All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 214851-214900 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
214851ਬਿਕਰਮਜੀਤ ਸਿੰਘਵੀਰ ਜੀ ‌ਆਪਣੀ ਫਰੈਂਚ ਬੀਨ 30 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ। ਪਰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਵੱਧ ਨਹੀਂ ਰਹੀਂ ।ਸਪੇਰ ਵੀ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ । ਟਾਇਸਕਲਾਜੋਲ ,ਸਲਫਪਰ, NXT ongee ਦੀ ,ਤੇ ਸਾਫ ।ਪਰ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਬਣੀ ਕੋਈ ਹੱਲTag---- 19/10/18 09:05 PM-----
214852Anirudh Sir I have insemenated my Hf cow with SAG G21 Gir bull What is the results of that I am uploading the photo of straw ?Tag--
1
 
 19/10/18 09:05 PM-----
214853Sukhmander singhਮੱਕੀ ਦਾ ਕੱਦ ਵਧਾਉਣ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 19/10/18 08:58 PM-----
214854Mangesh nakhatemurgipalan ke liye murgike bacche kaha se mileage ?Tag---- 19/10/18 08:51 PM-----
214855Amandeep Singheh Jersey female cafe Abs valcono semen hai dekho sir breed kave hai ?TagVideo-- 19/10/18 08:49 PM-----
214856Amansir pusa 65 pakkan vich kine din ledi hai g ?Tag---- 19/10/18 08:49 PM-----
214857Anirudh Sir which breed is this ?Tag--
1
 
 19/10/18 08:48 PM-----
214858Anirudh Dear sir, I want to know what is the success rate of sexel semen of cows and I want to know the price of single straw of ABS Troy bull sexel semen ?Tag---- 19/10/18 08:41 PM-----
214859Harry dhillonJarsi cow de ik than cho milk bhut ght aa riha g ki eelaaj ho skda jekar 2 tym da milk 12 kg hai ta ik than cho half kg hi aaunda hai ?Tag---- 19/10/18 08:27 PM-----
214860?????? ????ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਗਾਂ ਹੈ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
19/10/18 08:26 PM-----
214861Satpal Singh Bhains ke dudh ki utpadan kimat kya honi chahiye ?Tag---- 19/10/18 08:24 PM-----
214862Gurpreet singh BrarH.F cow percentage 90% pehle sue soon vich 60 days reh gae,Udder(Lewe)Di changi growth lai ki dita jawe is time Makind company da TOTAVIT de rahe aa ?Tag---- 19/10/18 08:04 PM-----
214863amandeep singhkanak da kehda beej vdia jhaar dinda hai ji ?Tag---- 19/10/18 07:54 PM-----
214864Vijayखसखस कयां चीज है ?Tag---- 19/10/18 07:46 PM-----
214865RAVNEET SINGH122 variety Jhone de dane kale ho rahe ne kikarn hai g ?Tag---- 19/10/18 07:38 PM-----
214866Mainpalसर कनक की बिजाई के अब कौन सा बीज बढीया रहेगा ?Tag---- 19/10/18 07:33 PM-----
214867Kuldeep sidhusir jekr kanak de bjai sme jmeen vich potash and zink ate super pa diti jave ta thik rahu ehna cheza de ik acre vich kine dose , kine beg paune chahide han zink kine prsent paye jave ?Tag---- 19/10/18 07:31 PM-----
214868Vickramjit Singhi love kheti wale stickers kothon miln ge ?Tag---- 19/10/18 07:28 PM-----
214869davinder singhਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂ ਸੂਣ ਤੋ ਕਿਨਾ ਚਿਰ ਪਹਿਲਾ ਖੁਰਾਕ ਦੇਣੀ ਸੁਰੂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਨੀ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 19/10/18 07:22 PM-----
214870paramjit singh paddasir kanak di bijaei karn samey DAP di jagha ki asi super de 3 bag varto kar sakde ha 1 kilhe vich ?Tag---- 19/10/18 07:03 PM-----
214871Gurbir singhਸਰ ਜੀ 1121ਦੀਆ ਮੁਜਰਾ ਚਿੱਟੀਆ ਹੋਣ ਦੀਆ ਵਾ ਕਿਸ ਕਾਰਨ ਹੁਦੀਆ ਤੇ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਤੇ ਜਾ ਕੋਈ ਸਪਰੇਅ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 19/10/18 06:54 PM-----
214872Rakesh kumarki feed ch jhone di kinki mila sakde ha kini matra ch te isda ki fyda howega ?Tag---- 19/10/18 06:54 PM-----
214873paramjit singh paddasir kanak di bijaei karn samey dap di varto na karke ki asi super de 3 bag pa sakde ha prati 1 kile vich ?Tag---- 19/10/18 06:53 PM-----
214874?????????अविनाश शीप (भेड़) की पुरी जानकारी देना ?Tag---- 19/10/18 06:46 PM-----
214875Harpreet singhsir koi online hai ta ਮੈਨੂੰ ੲਿਹ ਦੱਸ ਦੋ ਕੀ ੲਿਕਲੀ ਬੀਫਾਰੋਜਿਨ25%ec ਤੇਲਾ ਹੈ ਕਾਲਾ ਤੇ ਭੂਰਾ , ਦੱਸ ਦਿਨਾ ਨੂ ਜੀਰੀ ਕੱਟਨੀ ਹੈ, ਕੀ ੲਿਕਾਲੀ ਦੀ 25ec di ਸਪਰੇ ਕਰਦਾ ਜੀ, ਜਲਦੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 19/10/18 06:44 PM-----
214876Rakesh kumarki suun to bad pashu nu saro da tel te besan mix kar ke de sakde ha isda ki fyda howega ?Tag---- 19/10/18 06:41 PM-----
214877Dhanveer singh Benipalaa vashi 2 ge suee aa 30000 di mildi aa kiwe aa ji ?Tag--
2
 
 
19/10/18 06:39 PM-----
214878khushwinder singhActara kine GM Dholi di pauni chahidi hai sabji uper ate kine time baad sabji uper saprey karde rehna chahida hai ta ke sundi, tele to bachat rahe kehdi saprey ate kini matra dhanwad ?Tag---- 19/10/18 06:28 PM-----
214879Robinjive k jawar nitrogen nu immobilise krdi aa ta jo rice di crop te effect painde ove ki guar di crop di yield ghat skdi esdi vjjha nal ?Tag---- 19/10/18 06:24 PM-----
214880???? ???? ?????ਰੇਤਲੀ ਜਮੀਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਵੱਧ ਝਾੜ ਦਿਉ ਅਤੇ ਸਹੀ ਸਮਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 19/10/18 06:17 PM-----
214881premsarso ki utam kism ?Tag---- 19/10/18 06:17 PM-----
214882Gurpreet SinghSir matra nu kutra lagga aa ohda vaste kehri sapray kr sakde aa ?Tag--
1
 
 19/10/18 05:48 PM-----
214883umatiya samirये कोनसे नस्ल की बछड़ी है और उसका दूध का रिकॉड कैसा है ?Tag--
2
 
 
19/10/18 05:35 PM-----
214884Gurpreet SinghSir matra de good health lai kehri dwai di sapray kr sakde ?Tag---- 19/10/18 05:34 PM-----
214885Harinder Singh201 da Govt rate dso Dr Saab ?Tag---- 19/10/18 05:15 PM-----
214886skhjeetsir mai gazar ate saroo vich nadinn lyi kehri dwai kra ? TagAudio-- 19/10/18 05:03 PM-----
214887Gursewak singh2 month de calf nu kabj he JI koi dwai dasoTag---- 19/10/18 04:35 PM-----
214888ramanjeet singh kangSir ji ਮੇਰੇ ਕੋਲ lugol 5%pai ਹੈ ਏਹ pottisum iodide 10gm crestical iodine 5gm ਪਾ ਕੇ ਬਣਾਈ ਹੈ ਅਤੇ 100ml ਪਾਣੀ ਪਾਇਆ ਹੈ ਹੁਣ ਏਹ ਭਰਨੀ ਕਿੰਨੇ %ਹੈ ਇਕ ਗਾਂ repeat breeders ਹੈ ਇਕ ਨੂੰ metritis ਹੋਈ ਹੈ oss ਦੀ cst ਬੀ 3 ਵਾਰ kr ਲਈ ਪਰ pus ਆਉਣੀ ਨੀ ਹਟਦੀ ਏਹ 3din ਲਗਾਤਾਰ use ਕਰਨੀ ਹੈ ਜਾ ਇਕ ਦਿਨ shadd ਕੇ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ਏਹ ਬਣਦੀ ਏਸੇ ਤਰਾਂ ਹੈ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ਼ ਅਤੇ ਭਰਨੀ ਕਿੰਨੇ %ਹੈ ?Tag---- 19/10/18 04:14 PM-----
214889Shaman Preet SinghYellow mustard ko kahan se karhide.....?Tag---- 19/10/18 03:59 PM-----
214890Chetan Kumarसर सहारनपुर उत्तर प्रदेश के लिए नींबू की व्यवसायिक किस्म कौन सी है कब लगाई जाती है पेड़ कहां से मिलेंगे कृपया करके विस्तार से पूरी जानकारी देने की कृपा करें ?Tag---- 19/10/18 03:47 PM-----
214891Umesh kumar rajakhii sir mai gende ki khati karna chahta hu iske liye kya karna hoga ?Tag---- 19/10/18 03:45 PM-----
214892ramanjeet singh kangsir lugol ਦਵਾਈ ਕਿਵੇਂ ਬਣਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਏਹ ਕਿ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ਏਹ ਕਿੰਨੇ %ਭਰਨੀ ਪੈਂਦੀ ਹੈ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ reapet breeder ਦੇ ਕੰਮ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ?Tag---- 19/10/18 03:38 PM-----
214893????? ????please give me information about bamboo tree its silvicultural characters and phenology, climate,soil ,sowing time ,yield and harvesting time in detail ?Tag---- 19/10/18 03:36 PM-----
214894Shaman Preet SinghYellow mustard bare daso ji ,kehra beej vadhiya hai is da jhaar jayada hove ?Tag---- 19/10/18 03:29 PM-----
214895Balkar singhkank di jyada jhad bali Veritys de bare dso g ?Tag---- 19/10/18 03:21 PM-----
214896jaswinder singhਮਿਰਚਾ ਨੂ ਥਰਿੱਪ ਬਹੁਤ ਪੈ ਰਿਹਾ। ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ?Tag--
1
 
 19/10/18 03:07 PM-----
214897gurpreet Singhhlo sir please ans ?TagAudio
3
 
 
19/10/18 03:03 PM-----
214898rajpusa punjab basmati 1508 koi variety h..new variety. de bare dso plz ?Tag---- 19/10/18 02:47 PM-----
214899Jagdeep Singh ਸਰ ਜੀ, ਜੋ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿਸਾਨਾਂ ਦੇ ਗਰੁੱਪ ਬਣਾ ਰਹੇ ਸੀ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕਿਸਾਨਾਂ ਨੂੰ 10,00,000 ਰੁ: ਜਾਂ 25,00,000 ਰੁ: ਦੀ ਸਬਸਿਡੀ ਮਿਲ ਰਹੀ ਸੀ ਉਸ ਵਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ਕਿ ਇਹ ਕੀ ਸਕੀਮ ਸੀ ਜਾਂ ਅਸੀਂ ਇਕ ਕਿਸਾਨ ਗਰੁੱਪ ਕਿਵੇਂ ਬਣਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਉਸ ਦੇ ਕੀ ਕੀ ਲਾਭ ਹਨ ,ਇਸ ਸਮੇਂ ਅਸੀਂ 2-3 ਕਿਸਾਨ ਆਪਸ ਵਿੱਚ ਰਲ ਮਿਲ ਕੇ ਖੇਤੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ?Tag---- 19/10/18 02:46 PM-----
214900Sagandeep singhjee da keda beej bdeia rhou ji ?Tag---- 19/10/18 02:41 PM-----