All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 230701-230750 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
230701palwinder singh2 saal de jhoti ha raji ghat aa ke khrak payia os nu k raji hoja ? Tag---- 03/08/18 05:23 PM-----
230702Gurvinder singhsir pusuyia te lone mil sakhda a te kina mil sakhda kehdi bank lone de rehi a govt dubra kini subsity mildi aa ? Tag---- 03/08/18 05:13 PM-----
230703ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਪੋਟਾਸ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਉਣੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਲ ਈ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਇਕ ਏਕੜ ਬੋਰਨ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਉਣੀ ਇਸ ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ ਝਾੜ ਤੇ ਅਸਰ ਕਰਦੀ ਝੋਨਾ ਨਿਸਰਨ ਤੇ ਕਰਨੀ ਜਾ ਜਦੋ ਸਾਰਾ ਨਿਸਰ ਜਾਵੇ ?Tag---- 03/08/18 05:06 PM-----
230704?????? ????25 ਦਿਨ ਹੋ ਜੀ ਝੋਨਾ ਨਾ ਚਲ ਨੀ ਰਹਾ ਨਾ ਹੀ ਬੋਜਾ ਮਾਰ ਰਹਾ ਹੇ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੇ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ ਵੀ ਪਾ ਤੀ ਢਾਈ ਗੱਟੇ ? Tag---- 03/08/18 04:59 PM-----
230705sodhi singhhello ji mere qeustion .da ans.v dedo tata rellis 060 jhone da jhar kina hai te kine dina ch pakda hai ? Tag---- 03/08/18 04:57 PM-----
230706AMAN MOUDGILLsir g khet vich padan kdo Poni chidi hai, jhona layea nu one month hon wala hai ? Tag---- 03/08/18 04:50 PM-----
230707ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਪੋਟਾਸ 0-0-50 ਅਤੇ ਬੋਰਨ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਝੋਨਾ ਨਿਸਰਨ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਾ ਫਿਰ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਇਸ ਨਾਲ ਝਾੜ ਵਧਦਾ ਹੈ ਕਿ ਨਹੀ ? Tag---- 03/08/18 04:49 PM-----
230708Phinder Sidhuaah narme te ki kmm krda isdi dose v dso ?Tag--
1
 
 03/08/18 04:47 PM-----
230709sumitसर हमारी बछड़ी है जिसे 15 दिन पहले सीमन कराया था उसे हम flukired DS दे सकते हैं कोई दिक्कत तो नहीं आ जाएगी कृपया बताएँ ? Tag---- 03/08/18 04:44 PM-----
230710AMAN MOUDGILLsir g ik cow aa us nu suen vch 15 ku din reh gyy us daa milk jyada krn lyi ki dita javea sir ik cow nu 5 month ho gyye usda milk bhut patla hai usnu feed v vadia pa reha hmm company to tyr krva ke but phir v patla hai ?Tag---- 03/08/18 04:44 PM-----
230711BALJIT SINGH1121 ਲਗਾਈ ਨੂੰ ਇਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਜੀ ਕੀ ਇਸਨੂੰ ਪਦਾਨ ਪਾਉਣਾ ਠੀਕ ਰਹੇਗਾ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ? Tag---- 03/08/18 04:42 PM-----
230712sarbjeet singhEh feed katti nu de sakde hai and multi star and vitum h vich ke fark hai and guarr churi ke hundi ha ?Tag---- 03/08/18 04:39 PM-----
230713jagpal sidhu422@gmail.comTata Ralli da rate daso ji ?Tag---- 03/08/18 04:38 PM-----
230714RAVNEET SINGHMAJJH DE DO MONTH REHNDE NE SOON VIH USDA IK THAN PICHLI VAR CHONN VICH SAKHT HUNDA SI USDA KI ILLAJ HAI ATE DUDH VADOUN LAYI KI PAIYE ?Tag---- 03/08/18 04:29 PM-----
230715RAVNEET SINGHSIR G KI NARME UPPR ZINC TE LOHE DI SPRAY KAR SAKDE HAN ?Tag---- 03/08/18 04:26 PM-----
230716Jagtarsinghsir mera jhona jiss vich 60kg 6312 vatouk 3kg zikh pai hai ? Tag--
1
 
 03/08/18 04:22 PM-----
230717LAKHWINDER SINGHmadam g gajar di bajaye kado kar sakde han kado thik rahu ?Tag---- 03/08/18 04:18 PM-----
230718Manpreet singhsir ana 3 products bara daseo1. bayer di fame ta 2.indodofil di Avtar fungicide ta 3.Aries da Agromin gold multinutreints ana 3 products nu mix kar ka spray kar skda aa 1509 basmati ta sir is bara puri information daseo nala dose ve daseo acre di kini use krni aa ?Tag---- 03/08/18 04:18 PM-----
230719Gurpreet singh BrarJhona PR-126,esdi age 20 din hai,vicho ik do tiller di jyada height ho rahe aa Har ik bojje di,jaldi ton jaldi krk dso k ki bimari ha ate isda roktham ki hai ?Tag--
2
 
 
03/08/18 04:15 PM-----
230720kashmir singhSir ji ghobi de full nisern na es baste usdi dekhbhal kiven kiti jave ?Tag---- 03/08/18 04:11 PM-----
230721Harmanjeet singhਵੀਰ ਜੀ ਸਾਡੀ 3 ਸਾਲ ਦੀ ਮੋਰ੍ਹਾ ਨਸਲ ਦੀ ਕੱਟੀ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਨੀ ਹੁੰਦੀ ਜੀ ?Tag---- 03/08/18 04:10 PM-----
230722Ranjit Singh kinnu de butte nu fall lagga pr oh fatt jande ne ji koi hall daso ?Tag--
1
 
 03/08/18 04:03 PM-----
230723munishsir mera swaal ha ki paddy di fasal de buta pilla ho gya koi treatment ?Tag---- 03/08/18 03:58 PM-----
230724gabbar rajputगाजर मूली टमाटर की कौन कौन सी किस्म लगानी चाहिए और यह कितने दिनों में तैयार हो जाती है ? Tag---- 03/08/18 03:58 PM-----
230725Gagandeep Singh DhindsaHariaan Mirchan de fruit da colour white Ho geya ? Tag---- 03/08/18 03:52 PM-----
230726hardeepsir majj da dudh vich khuun deya chidiya aundia na kio elaj daso ?Tag---- 03/08/18 03:52 PM-----
230727gurjinderpal singhbakkry paalan di training kdo hai Please dasna ? Tag---- 03/08/18 03:45 PM-----
230728pripal singhsat Sri akal ji cow sountu kina days baed heat ch aundii ee ? Tag---- 03/08/18 03:41 PM-----
230729AgyapalNrme vich chitta machr, ju te hra tele lyi dwae ?Tag---- 03/08/18 03:38 PM-----
230730gabbar rajputइस समय कौन सी फसल लगाई जा सकती है ?Tag---- 03/08/18 03:34 PM-----
230731kashmir singhSir ji katti aa 6 dina di oh pichon di khoon kardi aa Dig gayi c koi hall daso jaldi ?Tag---- 03/08/18 03:33 PM-----
230732palwinder singhsir maj sooi nu 8 month ho gayia na haja bani nhi ke dwai diti java osnu ? Tag---- 03/08/18 03:32 PM-----
230733kashmir singhSir padan di spray kar sakde hann ? Tag---- 03/08/18 03:31 PM-----
230734Gagandeep mannSir aa nu miti ch Mila Ke v pa sakde aa jhone ch 30 din da jhona ga ji vadiya km Karu ta kile di kini pauni aa ji ?Tag--
2
 
 
03/08/18 03:27 PM-----
230735Gurmeet Singhsir sadii majjh suui c per ajje tk ass nhi ho rehi kirpa krke ilagg dso ? TagAudio-- 03/08/18 03:20 PM-----
230736ramandeep Singhਸਰ ਜੀ ਝੋਟੀ ਨੂੰ ਸੂਣ ਦਾ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ। ੳਸ ਦੀਆ ਚਾਰੇ ਲਤਾ ਤੇ ਸੋਜ ਆ ਗਈ ਹੈ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ?Tag---- 03/08/18 03:17 PM-----
230737prabhjot singhਸਗਵਾਨ ਦੇ ਬੁੱਟੇ ਲੱਗਾ ਉਣ ਦੀ ਵਿਧੀ ਦੱਸੋ ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਲਾਏ ਸੀ ਪਰ ਚਲੇ ਨਹੀ ?Tag---- 03/08/18 03:17 PM-----
230738ramansir narme vich chhita tella ate hara tella jyada hai , issde lyi kehri spray kr skde han ? TagAudio-- 03/08/18 03:15 PM-----
230739Harinder SinghDr Saab katti di gedd aa rye ki krn aa ta susat v dekhai da ryea aa 60 din ki aa ? Tag--
1
 
 03/08/18 03:12 PM-----
230740shivraj bhullarਬਾਈ ਜੀ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਐ ,ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਵਧੀਆ ਅਤੇ ਲੰਮਾ ਟਾਈਮ ਅਸਰਦਾਰ ਹੈ ?Tag---- 03/08/18 03:03 PM-----
230741Manpreet singhhello sir eh wala farmula toriya diya velan te kam kruga ? Tag--
1
 
 03/08/18 02:59 PM-----
230742Karanvir Singhpadan khedi company da vadiya sir plz daso ? Tag---- 03/08/18 02:58 PM-----
230743Aasik patelसोयाबीन में 45 दिन की अवस्था मे कौन सा कीटनाशक डाले जिसका असर 25 दिन तक रहता हो ? Tag---- 03/08/18 02:54 PM-----
230744Gurwinder singhhlo g sir me gulmohar & arjun te ਬੂਟੇ laye ne onna di growth ni ho rahi .onna da coulor ਪੀਲਾ hoyea pya please dssoo ? Tag---- 03/08/18 02:54 PM-----
230745Harnek SinghBaltimore Di feed kive tyar kariye aur ki ki ate kina kina paya jave bachelor nu kini vade janvar nu kini eh daso ?Tag---- 03/08/18 02:54 PM-----
230746Raghveer singhਸਰ ਮਝ ਦੀ ਜੇਰ ਨੀ ਪੲੀ 6 ਘੰਟੇ ਹੋ ਗੲੇ ਸੂੲੀ ਨੂੰ ਮੈਟਰਾ 1ਲੀੇਟਰ ਦੇ ਤੀ ? Tag---- 03/08/18 02:54 PM-----
230747Mani WarringPadan paani bhr ke payie k suka ke nale subah ke sham nu mausam kiho ja Howe Dso g ?Tag---- 03/08/18 02:51 PM-----
230748gurpreet singh chahaਸਰ ਅਸੀ ਪਦਾਨ ਯੂਰੀਏ ਨਾਲ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਕੰਮ ਕਰੇਗੀ ?Tag---- 03/08/18 02:51 PM-----
230749?????मेरी 7 महीने की बछड़ी पिछले 1दिन से चारा और पानी नहीं ले रही थी उसका गौमूत्र भी कॉफी रंग का यानी गाड़ा भूरे रंग का हो गया था उसे बुखार भी था कल शाम डाक्टर ने इंजैक्शन लगाया उसके 10 मिनट बाद ही वह मर गई कृपया बताएं क्या बीमारी थी और उसका सही इलाज क्या हो सकता था?Tag---- 03/08/18 02:51 PM-----
230750satgurisda ki karan hai ehh chiite kyu hoo jnde hai ? TagAudio
1
 
 03/08/18 02:51 PM-----