All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 235301-235350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
235301gurbhinder singhrejant kis company de vdia ha?Tag---- 06/07/18 08:57 PM-----
235302gurdeepਇਹ ਝੋਨਾ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ਜੀ ਕੀ ਘਾਟ ਹੈ ਤੇ ਕਿਹੋ ਜਿਹੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag--
1
 
 06/07/18 08:56 PM-----
235303gurbhinder singhferterra ja rejant vicho kehdi thik rhegi ?Tag---- 06/07/18 08:56 PM-----
235304Davinder Singhssa g, asi 1killa HD2329 kank beeji c organic treeke naal, 13 trallia roodi di khaad payi c usto bina hor kuj ni paya na koi spray keeti, hun usdi selling kithe kriye te ki price hou usda? sanu pta lgya c k eh variety khaan lyi sab to best aa hor kisse v variety naalo ?Tag---- 06/07/18 08:55 PM-----
235305Harpinder SinghNarma Beejan To Pehla Vahn Vich 2 Gatte suphar reh Payi C vahun VelecKi hun DAP payi Jave k Nahic?Tag---- 06/07/18 08:53 PM-----
235306??? ????ਸਰ ਅੰਬ ਦੇ ਬੂਟੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਕਠੇ ਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਤੇ ਬੇਰੀ ਦੇ ਪੱਤੇ ਵਿਚੱ ਸੇਕ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਨਰਿੰਦਰਾ 1 ਕਿਸਮ ਦੇ ਬਿੱਲ ਦੇ ਬੂਟੇ ਕਿਥੋ ਮਿੱਲ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜੀ ?Tag---- 06/07/18 08:52 PM-----
235307baljinder singh1509 ਝੋਨਾ ਲਾਉਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕੀ ਕੱਦੂ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਇਕ ਏਕੜ ਵਿਚ ਕਿੰਨੀ ਯੂ ਰੀਆ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 06/07/18 08:41 PM-----
235308gurbhinder singhjhona vich rejent pon da ki fyada ha ah poni chade ha nai ?Tag---- 06/07/18 08:31 PM-----
235309PARAMVIRcr212,pr121,pr127,pr122,pr118 vicho jhad kisda jiyada ?Tag---- 06/07/18 08:29 PM-----
235310Manjinder Singh ਸਤ ਸ੍ਹੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਸਾਡੀ HF ਨਸਲ ਦੀ ਗਾਂ 18 ਤੋਂ 20 ਲੀਟਰ ਦੁਧ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਅਸੀ ਉਸ ਦੀ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਦੋ ਵਾਰ ਚਵਾਈ ਕਰਿਏ ਜਾਂ ਤਿੰਨ ਵਾਰ? ਕੀ ਤਿੰਨ ਵਾਰ ਚੋਣ ਨਾਲ ਦੁਧ ਵਧੇਗੀ? ਅਸੀਂ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਉਸ ਨੂੰ 10 ਕਿੱਲੋ ਫੀਡ ਪਾਉਨੇ ਹਾਂ, ਬਹੁਤ ਹੈ ਜਾਂ ਹੋਰ ਪਾਈਏ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 06/07/18 08:27 PM-----
235311Mandeep dhillonsir jink 33% wali hai eh 15% vich ki hai iss vare dso ? TagAudio-- 06/07/18 08:23 PM-----
235312gurpreet singhਵੀਰ ਜੀ 1/2ਕਿੱਲੇ ਦੇ ਕੁਝ ਹਿੱਸੇ ਵਿੱਚ ਕੱਲਰ ਹੈ ਉਸ ਵਿੱਚ ਝੋਨਾ ਲਾਉਣਾ ਹੈ ਉਸ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਦੁਆਏ ਪਾਵਾ ਜਿਹੜਾ ਕੱਲਰ ਹੈ ਝੋਨੇ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਪਾਵਾ ਜਾ ਵਾਧ ਵਿੱਚ ?Tag---- 06/07/18 08:22 PM-----
235313Amandeep Sidhu सर है pr 14 धान 25 दिन का इसमें 7 दिन पहले सल्फर 2 किलो और थायोफानेट मिथाइल 70 प्रतिशत डब्लयु पी 300 ग्राम नीचे प्रति बीघा डाला है या 3 दिन पहले माहवीर जी आर 5 किलो प्रति बीघा 20 किलो यूरिया के साथ डाला है फिर भी यह यह समस्या आ रही है यह रोग क्या है और इसका क्या हल है ? Tag--
3
 
 
06/07/18 08:16 PM-----
235314jaswinderHaldi vich Kehri spray maru , jabara kathm ho jaye ? Tag---- 06/07/18 08:10 PM-----
235315manishसर ये कोनसा रोग है इसके बारे मे बताए ओर इसका नियन्त्रण भी बताए ?Tag--
2
 
 
06/07/18 07:54 PM-----
235316????? ????isnu kine din tk store krke rakh skde ha ?Tag--
1
 
 06/07/18 07:52 PM-----
235317har vinder singhRice vich water jyada hai bach jayega ya nai ?Tag---- 06/07/18 07:29 PM-----
235318surinder Braraaw ki ho reha narme nu g is daa ilaaz daso koi ?Tag--
2
 
 
06/07/18 07:26 PM-----
235319Gurlal SinghKaddu laye c g kaddu hoe ni g ki kriye ?Tag---- 06/07/18 07:23 PM-----
235320harpreet singhਸਰ ਜੀ ਏਸ ਨੂੰ ਕਿਵੇ ਖਤਮ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਡੀਲਾ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਏਸ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਪਈ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag--
1
 
 06/07/18 07:08 PM-----
235321???? ?????sir ji matar di khete vich ajwain di khete kive kar sakDe a plz batao ?Tag---- 06/07/18 07:01 PM-----
235322jaskaran singhjhone de ptte chitte ho rhe ne plz kis chej di ghat a ?Tag---- 06/07/18 06:54 PM-----
235323jaskaran singhsir g jhone de patya de uper chete rang de dhbbe ho rhe ne kis chej di ghat ho rhi a plz sir dso ?Tag---- 06/07/18 06:53 PM-----
235324asad khansir ye charon dawai makka me kya kaam karenge alag alag detail me batayen makka ki buwai ka samay 20 din ho chuka hai aur paani nahin lagaya hai bina paani lagaye laga sakte hain ya paani lagane ke baad spray karen ?Tag--
4
 
 
06/07/18 06:51 PM-----
235325Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ DAP and Zinc ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਾ ਨਹੀ ?Tag---- 06/07/18 06:34 PM-----
235326sandeeppaddy cr 212 ka time hai ke nahi ?Tag---- 06/07/18 06:34 PM-----
235327Gurmeet Singhਝੋਨੇ ਦੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਘੱਟ ਸੁੱਕਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ?Tag---- 06/07/18 06:31 PM-----
235328purushottam singhmeri tinda di fasal 1 month di ho gyi hai mahyco tinda kisam hai oh hun peeli (yellow) honi shuru ho gyi hai, te flowering v ghat hai ?Tag---- 06/07/18 06:29 PM-----
235329Amarjot SandhuIts is brinjal ?Tag--
2
 
 
06/07/18 06:26 PM-----
235330Happyਸਰ ਜੀ ਪੂਸਾ 44 ਜੀਰੀ 24ਤਰੀਕ ਨੂੰ ਲਗਾਈ ਸੀ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਮਰ ਗਈ ਹੁਣ 121ਦਾ ਚੋਗਾ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ਬੀਜ ਜੋ ਨਾਲ ਹੀ ਆ ਜਾਵੇ ਜੀ। ਜਰੂਰ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?Tag---- 06/07/18 06:23 PM-----
235331Dharminder singhsir jmeen ch meeh krke paani bahut hai.. jeeri lgoni aa hje. paani khaan vaaste sulphur paa skde aa. te kinni pwegi ik acre vich ?Tag---- 06/07/18 06:22 PM-----
235332hardavinder singhjhone ch kehdi cheze nal Buta marda hai ?Tag---- 06/07/18 06:21 PM-----
235333gkisda ki result hai jhone wich ?Tag--
1
 
 06/07/18 06:21 PM-----
235334inderpaldr.sukhwinder singh ji sir apne kol pehlan jhoti raat hi soohi aa. odha daliya te feed chaloo kiti aa.onu hor ki daiye jis naal pehle soohe hi osda vadiya doodh hove. ?Tag---- 06/07/18 06:10 PM-----
235335Ram singhnarme ki fasal Mein fungus ki dawai urea Mein Mila मिलाकर डालने का कोई फायदा है या नहीं ?Tag---- 06/07/18 06:10 PM-----
235336Lakhvir singhਸਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਜਰਸੀ ਗਾਂ ਹੈ ਉਹ ਦੂਜੇ ਸੂਏ ਆ ਪਰ ਉਹ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀ ਆਈ । ਉਹ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਸੀ ਉਦੋਂ ਹੀਟ ਅਤੇ ਥੋੜੀ ਜਿਹੀ ਤਾਰ ਸੀ ।ਅਸੀ ਥੋੜੀ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਹੀ ਟੀਕਾ ਭਾਰਅ ਤਾ ਸੀ ਉਹ ਗੱਬਣ ਹੋ ਗਈ ਹੁਣ ਫੇਰ ਉਸ ਨੂੰ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਤੋ ਉਪਰ ਹੋ ਚੁੱਕੇ ਹਨ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਉਸ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਲਿਅ ਸਕਾ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 06/07/18 06:07 PM-----
235337gurdeepਇਹ ਝੋਨਾ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ਜੀ ਕੀ ਘਾਟ ਹੈ ਤੇ ਕਿਹੋ ਜਿਹੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 06/07/18 06:03 PM-----
235338prabhjot singhsir ji hf gaa kambi jandi a ohnu ki Dena ?Tag---- 06/07/18 06:02 PM-----
235339Gurjant singhsir - ਨਸਲ ਦੱਸਿਓ ਇਸ ਦੀ ?Tag--
4
 
 
06/07/18 05:42 PM-----
235340ramandeep singhਸਰ ਜੀਰੀ िਵॅਚDAP ਯੂਰੀਏ िਵॅਚ ਰਲਾ ਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ?Tag---- 06/07/18 05:33 PM-----
235341????? ????harvinder sran ji ਤੁਸੀ ਆਹ ਪਹਿਲੀ ਤੋਰੀ ਵਾਲੀ ਫੋਟੋ ਤੇ ਜੋ ਬਿਮਾਰੀ ਦਿਖਾਈ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ m-45 ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਸੀ ।ਮੈ ਦੋ ਵਾਰ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਚੁੱਕਾ ਹਾਂ ਪਰ ਏਸ ਤੇ ਕੋਈ ਅਸਰ ਨਹੀ ਹੋਇਆ ਤੇ ਜੋ ਦੂਸਰੀ ਫੋਟੋ ਹੈ ਓਹਦੇ ਪੱਤੇ ਤੇ ਦਾਗ ਪੈ ਰਹੇ ਸੀ ਸੋਚ ਮੈ ਇਕ ਹਲਕਾ ਜਿਹਾ ਫੁਹਾਰਾ ਓਹਦੇ ਤੇ ਵੀ ਪਾਇਆ ਸੀ ਪਰ ਓਹੋ ਏਸ ਤਰਾਂ ਹੋ ਗਈ ਨਿੱਚੇ ਵਾਲਾ ਪੱਤਾ ਮੁਰਜਾ ਜਾਦਾ ਹੈ ਮੈ ਇਸ ਦੇ ਦੋ ਤਿੰਨ ਪੱਤੇ ਕੱਟ ਚੁੱਕਾ ਹਾ ਪਰ ਹੁਣ ਵੀ ਇਹ ਏਸੇ ਤਰਾਂ ਮੁਰਝਾ ਗਈ ਹੈ ?Tag--
1
 
 06/07/18 05:31 PM-----
235342Harpreet Singhsir jhone lge nu 16 din hoge nai asi ohde ch zink 200gm vali prti acre ch sprea kr sakde ha ja nhi jekr kar skde aa tan eh v dso eh sprea suke khet vich kriye ja khet vich pani hona jroori aa es dai ki ki fayede han dhanwad ?Tag---- 06/07/18 05:21 PM-----
235343preet rathormeri cow 15 litter to 6 te duddh te agyi koi vadia cheej dso jo bht jayda dudh badhe ?Tag---- 06/07/18 05:05 PM-----
235344surinderpal singhbiovita ਜਾਂ Regent ਕਿਹੜੀ best ਆ ?Tag---- 06/07/18 05:01 PM-----
235345Amarjot SandhuWhat insecticide should be used?Tag--
2
 
 
06/07/18 04:59 PM-----
235346??????? ???? ?????ਸਰ ਜੀ Chelated ਜਿੰਕ 12% ਵਾਲੀ ਵਧੀਅਾ ੲਿਹ ਅੱਧਾ ਕਿੱਲੋ ਪੈਦੀ ਅਾ ਜਾ 33% ਵਾਲੀ ਜਿੰਕ ਕੲੀ ਕਿਸਾਨ ਵੀਰ ਕਹਿੰਦੇ 12% ਵਾਲੀ ਜਿੰਕ 33% ਵਾਲੀ ਜਿੰਕ ਜਿੰਨਾ ਕੰਮ ਨਹੀ ਕਰਦੀ ਜਾ ਕੲੀ ਕਹਿੰਦੇ ਅਾ 12% ਵਾਲੀ ਜਿੰਕ ਦਾ ਪਾਣੀ ਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ਛੜਕਾੳੁ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਯੂਰੀਅਾ ਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ਪਾੳੁਣ ਤੇ ਕੰਮ ਨਹੀ ਕਰਦੀ ?Tag---- 06/07/18 04:58 PM-----
235347surinderpal singhbiovita ਕੀ rate ਪਊ ਜੀ per acre ?Tag---- 06/07/18 04:55 PM-----
235348preet rathorsir asi ik kele vich mAki and johna ne lona koi hor cheej dso jo benifit hove ?Tag---- 06/07/18 04:54 PM-----
235349har vinder singhHun kon si paneri bijiya rice di ?Tag---- 06/07/18 04:51 PM-----
235350Halinder Singhਸਰ,ਸਾਹੀਵਾਲ ਤੇ ਗਿਰ ਨਸਲ ਦੀਆਂ ਵੱਛੀਆਂ ਪੰਜਾਬ ਜਾ ਹਰਿਆਣਾ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲਣਗੀਆਂ ?Tag---- 06/07/18 04:48 PM-----