All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 221551-221600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
221551Gurjit Singhਸਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਖੇਤ ਦੀ ਮਿੱਟੀ ਨੂੰ ਚੈੱਕ ਕਿਥੇ ਕਰਵਾਇਆ ਜਾਵੇ ਮੈਂ ਜ਼ਿਲਾ ਪਟਿਆਲਾ,ਤਹਿ ਨਾਭਾ ਵਿਚ ਰਹਿੰਦਾ ਹਾਂ ਨਜ਼ਦੀਕ ਦੱਸੋ ਜਿਹੜੀ ਜਲਦੀ ਹੋ ਸਕੇ। ਤਾਂ ਕਿ ਖੇਤ ਵਿਚ ਖ਼ਾਦ ਜਲਦੀ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ?Tag---- 13/09/18 06:35 PM-----
221552garry khosaਨਰਮਾ ਲਾਟ ਲਈ ਕੋਈ ਸਪਰੇਅ ?Tag---- 13/09/18 06:33 PM-----
221553santosh SainiSir nimbu ka paudha h ye peela ho raha hai ?Tag--
1
 
 13/09/18 06:26 PM-----
221554Avtar Singhsir eh dwai chhote ktdua te vchhdua nu de skde han te kinni doze de skde han ?TagAudio
2
 
 
13/09/18 06:18 PM-----
221555satwinder singhSr jado asi kese ve dudharu pashu nu sarso da tell dinde han tan sade bazurg kehede ne ki pashu nu bahr jane ki ous ch ja barsh ch na bano ki eh sahi hi ja fer jathe marge bann deo ?Tag---- 13/09/18 06:17 PM-----
221556Happysir g pussa44 jhonna nissarey te aa g.tele ton kihri spray kriyaa te weight zyada hove daniya da.hun spray kr k dwara lod tan ni peni ?Tag---- 13/09/18 06:16 PM-----
221557jaswinder singhmakki te kehdi spray kiti jave ji. bohat bura haal aa. 3 din pehla chess sygenta di kr diti c. oh kru sundi te koi asar?Tag--
1
 
 13/09/18 06:07 PM-----
221558Ranjit singh Virkssa Dr ji Buffalo 3 month di sui ha dudh ghat gyi ha bhut khurak v Puri dey rhey dino din ght kri jndi ha.dailya Rin ke pa rhey Roz nal saro di khal te banola khal v paa rhey nal biomine b powder v paa rhey ha ki treatment kariye hor ohda daso Dr ji.hali Tak heat vch v nhi ayi ?Tag---- 13/09/18 06:03 PM-----
221559Dalvir singhਇਹ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਹੈ ਇਸਨੂੰ ਕੇਹੜਾ ਟੀਕਾ ਲਵੇਈਏ ਜੋ ਰਹਿ ਜਾਵੇ plz ਦਸਇਓ sir ਜਰੂਰ nd ਕੋਈ ਦਵਾਇ ਵਗੈਰਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ਰਹਿਣ ਲਯੀ ਟੀਕਾ ?Tag--
1
 
 13/09/18 06:00 PM-----
221560madanसर भैंस के थन मे गीलटी का ईलाज पुछे थे जबाब अभी तक नही मीला ?Tag---- 13/09/18 05:57 PM-----
221561Dalvir singhsir ਆਹਾ ਦੋਨੇ cow ਕੇਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀਆਂ ਨੇ ਤੇ sir ਇਹਨਾਂ ਨੂੰ ਕਿਹੜਾ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਈਏ ਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਰਹਿ ਜਾਵੇ ਵੀ ਉਸ ਲਈ ਕੋਈ ਚੀਜ਼ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆਂ plz ans me ?Tag--
1
 
 13/09/18 05:56 PM-----
221562Avtar sandhuਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮ ਦੀ ਟਰੇਨਿੰਗ ਕਿਥੋ ਮਿਲੇ ਗੀ ਤੇ ਇਸ ਲਈ ਘੱਟੋਘੱਟ ਕਿੰਨੀ ਪੜ੍ਹਾਈ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ?Tag---- 13/09/18 05:49 PM-----
221563sonuTara Meera bare dseo ?Tag---- 13/09/18 05:48 PM-----
221564Harmandeep singhes tike da ki result aw g, kehdi nasal aw, milk record kinna te tike da market price ki hai g?Tag--
2
 
 
13/09/18 05:45 PM-----
221565Tauhid Khangobhi Ka plant growth Nahi ho Raha hai 2 manth ki Hai ismay kis dawa Ka use kru ?Tag--
1
 
 13/09/18 05:43 PM-----
221566sukhwindersir es dwai naal eh dane jo sad rahe ne theek hoju ?Tag--
2
 
 
13/09/18 05:34 PM-----
221567Davinder lahoriasir cow di 10 din di vshhi hai os nu mok lagi hai te nal khun ate jala jeha auda hai os nu albomar diti hai par fark nai pya koi medicin dso ji ?Tag---- 13/09/18 05:30 PM-----
221568bhupinder singhsir eh medicine sheath blight de lai theek hai sir gaganjot singh g ?Tag---- 13/09/18 05:23 PM-----
221569Satnam singh gillsir jo jhone vich dandia hai jithe munjra haai danne hunde hai ohh nall ton tut jndia hai isda ki karan hai ? TagAudio-- 13/09/18 05:00 PM-----
221570sony brarਹੈਲੋ ਸਰ ਝੋਨੇ ਦੇ ਪੱਤਿਆਂ ਉਪਰ ਧੱਬੇ ਬਣਨ ਲੱਗ ਪਏ ਹਨ ਅਤੇ ਬੂਟੇ ਇਕੱਠੇ ਹੋਣ ਲੱਗ ਪਏ ਹਨ ਅਤੇ ਜੜ੍ਹਾਂ ਚਿੱਟੀ ੳੱਲੀ ਜੀ ਬਣਨ ਲੱਗ ਪਈ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹ ਨਾਲ ਦੇ ਬੂਟਿਆਂ ਵੱਲ ਵਧਦੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਚੰਗੀ ਜੀ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ? ਜੇ ਹੋ ਸਕੇ ਤਾਂ ਆਪਣੇ ਕੋਈ ਨੰਬਰ ਵੀ ਦੱਸ ਦਿਉ ਤਾ ਜੋ ਜਾਣਕਾਰੀ ਫੋਨ ਤੇ ਵੀ ਲ ਈ ਜਾ ਸਕੇTag---- 13/09/18 04:45 PM-----
221571GundeepBai 1637 ਮੁਛਲ jhona vich ਫੌਕ Ban rahi aa ? Tag---- 13/09/18 04:44 PM-----
221572manjit singhkehri spray kiti jave 3 din pehla tilt kiti c but meeh pa gya Hun dso jis nal jhad vdia pa jave ? Tag--
1
 
 13/09/18 04:43 PM-----
221573sandeep kumarSir es da ki results hai ?Tag--
2
 
 
13/09/18 04:40 PM-----
221574Darkaran Singhsir is bare dsso ?TagVideo-- 13/09/18 04:31 PM-----
221575Parambir Singhrotavator liauna chahunde haan subsidy te kidda miluga ?TagAudio-- 13/09/18 04:15 PM-----
221576Jagjit Hundalਮੱਝਾਂ ਨੂੰ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 13/09/18 04:09 PM-----
221577KAMALJEETSir 1401 jhona hai ji kive rahugi ?Tag--
2
 
 
13/09/18 04:08 PM-----
221578charnjitMakhan ghaa and barsem laun da time daso ?Tag---- 13/09/18 03:52 PM-----
221579Parmjeet SandhuNilli ravi ch best semen kehde bulls de ne ? Tag---- 13/09/18 03:50 PM-----
221580ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘAa sapre jhone te ki km kardi hai ate kini doze pauni aa te es Ch folicare Wala salt hunda hai ? Tag--
3
 
 
13/09/18 03:47 PM-----
221581parmjit singhਐਪਲ ਬੇਰੀ ਦੀ ਕਲਮ ਕਾਮਯਾਬ ਹੈ ਜਾਂ ਸਿੱਧਾ ਉਗਾਇਆ ਬੂਟਾ ?Tag---- 13/09/18 03:45 PM-----
221582Lakhwinder Singhsir sadi jhoti nu 8 wa mahina ha pr osda chadda bhut chota aa chadda wadaun lyi koi dwayi dsyo ji ?Tag---- 13/09/18 03:44 PM-----
221583Mandeep Singh bhathalsir ji 0 0 50 wich fungicide tilet or hexaconajol di spray mix karke kar sakde hain ji ?Tag---- 13/09/18 03:39 PM-----
221584jaswinder singhsir ji onions retli jameen vch oda e laune chahide aa ja vatta bna k . atte onions de bare poori jaankari Dio ji kado ehdi paniri launi aaa te kinne dinna di Paneri mukh kheit vch lai jawe ji.nale ehde jhad vare v dasso ji.hra onion sale karne aa ji . thanks ?Tag---- 13/09/18 03:26 PM-----
221585laddi narwalsir meri vashi nu tika v bhrwaya c te oh rhi nhi fer lixen iu dawai bharwayi hun fer tika bhrwaya oh fer 21 din bad heat ch aa gyi hun ki hal ho skda ?Tag---- 13/09/18 03:25 PM-----
221586Jagjit HundalJerman shepherd ਕੁੱਤਾ ਮਿੱਟੀ ਬਹੁਤ ਖਾਦਾ ਹੈ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨਿਆਂ ਦਾ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 13/09/18 03:23 PM-----
221587ravi kumarhello ji ?Tag---- 13/09/18 03:23 PM-----
221588Parmjeet SandhuMajh suyi nu 33 din hoge, oh nade jehe kar rahi aa 2 ku Dina nu puri Tarah heat ch Aaju ki Ohdi AI karwayia K Ik heat miss Kara dayie Dhanwad ?Tag---- 13/09/18 03:18 PM-----
221589Gurmeet Sandhu ਸਰ ਦੀ ਸਾਡੀ ਗਾ ਲਿੱਸੀ ਰਹਿੰਦੀ ਆ ਜੀ ਪੱਠੇ ਖਾ ਕੇ ਰਾਜੀ ਹੋ ਜਾਦੀ ਬਾਆਦ ਵਿੱਚ ਫਿਰ ਉਸ ਤਰਾ ਹੋ ਜਾਦੀ ਤੇ ਦੁੱਧ ਘਟ ਜਾਦੀ ਆ ?Tag---- 13/09/18 03:14 PM-----
221590Mandeep Singh bhathalsir ji 0.0.50 wich fungicide (tilt,hexaconjol) mix karke spary kar sakde hain jhone wich ?Tag---- 13/09/18 03:12 PM-----
221591sapinder singhsir main lactomax diya goliya de Reha majh nu dalliye vich aaj seven days ho gye par majh aaje vi dudh ghat de Rahi aa .gurr Da dalliya vich calcium and lactomax diya goliya de Reha aan.plz suggest ?Tag---- 13/09/18 03:09 PM-----
221592Lovepreet mahliਬਾਈ ਜੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 10 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਆ ਦੁੱਧ ਨੀ ਚੜੀ ਪਹਿਲਾਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ?Tag---- 13/09/18 03:09 PM-----
221593inderpalshilpa madam ji jehra tata da rally gold aa osda full detail dasna jhone te kad use hundi aa.kis vaaste aa.tekini doze prati acre paindi aa ?Tag---- 13/09/18 03:08 PM-----
221594Sonpal Singhਮੈਂ ਸੂਰ ਪਾਲਣ ਸਬੰਧੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣਾਂ ਚੌਂਹਦਾ ਹਾਂ ਟਰੇਨਿੰਗ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲੇਗੀ , ਕਰਜਾ ਕਿੰਨਾ ਤੇ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲੇਗਾ, ਕਿੰਨੀ ਦੇਰ ਚ ਮਿਲੇਗਾ ਤੇ ਮੋੜਨਾ ਕਿੰਨੇ ਟਾਈਮ ਚ ਹੈ ?Tag---- 13/09/18 03:06 PM-----
221595kulwinder singh1121 nisar rahi hai kehri spray kiti jawe ?Tag---- 13/09/18 03:02 PM-----
221596Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨਾ ਸਾਰਾ ਨਿਸਰ ਚੁਕਾ ਹੇ ਤੇ ੳੁਸ ੳੁਪਰ ਮੇ ੳੁਨ ਚੇਸ ਤੇ ਟਿਲਟ ਕਰ ਦੇਵਾ ਜੀ ?Tag---- 13/09/18 02:57 PM-----
221597??????? ????happy seedar di bijjai kamjab ha k nahi ?Tag---- 13/09/18 02:54 PM-----
221598Dapinder SinghHlo Wheat da nava bhej kehra na jo 2018 vich new aya hai ?Tag---- 13/09/18 02:53 PM-----
221599gagan sidhuBoer nasal diya goats kitho miln giya ji ?Tag---- 13/09/18 02:46 PM-----
221600Gurjeevan singhsir g narme pe ukhare ha iski rokhtham Ka upya batya g ?Tag---- 13/09/18 02:40 PM-----