All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 221451-221500 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
221451Sony Gandday Dear sir ji ਮੈਂ ਖੰੁਭਾਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਨ ਦੀ ਤਕਨੀਕ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣਾ ਚਾੁਹੰਦਾ ਹਾਂ । ਮੇਰੇ ਕੋਲ 40*15 ਦੇ ਦੋ ਸ਼ੈੱਡ ਹਨ। ਮੈਨੰੂ ਿੲਸਦੀ ਕੋਈ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਜਾਂ ਇਸਦੀ ਮੁਢਲੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ?Tag---- 14/09/18 10:04 AM-----
221452???? ਬਾਈ ਨੀਂਬੂ ਆ ਵਾਧਾ ਸਹੀ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ?Tag--
2
 
 
14/09/18 09:57 AM-----
221453MANDEEP Singh Bassiਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਗਾਂ 5ਮਹਿਨੇ ਸਈ ਨੂੰ ਤਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ ?Tag---- 14/09/18 09:56 AM-----
221454Kamaljit Singh gillਵੀਰ ਪੂਸਾ 44 ਉਲੀ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਬਾਰੇ ਹਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 14/09/18 09:53 AM-----
221455Manjeet singhpusa de tele bare dsso ?TagAudio-- 14/09/18 09:50 AM-----
221456jashandeepਮੱਝ ਨੂੰ ਸਰਨ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 14/09/18 09:44 AM-----
221457parminderjhone de vich daane kaale nikl rhe ne te fok bnn rhi hai ik spray kl kiti hai tebuca di hun ki kita jaave ?Tag--
1
 
 14/09/18 09:38 AM-----
221458????? ????नमस्कार जी, क्या दवाईयों के साथ स्टीकर (गोंद) मिलाने का विशेष फायदा है क्या इसको जैविक, कीटनाशक, फफूंदी नाशक और खरपतवार नाशक सभी दवाओं के साथ मिलाया जा सकता है। ये कौनसी कम्पनी का लेना चाहिए , बाजार में तो 1500 रुपए प्रति लीटर तक के रेट हैं। क्या इसका कोई अन्य विकल्प भी है?Tag---- 14/09/18 09:25 AM-----
221459ammar umatiyataji biyahi gay ko thanela hogaya he or uske nipple ka gav bharne ke liye achhi dava kon si he ?Tag---- 14/09/18 09:24 AM-----
221460dilraj singhpazi pussa 44 23 june da laga a ohnu spray kidoo kariye ?Tag---- 14/09/18 09:21 AM-----
221461Charnpreet singhpanama ta chess vicho kis da result vadiya ?Tag--
1
 
 14/09/18 09:09 AM-----
221462gurmukh singhjhone wich sheath rot pai rahi a 28trik nu amistar top di sprey kiti c hun folicure nal sahi ho jau ja nai ?Tag---- 14/09/18 09:04 AM-----
221463Paramveer singhthiamatxom 25%de spray kiti nu 8 din ho gye hain par tele haje dikhai de reha hai ki houn dobara sparay kiti jave ja kuch din tharke ,spray karde sme davai nal silicone paye se par 4 hours to bad barish ho gye si ?Tag---- 14/09/18 09:03 AM-----
221464Paramveer singhimida 17.8 black hooper te pata lapet sundi lai dikh raha ga doze bar daso aur buferazin da result vadiya ha tele lai ?Tag---- 14/09/18 08:48 AM-----
221465gurwinder dhillon1509 jhone te rate bare dssea jawe sangroor jile te punjab da ji ?TagAudio-- 14/09/18 08:40 AM-----
221466ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘsir ਮੇਰੇ ਸੂਰੀ ਦੇ ਜਖਮ ਹੋ ਰੱਖੇ ਨੇ , plz koi hall daso ?TagVideo-- 14/09/18 08:35 AM-----
221467Gurinderjeet Singhsir gajran beejian c 9 September nu and os din hi upar meeh pai gea , ki oh ho jaan gian ?Tag---- 14/09/18 08:32 AM-----
221468Hargobindਸਰ ਝੋਨਾ 20 25 ਦਿਨ ਲਉ ਹੋਪਰ ਤੋਂ ਚੇਸ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਹੈ ਇਹ ਸਪਰੇਅ ਹੋਪਰ ਆਉਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੋਵਗੀ ਜਾ ਬਾਅਦ ਚ ਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਦਾ ਰੀਜਲਟ ਹੈ ?Tag---- 14/09/18 08:31 AM-----
221469amrinder Dhillonsir narme de patte pille Pai k aukh rhe ne ki problem a gg solutions dasyo g vadiya result howe ?Tag--
2
 
 
14/09/18 08:29 AM-----
221470gurmukh singhmeeh nehri karan jhona pani wich digg geya pani nai nikda khet niva a eda pani wich jhona unger ta ne jau danna gadar jeha ho geya hai ?Tag---- 14/09/18 08:26 AM-----
221471Tarandeep Jaswalsir meri gaa nu 9 mahine lgna c oh suu pai hai te vachhi bahut kmzor hai te ehdi jer v kdwauni pai a, 2 din ho gye patthe khandi c kl to patthe ni khade ?TagAudio-- 14/09/18 08:07 AM-----
221472winder singhsir a dawi den nal majh nu mok lag gai a ke karn ho sakda a ji ?Tag--
2
 
 
14/09/18 08:02 AM-----
221473????? ????नमस्कार जी, मैं ये जानना चाहता हूं कि बोरोन और 50% वाले पोटाश के साथ फोटो में दिए गए इन जैविक उत्पादों को मिलाकर धान पर स्प्रे कर सकते हैं क्या?Tag--
4
 
 
14/09/18 07:58 AM-----
221474Vedvias Sharmasir 5 din hoge majh suee nu ji jer doctor ton pvaayi c par majh ne hle pudeh je ni bhne sanu lgda v jer haale v andar rehgi hovegi ki deyiye ji esnu and Rajshree da herboleen da 1 litter pila dita ji ?Tag--
1
 
 14/09/18 07:55 AM-----
221475ਗੁਰਪਿਆਰ ਸਿੰਘਮੱਝਾਂ ਦੇ ਚਿੱਚੜਾਂ ਲਈ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 14/09/18 07:52 AM-----
221476,??? ?????sir kale tele di dwai paun da sahi tym ki a ?TagAudio-- 14/09/18 07:48 AM-----
221477Pardeep singh maansir, ah book kitho mil dea ne ja mangvyea ja sakdea ne ?Tag--
1
 
 14/09/18 07:44 AM-----
221478balkaran singhmajj nu 15 din ho gaye suuee nu par mok maar di hai kedi dwaai diti jave ?Tag---- 14/09/18 07:42 AM-----
221479GURLAL SINGH GILLAPNI KHETI VERY VERY NICE APP ?Tag---- 14/09/18 07:33 AM-----
221480????? ????ਕੇਸਰ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਕੁਝ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ?Tag---- 14/09/18 07:32 AM-----
221481parmindervich vich sitte de daaneya te kaale nishaan pai gye ne eh theek ho skde ne kl spray keeti aa tebuca 25% di ?Tag---- 14/09/18 07:31 AM-----
221482parmjit singhsir basmati vich tele di koi shakyet nhi .tele age v na pve us vaste kehri spray kiti jave g ?Tag---- 14/09/18 07:27 AM-----
221483kashmir singhSir g jhona sara hi nisar gia hai 1 and2 din pehlan hun us te potash te born mix karke sapray kar sakde hann kush kissan kh rahe ne hun koi benefit nahi dannean nu nuksan ho sakda hai ?Tag---- 14/09/18 07:26 AM-----
221484iqbal singhPR126ਵਿਚ ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਹੈ ਜੀਰੀ ਸਾਰੀ ਨਿਸਰ ਗਈ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਸਪ੍ਰੇ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 14/09/18 07:21 AM-----
221485Babbysinghਮੱਝ ਦੇ ਪੈਰ ਦੁਖਣੇ ਆ ਗਏ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸਿਉ ਜੀ ?Tag---- 14/09/18 07:03 AM-----
221486Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਿੲਸ ਦਵਾਈ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 14/09/18 06:51 AM-----
221487GURLAL SINGH GILLSiR NARME TE POLO DE NAL CONFIDORE 30 PERCENT MIX KARKE SPRAYS KAR SAKDE HAI ?Tag---- 14/09/18 06:41 AM-----
221488Patelmai dragon fruits ki kheti krna chata hu muze plants kha par milega?Tag---- 14/09/18 06:40 AM-----
221489Jagpal Sidhuਗੰਨੇ ਨੂੰ ਇਹ ਕੀ ਬਿਮਾਰੀ ਆ ਜੀ ਇਹਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag--
2
 
 
14/09/18 06:34 AM-----
221490kulwant singhSir cow da bann khulea ta kuj khandi ni koi hall daso please ?Tag---- 14/09/18 06:33 AM-----
221491jassy mansahiaਸਰ pussa 44 ਝੋਨਾ 50 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਨਿਸਰ ਚੁੱਕਾ ਹੈ ਉਸ ਤੇ ਹੁਣ ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਦਵਾਈ ਕਰਨੀ ਹੈ ਫਿਲਹਾਲ ਝੋਨਾ ਬਿਲਕੁਲ ਠੀਕ ਹੈ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਨਹੀਂ ‌ਹੈ‌ ਪਦਾਨ ਪਾੲੀ ਨੂੰ 10 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਕਿ ਹੁਣ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਜਾਂ ਗੋਭ ਵਾਲੀ ਸੁੰਡੀ ਦਾ ਅਟੈਕ ਆ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਹੁਣ ਇਕੱਲੇ fungicide ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਤੇ ਤੇਲੇ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜਾਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ਵੀ ਦਵਾਈ ਕਰੀ ਜਾਵੇ ਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ ਬੌਰਨ ਪਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?Tag---- 14/09/18 06:25 AM-----
221492Bhushanये सोयाबीन कि कोनसी किस्म है ?Tag--
3
 
 
14/09/18 06:19 AM-----
221493Ramkaran Singhsir hybrid jhona 27p31 nu dody lag rhi a es di rok tham lai kihri saprey kiti ja sakdi a ?Tag---- 14/09/18 06:13 AM-----
221494bikramਕਿੰਨੁਆ ਉਪਰ ਇਕ ਛੋਟਾ ਜਿਹਾ ਦਾਗ ਪੇ ਕੇ ਕਿੰਨੁ ਪਿੱਲੇ ਹੋ ਕੇ ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਡਿੱਗ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਹਨਾਂ ਦੇ ਇਲਾਜ ਲਈ ਸਹੀ ਰੁਪ ਵਿੱਚ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 14/09/18 06:13 AM-----
221495davinder Singhਸਰ ਝੋਨੇ ਦੇ ਦਾਣੇ ਕੋਈ ਕੋਈ ਕਾਲੇ ਹਨ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 14/09/18 06:02 AM-----
221496satpal singhjhone vich glamore sarpe krni c pani hona jruri hai ?Tag---- 14/09/18 05:51 AM-----
221497bikramਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਕੇ ਦਸਿਆ ਜਾਵੇ ਕਿ ਮਝ ਵਾਰ ਵਾਰ heat ਤੇ ਆ ਰਹੀ ਹੈ ਕਈ ਵਾਰ treatment ਕਰਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੀ ਰੁਕ ਨਹੀਂ ਰਹੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਕੇ ਸਹੀ ਇਲਾਜ ਦਸਿਆ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?Tag---- 14/09/18 05:34 AM-----
221498sabi turkaplease tell me about, from where i purchase Tissue culture teak plants in punjab, te kine rupees da ek plant a ?Tag---- 13/09/18 11:04 PM-----
221499Manpreet singhnavroop Singh Ji Mere sawal Da jawab jaldi dena g please ?Tag---- 13/09/18 10:54 PM-----
221500Manpreet singhsir g kall Mari Maj sui hai Mai tuhade Salah anusar har roj us nu Kanak Da daliya de reha c ek mahine to mineral mixture v Maj Raji v kafi c par dudh bhut Kam hai bus kati hi rajdi hai please koi hall daso g ?Tag---- 13/09/18 10:50 PM-----