All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 235201-235250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
235201Javed akhtarSir pr 123 ki paidawaar kya h aur kitna time leti h ?Tag---- 07/07/18 02:52 PM-----
235202jagdev singhਝੋਨੇ ਨੰ ਖਾਦ ਕਦੋ ਪਾਈਏ ?Tag---- 07/07/18 02:46 PM-----
235203Harwinder Singhlo harvinder g dobara photo ?Tag--
3
 
 
07/07/18 02:42 PM-----
235204jagdev singhsir sadi gaa ne jerr nhi suuti c , 4 bjje suii c , doctor ton jerr kdwai c , vasha badda c jiis krke ussda bhuut jor lgiya , uss lyi koi takat wali dwai atte bachdani di safai lyi v kuj dso ? TagAudio-- 07/07/18 02:41 PM-----
235205jassasir 121 ਝੋਨੇ ਦਾ ਟਾਇਮ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ?Tag---- 07/07/18 02:39 PM-----
235206indra bahadur singhमैं गेंदे के फूल की खेती करना चाहता हूँ। फूलों के प्रमाणिक बीज कहां पर मिलेगा ?Tag---- 07/07/18 02:38 PM-----
235207kulwant samriਤੁੜੀ ਨੂੰ ਸੋਧਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ?Tag---- 07/07/18 02:35 PM-----
235208Halinder Singhਕੀ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਰੀਜੈਟ ਦੀ ਥਾਂ ਕਾਰਟਾਪ ਼ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ਼ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 07/07/18 02:24 PM-----
235209varinder dhillonsir , jhone ch salphur payiye ya na payiyee , esdi lodd haigia aa jhone nu , j payiyee tan kinna payiyye te kadon payiyee ?Tag---- 07/07/18 02:12 PM-----
235210skplPR118 jhone di pneeri appan kdo tak khet vich lga sakde ha es da last tym dso ?Tag---- 07/07/18 02:11 PM-----
235211sukhjinderਇਸਦਾ ਅਸਰ ਜਿੰਕ 21% ਤੇ 33% ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਈ ਆ ਜਾਂ ਘੱਟ ਵੱਧ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
07/07/18 02:05 PM-----
235212LAKHWINDER SINGHssa ji sir ji biovita wich kehre kehre salt ne ?Tag---- 07/07/18 01:49 PM-----
235213Fateh Singh22 ridomill kehdi company di aa ?Tag---- 07/07/18 01:49 PM-----
235214jasnoor gillsir mera kol 36 months di Ghodi a us nu 1 day vich kina Dana te kina harra deyea g ta Dana kis chiz da deyea ?Tag---- 07/07/18 01:47 PM-----
235215rupindersar aapa nu 27 p 31 hybrid jhona laya nu 15 din ho gye ne growth nahi kari janda jiwe laya si owe he aa singel singel jo aas pas nall lagya jhona o bhut growth kari janda plz koi hall dso ?Tag---- 07/07/18 01:43 PM-----
235216baljeetjhone which sulphur 90%+zinc+micoraja same time urea naal mix kar ke use kita ja sakda ja Nahi jekar Nahi ta ki ki mix Karna ate kine Dina da gap dena ji ?Tag---- 07/07/18 01:30 PM-----
235217??? ????ਮੱਕੀ ਬੀਜਣ ਵਾਲੀ ਮਸੀਨ ਜੋ ਕੇ ਵੱਟਾ ਵੀ ਆਪ ਹੀ ਬਣਾੳਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਖਾਦ ਵੀ ਆਪ ਹੀ ਪਾਉਦੀ ਹੈ ਉਸ ਨਾਲ ਵਿੱਘੇ ਦਾ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਪਉ ਜੀ? PMH 1 DaTag---- 07/07/18 01:25 PM-----
235218??? ????ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਚ ਅਸਰ ਹੁੰਦਾ ਇਸਦਾ ?Tag--
2
 
 
07/07/18 01:16 PM-----
235219Gurlal SinghKaddu laye c g ghre hoe ni pr organic tareeke nl krne a gg fertilizer tareeke nl krne aa ?Tag---- 07/07/18 12:51 PM-----
235220Rupinder Singh1121 lgoni aa lgon tu bd ki paya jai jo buta khrab na hova sara kuch detail ch daso hun tu rakh k last time tk jo kuch 1121 nu krna chida khad dwai jo pna ha ?Tag---- 07/07/18 12:37 PM-----
235221Angrej Singhsir g meri deja sue a nu 1 july tika lagae c hun white white sut di roj kya gaban jo sakdi ae phala dawi raki c infection di ?Tag---- 07/07/18 12:35 PM-----
235222Laljeet brarsir jhona ch pani kina time ta phar k rakhan di lod a ta jada te jada kina din tak pani kharb nhi honda.. kyo k sada zmeen ch pani phera nu 4 5 din ho gya na par o sokh nhi rya asi sara vheen ta pani ak ch 2 ch ta 2 3 ch pa raha ha, magro pani v pa raha a but last ta jo jhona a o foit ghat kar raha a ? Tag---- 07/07/18 12:30 PM-----
235223Gurdhyan Singhsir ji zink kad pauni chahidi ?Tag---- 07/07/18 12:27 PM-----
235224Gurdhyan SinghSade pani jyada Hunda h khet nu Hawa ni lagdi ki karna chahiya ?Tag---- 07/07/18 12:24 PM-----
235225sukhwindersir banneya te ghah marn lei best kehdi dwai hai and kini matra ?Tag---- 07/07/18 12:19 PM-----
235226Amrit Aulakhmirch de pattey andar nu mud rahe hnn khedi sprey kriye ?Tag---- 07/07/18 12:18 PM-----
235227Avtar singhsir biovita di koi pic send karo ?Tag---- 07/07/18 12:16 PM-----
235228Dhanveer singh Benipalsir vehri di mok ni hatt rhi ma phela v puche aa c par uss elag nal koi frk ni peaa koi hor hall dso ?Tag---- 07/07/18 12:13 PM-----
235229inderpalsir jekar appa pashu noo lagater daily 10ml vitamor h dinde aa.osda koi side effect ta nahi jekar daily 10ml dean da fyada te ki fayda aa ?Tag---- 07/07/18 12:12 PM-----
235230Gurpritam SinghFertera kadon&kini pouni sir ?Tag---- 07/07/18 12:10 PM-----
235231Gurmail Singhਸਰ ਬਾਸਮਤੀ ਨੂੰ ਫੰਗਸ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਪਾਈਏ ?Tag---- 07/07/18 11:59 AM-----
235232baljit singheh ha narma de photo ?Tag--
1
 
 07/07/18 11:38 AM-----
235233baljit singhSat sri akaal g sab nuJ narma vich jyada pani khara ho java ta ta baad vich jado dhup lagan te buta sukh janda han us lai koi treatment ha pls das deo hun kuj keet vich pani thora thora khara ha te baki kuj ku kheek vich sukh chuka ha ?Tag---- 07/07/18 11:35 AM-----
235234Satwinderbeernarme vich hun ki paun di lod hai ji ?Tag--
4
 
 
07/07/18 11:31 AM-----
235235Gurwinder baryarsir 1st urea laga ta jhone nu os wich zinc 33% wala pya va ,2st urei wich ke pya jave ?Tag---- 07/07/18 11:25 AM-----
235236manjinder singhsir mera khet retla hai us vich pani ghtt khrda hai , uss vich DAp kiwe paa skde han yaa 2 boore super paa deyia dso ? TagAudio-- 07/07/18 11:24 AM-----
235237gurbhinder singhinsectsides india company de rejant kive ha vdiea ja thik?Tag---- 07/07/18 11:22 AM-----
235238Dimple kumarsir ji 1509 jhona laun di last date ki a ?Tag---- 07/07/18 11:07 AM-----
235239dilshad akhtarsir Cargill haifer dry feed kitho Milo sir sada aeria vill bhada thuha teh amloh dist fatheghar sahib Punjab ?Tag---- 07/07/18 10:45 AM-----
235240Jai Singhsir g jhona lge nu 10 din hoge pehla urea pauna vich eh dwai paa skde aa ?Tag--
1
 
 07/07/18 10:40 AM-----
235241Nirmal Singhਸਰ ਝੋਨੇ ਵਿੰਚ ਫਟੇਰਾ ਦਾ ਕੀ ਮਹੱਤਵ ਹੈ ਤੇ ਉਸ ਨੁੰ ਕਿੰਨੇ ਟਾਇਮ ਬਾਅਦ ਪਾਉਣਾ ਹੈ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 07/07/18 10:39 AM-----
235242AMANPREET SINGHsir ji sulphur ja biovata jhone nu pauni chadi ha ja nahi ?Tag---- 07/07/18 10:38 AM-----
235243Sunil Kaushalsir gaa suun wali hai 7 mahina lgga hai , uss nu ki dena chahida ha jiss nal dudh jyada dewe ate thekk rehe ? TagAudio-- 07/07/18 10:27 AM-----
235244Sunil Kaushalsir pr 122 da smaa kehra hai , hun late ho gyi hai ya ussnu lgaa skde han, atte uss nu uriya kddo payia ? TagAudio-- 07/07/18 10:26 AM-----
235245Aman10 din hoge jhone lgge nu pehla urea launa eh dwai paa skde ha ?Tag--
1
 
 07/07/18 10:26 AM-----
235246Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਪਸੂ ਦੇ ਸੂਣ ਤੋਂ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਪਸੂ ਜੇਰ ਸੁੱਟ ਦਿੰਦਾ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸ਼ਟਾਵ ਲਈ homeopathy ਦੀ utrogen ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਵੀ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਦਾ ਸਟਾਵ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਕੇ ਨਹੀਂ ਅਤੇ ਜੇ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤਾ ਦੇਣ ਦੀ ਵਿਧੀ ਵੀ ਦੱਸਿਓ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 07/07/18 10:23 AM-----
235247daljeet singhsir jhone de boote suk rahe ne 15day jhone noo ho gye han jankari do ?Tag---- 07/07/18 10:21 AM-----
235248jagmeet brarsir jhone ch kalli paun da koi fyada e ji khe dinde a ji zinc activate hoju kalli paun nal ji ? tusi daso ji ehde bare kuchTag---- 07/07/18 10:20 AM-----
235249Dhillonਸਰ ਜੀ ਗਾਵਾਂ ਨੂੰ ਮਸਟੈਟਸ ਦੀ ਸਮਸਿਆ ਜਾਂ ਲੇਵੇ ਦੀ ਸਮਸਿਆ ਨਾ ਆਵੇ । ਇਸ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਣਾ ਜਰੂਰੀ ਐ ?Tag---- 07/07/18 10:08 AM-----
235250Lovedeep Singh Khehrasir ehh dwai nu uriya nal milla ke khet paii hai , iss nu kl paya hai, iss nu dujji varr kddo paya jawe , ate jink nal milla ke paa skde han , issdi dubara jrurat kddo hundi hai ?TagAudio
1
 
 07/07/18 10:08 AM-----