All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 231351-231400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
231351Rakesh kumarkal cow da temperature 103.5 c te mok b mar rahi c te cow de chichad b boht lgde ne ki sh sab chichada krke ho reha ?Tag---- 31/07/18 02:13 PM-----
231352Buta singhjhone vich fatkri kini pavegi ji eh ki ki kam karegi es nu kado pauna hai ?Tag---- 31/07/18 02:10 PM-----
231353amrit pandhersir ahh apne ganna nu keeda lgg gea te eh pila ho gya es lyi kedi spray kiti jaave dsso ji plz eh 118 variety aa ji ?Tag--
4
 
 
31/07/18 02:10 PM-----
231354Rakesh kumarki pashu nu daliya ikalla khawona chahida hai ya vich tudi mix kr ke khawoni chahidi hai ?Tag---- 31/07/18 02:09 PM-----
231355Phinder SidhuNarme te zoo di problem c use utte EXECL CELCRON 200ML per acre di spray kiti a par problem same hi aa Koi hall dso ?Tag---- 31/07/18 02:06 PM-----
231356Buta singhSir ji jhone vich ghob ate patta lapet vaste pnama ya takumi kehdi sapry kriye es di Dose kini hai es da price kina hai and kine din es da asar rhega ?Tag---- 31/07/18 02:02 PM-----
231357tajinder singhਮੈ ਸੁਣਿਆ sspਦੀ ਜਗਾਹ ਤੇ  Rock Phosphate ਜਮੀਨ ਲਈ ਚੰਗਾ ਹੁਦਾ ਹੈ? ਅਤੇ ਏ ਕਿਥੋ ਪਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈੇ?Tag---- 31/07/18 02:00 PM-----
231358kulwinder Singh Bhathalssp ki hunda ?Tag---- 31/07/18 01:48 PM-----
231359kulwinder Singh BhathalNPK 19.19.19 eh ki hunda, eh kitho milo ?Tag---- 31/07/18 01:46 PM-----
231360har vinder singhSunday nu kanogo nishandehi kar sakda ya nahi ?Tag---- 31/07/18 01:39 PM-----
231361ramSade erea ch koi dukan jithon advanta de seed mil sakan ? Tag---- 31/07/18 01:39 PM-----
231362Harbans singhjhona de bujja ni baniya ?Tag---- 31/07/18 01:36 PM-----
231363??????? ????mere kol murra nasal di jhoti hai 3 saal ton upar ho gui hai par aje tak bani nhi hai heat ch aundi aa par 1-2 din reh k heat khtm ho jndi aa ki ilaz kariye k heat proper ho jave ?Tag---- 31/07/18 01:30 PM-----
231364kulveer DandiwalHello sir jhone de pode lal ho k kamjor ho rahe ne te eh bimari badde ja rahi a poda put k dekhea c os di jad thale nu lami ja rahi a koi hal daso g ?Tag---- 31/07/18 01:25 PM-----
231365sandeep singhes vich sulfide toxicity ta ni he je hai ta isda upa das deyo g ?Tag--
1
 
 31/07/18 01:25 PM-----
231366Manjinder SinghSat shri akal g sarian nu Narme de chitte machar te tela chepa nu control krn lai kehdi sapre kiti jave g ?Tag---- 31/07/18 01:12 PM-----
231367Manpreet singhes tra nuksan ho reha hai Mera ?Tag--
1
 
 31/07/18 01:12 PM-----
231368Manpreet singhhello sir, sir main toriya di kast krda ha es photo vich dekho k jo meeiya toriya ne oh es tra hor rhiya ne jo vichkra pyiya ne and jo ashl tori hai oh side te pyi hai es tra eh sariya toriya ekko val diya han kirpa krke esda koi hal dasso m bhout presan ha meri 50% kheti khrab ho rhi a es tra ?Tag---- 31/07/18 01:10 PM-----
231369Manpreet singhHello toriya diya vela es tra ho rhiya ne esda koi hal dasso ?Tag--
1
 
 31/07/18 12:57 PM-----
231370gurdas singh੧੧੨੧ ਨੂੰ ਫਗਸ ਰੋਗ ਵਾਸਤੇ ਕਿ ਪਾਈਏ ?Tag---- 31/07/18 12:56 PM-----
231371jatinder singh virksir 1121 ate 1509 nu kehri ate kinni matra vich fertiliser pauna cahida hai. zmeen retli hai g ?Tag---- 31/07/18 12:53 PM-----
231372jatinder singh virksir jhone vich kuj boote ess tran chote reh gye hn ki vja hai g ?Tag--
1
 
 31/07/18 12:51 PM-----
231373???? ????Jhone ਫਟਾਰਾ ni kr rha and ਰੰਗ ਖੱਟਾ ਹੋਇਆ ਪਿਆ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag--
1
 
 31/07/18 12:46 PM-----
231374?????? ???? ??? ????? ???સતાવરી ની ખેતી કરવા માટે માહિતી જોઈએ છે ?Tag---- 31/07/18 12:39 PM-----
231375Gurpreet Singhjipsam da ki kam hai ji te ik kille vich kina pauna chaida hai .je hun pauna hove jhone vich ta pa Sade hm ya nhi ji ?Tag---- 31/07/18 12:39 PM-----
231376satwindernarme wich dimethoate 30% ki ki control krdi aa g ?Tag--
1
 
 31/07/18 12:25 PM-----
231377rajwinder singhsir ehh dwai jhone nu kala v krdi hai ate sundi lyi v hundi hai ? TagAudio
1
 
 31/07/18 12:21 PM-----
231378satwindereh dwai narme upar ki ki control kru gi ji ?Tag--
1
 
 31/07/18 12:20 PM-----
231379Gurmeet Singhsir majj sunn vich ek mahina rehnda hai , usda vdya dudh len lyi ki dita jawe ? TagAudio-- 31/07/18 11:36 AM-----
231380Javed akhtarSir Kya kele ki paudh February me laga sakte h isse utpadan me to koe farak nahi padega ?Tag---- 31/07/18 11:18 AM-----
231381varinder dhillonford3600 lyi kinne futt rotavetor lena chaihida hai ?Tag---- 31/07/18 11:15 AM-----
231382Avtar Singhਇਸ ਦਾ ਝੌਨੇ ਤੇ ਿਕਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਉਲੀ ਰੋਗ ਤੋ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ। ਿਕੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਕਿੱਲੇ ਦੀ ਜੀ ?Tag--
1
 
 31/07/18 11:15 AM-----
231383varinder dhillonjhone ch regent kinne kg poni chaihidi hai ?Tag---- 31/07/18 11:14 AM-----
231384Javed akhtarSir strawberry ke plants kaha se milinge aur price kya hoga ?Tag---- 31/07/18 11:13 AM-----
231385Gurinder Singh Raisir g 2 kille di 1121 di paneeri chahyidi hai ji mil sakdi hai kitto Area Ludhiana hai ?Tag---- 31/07/18 10:57 AM-----
231386????? ????ਮਿਟੀ ਪਾਣੀ ਸਰਕਾਰੀ ਫਰੀ ਚੈੱਕ ਹੋਏ ?Tag---- 31/07/18 10:46 AM-----
231387????? ????ਝੋਨੇ ਦੀ ਫਸਲ ਲਈ ਪਦਾਨ ਕਦੋ ਪਾਉਣੀ ਹੈ ?Tag---- 31/07/18 10:42 AM-----
231388sudhirDhan ki 10 din ki fasal h Sundi lag gai hai please solution bataye ?Tag---- 31/07/18 10:35 AM-----
231389Kuldeep212 jiri de 1 kille vich kinni reh bhut aa g dasso ?Tag---- 31/07/18 10:30 AM-----
231390Bhupinder jodhwalsir nili ravi buffalo ludhiana District vich kiton khridi ja sakdi hai ?Tag---- 31/07/18 10:29 AM-----
231391????? ????ਕੀ ਸਾਨੂੰ ਜੂੰ ਦੇ ਖਾਤਮੇ ਲੲੀ ਰੀਜੇਂਟ ਦਵਾੲੀ ਨਰਮੇ ੳੁਪਰ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀ ?Tag---- 31/07/18 10:17 AM-----
231392????? ????ਵੀਰ ਜੀ ਗਾਂ ਜੋ ਚਾਰ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਸੂੲੀ ਹੈ ਦੁੱਧ ਬੁਹਤ ਘੱਟ ਕਰ ਗੲੀ ਪੰਜ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ 5ਲੀ. ਦੁੱਧ ਦਿੰਦੀ ਸੀ,ਹੁਣ 2-3ਲੀ. ਤੇ ਅਾ ਗੲੀ ਕੋੲੀ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 31/07/18 10:11 AM-----
231393Naunihal sethiਵਾਹਨ ਦੇ ਵਿੱਚ ਕਈ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਬੂਟੇ ਰੁਕ ਗਏ ਹਨ ਇਸ ਦਾ ਹਲ ਦਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagVideo
1
 
 31/07/18 10:07 AM-----
231394Manpreet Singh sir narme de patte jall rehe hai , varish krke pani jyada c , hun kehri dwai kr skde han ? TagAudio
2
 
 
31/07/18 10:06 AM-----
231395iqbal gillsir cow de tika bhrea c 1 month 8 din ho gye pehli var hi tika bhraea c osto baad kite kite thoriya taaran krdi c aj white white ja enj sutdi jive infectin hundi a sir eda v infaction ho jandi 1 var hi tika bhraea oh v aj 1 month 8 din baad pehla ta bilkul saaf c kde jehriya taaran krdi c oh v bilkul clear c ki karn ho skda ?Tag---- 31/07/18 10:00 AM-----
231396onkar Singhcan u tell which spray I can do on brinjal plant ?Tag---- 31/07/18 09:58 AM-----
231397khem chand gautamCan anyone tell me the planting distance in contour system ?Tag---- 31/07/18 09:58 AM-----
231398gurpreet singhਸਰ ਜੀ 121ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕਿਤੇ ਕਤੇ ਪੋਦੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪਿਲੇ ਪੈ ਗਏ ਪੁਦਾਨ 4ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਪਾਈ ਨੂੰ ਕਿ ਬਿਮਾਰੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 31/07/18 09:56 AM-----
231399???? ?????मुंगफली में यह कोनसा रोग है यह कौन सी दवा से ठीक होगा ? Tag--
3
 
 
31/07/18 09:50 AM-----
231400simran matharoosir duje sue majj a son ch 3 month rende a jayda dodh lan lai kistra esdi dekhrekh kariye ?Tag---- 31/07/18 09:44 AM-----