All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 221601-221650 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
221601Dheeraj kambojSir confidor black Brown Hooper nu control kregi ya nhi nd color blast fugione naal control hoyega ya koi hor dvayi di lod pyegi ?Tag---- 13/09/18 02:37 PM-----
221602Arundeep Singhsir 2 cow sui nu 2 month ho gaya milk vi ghat aa ta fat sirf 3 hi aundi hai kyi war os to vi khat vasa tewana feed use kar raha ha naal ghar di feed os vich kanak 40 kg saro di khal 20 kg wadwa 10 kg doc 20 kg 2 kg minral mixer 200 gm mitha soda 2 kg namak eh feed da raha ha par milk ta fat ni wad rahi ki karan ho sakda 1 month ho geya dewraming kiti nu hor ki problem ho sakdi aa..pls reply ?Tag---- 13/09/18 02:34 PM-----
221603Amandeep Singhuniversity Mela de dates ki hai ?Tag---- 13/09/18 02:32 PM-----
221604amritpal singhjhone wich ikala thoda thoda chitta tela hai g ..ki 1 hfta spray lyi ruk skde aa g 10 din pehla fungicide di spray tan kri c g aje hfte 10 din tk nisran lgu pusa 50 g ?Tag---- 13/09/18 02:31 PM-----
221605????? ????नमस्कार जी, पूसा बासमती 1728,1637 पूसा -1718,1509,1121तथा बासमती सी एस आर 30, यदि हम किसान इनकी रोपाई का दि बैस्ट टाइम ( एक सप्ताह ) चुनें तो क्या जून का अंतिम सप्ताह या फिर, जुलाई का पहला और दूसरा सप्ताह बैस्ट रहेगा ? Tag---- 13/09/18 02:30 PM-----
221606ਹਰਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ (HS ਬਰਾੜ ਪਿਗਰੀ ਫਾਰਮ ਸੁਖਨਾ ਅਬਲੂ)ਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਨੂੰ ਸਵਾਲ, ਵੀਰ ਮੈ ਸਾਨ੍ਹ ਸੂਰ ਬਾਰੇ ਪੁਛਿੱਆ ਸੀ ਪਰ ਕੋਈ ਉੱਤਰ ਨਹੀ ਮਿਲਿਆ ਸਵਾਲਾ ਦੇ ਜਵਾਬ ਬਹੁਤ ਲੇਟ ਮਿਲਦੇ ਨੇ ਜੀ ਜਦੋ ਸਵਾਲ ਪੁਛਿੱਆ ਜਾਦਾ ਹੈ ਤਾ ਉਸ ਜਵਾਬ ਪੰਜ ਛੇ ਦਿਨਾ ਵਿਚ ਮਿਲਦਾ ਜੀ ਫੇਰ ਸਵਾਲ ਕਰਨ ਦਾ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ।ਜਦੋ ਮੌਕੇ ਜਵਾਬ ਨਾ ਮਿਲੇ। ?Tag---- 13/09/18 02:12 PM-----
221607Tarunsundi kitne trah ki Hoti hai plzz tell me narme or dhan ke aandar ka Pta lgana hai inke andar kitne trah ki Hoti hai or kis kis side Hoti hai plzz tell me ?Tag---- 13/09/18 02:12 PM-----
221608baldev maansir procalaim jhone de ghob vali sundi mardi ha ja akeli patta lpet hi mardi ha ?Tag---- 13/09/18 02:07 PM-----
221609Lovepreet singhPayaz diya gandyea lye nu 11 din ho gyea ajee saryea gandyea nhi ogyea ?Tag---- 13/09/18 01:56 PM-----
221610amritpal singhjhone upar spray lyi ...npk 0.52.34 wich pulsar,fame mix kr skde aa g?Tag---- 13/09/18 01:56 PM-----
221611KULJINDER SINGHSir ehe davaia da ki kam hai ehna Di kini matra prti acar hai ate ehna da result kive and kine Dina da hai ?Tag--
1
 
 13/09/18 01:54 PM-----
221612????? ????नमस्कार जी, डी बी डब्ल्यू 173 की बीज प्राप्ति हेतु आपने जो नम्बर दिए हैं उनमें से बार बार कोशिश करने के बाद कोई भी नंबर नहीं लग रहा है कृपया करके अन्य नम्बर दें धन्यवाद ?Tag--
1
 
 13/09/18 01:53 PM-----
221613Amarjit singhsir amistar top de varto Kis tra te Kdo karni chidi ah Dasna plz ?Tag---- 13/09/18 01:53 PM-----
221614gagandeep singhਸਟੋਬਰੀ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 13/09/18 01:50 PM-----
221615gagandeep singhਸਟੋਬਰੀ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 13/09/18 01:50 PM-----
221616Dalvir singhsir coragen patta lpet toh hundi hai es nal tele vali koi dwayi mix krke kr skde haa ja nhi jiwe k chess ja glamour vrgi koi v ?Tag---- 13/09/18 01:48 PM-----
221617Bikram jeet singhਸਰ ਜੀ ਕੁੱਤੀ ਨੂੰ ਕੀ ਹੋਇਆ ਹੈ ਇਸ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ sukhwinder singh sir ਦੱਸੋ ਕੁੱਤੀ ਆ ਜੋ ਬਲੱਡ ਮਾਰ ਦੀ ਕੀ ਉਹ ਹੀਟ ਤੇ ਆ ਜਾ ਬੀਮਾਰੀ ਕਾਰਨ ਆ ?Tag--
4
 
 
13/09/18 01:39 PM-----
221618satpal singhsir glamore di sarpe krni c jhone vich pani hona jruri hai ?Tag---- 13/09/18 01:38 PM-----
221619Dalvir singhਆਹ ਦੇਖਿਓ ਜੀ ਮਾੜਾ ਜਾ ਕੀ ਚੱਕਰ ਪੈ ਰਿਹਾ ਝੋਂਨੇ ਨੂੰ 126 ਆ ਇਹ ਇਹਦੇ ਪੱਤੇ ਵੀ ਮਚੂੜ ਜੇ ਹੋਗਏ ਤੇ ਪਤੇ ਉਪਰ ਧੱਬੇ ਵੀ ਪਏ ਰਹੇ ਨੇ ਇਹਦੇ ਲਯੀ ਕੇਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਪਾਉ ਜੀ ਇਹ ਲੱਗਭਗ 65 ਦੀਨ ਦਾ ਹੋਗਆ ਜੀ plz ਦਸਇਓ ਕੋਈ ਹੱਲ sir madam ?Tag--
4
 
 
13/09/18 01:31 PM-----
221620Narinder Pal Singhਜੀ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਪੈਣ ਤੇ ਨਾਲੀਆਂ ਘੱਟ ਨਿਕਲਣ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ?Tag--
1
 
 13/09/18 01:29 PM-----
221621kulwinder singhpusa 44te tele di roktham lyi kehri spray kiti jawe ?Tag---- 13/09/18 01:24 PM-----
221622kulwinder singh1121 niser rahi hai us upper kehri spray kiti jave ?Tag---- 13/09/18 01:22 PM-----
221623Sandeep Singh Jhone ch amistar top sprey krn ch ki faida hou ?Tag---- 13/09/18 01:14 PM-----
221624?????? ????hello sir sbjiya nu fal ni lgda ghr bijde aa te koi fal ni lgda, ehde ch ki paiye jisde nal sbji vdia howe te fal vdia lge ?TagAudio-- 13/09/18 01:14 PM-----
221625Harman Brarjhone di fsl lyi pauni thik hai g detail ch dso ?Tag--
1
 
 13/09/18 01:13 PM-----
221626?????? ????ਸਰ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਤੇ ਉਹ ਦੁੱਧ 7 ਲੀਟਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਸਰ ਦੁੱਧ ਕਿਸ ਚੀਜ ਨਾਲ ਵਧਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?Tag---- 13/09/18 01:05 PM-----
221627Arundeep Singhsir dap khad da prise ki hai punjab vich koi 1280 koi 1300 koi 1340 das riha ki punjab vich same rate nahi hai ..ya deler oda ni marji naal rate la raha ja vadh la raha hun ta asi kis nu complete kar sakda ha is di..koi number..pls reply fast ?Tag---- 13/09/18 01:01 PM-----
221628D s braranswr ?Tag--
2
 
 
13/09/18 12:51 PM-----
221629Gurdhyan Singhsir ji Ambala distric vich barseen kdo beej Sakde ne please dso ji ?Tag---- 13/09/18 12:49 PM-----
221630Harpinder Singhjwab deyo g ?Tag--
1
 
 13/09/18 12:39 PM-----
221631????? ???? ????ਸਰ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਬਜ਼ੀ ਦਾ ਸਹੀ ਟਾਈਮ ਹੈ । ਆਲੂ + ਗੋਭੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ । ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਬੀਜ ਕਿੰਨਾ ਪਾਉਣਾ ਹੈ । ਬੀਜ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲੇਗਾ + ਖਾਦ ਕਿਹੜੀ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਪਾਉਣੀ ਹੈ। ਥੇਨਕਸ ਜੀ ?Tag---- 13/09/18 12:38 PM-----
221632Gurjeet singhFat da 10 din da data kadna howe ta keda tareka theek ha dasna ek pic send kiti eh de payment banuna g ke data neklea 5.80 nu ?Tag--
1
 
 13/09/18 12:36 PM-----
221633satpal singhPR jhone vich nativo di dosage 80 ja 100gm kine litre pani vich?Tag---- 13/09/18 12:34 PM-----
221634harjeet Dhaliwalਆ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
13/09/18 12:31 PM-----
221635yaadiplz jldi answer deo g ,swaal a v ziri vich 2nd spray vich ulli nd daane saff lyi seltima best hai ja fer amistar te amistar da main process ki a ?Tag---- 13/09/18 12:31 PM-----
221636????? ???? ????ਸਰ ਜੀ ਪੱਠਿਆਂ ਲਈ ਇਹਨਾਂ ਚੋਂ ਕਿਹੜੇ ਪੱਠੇ ਬੀਜੀ ਏ ਜਿਵੇਂ - ਮੱਕਾ,ਜਵਾਰ,ਬਾਜ਼ਰਾ ਜਾਂ ਕੋਈ ਘਾਹ ਦੀ ਕਿਸਮ ਬੀਜਣੀ ਹੈ । ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ + ਬਾਇਓ ਖਾਂਦ ਕਦੋਂ ਤੱਕ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ। ਬਾਕੀ ਸਰ ਪੱਠੇ ਜ਼ੈਵਿਕ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ਼ ਹੀ ਬੀਜਣੇ ਹਨ ।ਥੇਨਕਸ ਜੀ ?Tag---- 13/09/18 12:24 PM-----
221637Nishan singhSir 1121 nu Nativo di kinni matra sapray karni hai.1121 nu kinne din bad sapray karni hai or 1121nu 2 sapray di jarurt hai ja ek hi bahut hai .agar 2sapray di jarurt hai ta tela or tid di duwai phli spray ya duji spray nal karni hai jarurt daso ji ?Tag---- 13/09/18 12:21 PM-----
221638sukhjinderਮੱਝ ਦੀ ਖਰਾਕ ਵਾਰੇ ਦਸੋ ਜੀ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਸੁਭਾ- ਸ਼ਾਮ ਕੀ-ਕੀ ਪਾਈਏ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ 15+ ਦੁਧ ਦੇਣ ਅਤੇ ਟਾਇਮ ਸਿਰ ਨਵੇਂ ਦੁਧ ਹੋ ਜਾਣ ?Tag---- 13/09/18 12:18 PM-----
221639parminder000050 te boron jeeri de ptte tn ni fookde ja jhone de sitte kaale tn ni krde ? Tag---- 13/09/18 12:12 PM-----
221640sukhjinderਸਰ ਜੀ ਆ ਕਿਸ ਕਰਕੇ ਹੋਇਆ ਜੀ ਝੋਨੇ ਚ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਸਿੱਟੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਿਕਲੇ ਨੇ। 777 ਆ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
13/09/18 12:10 PM-----
221641gurwinder singhਮੈਡਮ ਜੀ ਝਰੀ ਵਿੱਚ ਸੂਡੀ ਤੇ ਭੱਬੂ ਕੁੱਤਾ ਕਿਤੇ 2 ਨਜਰ ਆਊਦੇ ਹਨ ਕੀ ਝਰੀ ਵਿੱਚ ਫੇਮ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾ ਜੀ ਕਿ ਨਹੀ ਜੇ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾ ਤਾ ਪਟਰੋਲ ਪੰਪ ਪੱਚੀ ਲੀਟਰ ਪਾਣੀ ਵਿੱਚ ਦਵਾਈ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਊਣੀ ਹੈ ਜੀ ਇਸ ਵਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 13/09/18 12:07 PM-----
221642gurpreetcalcium di spray kini dose a acer di liqud hunda k powder hunda ?Tag---- 13/09/18 12:02 PM-----
221643Harpinder Singhsir ede ch dekhyo tata blitox ala salt e aa te es vich sterpto plus aliya pudiya v pngiya ?Tag--
1
 
 13/09/18 12:01 PM-----
221644yashpal singhsir 2din Pele mene Advantage, pulse, fame ka Spray ki Th ab dhan m jhande nikale h yeah jhande kis Karn h plz tell me ?Tag--
2
 
 
13/09/18 11:58 AM-----
221645G.S. Brarਤੋਰੀਆ ਦੇ ਪ੍ਤੇ ਛਾਨਣੀ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ।ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ?Tag---- 13/09/18 11:57 AM-----
221646salindersir fiproni 40 percent and imida 40 percent kya brown hooper nu control kardi hai ?Tag---- 13/09/18 11:56 AM-----
221647pankajसर जी गाय के लिए shade बनाना है एक ही लाइन वाला तो चौड़ाई कितनी रखु ?Tag---- 13/09/18 11:55 AM-----
221648harmandeep singhcan you give the information about organic agriculture which would you guide the formers that they can avoid pesticides please connect 9517678741 ?Tag---- 13/09/18 11:54 AM-----
221649pankajसर जी गाय के लिए खुरली की लंबाई चौड़ाई तथा जमीन से ऊंचाई कितनी होनी चाहिए तथा दो खूंटो के बीच की दूरी कितनी होनी चाहिए कृपया बताएं ?Tag---- 13/09/18 11:54 AM-----
221650Harman Brarpani check krvaec g pr ona ne detail ch ni dsiya ki pani chone di fsl lyi thik a ke nhi. j tuci ds sko ta tuhada bhout dhnvad g ?Tag--
1
 
 13/09/18 11:53 AM-----