All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 221251-221300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
221251jaswinder singhsir mai ghar vich pathiya da pani tyar kr lya hai. es de vich mai chelated zinc use kr skda. makki te spray krni hai gi. makki pili pai rhi aa ?Tag---- 15/09/18 06:34 AM-----
221252???? ??????fatkari paan naal khet vich ki ulli rog di spray to shutkara mil je ga .plz duso g ?Tag---- 15/09/18 06:03 AM-----
221253ਗਗਨ ਬਰਾੜhr waar main apne swaal 2-2 waar pusda ga pr fr v jwaab ni milda kirpa krke swaala da jwaab de dya kro g jekar app te swaal jyada hunde hmn ta koi phone no ditta jave ji jitho asi apne swaala da jwaab lai sakiyea dhanwaad g ?Tag--
2
 
 
15/09/18 05:50 AM-----
221254Jagtar singhnisare to kine din baad jhona pakk janda a ?Tag---- 15/09/18 05:43 AM-----
221255shergillSir jhoti pehle sue 20 din ho gye sui nu 5 kilo dudh a par last ch jado adha litre reh jandi a dar tan tap jandi a koi ilaz daso g ?Tag---- 15/09/18 05:40 AM-----
221256Rajneshसर मेरी भैंस 16 दिन की ब्याई हो गई और अभी तक मैले से नहीं छटी है।क्या करे कब तक छटे गी ?Tag---- 15/09/18 05:34 AM-----
221257amarjeet singhਮੱਝ ਗਾਂ ਫੀਡ ਬਨਾਉਣ ਵਾਰੇ ਦੱਸੋ ਕੀ ਸਮਾਗਰੀ ਕਿਨੀ ਮਾਤਰਾ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 15/09/18 05:31 AM-----
221258shergillSir mjh 2 din pehla AI karwa diti c do din lagatar par hun oh chitti dar de rahi a ki dubara karwaun di lod a?Tag---- 15/09/18 04:50 AM-----
221259Pardeep singh maaneh dwai kes lyi hai ? Tag--
2
 
 
15/09/18 03:54 AM-----
221260robinfazilka ferozepure di mitti khre type di aa ?Tag---- 15/09/18 12:59 AM-----
221261satish kumarਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਜਰਸੀ ਗਾਂ ਹੈ ਉਹ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਨਹੀ ਹੋ ਰਹੀ। 2 ਸਾਲ ਹੋ ਗੲਏ ਨੇ ਸੂਈ ਨੂੰ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ? Tag---- 14/09/18 11:05 PM-----
221262sanjuਕਿਨੂੰ ਦੇ ਫਲ ਡਿੱਗਣ ਤੋਂ ਰੋਕਣ ਲਈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ? Tag---- 14/09/18 10:58 PM-----
221263amrik singhhanji mere jhone vich shitflet hai ji ki kra ? Tag---- 14/09/18 10:55 PM-----
221264ਯਾਦਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਖੁੰਬਾਂ ਦੀ ਫਸਲ ਬਾਰੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਕੰਪੋਸਟ ਕਿਵੇਂ ਤਿਆਰ ਕਰੀਏ ?Tag---- 14/09/18 10:54 PM-----
221265?????? ????ਸਰ ਖਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਮੋਥਾ ਬਹੁਤ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਹੱਲ ਦਸੋ ਜੀ ਧੱਨਵਾਦ ? Tag---- 14/09/18 10:39 PM-----
221266dapinder singh brar000050 te boron nu fame tilt te actara nal mila ke kar sakde hai ? Tag---- 14/09/18 10:13 PM-----
221267Ranjit singh Virkpls reply ? Tag--
1
 
 14/09/18 10:11 PM-----
221268Bhullar Chamkaur SinghIs there anyone doing Mushroom farming in barnala , Sangrur, ludhiana I am interested in mushroom farming , want to get trained let me know about mushroom farmers plz Thanks ?Tag---- 14/09/18 10:00 PM-----
221269simr.josanmuchal jhone nu taleaa bahuht aa koi hal daso ? Tag---- 14/09/18 09:54 PM-----
221270jaspreet singhsir ji chees nal tilt mila Ka Kar skda ha ji ta vadia char vasta kara powder piea johna Puri Tara nisar gia ha ji ? Tag---- 14/09/18 09:53 PM-----
221271simr.josanveer g majh sajar suuia a 4 soua dudh bhaut ghat dindi aa ? Tag---- 14/09/18 09:53 PM-----
221272sandeep Garg1 bimari hoti hai jo pashu ke gardan par ganthe niklti rahti hain desi bhasha me ise bel bolte hain iska koi permanent solution hai kya sir ? Tag--
2
 
 
14/09/18 09:49 PM-----
221273tinkuਜਵੀ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਬੀਰੇ ਦੱਸੋ ਚਾਰੇ ਲਈ ਕਦੋ ਬੀਜੀਏ ਕਿੰਨੇ time ch hoju ? Tag---- 14/09/18 09:47 PM-----
221274tinkuਹੁਣ kehda ਚਾਰਾ ਬੀਜ sakde ha ਰੇਤਲੇ ਵਾਹਨ vich jo barsim to pehla ho jawe ? Tag---- 14/09/18 09:45 PM-----
221275Gurtaj bhullarpata lapet sundi nhi marri Bifenthrin 10ec and bufrozin 25sc use Kiti pura result nai milea why so and give me its solution sir/madam thanks ?Tag---- 14/09/18 09:45 PM-----
221276tinkumai ta bajre te karna 7 din da ho gya ? Tag--
1
 
 14/09/18 09:43 PM-----
221277inderjithow to start bee farm ? Tag---- 14/09/18 09:41 PM-----
221278Parwinder singhapa ji pig farm start karna hai bache lene a ji dso sarkari farm toh ki price de hisab 1 bacha milye ga ? Tag---- 14/09/18 09:38 PM-----
221279Amar jeetSir Jawar me aapne melathion spray batai par eski jagah koi aur dso ? Tag---- 14/09/18 09:33 PM-----
221280Amar jeetGehu (kanak) ki best quality seed dso jo kam pani me bi achhi nikale ? Tag---- 14/09/18 09:30 PM-----
221281Amandeep Singhਵੀਰ ਜੀ ਕੋਈ ਦੱਸ ਸਕਦਾ ਮੰਡੀ ਵਿਚੋਂ ਕੋਈ ਗਾਂ ਜਾਂ ਮੱਝ ਖਰੀਦੇ ਤਾਂ ਮੰਡੀ ਦੀ ਪਰਚੀ ਲੱਗਦੀ ਇੱਕ ਪਸੂ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਪਰਚੀ ਹੈ ?Tag---- 14/09/18 09:17 PM-----
221282??????? ????sir jhone de uper wale kinare suk rahe ne ki karn ho sakda ? Tag---- 14/09/18 09:15 PM-----
221283??????? ?????katti ਡੇਢ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਤੇ ਪੱਠੇ ਨੀ ਖਾਦੀ ਕੋਈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ? Tag---- 14/09/18 09:12 PM-----
221284harjeet singhਦੋ ਸਾਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਨੂੰ ਮੋਟਾ ਕਰਨ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ? Tag---- 14/09/18 09:00 PM-----
221285Arshdeep SidhuSir dogar pussa nu katayi sme kaali Dodi pai jaandi a har waar ? Tag---- 14/09/18 08:58 PM-----
221286Ravinder Kumarsir mere ko mashroom ki training kaha se mil sakte hai or kitna fayda hota hai isko Karne see plz deatil see bataye ? Tag---- 14/09/18 08:56 PM-----
221287Kuldeep Singhsir.sadi.cow.sooi.aag ajj ohda pichli vaar ik.than band c te ohnu mai 2 month to homepethy di medicine de riha c Leva v sara barobar ho gya c than v barobar aa bt hun 2 than cho milk ni aa riha plz koi hall.dsso ji ? Tag---- 14/09/18 08:53 PM-----
221288simr.josanpatta lapaat nahi ruk rahi 1121 jhone de ?Tag---- 14/09/18 08:47 PM-----
221289RUBAN SINGHਜਿਹੜੇ ਜਨਵਰੀ ਵਿੱਚ ਲੱਗਦੇ ਹਨ ੳੁਹ ਪਿਅਾਜ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਕਿਸ ਸਮਾ ਲੱਗਦੀ ਹੈ ? Tag---- 14/09/18 08:46 PM-----
221290Hameed ???ਜੀਰੀ ਓਸਾ 44 ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ 70 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋਗੀ ਸਪਰੇ ਕਿਹੜੀ ਠੀਕ ਰਹਿਓ ? Tag---- 14/09/18 08:43 PM-----
221291Manpreet SinghBioship sprey and acifade kima raho g 212 jhona nisner vasta spray karni a g tusi v das deo kheri kri a g nisnern vasta ? Tag---- 14/09/18 08:42 PM-----
221292kulbant singhJhone de patte lal hona?TagAudio-- 14/09/18 08:39 PM-----
221293gurbhinder singhadama de costodio fungicide vich kahda kahda salt ha g ? Tag---- 14/09/18 08:38 PM-----
221294Jagjit Hundalਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਨੂੰ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਮੱਝ ਤੇ ਗੱਬਨ ਨੂੰ ਆ ਦੇ ਸਕਦੇ ? Tag--
1
 
 14/09/18 08:35 PM-----
221295tinkusir ji ਜੇ ਪਾਥੀਆਂ ਵਾਲੀ ਸਪ੍ੇਹ ਜਿਆਦਾ ਹੋ ਜਾਏ ਤਾ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਹੁੰਦਾ ?Tag---- 14/09/18 08:31 PM-----
221296laddi narwalsir meri vashi bn nhi c rhi ohnu lixen iu dawai v bhrwai hun fer tika rakhwaya hai te 24 din bad matlb kal 12 k vje ohne ek var saaf pani marya te ajj fer ose tra ek var fer pani marya hai hun es da ki hal ho skda osnu agrimin i goliyan de skde aa j bn v gyi hou ta ehna goliyan da koi nuksan ta nhi hai g kirpa krke jrur suggest kryo g ?Tag---- 14/09/18 08:30 PM-----
221297salinderpaddy me grain shine ke liye nativo or tilt me kon si better hai ? Tag---- 14/09/18 08:24 PM-----
221298kulwinder Singh Bhathalplz koi super phasporse potash te dap vich 3 na vich fark das sakda te price bhi jekar ho ske 3 na daa te 3 da ki kam karde ae ?Tag---- 14/09/18 08:23 PM-----
221299???? ???? ????ਸਰ ਪੰਸੂਆ ਨੂੰ ਚਾਰਨ ਲਈ ਕੋਈ ਬਜਨ ਦਾਰ ਮੰਕ ਦੇ ਬੀਜ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਇਕ ਕਿਲੇ ਵਿਚ ਕਿਨਾ ਬੀਜ ਅਤੇ ਖਾਦ ਪਾਉਣੀ ਹੈ ?Tag---- 14/09/18 08:23 PM-----
221300Sony Gandday Dear sir ji ਮੈਂ ਖੁੰਭਾਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਮੈਨੂੰ ਇਸਦੀ ਮੱੁਢਲੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣੀ ਹੈ ਕਿ ਇਸਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕਰਨ ਦੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲੇਗੀ ਤੇ ਇਸਦੀ marketing ਕਿਵੇ ਹੋਊ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੋ 15*40 ਦੇ ਸ਼ੈੱਡ Available ਨੇ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ?Tag---- 14/09/18 08:18 PM-----