Search
All Expert Queries
Displaying 231151-231200 of 257834 results.
| S.no | Name | Question Title | Assign Type | Translate | Audio/Video | Image | Received Date | Assigned Date | Translated Date | Action |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 231151 | Angrej Singh | ਹੈਲੋ ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਜੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰਦੇ ਹਾ ਕਿ ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ ਪੰਜ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਮੱਝ ਦੇ ਇਕ ਥੱਨ ਵਿਚੋਂ ਸਿੱਧੀਆਂ ਤੇ ਗੰਦਗੀ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸੋਜ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ਅਤਿ ਧੰਨਵਾਦੀ ਹੋਵੇਗੇ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 01:29 PM | -- | -- | - | |
| 231152 | Satwinderbeer | Narme vich juu Paige hai jii patte picho laal ho rahe aa ate sunghad rahe a ki ilaaj kariye isda ? | Tag | -- | 01/08/18 01:28 PM | -- | -- | - | ||
| 231153 | narvijay | eh dawai main jhone ch pa skda Han chode patte wala ghaas marna hai sir ji ans dewo ji ? | Tag | -- | 01/08/18 01:25 PM | -- | -- | - | ||
| 231154 | lovepreet singh | Sir ganne di growth lai kedi spray kiti jawe variety 118 ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 01:20 PM | -- | -- | - | |
| 231155 | SUMIT | dhaan me false smut / Haldi rog ke liye kya spray kre ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 01:18 PM | -- | -- | - | |
| 231156 | Harpreet | Hlo sir,M school wich sjaavti boote lagwone aa Plzz dasso v August vich kede lgwa sakde aa Vadd to vadd dasso plz ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 01:11 PM | -- | -- | - | |
| 231157 | Jagtarsingh | Sir mera jhona pakka pakka dikh da h ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 01:08 PM | -- | -- | - | |
| 231158 | Sawan | Sir ji ye P1121 kitne Dino vich grwth dikandi h aur iski grwth ki koi medicine batao ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 01:04 PM | -- | -- | - | |
| 231159 | Dimple kumar | sir ji kheere de patte khatte ho rhe a 4 5 din lagatar barish pyi gyi c ? | Tag | -- | 01/08/18 01:01 PM | -- | -- | - | ||
| 231160 | ????? ???? | ਕਾਲੀ ਮਿਰਚ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੇ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 01:00 PM | -- | -- | - | |
| 231161 | ????? ???? | ਆੜੂ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੇ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:59 PM | -- | -- | - | |
| 231162 | Ravinder Kumar | sir ye kon si nasal h or iske 2 mahine h bayane me ab kya feed de sakte h jisse leva or milk accha ho pahle biaant ? | Tag | -- | 01/08/18 12:59 PM | -- | -- | - | ||
| 231163 | ????? ???? | ਲੀਚੀ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:57 PM | -- | -- | - | |
| 231164 | BALJIT SINGH | ਹਾਂਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਜਾਮੁਣ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਸੁੰਡੀ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ 6 ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੈ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:55 PM | -- | -- | - | |
| 231165 | husan la | sir kinow de bute nu chlorine paa sakde bag suk Riha hai ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:43 PM | -- | -- | - | |
| 231166 | davinder brar | is nu fertera ch rla skde a ? | Tag | -- | 01/08/18 12:40 PM | -- | -- | - | ||
| 231167 | Gursewak singh | sir meri pehln jhotti de 20 k din rehnde ne par leva bohat ghat bna Rahi aa koi hal dso ji ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:35 PM | -- | -- | - | |
| 231168 | hardeep singh | sir sade jhone nu 22din c, o mee DE Pani naal dub gaya ae jis naal os de kuj foot gal gayi ae hun os da ke karie ge ise trah rakh layie ja doori vaar la deyie ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:33 PM | -- | -- | - | |
| 231169 | sodhi singh | sir Dupont ferterra naal koi v growth promoter rala ke pa sakde ha ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:32 PM | -- | -- | - | |
| 231170 | Harwinder singh | ਮੱਝ ਦੇ ਥਨਾ ਵਿਚ ਧਾਰ ,(ਸਰਲਾ) ਪੈਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:31 PM | -- | -- | - | |
| 231171 | vivek vyas | ashwgandha ki roj 5-7 patti, tulsi ki roj 5-7 patti, bilpatra ki 5-7 patti, giloy ki 5-7 patti, awla ki 5-7 patti, khakare/palash ki patti 5-7 patti,azolla sababul ke patiya ye roj khelate h na ensab pattiyo ka cow ke liye kya kya benifit h plz btao kiska kya faida h khane se ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:27 PM | -- | -- | - | |
| 231172 | sandeep singh | sir majj suii hai uss nu suui nu 1 month ho gya hai , uss nu bhukar ho geya c jiss krke ohh hun kujj khandi nhi hai , dudh v ght hai , isda koi ilag dso ? - | Tag | -- | 01/08/18 12:07 PM | -- | -- | - | ||
| 231173 | ????? ???? | ਚੰਗੇ ਮਾੜੇ ਪਾਣੀ ਦੀ ਆਮ ਪਛਾਣ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:05 PM | -- | -- | - | |
| 231174 | palwinder singh | jarsi nsal de bachi kitho miljo ji ta kina milk dendi aa a cow apa nu chhoti bachhi chahidi aa ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:05 PM | -- | -- | - | |
| 231175 | jagsir Singh randhawa | ਬਾਈ ਜੀ ਉੱਲੀ ਤੋਂ monceren Bayer ਵਧੀਆ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕਿੰਨਾ ਟਾਈਮ ਅਸਰ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:04 PM | -- | -- | - | |
| 231176 | Gurpreet singh | ਸਰ ਜੀ ਨਿੰਬੁ ਦਾ ਬੁਟਾ ਗਰੋਥ ਨੀ ਕਰਦਾ ਜੀ ਤੇ ਇਕ ਬੇਰੀ ਦੇ ਬੁਟੇ ਵਿਚ ਕਿ ਪਾਈਏ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 12:02 PM | -- | -- | - | |
| 231177 | davinder Singh | ਸਰ ਘਰ ਵਾਸਤੇ ਸੋਲਰ ਪਾਵਰ ਦਾ ਕਿੰਨਾ ਖਰਚਾ ਅਵੇਗਾ ਸਰਦੀ ਰੁੱਤ ਕਿਵੇ ਚੱਲੇਗਾ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:53 AM | -- | -- | - | |
| 231178 | gagandeep singh | sr jhona 30 days da hai par growth vadiya nahi kar reha ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:46 AM | -- | -- | - | |
| 231179 | davinder Singh | ਸਰ ਚੂਚੇ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲਣ ਗਏ ਵਧੀਆ ਨਸਲ ਦੇ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:41 AM | -- | -- | - | |
| 231180 | davinder Singh | ਸਰ ਪਸ਼ੂਆ ਦੇ ਲੋਨ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਕਿੰਨੀ ਸਬਸਿਡੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:37 AM | -- | -- | - | |
| 231181 | davinder Singh | ਸਰ ਮੱਕੀ ਦੇ ਚਾਰ 1 ਏਕੜ ਕਿੰਨੇ ਪਸ਼ੂਆ ਨੂੰ ਪਵੇਗਾ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:35 AM | -- | -- | - | |
| 231182 | gs sandhu | sir, PAU LUDHIANA VICH KISAN MELA KDO HO RIHA ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:35 AM | -- | -- | - | |
| 231183 | Dharminder singh | ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕਲੋਰੋ ਦਾ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੁੰਦਾ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:27 AM | -- | -- | - | |
| 231184 | Lovepreet singh | sir 30 dina de jhona vich pathia di spray kar sakde aa. pathia 4 mahina purania hai vart sakde aa ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:16 AM | -- | -- | - | |
| 231185 | Nirmal singh | sir 121 jona futara ni karda 3 bori urea 4kg biovita 3kg salfar zink hun jona vadda jada te futara bilkul ni haiga koi hal daso ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:15 AM | -- | -- | - | |
| 231186 | Gurpal singh | ਮੋਤੀ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੳੁ ਜੀ ਮਾਰਕੀਟ ਕਿੰਦਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਅਾ ਕੰਟਰੈਕਟ ਫਾਰਮਿੰਗ ਵੀ ਹੁੰਦੀ ਅਾ ਪੰਜਾਬ ਵਿਁਚ Head office kithe aa ਮੋਤੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਦਾ ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:14 AM | -- | -- | - | |
| 231187 | Varinder singh Dhillon | Sir jhone de vich boron te potash di spray kad karni chahidi ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:07 AM | -- | -- | - | |
| 231188 | simran matharoo | sir gaa purri pasamdi nai a 1 liter dudh dendi 4 ku mahine hoye sui nu koi hll daso plz ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:06 AM | -- | -- | - | |
| 231189 | arsh maan | sir jhone vich hoshi spray da ki faida leaves yellow ho rhe aa ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:02 AM | -- | -- | - | |
| 231190 | Harpinder Singh | profenofos dwai oshin rla k kiti ja sakdi hai ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 11:02 AM | -- | -- | - | |
| 231191 | mika | sat Sri akal ji, sir moongi di falli suk rahi a koi hall daso organic (desi) hall vi jaroor dasna ji dhanwad ? | Tag | -- | 01/08/18 10:54 AM | -- | -- | - | ||
| 231192 | gurwinder singh | Is nu ki hoya hai ji ? | Tag | -- | 01/08/18 10:48 AM | -- | -- | - | ||
| 231193 | pooja | Carrot farming time good price sale ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 10:18 AM | -- | -- | - | |
| 231194 | Gurdhyan Singh | sir ? | Tag | -- | 01/08/18 10:13 AM | -- | -- | - | ||
| 231195 | palwinder singh | apa allu te growth lai 19 19 19, 13 0 45 te hor kehdi dwai kr sakde hn te jada wadaun lai kehdi dwai kr sakda han jo allu da jhad vadia hova ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 10:12 AM | -- | -- | - | |
| 231196 | palwinder singh | sir ji apa jhone te jado nisara vich hove odo potash de saprya kr sakda aa 0 0 50 de jagah 500 gram potash ek acre lai ja jado dana bann lag jan odo krni aa ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 10:11 AM | -- | -- | - | |
| 231197 | palwinder singh | nutrients fasla vich paun lai kis cheej ton prapt kr sakda hm ji ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 10:09 AM | -- | -- | - | |
| 231198 | bawa | malwala pig farm da contact number chahida si ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 09:57 AM | -- | -- | - | |
| 231199 | ayush | sugarcane ko mota karne ke liye kon sa fertilizer use kare ? | Tag | -- | -- | 01/08/18 09:49 AM | -- | -- | - | |
| 231200 | Lakhwinder Sidhu | sir es 1121 basmati lagi nu 30 day hoge es vich 100kg urea,7kg 33% zinc, 50% carbodizum paata. es da boota nai bneya changi tra height jada ho rahi aa ? | Tag | -- | 01/08/18 09:45 AM | -- | -- | - |