All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 230901-230950 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
230901jaswant singhwhen to use fungicide in coulyflower crops ?(summer)Tag---- 02/08/18 06:40 PM-----
230902????? ????Sir asi jhone di ND53 varity layia Pehli vaar hi khet vich jhone laia.1 month hogia ji asi 200 kg Urea,10kg Zinc,10kg Potash,10kg LohaGhat,6kg Ecomax Growth ,3 spray che.Zinc,Rudi khaad 08 Tralian,5kg Foret . jhona bilkul khatta hogia and growth ni kr riha.Plz isda koi hall dso ji ?Tag--
4
 
 
02/08/18 06:39 PM-----
230903khushdil Sidhusir ji asi 1kille nu 3boriya uriya de nl 5kg jink pai te nl ekonax g v pai aa ji te hn cloro kine din bad pauni chahi di aa ji ty spray kariya cloro di yaa chiita de diye uriya nl suua pauni aa ji plz dsna ? Tag---- 02/08/18 06:21 PM-----
230904GURLAL SINGH GILLsir narme vare audio sunn ke jankari deo ?TagAudio-- 02/08/18 06:19 PM-----
230905GURLAL SINGH GILL ?TagAudio-- 02/08/18 06:15 PM-----
230906nimma sandhu? TagAudio-- 02/08/18 06:10 PM-----
230907Gurpreet Singh Sandhuਅੰਗੂਰ ਦੇ ਵਧੀਆਂ ਕਿਸਮ ਦੇ ਬੂਟੇ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ ਜੀ ? Tag---- 02/08/18 05:49 PM-----
230908Gurpreet SinghSir vermicompost khad Barra jankari deyo kis Trah chalu kita jawa ?Tag---- 02/08/18 05:38 PM-----
230909Harpinder Singhoshin ch profenfos dwai rla ke sidak kre ?Tag---- 02/08/18 05:35 PM-----
230910AMANDEEPsir ae 212 jhona hai es nu 2 khada pa ditiya hun first vch zinc 12 per or micoraja 12 63 and 2nd vch sulphar magnesium paya c hun butte eda suk je rae aa patte sadh rahe aa plz help green jma nahi hor type da dikhda kamjor keha butta ?Tag--
4
 
 
02/08/18 05:29 PM-----
230911Gagandeep mannsir ji jhona di growth ta ftaar lai triacontanal di spray kar sakde aa ji 212 ta pili pusa jhona aa ji 30 din hoe aa lae nu urea puri kar diti aa ji ?Tag---- 02/08/18 05:21 PM-----
230912goldy bhatejabakri farm me maal kaise aur kahan sale hoga pls suggest ?Tag---- 02/08/18 05:17 PM-----
230913????? ????ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਪਦਾਨ ਦੀ ਵਰਤੋ ਸਹੀ ਹੈ ਜਾ ਸਪਰੇ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ?Tag---- 02/08/18 05:13 PM-----
230914GURLAL SINGH GILLNARME TE BHURI JOO ATE CHITA MACHAR HAI IS DE PROFENOFAS +ULALA SPRAYS KAR SAKET HAI ?Tag---- 02/08/18 05:13 PM-----
230915narinder singhgawa lai lon lain lai jankari ?Tag---- 02/08/18 05:13 PM-----
230916GURLAL SINGH GILL ? TagAudio-- 02/08/18 05:07 PM-----
230917Davinder singh brarsir 212 jhone da jhaad kinna hai te kinne dina ch pakkda ? Tag---- 02/08/18 04:57 PM-----
230918Davinder singh brarsir ji padaan kedi best rhu upl ja fr gharda company di ? Tag---- 02/08/18 04:56 PM-----
230919Agyapalsir 6129 paneri biji smet 115-120 din laindi a ja panneri vahn vich put k lae to baad ? Tag---- 02/08/18 04:48 PM-----
230920manpreetwhere we can sell Stevia ? Tag---- 02/08/18 04:40 PM-----
230921Gurtej singh3 ਥਣ ਠੀਕ ਹਨ 1 ਧਣ ਵਿੱਚ ਖਰਾਬੀ ਆ, ਥਣ ਸਖਤ ਹੋ ਗਿਆ ਅਤੇ ਗਾ ਦਰਦ ਬਹੁਤ ਮਨਾਉਦੀ ਆ ਜੀ, ਦੁੱਧ ਵਿੱਚ ਸ਼ਿਕਰਾ ਵੀ ਆੳਦਾ ਏ 2 -3 ਦਿਨ, ਇਲਾਜ ਦਸੋ ?Tag---- 02/08/18 04:37 PM-----
230922amansir eda de than hoye ji tuc pic lai khea c ?Tag--
2
 
 
02/08/18 04:30 PM-----
230923Tarachandnarme me joo ho gay hai kon si spray kare ? Tag---- 02/08/18 04:15 PM-----
230924Bhartpal SinghSat shri akal ji sab nu, pehlan tan APNI KHETI team da dhanwad ke tusi saare fasal waastey bahut wadhiya salah dinde ho, sir, tuhadi salah sadka 1509basmati hun tak te bahut wadiya tyaar hoyi aa ji. Hun osdi gobh start hon vich 5-7 days reh gye han gobh te starting time te saaf, boron and coragen diyan sprays krn di jarurat pawegi taan daso ihna vicho kehdi spray kis tym te krni chahidi hai ji. ya koi change ya add v krna hai tan salah jaroor dyo ji ?Tag---- 02/08/18 04:14 PM-----
230925Tarachandye dawai kya kam aati hai dhan me ? Tag---- 02/08/18 04:14 PM-----
230926jatinder singh virksir pi di BIOVITA, omex di BIO20, nagarjuna di ATONIC, ate tata di RALLISGOLD vichon kehri best hai jhone lai te kehri best bai basmati lai ? Tag---- 02/08/18 04:08 PM-----
230927Rakesh Sainihello Sir g sir 1 saal de bashi hai oh growth ni kar rahi mai us nu Cargill de dry feed de raha hai ? Tag---- 02/08/18 04:02 PM-----
230928sodhi singhsir tata 60 jhone da jhad kina hai te kine dina ch pakda hai ? Tag---- 02/08/18 03:59 PM-----
230929sodhi singhsir arize 6508 jhone da jhar kina hai te kine dina ch pakda hai ? Tag---- 02/08/18 03:58 PM-----
230930Keval Singhਸਰ ਮੇਰਾ ਝੋਨਾ ਸੁਪਰ ਮੂਸਲ ਤੇ ਊਸ਼ਾ 44 ਹੈ ਇਹ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਰਹਾ ਹੈ ਇਸ ਦੇ ਵਿੱਚ ਵਿੱਚ ਭੁਜੇ ਮੱਚ ਰਹੇ ਨੇ ਇਹ ਕੀ ਰੋਗ ਹੈ ਸਰ ਕਿੳੁ ਮੱਚ ਦੇ ਨੇ ਕੋਈ ਕਾਰਨ ਦਸੋ ਜੀ ? Tag--
2
 
 
02/08/18 03:58 PM-----
230931prabhjot singhਡਰੇਕ ਦਾ ਬੂਟਾ ਸੁੱਕ ਦਾ ਪਿਆ ਹੈ ? Tag--
4
 
 
02/08/18 03:55 PM-----
230932sodhi singhsir 24 dina da jhona aa ek buje cho ek munjer nikal gi koi problem ta ni ? Tag--
3
 
 
02/08/18 03:42 PM-----
230933Naveen Bishnoimujhe kinnow k plants Chahiye good quality k plz suggest me ? Tag---- 02/08/18 03:27 PM-----
230934Gurprert singhਸੂਰਾ ਦੇ ਲਈ ਲੋਨ िਮਲਦੇ ਜੇ िਮਲਦੇ िਕਸ ਬੈਕ ਤੋ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਨਕਾਰੀ िਦਓ ਸਰ ਜੀ ? Tag---- 02/08/18 03:26 PM-----
230935surinder Brarsir gibrelic acid di sapray kine day baad kamm karan lagdhi hai ate kine day taak kamm kardhi hai ? Tag---- 02/08/18 03:22 PM-----
230936jaskaran singhpata lapet te ki asar ha isda ? Tag--
1
 
 02/08/18 03:14 PM-----
230937Aniket Bhoyarmera gavti kutta hai vo kuch bhi kha nhi raha aur sirf pani pee raha hai dr ne injection di lekin usaka fayada kuch nhi hua please help me ?Tag---- 02/08/18 03:09 PM-----
230938Amritpaljhona nu potash kado ata kine pone chahidi ha ?Tag---- 02/08/18 03:05 PM-----
230939nimma sandhuਸਰ ਗਾ ਦਾ ਇੱਕ ਥਣ ਖਰਾਬ ਆ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ? Tag---- 02/08/18 02:53 PM-----
230940nimma sandhuਸਰ ਮੇਰਾ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਨਰਮੇ ਦੀ ਫਸਲ ਨੂੰ ਹਰੇ ਤੇਲੇ ਤੋ ਕਿਵੇ ਬਚਾਇਆ ਜਾਵੇ ?Tag---- 02/08/18 02:47 PM-----
230941SawanSir ji ye p1121 mai crystal company ki Nidan kitne Dino k badh mai Deni h aur iski kitni guantity Deni h aur ye urea k sath mix Karke deni hai ya akele hi aur iske kya kya benefit hai aur iska result kitne dino ka hai ? Tag---- 02/08/18 02:46 PM-----
230942SHUBHAMक्या हम धान में कोराजिन की स्प्रे कर सकते है अगर हां तो उसकी मात्रा कितनी होगी एकड़ में और धान के पुआल पर जहर तो नही रहेगा जिससे हमारे पशुओं को कोई हानि न हो उसके खाने से ?Tag---- 02/08/18 02:33 PM-----
230943????? ????ਜਿਹੜਾ ਦਹੀ ਤੋਂ urea ਤਿਆਰ ਕਰਦੇ ਨੇ ਉਹ ਦਹੀ ਸਿਰਫ ਦੇਸੀ ਗਾਂ ਦਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜਾ ਹੋਰ ਗਾਂ ਦਾ ਵੀ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? Tag---- 02/08/18 02:31 PM-----
230944gurpreet singhਸਰ ਨਰਮੇ ਤੇ ਫਲ ਘਟ ਆ ਕੱਦ ਜਿਆਦਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਕਿ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag---- 02/08/18 02:25 PM-----
230945Naveenसर धान में कारबोफूरान क्या काम करती है ?Tag---- 02/08/18 02:21 PM-----
230946Naveenकेचूए की दवाई कौन सी डाले ?Tag---- 02/08/18 02:13 PM-----
230947Rajveer Singhsir upl ulala jhulas rog nu control kardi aa ?Tag---- 02/08/18 02:07 PM-----
230948?????? ???? ?????ਸਰ ਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਬੇਨਤੀ ਹੈ ਕਿ ਮੱਝ ਚੌਥੇ ਸੂਏ ਸੂਈ ਹੈ ਦੁੱਧ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਸੂਣ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਅਤੇ ਸੂਣ ਦੇ ਬਾਅਦ ਵੀ ਹਵਾਨਾ ਨਹੀ ਬਣਾਉਂਦੀ ਸਰੀਰ ਪੱਖੋ ਪੂਰੀ ਰਾਜੀ ਹੈ ਫੀਡ ਵਗੈਰਾ ਪਾਉਣ ਨਾਲ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀ ਪੈਂਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ਬਹੁਤ ਬਹੁਤ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ? Tag---- 02/08/18 02:04 PM-----
230949pankajबारिश में संतरे में ये कोन सी बीमारी है कृपया उपचार बताए ?Tag--
1
 
 02/08/18 02:01 PM-----
230950vikas SinghSir kya ise cotton ke germination ke bad dal sakte hai Iska cotton ke ped per koi side effect to nhi hoga Sir please give me a better suggestion ?Tag--
2
 
 
02/08/18 01:51 PM-----