All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 215051-215100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
215051jagjot singhਮਝ ਦੇ ਪੂਛ ਦੇ ਬਾਲ ਝੜ ਗਏ ਹਨ ਤੇ ਖੁਰ ਤੇ ਪੂਛ ਲਾਲ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ?Tag---- 18/10/18 02:30 PM-----
215052avtar bhullarSir / mam super good 1112 kank da jhad kina ha ?Tag---- 18/10/18 02:23 PM-----
215053Gurpreet singh Brareh german shepherd kutti di umer 7month hai ji, Ate isde hairs shining leayn lai ki dita jawe Ate eh kine time tak Heat vich awegi ?Tag---- 18/10/18 02:20 PM-----
215054Rohtas yadavSir maine radimade queen bnane ke liye 1,3din ka larva queen cup main Diya tha jab 3din theka to mono ne sare cup saaf kar diye us me Kuchh nahi tha ab main queens kaise tyar karaun ?Tag---- 18/10/18 02:14 PM-----
215055kulvir singhਸਰ ਸਬਜੀ ਲਾਉਣ ਵਾਲੇ ਕਿਸਾਨਾ ਲਈ ਪੰਜਾਬ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਕੋਈ ਸਕੀਮ ਹੈ ਤਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ?Tag---- 18/10/18 02:14 PM-----
215056prabhdeep singhsir mere kol hf bread dia 3 ganva han ohna di heat puri nahi aa rahi koi hal daso ?Tag---- 18/10/18 02:07 PM-----
215057Jagjit Hundalਮੱਝ ਦੇ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ਇਕ ਮਹੀਨਾ ਰਹਿ ਗਿਆ ਉਸ ਨੂੰ ਆ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਤੇ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੋਵੇਗਾ ? Tag--
2
 
 
18/10/18 02:04 PM-----
215058Aman virkBarseen di fasal de layi jameen vich ke cheej payea jiss nal Barseen vadiya hove DAP payi jawe ya kujj hor sada barsem vadda nhi hai ? Tag---- 18/10/18 02:00 PM-----
215059pargat Singhwhat is carbon in soil ?Tag---- 18/10/18 01:57 PM-----
215060Tauhid Khansir may Unnao jile se hu mujhe gehu ka bejj thok mai lena Hai Kisi distributers Ka mobile number den ? Tag---- 18/10/18 01:56 PM-----
215061Tauhid Khanfulgobhi mai yeh keday lagye hai aur ande Bhi Hai iski roktham kase Karu ?Tag--
4
 
 
18/10/18 01:51 PM-----
215062Manpreet singhHello sir Shri ram 272 ਕਣਕ da beej kitho milega ?Tag---- 18/10/18 01:33 PM-----
215063parsh dhillonsir eh jhoti kine % hai g ?Tag--
3
 
 
18/10/18 01:19 PM-----
215064Garry Barseem nu Pehla pani la rhe es bich asi urea pa skda a hai Adhaa bgi Zameen a ?Tag---- 18/10/18 01:06 PM-----
215065nehalਕਣਕ ਚ DAP ,Superfasfate,potash ,urea kina payeaa jave bijai vele ?Tag---- 18/10/18 01:04 PM-----
215066Jagwinder singh sidhuਸਤ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਨਰਮੇ ਦਾ ਰੇਟ ਅੱਜ ਦਾ ?Tag---- 18/10/18 12:58 PM-----
215067aman singhsir knaal da kank da beej kina best a kina pa sakde jo wdiya bnft dve ?Tag---- 18/10/18 12:46 PM-----
215068aman singhsir a teeka kive da a ?Tag--
1
 
 18/10/18 12:45 PM-----
215069jagtar dhanethasir button khumb beejan da sokha trika dasso ?Tag---- 18/10/18 12:43 PM-----
215070Manpreet Singhcost of polyhouse for 1 acre ?Tag---- 18/10/18 12:40 PM-----
215071RUBAN SINGHਪਿਅਾਜ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਕੀ ਹਿਸਾਬ ਦਾ ਦੇਣ ਹੈ.ਅਤੇ ਕਿੰਨਾ ਦੇਣ ਹੈ ?Tag---- 18/10/18 12:34 PM-----
215072ਗੁਰਤੇਜ ਸਿੰਘਇਸ ਦਾ ਕੀ ਹੱਲ ਆ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag--
2
 
 
18/10/18 12:29 PM-----
215073sewak dhillon ah kehri nasal hai te is nasal da koi benifit hai ji jaroor daseo ?Tag--
1
 
 18/10/18 12:28 PM-----
215074Devinder singhsir haldi rogg pann te isdi roktham kiwe kr skde han ? TagAudio-- 18/10/18 12:26 PM-----
215075chetantype of hydroponic technique and suitable for Which crop ?Tag---- 18/10/18 12:04 PM-----
215076manpreet singhsir amrod bda nhi ho rhea koi bhmari be nhi koi hal dso ji ?Tag---- 18/10/18 12:02 PM-----
215077Harinder SinghY 201 Lal geri jhona da ki rate chal rya ta Mansa Arya ch kitha sale ho rya dsyo ji ?Tag---- 18/10/18 11:56 AM-----
215078sewak dhillon ਸਰ ਆ ਵੱਛੀ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag--
1
 
 18/10/18 11:52 AM-----
215079????? ????Khair tree ਨੂੰ ਕਿਵੇ ਦੀ soil, climate, phenology, silvicultural characters, planting time, utilization ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ?Tag---- 18/10/18 11:51 AM-----
215080Dharmbir SharmaSir mere khet me 1 chiku ka ped h vo bhut bda ho gya h uske fal nahi lag rahe h upchar btaye ?Tag---- 18/10/18 11:47 AM-----
215081Dharmbir SharmaKpas ka kya rate h ?Tag---- 18/10/18 11:44 AM-----
215082satbir singhdasso g ?Tag--
2
 
 
18/10/18 11:43 AM-----
215083daljeetveer je caw 5 month de gabehn hai milk 14 liter se ਪਿਹਲਾ, ਲੇਵਾ ( ਵਾਨਾ ) ਬਹੂਤ ਛੋਟਾ ਹੈ ਕੀ ਪਾਈਐ ਵਾਨਾ ਬਣੋ ਲਈ ?Tag---- 18/10/18 11:34 AM-----
215084satbir singhsir aa dwai karni aa Jhona 60-65% pakk gya aa danay bout dagi han Theek rahu dasso jroori ?Tag--
2
 
 
18/10/18 11:34 AM-----
215085ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘਕਣਕ ਦੇ ਵॅਧ ਚਾੜ ਵਾਲੇ ਬੀਜ िਦॅਸੋ ਤੇ ਬੀਜਾ ਦੇ ਨਾਮ िਦॅਸੋ िਕਹੜਾ ਬੀਜ िਕੰਨਾ ਪਾੳੁਣਾ ਚਾिਹਦਾ ਹੈ ਸਰ ਪੰਜਾਬੀ िਵॅਚ िਦॅਸੋ ?Tag---- 18/10/18 11:29 AM-----
215086Hardial Singhsir sade khet di mitti thodi retli aa es vich asi zero dril nal kank di sidhi beej sakde aa es result kidda rahuga ?Tag---- 18/10/18 11:28 AM-----
215087Harvinder singhਮਟਰ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵੋ ਜੀ ਇਸ ਸਮੇਂ ਕਿਹੜੀ ਵਰਾਇਟੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਬੀਜ ਦੀ ਸੋਧ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵੋ ਜੀ ?Tag---- 18/10/18 11:03 AM-----
215088manjit singhsir ji barseen nu pehla pani kene dena bad lana chahida ji ?TagAudio-- 18/10/18 11:00 AM-----
215089Harvinder singhਆੜੂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਕੀ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਹਲ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 18/10/18 10:58 AM-----
215090satbir singhsir g apna Jhona 60 present pakk gya vaa par danay bout dagi han Kee os nu tilt and bufrogin dee spray kar sakdaa aa jaa nahi ?Tag---- 18/10/18 10:57 AM-----
215091jagsir singhਸਰ ਜੀ 10 ਦਿਨਾ ਤੱਕ ਝੋਨਾ ਵੱਢਿਆ ਜਾਊਗਾ ਤੇਲੇ ਗਾ ਜੀ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾ ਨਹੀ ਜੀ ?Tag---- 18/10/18 10:55 AM-----
215092kamlesh bhayalchandan ki kheti ke bare me jankari chahiye ?Tag---- 18/10/18 10:44 AM-----
215093Gaurav sihages bimari vaare dso bht time th enve hi hai nd es da ki elaaz houga ?Tag--
3
 
 
18/10/18 10:30 AM-----
215094?????? ????कद्दू की खेती करते समय खाद किस प्रकार और कितनी मात्रा में देना उचित है कृपया बताएं ?Tag---- 18/10/18 10:27 AM-----
215095krishna kant sidarभूरा याहू के रोकथाम के लिए कौन से कीटनाशक का प्रयोग उचित होगा ?Tag---- 18/10/18 10:25 AM-----
215096Harpreet Singh Gillsir 3086 kank di jankari deo ji ?Tag---- 18/10/18 10:24 AM-----
215097Vijay ThakurSir, kanak diyn tin kisma han ik ageti, madham te picheti madham te picheti kisma daso kiyun ki main matar v lagye han te jhone wale khet v 15-20 nov tak beej hone so pls tell me these two types of seeds ?Tag---- 18/10/18 10:07 AM-----
215098Dilpreet singhis jhone nu 5 din pehlaan bpmc 300 ml per acre + buprofezin 25 % 3 kille ch litre spray kiti aa par tela ni marya ki karan ji tela bahut nuksaan kar riha ?Tag--
4
 
 
18/10/18 09:57 AM-----
215099Pindersir matar di kheti baare dsO K Ganga AP3 seed nu dooja paani kinne time pishO denna hunda VA te pehle ray kdO pauni hundi hai ?Tag---- 18/10/18 09:56 AM-----
215100?????????? ???भीन्डी मे व्हाइट फ्लाई जा नही रहा है एडमायर 70%और एसीफेट डाल चूका हू कृपया उचीत दवा बताये ?Tag---- 18/10/18 09:56 AM-----