All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 215001-215050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
215001???? ?????ਗਾ ਨੂੰ ਸੂਣ ਵਿੱਚ 13 ਦਿਨ ਰਹਿ ਗਏ ਉਸ ਦੇ ਚੱਡੇ ਨੂੰ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਹੋ ਗਈ ਤੇ ਡਾਕਟਰ ਤੋ ਟੀਕੇ ਵੀ ਲਗਵਾਏ ਸੋਜ ਤਾ ਘੱਟ ਗਈ ਪਰ ਇਕ ਥਣ ਵਿਚ ਪਾਣੀ ਨਿਕਲ ਰਿਹਾ ਬਾਕੀ ਥਣਾ ਵਿਚ ਦੁੱਧ ਆ ਰਿਹਾ ?Tag---- 18/10/18 07:20 PM-----
215002parmjit singhਰੋਟੋਸੀਡਰ ਨਾਲ ਕਣਕ ਦਾ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 18/10/18 07:11 PM-----
215003satbir singhaa karni aa g apa Theek rahu dasso g ?Tag--
1
 
 18/10/18 07:09 PM-----
215004????? ????ਸਰ ਜੀ 3086 ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਿੰਨੀ ਤਾਰੀਖ ਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 18/10/18 07:09 PM-----
215005parvinder1121 basmati hai usnu gardan tod di bimari pe gai hai, koi vadia ji dvai dasso hle basmati ne 15 din le jaane pkn vich, pichli var mera bahut nuksan hoyea c isde karn ?TagAudio-- 18/10/18 06:55 PM-----
215006sidhusir majj sui nu 3 din hoge or kata chungda ni hai unjh kata tandrust hai Dr. nu dikhaya c usnu koi bimari nahi per chungda nhi koi hal daso please ?Tag---- 18/10/18 06:49 PM-----
215007prabhdeep singhkanak di ageti variety kehri aa ohda kina jhadd aa ?Tag---- 18/10/18 06:44 PM-----
215008Baldev singhਸਰ ਜੀ ਅਸੀਂ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ 252 ਸੀ੍ ਰਾਮ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਬੀਜੀਆਂ ਸੀ ਇਸ ਵਾਰ ਅਸੀਂ ਘਰੇ ਰੱਖਿਆ ਹੋਇਆ ਬੀਜ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 18/10/18 06:42 PM-----
215009arif bhaiSir punjab ki cow Gujrat me ane ke bad bimar kyu ho jati hai Chara nahi khati aur thileeriya ho jata hai ? Tag---- 18/10/18 06:41 PM-----
215010ManpreetMai duje suue majj khrdi hai Jisdi dhar bhut brik hai te than v bhut lambe han isdi dhar moti te poli kiss trah kiti ja skdi hai ?Tag---- 18/10/18 06:32 PM-----
215011kulwinder singh sidhusir 30 oct tak jhona cut ho jna aa dawai di spray kr skde aaa tela aje nhi hai ?Tag--
1
 
 18/10/18 06:21 PM-----
215012kulbirkanak di jayda jhad den wali verity kon c hai ?Tag---- 18/10/18 06:06 PM-----
215013Balkaran singhveer ji Doger jhone nu paani lgga deyia ?Tag---- 18/10/18 06:03 PM-----
215014Dalvir singhਸਰ ਆਲੂ ਦਾ LR seed ਕਿਥੋਂ ਮਿਲ ਸਕਦਾ first stage ਨਵਾਂ ਬੀਜ ਮੇਰਾ ਏਰੀਆ ਫਤਹਿਗੜ੍ਹ ਸਾਹਿਬ ਹੈ ਜੀ ਅਮਲੋਹ ?Tag---- 18/10/18 06:02 PM-----
215015Jagdeep Singh Randhawasat shri akal ji sir aalooa di bijayi ton pehla khet vich kehdi khaad pauni chahidi hai and bijiai vele urea kinni te vich hor ki pauna chahida ?Tag---- 18/10/18 05:38 PM-----
215016Lovedeep Singh KhehraSir rice da price ke 1kg da ?Tag---- 18/10/18 05:31 PM-----
215017??? ????ਇਹ ਮੱਕੀ ਚਾਰੇ ਲਈ ਹੈ ਇਸ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ?Tag--
2
 
 
18/10/18 05:28 PM-----
215018Jagdeep Singh Randhawasir ehh pisheta jhona hai , ehh nisrda hai iss vich danne edda hunde hai atte vich khali v aunde hai , isde lyi koi spray dso ? TagAudio
2
 
 
18/10/18 05:28 PM-----
215019Sukhmander singh ?TagAudio-- 18/10/18 05:24 PM-----
215020ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘsir Kanak de 725 variety kado beej sakde ?Tag---- 18/10/18 05:23 PM-----
215021umatiya samirसर यह कौन सी नसल की गाय है और इसका दूध रिकॉर्ड कैसा है ?Tag--
3
 
 
18/10/18 05:22 PM-----
215022Lovedeep Singh KhehraRice ?Tag---- 18/10/18 05:21 PM-----
215023????? ????ਸਰ 3086 ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਕਿੰਨੀ ਤਾਰੀਖ ਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 18/10/18 05:11 PM-----
215024Jagjit Hundal1121 ਨੂੰ ਤੇਲਾਂ ਪੈ ਗਿਆ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਪਾਈ ਜਾਵੇ 15 ਦਿਨਾ ਨੂੰ ਪੱਕ ਜਾਣੀ ਹੈ ? Tag---- 18/10/18 05:10 PM-----
215025Sukhmander singh ?TagAudio-- 18/10/18 05:08 PM-----
215026Ratanpreet singhsir duje suue ha majh,pehli var vele katta bhul gyi c tan tikka laa k chonde c ,hun jdo dwara suui hai ta teeke to bina dudh nhi laundi Hal dsso koi ji ? Tag---- 18/10/18 05:07 PM-----
215027gurwinder singhsir lasun lga k uper prali pa skde ha g dasyo ?Tag---- 18/10/18 04:56 PM-----
215028Gurdeep Singh ਮੱਝਾ ਨੂੰ ਦਿਨੇ ਮੱਖੀ ਅਤੇ ਰਾਤ ਨੂੰ ਮੱਛਰ ਤੋਂ ਰਾਹਤ ਲਈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 18/10/18 04:33 PM-----
215029Manpreet Singh Sandhuਕਿਸੇ ਨੇ ਔਰਗੇਨੀਕ ਝੋਨਾ ਖਰੀਦਣਾ ਹੋਵੇ ਪਟਿਆਲਾ ਏਰੀਆ ਤਾਂ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ 9984570002 ? Tag---- 18/10/18 04:31 PM-----
215030Gursewak singhsir medium percent di jersey nasal di vashi leni hove tan kine di ate kitho milegi ?Tag---- 18/10/18 04:20 PM-----
215031ਗਗਨ ਬਰਾੜਬੂਰੀ ਮੱਝ ਜਾ 1-2 ਸਾਲ ਦੀ ਕੱਟੀ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕੋਈ ਨੰਬਰ ਹੋਵੇ ਜਾ ਕਿਸੇ ਕੋਲ ਹੋਵੇ ਤਾ ਦੱਸਿਉ ਜੀ ? Tag---- 18/10/18 04:10 PM-----
215032Aftab alamcan 90% cocopeat and 10% organic compost mix with neemcake give good results for tomato seed germination in trays for transplanting ?Tag---- 18/10/18 04:07 PM-----
215033Ramandeep singhwheat seeds ?Tag---- 18/10/18 04:05 PM-----
215034manveer Singh MaanWHD943, PDW291 da jhadd kina hai ? Tag---- 18/10/18 04:04 PM-----
215035???????? ???432 ਜੀਰੀ ਦਾ ਅਗਲੇ ਸਾਲ ਲਈ ਬੀਜ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਆ ?Tag---- 18/10/18 03:56 PM-----
215036,??? ?????sir jawik trike nal barsem de bijj nu kiwe sodh skde han ? TagAudio-- 18/10/18 03:53 PM-----
215037harwinder Singhਵੇਸਟ ਡੀ ਕੇਪਜੋਰ ਦੀ ਸਪਰੇ ਪਰਾਲੀ ਤੇ ਕਦੋ ਕਰਨੀ ਹੈ Tag---- 18/10/18 03:50 PM-----
215038Narinder chahalsir hd3086 da vdia beej kitho milu ?Tag---- 18/10/18 03:41 PM-----
215039????? ????ਪੀ ਬੀ W 660 ਅਤੇ 644 ਕਣਕ ਨੂੰ िਕਨੇ ਪਾਣੀ ਦੇਣੇ ਪੇਦੇ ਨੇ ?Tag---- 18/10/18 03:26 PM-----
215040charanjit Singh uppalsir mera pig farm hai , mere koll bache hai jddo 50 din de hoye c uddo 12-15 kilo bharr c , hun ohh 3 month de hoge unna da bhar 18-20 te rukk gya hai , ehh kyu hoya hai , mai sari khurak uddi dinda han deworming v krda hai, isda koi ilagg dso ? TagAudio-- 18/10/18 03:25 PM-----
215041kuldeep singhਕਿਨੂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾਗੀ ਹੋਕੇ ਡਿੱਗ ਰਹੇ ਹਨ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 18/10/18 03:17 PM-----
215042Jagmohan Sandhuਇਕ month ਦਾ calf ਨੂੰ ਮੋਕ ਲੱਗ ਗਈ ਹਲ ਦਸੋ ?Tag---- 18/10/18 03:04 PM-----
215043Ravi GillSir pichli baar kanak de vich gulli danda bhut jyada c te na hi usde koi khas roktham hoyi es bar kanak beejn time koi ehda de sprey daso jis nall gulli danda aave he na ?Tag---- 18/10/18 03:00 PM-----
215044sarbjeet singhkanak de organic kheti bare detail vich daso Ghar vartan lai vadia beej kehra ha jo roti vadia bane ?Tag---- 18/10/18 02:57 PM-----
215045Harpinder Singhkanak De 2851 beej baare jaankari deyo eh Takde vahan vich ho jayu Ja koi hor pichati variety dso ?Tag---- 18/10/18 02:53 PM-----
215046Tegvirmere pass desi murge hai 45 days k, woh dheere dheere mar rhe hai, unke ankh se pani aa rha hota hai aur woh apni chonch apne pankho k beech mein mundi mod k rakhti hai pls mujhe koi medicine btao ?Tag---- 18/10/18 02:49 PM-----
215047Dhanveer singh Benipalsir cabbage da seed kiwe tyarr kita janda ?Tag---- 18/10/18 02:44 PM-----
215048Anil kumarcarrot herbicide ?Tag---- 18/10/18 02:43 PM-----
215049subodh guptaबरोज़ के चूजे कहां मिलेंगे ?Tag---- 18/10/18 02:43 PM-----
215050Badal singhhow to cultivate chilli ?Tag---- 18/10/18 02:38 PM-----