All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 221351-221400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
221351sandeep kumarSir es da ki results hai ?Tag--
1
 
 14/09/18 04:30 PM-----
221352Gurinder Singh Raimakki di kehri kisam wadiya harre chaare layi mandi vechan layi bejni hai harra charra jesda jhaad v wadiya howe harre charre da ?Tag---- 14/09/18 04:24 PM-----
221353amrinder Dhillonsir g mere kol 2 month de desi murge ne ohna nu ki kujh paya jave Jo jaldi vadde ho sakan ohna nu desi kaddu te allu v paa skde aaw dasyo ji poori khurak bare ?Tag---- 14/09/18 04:19 PM-----
221354Amar jeetMustard ki best quality seed ke bare me our bijaai time dso ?Tag---- 14/09/18 04:17 PM-----
221355manjot grewalsir 212 jhona 85 din da ho gya es te eh spre da result kive aa g ?Tag--
1
 
 14/09/18 04:11 PM-----
221356Amar jeetMustard seed ki puri jankari de ?Tag--
2
 
 
14/09/18 04:06 PM-----
221357sukhwinder singhsir bakri paln di training laini kithe milu near mansa ?Tag---- 14/09/18 04:02 PM-----
221358shergillSir johti pehle sue a fat 6 hi aundi a fat vadaun layi ki kita jave ?Tag---- 14/09/18 03:59 PM-----
221359shergillSir katti a 1 sal di changi tara vadh nahi rahi madi hai ki kita jave ?Tag---- 14/09/18 03:58 PM-----
221360kulwinder singhਸਰ ਗਾਂ ਦੇ ਦੁੱਧ ਵਾਧਣਾ ਲੲੀ ਕੀ ਕਾਰੀਅਾ ਜੋ ਗਾਂ ਦਾ ਦੁੱਧ ਵੱਧ ਸਕੇ ਕੋੲੀ ਦਵਾੲੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ਸਰ ਗਾਂ ਤੀਜੇ ਸੂੲੇ ਹੈ ਗਾਂ hf ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 14/09/18 03:43 PM-----
221361Harpreet Dhillon121 jhona lai eh sapray kiva a dso ki kam kru eh ?Tag--
1
 
 14/09/18 03:39 PM-----
221362sukhman bhullarver ji ghar vich ugae amb nu kive pal sakde ha ohnu kis tang nal smabile ?Tag---- 14/09/18 03:39 PM-----
221363satnambarseem nal ginni grass bij skde aa kina bej penda dona da mila k kad right time hai bijan da ?Tag---- 14/09/18 03:33 PM-----
221364Manpreet Singhsir question is safed mushli farming or contract farming any company deal pls context me my no is 9815103883 ?Tag---- 14/09/18 03:33 PM-----
221365Dapinder SinghHlo kanak da new bhej kehra na jo new aya howe 2018 vich ? Tag---- 14/09/18 03:32 PM-----
221366dilpias singhpaddy pusa te tala ha ?Tag---- 14/09/18 03:21 PM-----
221367Rajinder SinghDr sahib mango bute bahut Lga k vekhe ne par grow nhi krda sukna suru ho janda hia ? Tag---- 14/09/18 03:12 PM-----
221368Lovepreet Singhਮੱਕ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣਾ ਲਈ ਯੂਰੀਆਂ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਯੂਰੀਆਂ ?Tag---- 14/09/18 03:08 PM-----
221369amanjot singhਸਰ ਝੋਨਾ ਨਿਸਾਰੇ ਤੇ hai koi nuksan ta nhi isda ?Tag---- 14/09/18 03:06 PM-----
221370pradeepसर मैं मध्य प्रदेश के भोपाल के पास जिला रायसेन से हूँ धान की फसल के बाद गेहूं की कौन सी किस्म की बिजाई की जाए जिससे अच्छी उपज प्राप्त हो ?Tag---- 14/09/18 03:05 PM-----
221371MALKHAN KUSHWAHsir 35-40 kilo matar me kitna d.a.p milakar bona chahiye or uria milana h y nahi jaldi bataye ?Tag---- 14/09/18 03:05 PM-----
221372inderpalsir ji apni kheti app da ki fyAda je sanu sade kite swala da jawab hi nahi milna ta.sir parso de swall kite aa ?Tag---- 14/09/18 03:04 PM-----
221373Gagandeep mannsir ji 2 Kile Narma pak ja gea us ch urea pa sakde aa hun ji K kuj hor pauna Pau ji kacha Karn lai ? Tag---- 14/09/18 03:01 PM-----
221374amanjot singhਸਰ 212 jhona hai ji thaldiaa shakha sukh rhiaa hn ply koi hll ਦਸੋ ji ?Tag---- 14/09/18 03:00 PM-----
221375pradeepSir 1460 dhan me gardan tod ke liye kon si dabai ka chidkab kiya jana chahiye 7-8 din me baliya niklane lagegi ?Tag---- 14/09/18 03:00 PM-----
221376MALKHAN KUSHWAHsir me madhya pradesh ke bhopal jila teh berasia se hu MERA sawal he ki lagabhag 1 ekadh jagah me kitni matar ki bijai ( boyni ) ki jati h plz help me mujhe jaldi bataye ?Tag---- 14/09/18 02:51 PM-----
221377pardeep singh1st lactation Jhoti a delivery time bimar Ho gayi si but hun thik a Par milk nahi vadd raha 25 days ho geya pehla 12+ kg milk si hun 9 kg hi reh geya ki kara mineral mixer vi de reha ND calcium vi dita ?Tag---- 14/09/18 02:48 PM-----
221378Ramkaran Singhsir hybrid jhone di ballia te haldi diya golia ban rhia ne es nu thik karn li kihri spray karie ?Tag---- 14/09/18 02:46 PM-----
221379ਤਜਿੰਦਰ ਸ਼ਿੰਘ ਢੀਡਸ਼ਾਸ਼ਰ। ਸ਼ਾਡੀ ਗਾਂ ਸ਼ੂਈ ਸ਼ੀ। ਸ਼ੂਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਉਸ਼ਨੋ ਬੁਖਾਰ ਚੜ ਗਿਆ ਤੇ ਬਹੁਤ ਕਮਜੋਰ ਹੋ ਗਈ ਉਸ ਨੂੰ ਹਰ ਰੋਜ਼ osto vet da ਕੈਲਸ਼ੀਅਮ verka daਮਿਨਰਲ ਮਿਕਚਰ ਤੇEnerbooster 100 grm ਪਾਉਦੇ ਹਾਂ ਹੁਣ ਦੱਸੋ ਕੀ ਕਰੀਏ। ਹੱਡੀਆਂ ਬਹੁਤ ਕਮਜੋਰ ਹਨ ਲੜਖੜਾ ਕੇ ਤੁਰਦੀ ਹੈ ?Tag---- 14/09/18 02:31 PM-----
221380kuldeep Hathursir khet vich ruudi rehh jayda paa gyi hai jiss nal sagg marr gya hai toriye da , pani v nhi lgaya , isda koi ilagg hai dso ? TagAudio-- 14/09/18 02:31 PM-----
221381,??? ?????sir mai pushna c jo amistar top dwai hai ehh dane di fungas nu chukdi hai ya sheeth blight nu rokdi hai ? TagAudio-- 14/09/18 02:31 PM-----
221382yadvinder singhsir sounitomo di propconazole dwai ha is bare interent te koi jankari nai hai ki aa dwai duplicate te ni ?Tag--
2
 
 
14/09/18 02:30 PM-----
221383Harpreet dhillonbayer solomon jhone vich use kar skde ha eh ki ki kam krdi hai 1121 te is di dise kini hai ?Tag--
1
 
 14/09/18 02:28 PM-----
221384?????? ????ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 3 ਮਹੀਨੇ ਹੋਗਏ ਹਜੇ ਤੱਕ ਹੀਟ ਨੀਂ ਆਈ ?Tag---- 14/09/18 02:25 PM-----
221385Gulshanਮੇਰੀ HF ਗਾ 2 ਦਿਨ ਹੋ ਏ ਸੂਈ ਨੂੰ ਇਕ ਥੰਨ ਵਿੱਚੋ ਧੁੱਧ ਨੀ ਆ ਰਿਹਾ ਤੇ ਥੰਨ ਵਿੱਚੋ ਖੂਨ ਆਊਂਦਾ ਏ. ਕੀ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ਼ ਹੋ ਸਕੇ ?Tag---- 14/09/18 02:20 PM-----
221386gurmukh singhmeeh & nehri nal jhona dig pea hai thale pani wich digg geya pani nai sukda na he niklda es tra jhone unger ta ne jau daanna gadar jeha hoeea hai ?Tag---- 14/09/18 02:20 PM-----
221387preetKatti khedi nasal di hai ji ?Tag--
3
 
 
14/09/18 02:19 PM-----
221388Harryveer g assi 17din phla glamour di spray kitti c, ki assi jhone te 2nd spray v glamour di kr skde a ja koi hor dwai use kriye. jhona bilkul saaf aa ?Tag--
1
 
 14/09/18 02:17 PM-----
221389Amarjit singhkoi kanak da vadia beej daso ji jisda chadd jyada hove ji ?Tag---- 14/09/18 02:15 PM-----
221390Parwinder singh ?TagAudio-- 14/09/18 02:13 PM-----
221391gurmeet singh22g jiri vich kaala talla bhot jada a 10 din hoga spray kiti c par fr tho hogia tah hun ki kita jawa ?Tag---- 14/09/18 02:08 PM-----
221392Gurpreet Buffalo milk fat ?Tag---- 14/09/18 01:52 PM-----
221393Narinder Singhਸਰ ਜੀ ਕੁੱਤੀ ਗੋਹਾ ਖਾਦੀ ਹੈ ਦਵਾਈ ਬਹੁਤ ਦੇਈ ਸੀ ਨਹੀ ਹਟੀ ?Tag---- 14/09/18 01:52 PM-----
221394Hameed ???ਮੱਝ ਸੋਈ ਨੂੰ 10 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਨੇ ਉਹ ਕੁਜ ਨੀ ਖਾ ਰਹੀ ਆਊਟ ਪੁੱਟ ਵੀ ਨੀ ਹੈਗੀ ਪੇਟ full ਆ ?Tag---- 14/09/18 01:40 PM-----
221395balla mahalkutta gobar kha rha he usse hattane ke liye kya kre ?Tag---- 14/09/18 01:39 PM-----
221396Narinder Singhਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਦੀਅਾ ਲੱਤਾ ਤੇ ਪੱਡੇ ਨੱਕੇ ਨੰਕੇ ਜਖਮ ਹੈ ?Tag--
3
 
 
14/09/18 01:35 PM-----
221397gurwinder singhਮੈਡਮ ਜੀ ਝੋਨੇ ਤੇ ਅੱਜ ਹੀ ਫੇਮ ਤੇ ਚੈਸ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਹੈ ਝੋਨਾ ਦਸ ਪਰਸੈਂਟ ਨਿਸਰ ਚੁੱਕਾ ਹੈ ਝੋਨਾ ਪੁਸਾ 44 ਹੈ ਵੱਧ ਝਾੜ ਲੈਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ਇਸ ਵਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾ ਬਾਅਦ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 14/09/18 01:26 PM-----
221398Jagtar Singhsir madde pani vich jhone dia kisam vare dso ? TagAudio-- 14/09/18 01:02 PM-----
221399Gurpreet singhਵੀਰ ਜੀ 212 ਝੋਨੇ ਤੇ ਗੋਬ ਵਾਲੀ ਸੁਡੀ ਹੈ ਫੇਮ ਕੀਤੀ ਨੂੰ 14ਦਿਨ ਹੋ ਗੇ ਦੋਬਾਰਾ ਕਰਨੀ ਪਾੳੁ ਜਾ ਮਰ ਜਾੳ ਝੋਨਾ ਅੱਧਾ ਨਿਸਰ ਗਿਅਾ ਤੇ ਹੁਣ ਫਾਗਿਸਾਈਡ ਕਿਹੜਾ ਵਰਤੀਏ ਝੋਨੇ ਦੇ ਮੁਡ ਗਲਨ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਅੈਮੀਸਟਾਰ ਕੀਤੀ ਸ਼ੀ ?Tag---- 14/09/18 01:01 PM-----
221400Jagtar Singhsir jhone vich patte edda lal hunde hai ? TagAudio
1
 
 14/09/18 12:59 PM-----