All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 231101-231150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
231101Tirath singhSir narme di height layi kehdi dwai kreya g ?Tag---- 01/08/18 06:30 PM-----
231102kulbiramrud kane paa gaye ne koi hal daso ? Tag---- 01/08/18 06:26 PM-----
231103Baljeet Singhsir narmea deya pteya edda kyu ho rehia hai jii ?Tag--
1
 
 01/08/18 06:23 PM-----
231104manindersir 1509 nu tilt di spray karni chahidi ha yah nahi ?Tag--
1
 
 01/08/18 06:19 PM-----
231105Harjinder Singhsir rehh 90 kilo ate A toZ v paya ate rampal v paa dita , jhone ne changi trah buuja nhi mariya ate 90 kilo uriya paa diti hai ? TagAudio-- 01/08/18 06:15 PM-----
231106khusdyalmajj pehle sooye nu ki khurak deni chahidi hai ?Tag---- 01/08/18 05:48 PM-----
231107prabhjot singhsir ji juna wali Goli kehdi SAB ton vadia hundi aa nam daseo jekar baffalow gaban hove ta juna wali Goli kehdi Deni ha oh vi naam daso ?Tag---- 01/08/18 05:43 PM-----
231108prabhjot singhsir ji main ik swaal puchea si bahut din pehla ki jekar baffalow nu bukhar ho jave ta desi dvai kehdi kehdi Deni a. b p low hone te kehdi desi dvai Deni a .ja koi hor problem a jave ta kehdi desi dvai Deni a .tusi menu chat bnn ke daso ji . request a .jawab please fast dea kro ?Tag---- 01/08/18 05:39 PM-----
231109Harmesh Singhsir g eh(1637)jhona ki es nu fungicide di jarut hai ?Tag--
1
 
 01/08/18 05:34 PM-----
231110Simrat Pal SinghDr saab eh kee bimari hai Hall dsso g ?Tag--
1
 
 01/08/18 05:34 PM-----
231111gurindersir 1121 vich aa dono ikthe paa skde aa ?Tag--
1
 
 01/08/18 05:31 PM-----
231112Vijay pal singhਸਰ ਜੀ / ਮੈਡਮ ਜੀ ਜਿਬੇ੍ਲਿਕ ਐਸਿਡ 0.001 % ਐਲ ਦੀ ਸਪਰੇ ਝੋਨੇ ਤੇ ਕਰੀਏ ਤਾ ਇਸਦਾ ਕੀ ਫਾਈਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ?Tag--
4
 
 
01/08/18 05:29 PM-----
231113????? ????ਬਲੂਬੇਰੀ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੇ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 05:19 PM-----
231114????? ????ਮੋਤੀਆਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਿਵੇਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 05:17 PM-----
231115????? ????ਅਮਰੂਦ ਦਾ ਬੀਜ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਾ ਕਲਮ ਲੱਗਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 05:14 PM-----
231116????? ????ਅੰਗੁਰ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੇ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 05:09 PM-----
231117raghuvirइस समय कौनसी सब्जी लगाई जा सकती है ?Tag---- 01/08/18 04:46 PM-----
231118deepsir jhone Ch eh ki problem a ?Tag--
3
 
 
01/08/18 04:43 PM-----
231119Gurmeet Singhsir ratt nu pashu nu mashar bhutt tang krda hai , isda koi ilagg dso ? TagAudio-- 01/08/18 04:43 PM-----
231120deepsir jhone nu eh ki problem a ?Tag--
3
 
 
01/08/18 04:42 PM-----
231121SHUBHAMsir kya hum dhan(paddy) me coragen ka spray kar sakte hai agar kar sakte hai to iske matra kya ho gi acre ke liye ?Tag---- 01/08/18 04:35 PM-----
231122Pardeep4-5 din ki foolgbhi ki nursery hai Proy tray me and shade green house mein. Sari podh niche ki taraf jhuk gayi aaj din me ?Tag--
2
 
 
01/08/18 04:32 PM-----
231123Malwinder singhkarele ki keep away ?TagVideo-- 01/08/18 04:28 PM-----
231124vishalbrijal de plant ch ek var fruit vdia lgiya c te hun flowering hi nhi ho rhi plz rply as soon as possible ?Tag--
4
 
 
01/08/18 04:26 PM-----
231125kawaljeet singhsir small farmer nu dairy farming di starting cow tu ya buffalo tu karni chahidi hai pls reply ?Tag---- 01/08/18 04:03 PM-----
231126sumantsir 1ekad me drip system ka kitna kharcha padta he or es system ko kase lagwayae ?Tag---- 01/08/18 03:53 PM-----
231127??????? ????sir g taji sui cow lai kehdi feed best hai milk fat vdaun lai 2nd question- bashi hai 2 saal di but boli ni hale, us nu ki dita jave plz give suggestions ?Tag---- 01/08/18 03:52 PM-----
231128ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਸੇਕ ਲੱਗੀ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਫਟੇਰਾ ਪਾਈਏ ਜਾ ਕਲੋਰੋ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ਜਾ ਛੱਟਾ ਦ ਈਏ ਫਟੇਰਾ ਜਾ ਕੋਰਾਜਿਨ ਸੇਕ ਨੂੰ ਵੀ ਖਤਮ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਨਹੀ ?Tag---- 01/08/18 03:52 PM-----
231129gurwinder singhSaaf nu jaker urea wich paa k is da chta de dita jave fir j fir is di sprey he kiti jave ?Tag--
1
 
 01/08/18 03:52 PM-----
231130????? ????ਅਖਰੋਟ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੇ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 03:49 PM-----
231131????? ????ਕੇਲਾ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੇ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 03:48 PM-----
231132Manpreet singhਕੇਹਡੀ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਪਦਾਨ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰੀਏ ?Tag---- 01/08/18 03:47 PM-----
231133????? ????ਚੈਰੀ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੇ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 03:47 PM-----
231134amanjot singhsir Ji jhona apne 212. pila ho reha bahan v lal. miti. Wala. hai te urea ate jinkh 33%pai nu 7 din ho gye ni. koi hl dsoo ?Tag---- 01/08/18 03:46 PM-----
231135Bhupender Sidhusir narme da fall jhadd reha ate sukk v reha hai , jwab hindi vich ya audio bejj deya kro ? TagAudio-- 01/08/18 03:40 PM-----
231136ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘsir fertera ਨੂੰ ਯੂਰੀਆ ਨਾਲ ਮਿਲਾ ਕੇ ਪਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਅਤੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਖੜਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਕਿ ਨਹੀ ?Tag---- 01/08/18 03:38 PM-----
231137Bhupender Sidhusir narme vich sfeed mashar, hara mashar ,tela chepa v hai koi vdia ilaag dso ? TagAudio-- 01/08/18 03:29 PM-----
231138jaswant singhapni kheti how to use NPK 19 19 19 on coulyflower crop in these days ?Tag---- 01/08/18 03:29 PM-----
231139Lakhwinder Sidhusir boron ki hai es di sprey ਵਰਤੋ ਗੋਭ niklan te kr skde a te esda ki result a ?Tag---- 01/08/18 03:25 PM-----
231140Mukhtiar Singhਜਾਨਵਰਾਂ ਨੂੰ ਮੱਛਰ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ?Tag---- 01/08/18 03:24 PM-----
231141palwinder singhsir maj soon vich 1 month rhenda ji dod wadon lai ke dita java os nu ta jo changa dod dava soon tu baad ?Tag---- 01/08/18 03:03 PM-----
231142????? ????ਲੈਚੀ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੀ ਜਾਦੀ ਹਨ ਜੀ ?Tag---- 01/08/18 02:57 PM-----
231143Jasveer singhy ji aa 212 jhona aa 22 din ho gae ne ehe pehla tan thik c par hun aa pta nee ki ho reha es tra bute suk rhe ne es vic 5 kilo loha ghat te 1 gta uria te 4 kilo fartera 12% adha kilo zinc pai aa te 5 ku din pehla neutrimaxx paea c ehe hat nee reha bute suk rhe ne ?Tag--
4
 
 
01/08/18 02:33 PM-----
231144ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘਝੋਨੇ िਵॅਚ ਸਰੋਂ ਦੀ ਖਲ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਾ ਨਹੀ ?Tag---- 01/08/18 02:33 PM-----
231145??????? ???? ???ਪਾਣੀ ਨਹੀਂ ਖੇਤ ਵਿਚ ਖੜ ਰਿਹਾ ਝੋਨਾ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ?Tag--
2
 
 
01/08/18 02:21 PM-----
231146rasveer singhsir biovita da granual nhi milea isde liquid nu mitti vich rla ke sitta de daiye tn jo jhona fot vdia kre /Tag--
1
 
 01/08/18 01:53 PM-----
231147Rakesh Sainisir mere kol 2 saal de Katti hai te o 22 din baad ni heet vich aundi 28 din baad aundi hai ai kra dema k nai ?Tag---- 01/08/18 01:45 PM-----
231148bawasir sanu ferozpur sarkari farm da number chida ?Tag---- 01/08/18 01:40 PM-----
231149maanI have sowed this pr 121 variety near 10th July.i have given it urea,chloro and regant to it till yet.today I am going give it zinc.please let me know if there is any deficiency in it.please guide.thanks ?Tag--
4
 
 
01/08/18 01:35 PM-----
231150Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਆ calf plan ਨਾ ਦਾ powder ਹੈ। ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਗਰੋਥ ਲਈ ਅਤੇ ਇਹ ਕਿੰਨੀ ਉਮਰ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਦੇਣਾ ਅਤੇ ਡੋਜ ਕਿੰਨੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ। ਅਤੇ ਉਮਰ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਡੋਜ ਕਿਵੇਂ _ਕਿਵੇ ਵਧਾਉਣੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ ?Tag--
1
 
 01/08/18 01:34 PM-----