All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 221501-221550 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
221501pardeep Yadavbuforogin or adxer ka ek sath spry kar sakta ha ?Tag---- 13/09/18 10:32 PM-----
221502?????????? ???? ???????chess di spray da result kine dina da aa ?Tag---- 13/09/18 10:20 PM-----
221503satnam singhbathinda kisan mela kini date nu aa ?Tag---- 13/09/18 10:18 PM-----
221504arshpreet dayalsir subsidy kini aa plow te ? TagAudio-- 13/09/18 10:13 PM-----
221505Jaskaran SinghSat shri akal sir ji mera swal eh hai ji k sade pind ek docter c govt. job te hun oh wapis chale gye ne retirement ho gye ohna number change kar lya so please jede vi sade respected docter saab de samj vich aave oh swal da jawab den ji mera swal eh hai k oh docter majh ja gaa de than(teat) ghat to Teke launda c 2 teeke soon to 10 din pehla te 2 soon to baad per jer(ਜੇਰ) ਪੈਣ to pehla. ehde nal than poore wadia ho jande c ek injection ta neoprofen 20 ml c dooje da pata ni keda c dose wahva c 20-25 ml laya c sir oh kehda injection ho sakda aa dasna plz ?Tag---- 13/09/18 10:04 PM-----
221506jagdeveh dvai kahde layi hai?TagVideo
1
 
 13/09/18 09:46 PM-----
221507lakhvir singhsir pashu palan di training leni a eh kita hou and kinne time di hou te training lai kidda apply kr skde a ?Tag---- 13/09/18 09:44 PM-----
221508anoojsab to best pig de nasal kehri hai for meat ?Tag---- 13/09/18 09:28 PM-----
221509jagdevapni kheti very nice app ?Tag---- 13/09/18 09:25 PM-----
221510Hardeep singhssa ji osheen insecticide da result kine din da ha ji the price kini àa ?Tag---- 13/09/18 09:25 PM-----
221511Gurjeevan singhsir g motor da Pani chak Karya c sodiam 3.6 or Namak 2100 Pani ta jhone la sakde daso g jaldi ?Tag---- 13/09/18 09:24 PM-----
221512sandeep singhsir Sava 134 da beej agla saal li rakh sakde ha ?Tag---- 13/09/18 09:22 PM-----
221513harpreetsir g apne kol dog a pomerian 1 year nd 4 month da . o roti nai khada . kde kha lenda apne ap . osda kde dudh v nai penda osda koi ilaj hai g. te ik os de pisab wali jaga vicho paak jehi aundi rehdi a ?Tag---- 13/09/18 09:21 PM-----
221514Harbir singhsir ase antracol fungicide de jhone de gob te sapre kar sakde va te kine ek ekar vich kar sakde va ?Tag--
1
 
 13/09/18 09:19 PM-----
221515winder singh777 jhona da beej lan lai smaprk kro ?Tag---- 13/09/18 09:16 PM-----
221516Jagbires balli de sare dane fokk ban rehe ne ki karn ho sakda and es di roktham ?Tag--
1
 
 13/09/18 09:12 PM-----
221517Arshpreet Singhah ke kam krde ah g dosge kine painde ah jhona sara nisar gya isde lod haige ah ja nahi ?Tag--
1
 
 13/09/18 09:04 PM-----
221518Tauhid KhanDehradun DAAN may Kon si bimari Hai iski roktham kis kis dawa Ka use kra ?Tag--
1
 
 13/09/18 08:58 PM-----
221519jagjit singhsir 4 ku month da katta ono mok lggi a tan ki kita jawe ?Tag---- 13/09/18 08:51 PM-----
221520Harpreet Dhillonjhona ta eh sapray ki kam kru ta kiva rhu .tella and sheath blast ?Tag--
1
 
 13/09/18 08:49 PM-----
221521princesir ludhiana kisan mela kdo hai ?Tag---- 13/09/18 08:47 PM-----
221522Lakhvir Singh Sidhuਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਪਪੀਤੇ ਦੀ ਖੇਤੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੀ, ਪੋਲੀ ਹਾਊਸ ਤੋ ਇਲਾਵਾ ?Tag---- 13/09/18 08:43 PM-----
221523Ahmad JamalSir mai dairy khola hu abhi jaldi hi par mujhe kayede se tareeka nahi pata hai aur jiski wajah se meri gaaye dudh kam kar de rahi hai iske liye mujhe kuch bataiye ?Tag---- 13/09/18 08:38 PM-----
221524Lakhvir Singh SidhuSir punjab vich papite di kheti ho sakdi hai ji poly house to bina ?Tag---- 13/09/18 08:38 PM-----
221525harvinder singhsir jo chloro sprey narme te kr skde aa te ehda ki km hai ?TagAudio-- 13/09/18 08:32 PM-----
221526lovereetsir desi murgia ne chupchap ji baithi koi bimari hai ta dsso ?TagAudio-- 13/09/18 08:29 PM-----
221527Sandeep Kumarsir merey pass ek cow hai wo heat per aie the aur pani bhi bilkul saff dey rahi thi lekin usko two time injection lagwaya garabh ka per wo ruki nahi phir wo 18 20 din baad hit mey ayi aur bilkull Clean pani garti hai tab meny usko bijj ka injection lagwaya next dey usney phir kafi matra mey pani gera phir meny usko bull sey cross karwaya aur two dey after usney Khun jaisa kuch garaha padarath gira rahi hai kya iski koi dikat hai ya Nahi sir please tell meTag---- 13/09/18 08:22 PM-----
221528barinder singhsir Roni kissan mela kado g ?Tag---- 13/09/18 08:20 PM-----
221529GundeepHybrid jhona ਚਿੱਟੀਅਾ ਮੁਜਰਾ Kadhi janda ?Tag---- 13/09/18 08:19 PM-----
221530inderpalGaganjot veer ji iss time te aa k jhone noo pani sukhaa suhaa k lona chaida ja khet bhaar k pani naal rakhna chaida aa ?Tag---- 13/09/18 08:19 PM-----
221531vinod kumarsir mere kol jersey cow h oh hamesha heat wich hi rhndi h pani te patli taar dendi rhndi h 4 baar ai v karwai h par thehar n rahi infection v n h mineral mixture v khila rhe h.sir solution daso pls ?Tag---- 13/09/18 08:17 PM-----
221532Jagtar singheh ki ki km krdi aa urgent ?Tag--
2
 
 
13/09/18 08:15 PM-----
221533Jagjit HundalJerman shepherd ਦਾ ਕੁੱਤਾ ਮਿੱਟੀ ਬਹੁਤ ਖਾਦਾ ਹੈ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨਿਆਂ ਦਾ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 13/09/18 08:11 PM-----
221534sony brarਸਰ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ?Tag---- 13/09/18 08:11 PM-----
221535Gurvinder singhਸਰ ਝੋਨਾ ਵਿੱਚ ਲੱਗਦਾ ਹਾਂ ਕੱਪੜੇ ਕਾਲੇ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ?Tag---- 13/09/18 08:10 PM-----
221536yadvinder singhsir black gold oswal da salt ki ha te kis ku range di dwai ha ?Tag---- 13/09/18 08:09 PM-----
221537???????? ????sir ptta lapet lyi he man super te honer thk rhugi ?Tag--
1
 
 13/09/18 08:02 PM-----
221538harvinder singhaa sapra narma ta ho sakdi ha taa ki ki kam krugi ?Tag--
1
 
 13/09/18 08:01 PM-----
221539HAPPY ARORAਸਰ ਐਸੀਫੇਟ ਨਾਲ ਮਾੜੀ ਮੋਟੀ ਸੁੰਡੀ ਮਰ ਜਾਦੀ ਹੈ ?Tag---- 13/09/18 07:58 PM-----
221540rajtebuconazol 10%+ sulphur 65% wale fungicide da ki result h ?Tag---- 13/09/18 07:54 PM-----
221541Bhullar Chamkaur SinghMushroom di marketing kithe hundi a Market rate v daso ?Tag---- 13/09/18 07:47 PM-----
221542inderpalDr.bhupinder bawa ji mere kol ik majj aa sir o pehli vaari soohi aa te soohi noo v doo mahine hoge.sir ji osda lewa nahi sahi hunda te soon time oss noo jeharbad ho gya c te osda treatment kita te sahi ho gya c.paar jhere odhe than aa o nahi sahi hunde os time osde 4thana te jakhm ho gye c te dhaar kadan ni c dindi masi doctor kolo treatment karwa k than holi holi sahi hoe.hun fir 20 din baad vich thana te jakhm ho gye jado dhaar kadde aa than te jhere jakham aa onha vicho lahoo on lag janda than v tiet aa.sir please osde than ni sahi hunde thana te jhere jakhm aa theek bohat muskil hunde aa.15-20 din baad vir os tera ho jande aa.please sir request aa app noo sir koi vadiya ilaaz dsyo plz.sir osde poore than laal ho jande aa ?Tag---- 13/09/18 07:44 PM-----
221543yadvinder singhsir kale tele lyi imidacloprid vadia ja thiomathomax te kine din tak asar rakdiya ne in detail ?Tag---- 13/09/18 07:37 PM-----
221544jugraj singhsat sri akal g ਸਰ ਅਸੀ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ organic ਵਿਧੀ ਰਾਹੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਅਸੀ ਇਸ ਦੀ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਇਕ ਏਕੜ ਵਿਚ ਕਿੰਨੇ ਬੀਜ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ ?Tag---- 13/09/18 07:35 PM-----
221545ranjit kumarsir 1509 jhona vi hun 7 ku dina nu sara nisar ju os te kedi spray kariye 20 ku dina phela amistar top te coragen kiti si te liosin vi kiti h ?Tag---- 13/09/18 07:34 PM-----
221546ranjit kumarSir pr124 jhone vich hun tilt te hoper layi lugna basf wali kiti thik h ji ?Tag---- 13/09/18 07:30 PM-----
221547Harpreet Singh Gillsir jhone vich 25% patt lapet aa jhona nisir rha hai daso ki karae ?Tag---- 13/09/18 07:19 PM-----
221548pindaਖੁੰਬਾਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਅਤੇ ਇਸ ਦੀ ਸਬਸਿਡੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ?Tag---- 13/09/18 07:12 PM-----
221549devilalsheep sell krni h ?Tag--
1
 
 13/09/18 07:08 PM-----
221550Mandeep dhillonsir aa tele wali dwai hai isdi doze kinni hai ik acre te , eh chitta tela marugi ?TagAudio
1
 
 13/09/18 06:46 PM-----