All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 231001-231050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
231001palwinder singhsir virtako kina tym km krdi a jhone vich ?Tag--
1
 
 02/08/18 09:44 AM-----
231002Nirmal SinghPrਅਤੇ1121 ਤੇ 19 19 19 ਦੇ ਫਾਇਦੇ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ਸਾਡਾ ਇਲਾਕਾ ਕੱਲਰੀ ਹੈ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 02/08/18 09:41 AM-----
231003hemant chouhansr mujhe 5 buffalo Leni h or mujhe iska knowledge nhi h to sr aap bta skte h ki m kis nasl ki bhains lu jo ek din m 10 litre dhudh de skti ho or acchi buffalo Lene k liye koi sampark ho to aap bta skte ho kya sr urgent hTag---- 02/08/18 09:40 AM-----
231004gurpreet singhShriram 432 jhona lge nu 40 din ho gye hun is vich padan Pava k dupont fertarra kheri da time aw hun g and Ehna nal uli Rog lyi ki rla k Chitta deva ?Tag---- 02/08/18 09:40 AM-----
231005Gursewak SinghSir ji jhone ch chloro pai c, Ki hun regent ja fartera paun di lod hai. ja sirf plant growth paya jave biovita/ralli gold?Tag---- 02/08/18 09:38 AM-----
231006deepAustralia ch jmeen lain bare pta kuj sir?Tag---- 02/08/18 09:29 AM-----
231007bhagsir ehh buute ware dso ? TagVideo-- 02/08/18 09:24 AM-----
231008??? ????ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ 4 ਦਿਨਾਂ ਦਾ ਕੱਟਾ ਹੈ ਉਸ ਦੇ ਡਾਸੇ ਵਿੱਚ ਖੂਨ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag--
1
 
 02/08/18 09:24 AM-----
231009Gursewak SinghSsa Sir ji, dsseyo ji es diya jdaan es trah di kyon ho rhi hn. swa 134 rice variety hai ji. Koi hal dsso kis cheez di ghat hai ji,kehdi dwai pai jave es vich. ki carbendazim pa skde aan photos attached plz reply soon ?Tag--
2
 
 
02/08/18 09:21 AM-----
231010ramkumarsugarcane ke patto pr white,orange dhbbe hai jise chitta all kah dete hai iske liye konsi spray krni chahiye ?Tag---- 02/08/18 09:20 AM-----
231011harpeetadvanta da bajra kine time vich hunda isdi bajai aguest mahine vich sahi isda jhar kina hunda ?Tag---- 02/08/18 09:17 AM-----
231012Dilpreet Grewalmosammi de new leaf ikthe ho rahe a koi hll daso ?Tag--
1
 
 02/08/18 09:14 AM-----
231013Dilpreet Grewalanguran di vel nu koi insect kha reha ki spray kiti jawe ?Tag--
1
 
 02/08/18 09:12 AM-----
231014Dilpreet Grewaltorian di vel te eh insect full khraab kr rahe ne. kehri spray kiti jawe ?Tag--
2
 
 
02/08/18 09:08 AM-----
231015bhagsir ehh majhh de din puure ho gye hai , isde lewe nu sojj aa gyi hai , uppar duuni tk ho gyi hai , isda ki ilagg kr skde han ? TagVideo-- 02/08/18 08:56 AM-----
231016Kulwantਮੱਝ ਲਈ ਆਪਣਾ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਾਉਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ?Tag---- 02/08/18 08:54 AM-----
231017Surindermajh da than bnd hoya paya g koi dwai dsso ?Tag---- 02/08/18 08:53 AM-----
231018mahima sidhuਕਿੰਨੂ ਦੇ ਬਾਗ਼ ਵਿੱਚ chlorine ਦੇ ਫਾਇਦੇ ਅਤੇ ਨੁਕਸਾਨ ਕੀ ਹਨ ?Tag---- 02/08/18 08:48 AM-----
231019Arashdeep Singhjhone nu khaad kini waar paiye urea ?Tag---- 02/08/18 08:42 AM-----
231020Lovepreet singhsir 14 jhone nu eh ki ho reha growth vi nahi krda ?Tag--
4
 
 
02/08/18 08:13 AM-----
231021Harinder Singhjhona ghat hi futeya g koi futan lye ki pava g dsyo kuj ?Tag---- 02/08/18 08:12 AM-----
231022Harwinder Singhkhati lassi ate dahi vich jo tamba ja pital paounde ha g.us nu kinni var dubara vart skde ha g ?Tag---- 02/08/18 08:06 AM-----
231023Lakhwinder singhnarma growth ne krda ji te machhar ju bahut a ke kita jawe ?Tag---- 02/08/18 08:05 AM-----
231024AjaySir ਸਰੋੰ ਦੀ ਖਲ ਦੀ ਖਾਦ ਕਿਵੇਂ ਬਣਦੀ ਹੈ ?Tag---- 02/08/18 08:03 AM-----
231025Ranjit SidhuSir 37 din de jhone bute de uper ke ho rha ha ?Tag--
1
 
 02/08/18 07:59 AM-----
231026Tejinder singhsir g mere ghar de vich 3 knaal jmeen pae hai jis vich bharat jhone di pai hoi hai jis karan sionk bahut hai koi v boota ni ho rea 2/2 saal wale botte v sionk kha rae hai koi hall dasna plz ?Tag---- 02/08/18 07:49 AM-----
231027ਗਗਨ ਬਰਾੜjarsi cow(35-40 liter milk) di washhi kine prize di mil sakdi a jagraon mndi to ?Tag---- 02/08/18 07:46 AM-----
231028amrtmajh taara v ni dindi na boldi a illaz dso ?Tag---- 02/08/18 07:42 AM-----
231029Yogesh sainihow to check the kagji nimbu plant is original breed?Tag---- 02/08/18 07:36 AM-----
231030DeepakSingh Nijjarhlo sir. sadi cow de din poore ho gye aaw. te oh soo paini aa ik do din ch. soon toh baad kehri calcium paayi jaawe ?Tag---- 02/08/18 07:29 AM-----
231031jatinder singh virk1121 ate 1509 nu kinni urea pauni cahidi hai ate growth lai pi da biovita kithon mil sakda hai?Tag---- 02/08/18 07:23 AM-----
231032Gursewak singhveer ji narme vich hra tela hai par thoda hje koi spray daso jis vich takat wali spray v Pai jave ?Tag---- 02/08/18 07:01 AM-----
231033Mohitਇਹ ਦੇਖੋ ਜੀ ਮੇਰਾ ਝੋਨਾ 35 ਦਿਨ ਦਾ ਹੈ ਇਸ ਵਿੱਚ ਐਵੇ ਦੇ ਕੱਖ ਜਿਹੇ ਹੋ ਗਏ ਜਿਹਨਾਂ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
02/08/18 06:52 AM-----
231034Dharmpreet Singh Sraveer ji narme te chitta machhar te ju bahut a kedi spray da result vadia rahu ?Tag---- 02/08/18 06:52 AM-----
231035Happy narwal1121 basmati price ?Tag---- 02/08/18 06:50 AM-----
231036???????? ???? ????ਸਰ ਗਾਂ ਨੂੰ ਬੁਖਾਰ ਤੇ ਮੋਕ ਬਹੁਤ ਜਲਦੀ ਲੱਗ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਅਤੇ ਕੰਪਨੀ ਅਤੇ ਡੋਜ਼ ਦੇ ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸੋ ਤਾਕਿ ਘਰ ਵਿੱਚ ਹੀ ਦਵਾਈ ਲਿਆ ਕੇ ਰੱਖ ਸਕੀਏ ਤੇ ਵਾਰ ਵਾਰ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਨਾ ਬਲਾਉਣਾ ਪਵੇ ?Tag---- 02/08/18 06:47 AM-----
231037Gurbhajneek singhsir ji mera jhona 40din da hai is vich gob di sundi to kehdi dwai di sapray kariey te gob di sundi to ilawa hor kis bimari di dawai pauni hai ?Tag---- 02/08/18 06:32 AM-----
231038rajjhone diya noka (upro) suk rhia hn ki problem ho skdi aa plz dso ki kriye ?Tag--
1
 
 02/08/18 06:23 AM-----
231039Buta singhhaldi di sapry jhone upar kiti jA sakdi hai ?Tag---- 02/08/18 06:21 AM-----
231040????kvk patiala da no. mil sakda ?Tag---- 02/08/18 06:17 AM-----
231041prabhjot singhsir ji jhotti 2je sui a 5 k din lay ohnu suin to badd keho ja Dana dena jis naal oh vdh dudh deve .Kinna kuj pauna detail ch daso ?Tag---- 02/08/18 06:14 AM-----
231042amrtmajh dudh ni rall rahii koi medicine dso g v tika khd je ?Tag---- 02/08/18 05:47 AM-----
231043satpal singhsir narme vich ju chiti makhi te hra tela hai kihri sarpe karni chahidi hai ?Tag---- 02/08/18 05:36 AM-----
231044??????? ????121 ਦਾ ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਰਹਿੰਦਾ ਜੀ / ਤੇ ਜੇ ਤੀਜੇ ਰੇਹ ਨਾਲ ਰਿਜੈਂਟ ਪਾਈਏ ਤਾਂ ਠੀਕ ਰਹੁ ?Tag---- 01/08/18 10:53 PM-----
231045prabhjot singhਬਿਮਾਰੀ ਲਗ ਗਈ ਹੈ ਇਸ ਬੁੱਟੇ ਨੂੰ ਕਿ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag--
1
 
 01/08/18 10:32 PM-----
231046Rupinderpal singhTikakrn pashu nu kine time baad ?Tag---- 01/08/18 10:27 PM-----
231047gurman sandhuhlo sir mere 2 acer ch pollyhouse lagee hoe ne jis vich main cucumber (kheera) di beejai karda haa mainu aus vich (red mites) (thrips ) di roktham vaste koi dvai dso ?Tag---- 01/08/18 10:26 PM-----
231048gs sandhusir Cargill feed purchase karni hai ki malsian , shahkot, Lothian khas toh mil sakdi hai ?Tag---- 01/08/18 10:25 PM-----
231049pawandeephow to prevent guava fruit from insects ?Tag---- 01/08/18 10:20 PM-----
231050rupinder singhsir g ga sun ch 2 month re gye ne dudh vadan vaste ki dena chahida g ?Tag---- 01/08/18 10:05 PM-----