All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 231151-231200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
231151Angrej Singhਹੈਲੋ ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਜੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰਦੇ ਹਾ ਕਿ ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ ਪੰਜ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਮੱਝ ਦੇ ਇਕ ਥੱਨ ਵਿਚੋਂ ਸਿੱਧੀਆਂ ਤੇ ਗੰਦਗੀ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸੋਜ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ਅਤਿ ਧੰਨਵਾਦੀ ਹੋਵੇਗੇ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 01:29 PM-----
231152SatwinderbeerNarme vich juu Paige hai jii patte picho laal ho rahe aa ate sunghad rahe a ki ilaaj kariye isda ?Tag--
4
 
 
01/08/18 01:28 PM-----
231153narvijayeh dawai main jhone ch pa skda Han chode patte wala ghaas marna hai sir ji ans dewo ji ?Tag--
1
 
 01/08/18 01:25 PM-----
231154lovepreet singhSir ganne di growth lai kedi spray kiti jawe variety 118 ?Tag---- 01/08/18 01:20 PM-----
231155SUMITdhaan me false smut / Haldi rog ke liye kya spray kre ?Tag---- 01/08/18 01:18 PM-----
231156Harpreet Hlo sir,M school wich sjaavti boote lagwone aa Plzz dasso v August vich kede lgwa sakde aa Vadd to vadd dasso plz ?Tag---- 01/08/18 01:11 PM-----
231157JagtarsinghSir mera jhona pakka pakka dikh da h ?Tag---- 01/08/18 01:08 PM-----
231158SawanSir ji ye P1121 kitne Dino vich grwth dikandi h aur iski grwth ki koi medicine batao ?Tag---- 01/08/18 01:04 PM-----
231159Dimple kumarsir ji kheere de patte khatte ho rhe a 4 5 din lagatar barish pyi gyi c ?Tag--
3
 
 
01/08/18 01:01 PM-----
231160????? ????ਕਾਲੀ ਮਿਰਚ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੇ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 01:00 PM-----
231161????? ????ਆੜੂ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੇ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 12:59 PM-----
231162Ravinder Kumarsir ye kon si nasal h or iske 2 mahine h bayane me ab kya feed de sakte h jisse leva or milk accha ho pahle biaant ?Tag--
4
 
 
01/08/18 12:59 PM-----
231163????? ????ਲੀਚੀ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 12:57 PM-----
231164BALJIT SINGHਹਾਂਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਜਾਮੁਣ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਸੁੰਡੀ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ 6 ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੈ ?Tag---- 01/08/18 12:55 PM-----
231165husan lasir kinow de bute nu chlorine paa sakde bag suk Riha hai ?Tag---- 01/08/18 12:43 PM-----
231166davinder braris nu fertera ch rla skde a ?Tag--
1
 
 01/08/18 12:40 PM-----
231167Gursewak singhsir meri pehln jhotti de 20 k din rehnde ne par leva bohat ghat bna Rahi aa koi hal dso ji ?Tag---- 01/08/18 12:35 PM-----
231168hardeep singhsir sade jhone nu 22din c, o mee DE Pani naal dub gaya ae jis naal os de kuj foot gal gayi ae hun os da ke karie ge ise trah rakh layie ja doori vaar la deyie ?Tag---- 01/08/18 12:33 PM-----
231169sodhi singhsir Dupont ferterra naal koi v growth promoter rala ke pa sakde ha ?Tag---- 01/08/18 12:32 PM-----
231170Harwinder singhਮੱਝ ਦੇ ਥਨਾ ਵਿਚ ਧਾਰ ,(ਸਰਲਾ) ਪੈਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 01/08/18 12:31 PM-----
231171vivek vyasashwgandha ki roj 5-7 patti, tulsi ki roj 5-7 patti, bilpatra ki 5-7 patti, giloy ki 5-7 patti, awla ki 5-7 patti, khakare/palash ki patti 5-7 patti,azolla sababul ke patiya ye roj khelate h na ensab pattiyo ka cow ke liye kya kya benifit h plz btao kiska kya faida h khane se ?Tag---- 01/08/18 12:27 PM-----
231172sandeep singhsir majj suii hai uss nu suui nu 1 month ho gya hai , uss nu bhukar ho geya c jiss krke ohh hun kujj khandi nhi hai , dudh v ght hai , isda koi ilag dso ? -TagAudio-- 01/08/18 12:07 PM-----
231173????? ????ਚੰਗੇ ਮਾੜੇ ਪਾਣੀ ਦੀ ਆਮ ਪਛਾਣ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?Tag---- 01/08/18 12:05 PM-----
231174palwinder singhjarsi nsal de bachi kitho miljo ji ta kina milk dendi aa a cow apa nu chhoti bachhi chahidi aa ?Tag---- 01/08/18 12:05 PM-----
231175jagsir Singh randhawaਬਾਈ ਜੀ ਉੱਲੀ ਤੋਂ monceren Bayer ਵਧੀਆ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕਿੰਨਾ ਟਾਈਮ ਅਸਰ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ?Tag---- 01/08/18 12:04 PM-----
231176Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਨਿੰਬੁ ਦਾ ਬੁਟਾ ਗਰੋਥ ਨੀ ਕਰਦਾ ਜੀ ਤੇ ਇਕ ਬੇਰੀ ਦੇ ਬੁਟੇ ਵਿਚ ਕਿ ਪਾਈਏ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 12:02 PM-----
231177davinder Singhਸਰ ਘਰ ਵਾਸਤੇ ਸੋਲਰ ਪਾਵਰ ਦਾ ਕਿੰਨਾ ਖਰਚਾ ਅਵੇਗਾ ਸਰਦੀ ਰੁੱਤ ਕਿਵੇ ਚੱਲੇਗਾ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 01/08/18 11:53 AM-----
231178gagandeep singhsr jhona 30 days da hai par growth vadiya nahi kar reha ?Tag---- 01/08/18 11:46 AM-----
231179davinder Singhਸਰ ਚੂਚੇ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲਣ ਗਏ ਵਧੀਆ ਨਸਲ ਦੇ ?Tag---- 01/08/18 11:41 AM-----
231180davinder Singhਸਰ ਪਸ਼ੂਆ ਦੇ ਲੋਨ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਕਿੰਨੀ ਸਬਸਿਡੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ?Tag---- 01/08/18 11:37 AM-----
231181davinder Singhਸਰ ਮੱਕੀ ਦੇ ਚਾਰ 1 ਏਕੜ ਕਿੰਨੇ ਪਸ਼ੂਆ ਨੂੰ ਪਵੇਗਾ ?Tag---- 01/08/18 11:35 AM-----
231182gs sandhusir, PAU LUDHIANA VICH KISAN MELA KDO HO RIHA ?Tag---- 01/08/18 11:35 AM-----
231183Dharminder singhਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕਲੋਰੋ ਦਾ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੁੰਦਾ ?Tag---- 01/08/18 11:27 AM-----
231184Lovepreet singhsir 30 dina de jhona vich pathia di spray kar sakde aa. pathia 4 mahina purania hai vart sakde aa ?Tag---- 01/08/18 11:16 AM-----
231185Nirmal singhsir 121 jona futara ni karda 3 bori urea 4kg biovita 3kg salfar zink hun jona vadda jada te futara bilkul ni haiga koi hal daso ?Tag---- 01/08/18 11:15 AM-----
231186Gurpal singhਮੋਤੀ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੳੁ ਜੀ ਮਾਰਕੀਟ ਕਿੰਦਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਅਾ ਕੰਟਰੈਕਟ ਫਾਰਮਿੰਗ ਵੀ ਹੁੰਦੀ ਅਾ ਪੰਜਾਬ ਵਿਁਚ Head office kithe aa ਮੋਤੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਦਾ ?Tag---- 01/08/18 11:14 AM-----
231187Varinder singh DhillonSir jhone de vich boron te potash di spray kad karni chahidi ?Tag---- 01/08/18 11:07 AM-----
231188simran matharoosir gaa purri pasamdi nai a 1 liter dudh dendi 4 ku mahine hoye sui nu koi hll daso plz ?Tag---- 01/08/18 11:06 AM-----
231189arsh maansir jhone vich hoshi spray da ki faida leaves yellow ho rhe aa ?Tag---- 01/08/18 11:02 AM-----
231190Harpinder Singhprofenofos dwai oshin rla k kiti ja sakdi hai ?Tag---- 01/08/18 11:02 AM-----
231191mikasat Sri akal ji, sir moongi di falli suk rahi a koi hall daso organic (desi) hall vi jaroor dasna ji dhanwad ?Tag--
3
 
 
01/08/18 10:54 AM-----
231192gurwinder singhIs nu ki hoya hai ji ?Tag--
4
 
 
01/08/18 10:48 AM-----
231193poojaCarrot farming time good price sale ?Tag---- 01/08/18 10:18 AM-----
231194Gurdhyan Singhsir ?TagAudio-- 01/08/18 10:13 AM-----
231195palwinder singhapa allu te growth lai 19 19 19, 13 0 45 te hor kehdi dwai kr sakde hn te jada wadaun lai kehdi dwai kr sakda han jo allu da jhad vadia hova ?Tag---- 01/08/18 10:12 AM-----
231196palwinder singhsir ji apa jhone te jado nisara vich hove odo potash de saprya kr sakda aa 0 0 50 de jagah 500 gram potash ek acre lai ja jado dana bann lag jan odo krni aa ?Tag---- 01/08/18 10:11 AM-----
231197palwinder singhnutrients fasla vich paun lai kis cheej ton prapt kr sakda hm ji ?Tag---- 01/08/18 10:09 AM-----
231198bawamalwala pig farm da contact number chahida si ?Tag---- 01/08/18 09:57 AM-----
231199ayushsugarcane ko mota karne ke liye kon sa fertilizer use kare ?Tag---- 01/08/18 09:49 AM-----
231200Lakhwinder Sidhusir es 1121 basmati lagi nu 30 day hoge es vich 100kg urea,7kg 33% zinc, 50% carbodizum paata. es da boota nai bneya changi tra height jada ho rahi aa ?TagVideo-- 01/08/18 09:45 AM-----