Search
All Expert Queries
Displaying 221501-221550 of 257834 results.
| S.no | Name | Question Title | Assign Type | Translate | Audio/Video | Image | Received Date | Assigned Date | Translated Date | Action |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 221501 | pardeep Yadav | buforogin or adxer ka ek sath spry kar sakta ha ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 10:32 PM | -- | -- | - | |
| 221502 | ?????????? ???? ??????? | chess di spray da result kine dina da aa ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 10:20 PM | -- | -- | - | |
| 221503 | satnam singh | bathinda kisan mela kini date nu aa ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 10:18 PM | -- | -- | - | |
| 221504 | arshpreet dayal | sir subsidy kini aa plow te ? | Tag | -- | 13/09/18 10:13 PM | -- | -- | - | ||
| 221505 | Jaskaran Singh | Sat shri akal sir ji mera swal eh hai ji k sade pind ek docter c govt. job te hun oh wapis chale gye ne retirement ho gye ohna number change kar lya so please jede vi sade respected docter saab de samj vich aave oh swal da jawab den ji mera swal eh hai k oh docter majh ja gaa de than(teat) ghat to Teke launda c 2 teeke soon to 10 din pehla te 2 soon to baad per jer(ਜੇਰ) ਪੈਣ to pehla. ehde nal than poore wadia ho jande c ek injection ta neoprofen 20 ml c dooje da pata ni keda c dose wahva c 20-25 ml laya c sir oh kehda injection ho sakda aa dasna plz ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 10:04 PM | -- | -- | - | |
| 221506 | jagdev | eh dvai kahde layi hai? | Tag | 13/09/18 09:46 PM | -- | -- | - | |||
| 221507 | lakhvir singh | sir pashu palan di training leni a eh kita hou and kinne time di hou te training lai kidda apply kr skde a ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 09:44 PM | -- | -- | - | |
| 221508 | anooj | sab to best pig de nasal kehri hai for meat ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 09:28 PM | -- | -- | - | |
| 221509 | jagdev | apni kheti very nice app ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 09:25 PM | -- | -- | - | |
| 221510 | Hardeep singh | ssa ji osheen insecticide da result kine din da ha ji the price kini àa ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 09:25 PM | -- | -- | - | |
| 221511 | Gurjeevan singh | sir g motor da Pani chak Karya c sodiam 3.6 or Namak 2100 Pani ta jhone la sakde daso g jaldi ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 09:24 PM | -- | -- | - | |
| 221512 | sandeep singh | sir Sava 134 da beej agla saal li rakh sakde ha ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 09:22 PM | -- | -- | - | |
| 221513 | harpreet | sir g apne kol dog a pomerian 1 year nd 4 month da . o roti nai khada . kde kha lenda apne ap . osda kde dudh v nai penda osda koi ilaj hai g. te ik os de pisab wali jaga vicho paak jehi aundi rehdi a ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 09:21 PM | -- | -- | - | |
| 221514 | Harbir singh | sir ase antracol fungicide de jhone de gob te sapre kar sakde va te kine ek ekar vich kar sakde va ? | Tag | -- | 13/09/18 09:19 PM | -- | -- | - | ||
| 221515 | winder singh | 777 jhona da beej lan lai smaprk kro ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 09:16 PM | -- | -- | - | |
| 221516 | Jagbir | es balli de sare dane fokk ban rehe ne ki karn ho sakda and es di roktham ? | Tag | -- | 13/09/18 09:12 PM | -- | -- | - | ||
| 221517 | Arshpreet Singh | ah ke kam krde ah g dosge kine painde ah jhona sara nisar gya isde lod haige ah ja nahi ? | Tag | -- | 13/09/18 09:04 PM | -- | -- | - | ||
| 221518 | Tauhid Khan | Dehradun DAAN may Kon si bimari Hai iski roktham kis kis dawa Ka use kra ? | Tag | -- | 13/09/18 08:58 PM | -- | -- | - | ||
| 221519 | jagjit singh | sir 4 ku month da katta ono mok lggi a tan ki kita jawe ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:51 PM | -- | -- | - | |
| 221520 | Harpreet Dhillon | jhona ta eh sapray ki kam kru ta kiva rhu .tella and sheath blast ? | Tag | -- | 13/09/18 08:49 PM | -- | -- | - | ||
| 221521 | prince | sir ludhiana kisan mela kdo hai ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:47 PM | -- | -- | - | |
| 221522 | Lakhvir Singh Sidhu | ਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਪਪੀਤੇ ਦੀ ਖੇਤੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੀ, ਪੋਲੀ ਹਾਊਸ ਤੋ ਇਲਾਵਾ ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:43 PM | -- | -- | - | |
| 221523 | Ahmad Jamal | Sir mai dairy khola hu abhi jaldi hi par mujhe kayede se tareeka nahi pata hai aur jiski wajah se meri gaaye dudh kam kar de rahi hai iske liye mujhe kuch bataiye ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:38 PM | -- | -- | - | |
| 221524 | Lakhvir Singh Sidhu | Sir punjab vich papite di kheti ho sakdi hai ji poly house to bina ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:38 PM | -- | -- | - | |
| 221525 | harvinder singh | sir jo chloro sprey narme te kr skde aa te ehda ki km hai ? | Tag | -- | 13/09/18 08:32 PM | -- | -- | - | ||
| 221526 | lovereet | sir desi murgia ne chupchap ji baithi koi bimari hai ta dsso ? | Tag | -- | 13/09/18 08:29 PM | -- | -- | - | ||
| 221527 | Sandeep Kumar | sir merey pass ek cow hai wo heat per aie the aur pani bhi bilkul saff dey rahi thi lekin usko two time injection lagwaya garabh ka per wo ruki nahi phir wo 18 20 din baad hit mey ayi aur bilkull Clean pani garti hai tab meny usko bijj ka injection lagwaya next dey usney phir kafi matra mey pani gera phir meny usko bull sey cross karwaya aur two dey after usney Khun jaisa kuch garaha padarath gira rahi hai kya iski koi dikat hai ya Nahi sir please tell me | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:22 PM | -- | -- | - | |
| 221528 | barinder singh | sir Roni kissan mela kado g ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:20 PM | -- | -- | - | |
| 221529 | Gundeep | Hybrid jhona ਚਿੱਟੀਅਾ ਮੁਜਰਾ Kadhi janda ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:19 PM | -- | -- | - | |
| 221530 | inderpal | Gaganjot veer ji iss time te aa k jhone noo pani sukhaa suhaa k lona chaida ja khet bhaar k pani naal rakhna chaida aa ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:19 PM | -- | -- | - | |
| 221531 | vinod kumar | sir mere kol jersey cow h oh hamesha heat wich hi rhndi h pani te patli taar dendi rhndi h 4 baar ai v karwai h par thehar n rahi infection v n h mineral mixture v khila rhe h.sir solution daso pls ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:17 PM | -- | -- | - | |
| 221532 | Jagtar singh | eh ki ki km krdi aa urgent ? | Tag | -- | 13/09/18 08:15 PM | -- | -- | - | ||
| 221533 | Jagjit Hundal | Jerman shepherd ਦਾ ਕੁੱਤਾ ਮਿੱਟੀ ਬਹੁਤ ਖਾਦਾ ਹੈ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨਿਆਂ ਦਾ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:11 PM | -- | -- | - | |
| 221534 | sony brar | ਸਰ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:11 PM | -- | -- | - | |
| 221535 | Gurvinder singh | ਸਰ ਝੋਨਾ ਵਿੱਚ ਲੱਗਦਾ ਹਾਂ ਕੱਪੜੇ ਕਾਲੇ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:10 PM | -- | -- | - | |
| 221536 | yadvinder singh | sir black gold oswal da salt ki ha te kis ku range di dwai ha ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 08:09 PM | -- | -- | - | |
| 221537 | ???????? ???? | sir ptta lapet lyi he man super te honer thk rhugi ? | Tag | -- | 13/09/18 08:02 PM | -- | -- | - | ||
| 221538 | harvinder singh | aa sapra narma ta ho sakdi ha taa ki ki kam krugi ? | Tag | -- | 13/09/18 08:01 PM | -- | -- | - | ||
| 221539 | HAPPY ARORA | ਸਰ ਐਸੀਫੇਟ ਨਾਲ ਮਾੜੀ ਮੋਟੀ ਸੁੰਡੀ ਮਰ ਜਾਦੀ ਹੈ ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 07:58 PM | -- | -- | - | |
| 221540 | raj | tebuconazol 10%+ sulphur 65% wale fungicide da ki result h ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 07:54 PM | -- | -- | - | |
| 221541 | Bhullar Chamkaur Singh | Mushroom di marketing kithe hundi a Market rate v daso ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 07:47 PM | -- | -- | - | |
| 221542 | inderpal | Dr.bhupinder bawa ji mere kol ik majj aa sir o pehli vaari soohi aa te soohi noo v doo mahine hoge.sir ji osda lewa nahi sahi hunda te soon time oss noo jeharbad ho gya c te osda treatment kita te sahi ho gya c.paar jhere odhe than aa o nahi sahi hunde os time osde 4thana te jakhm ho gye c te dhaar kadan ni c dindi masi doctor kolo treatment karwa k than holi holi sahi hoe.hun fir 20 din baad vich thana te jakhm ho gye jado dhaar kadde aa than te jhere jakham aa onha vicho lahoo on lag janda than v tiet aa.sir please osde than ni sahi hunde thana te jhere jakhm aa theek bohat muskil hunde aa.15-20 din baad vir os tera ho jande aa.please sir request aa app noo sir koi vadiya ilaaz dsyo plz.sir osde poore than laal ho jande aa ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 07:44 PM | -- | -- | - | |
| 221543 | yadvinder singh | sir kale tele lyi imidacloprid vadia ja thiomathomax te kine din tak asar rakdiya ne in detail ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 07:37 PM | -- | -- | - | |
| 221544 | jugraj singh | sat sri akal g ਸਰ ਅਸੀ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ organic ਵਿਧੀ ਰਾਹੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਅਸੀ ਇਸ ਦੀ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਇਕ ਏਕੜ ਵਿਚ ਕਿੰਨੇ ਬੀਜ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 07:35 PM | -- | -- | - | |
| 221545 | ranjit kumar | sir 1509 jhona vi hun 7 ku dina nu sara nisar ju os te kedi spray kariye 20 ku dina phela amistar top te coragen kiti si te liosin vi kiti h ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 07:34 PM | -- | -- | - | |
| 221546 | ranjit kumar | Sir pr124 jhone vich hun tilt te hoper layi lugna basf wali kiti thik h ji ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 07:30 PM | -- | -- | - | |
| 221547 | Harpreet Singh Gill | sir jhone vich 25% patt lapet aa jhona nisir rha hai daso ki karae ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 07:19 PM | -- | -- | - | |
| 221548 | pinda | ਖੁੰਬਾਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਅਤੇ ਇਸ ਦੀ ਸਬਸਿਡੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ? | Tag | -- | -- | 13/09/18 07:12 PM | -- | -- | - | |
| 221549 | devilal | sheep sell krni h ? | Tag | -- | 13/09/18 07:08 PM | -- | -- | - | ||
| 221550 | Mandeep dhillon | sir aa tele wali dwai hai isdi doze kinni hai ik acre te , eh chitta tela marugi ? | Tag | 13/09/18 06:46 PM | -- | -- | - |