All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 214801-214850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
214801Manpreet singhਸਰ ਝੋਨੇ ਦੇ ਖੜੇ ਕਰਚਿਆ ਵਿੱਚ ਹੈਪੀ ਸੀਡਰ ਨਾਲ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ।ਇੱਕ ਏਕੜ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਪੈਦਾ 1105 ਕਣਕ ਬੀਜਣੀ ਆ ?Tag---- 20/10/18 11:20 AM-----
214802munishsir ,ehh heifer kehri breed di hai g,ehh 12 mahine di hoi hai g, sanu injection kad tak krwayie g ?Tag--
4
 
 
20/10/18 11:10 AM-----
214803amritjot singhpbw 502 and 725 wheat variety information ?Tag---- 20/10/18 11:08 AM-----
214804bharat SinghMe rajasthan k Jhalawar district ka rahne vala jise santro ki achhi upaj k karn chotta nagpur bhi kahate the lekin pichale 3 se 4 year se bilkul bhi santre nhi aa rhe jis karn kisano bhari matra me podho ko ukhad diya please koi uchhit samadhan bataye jisase kisano k bagiche Bach sake ?Tag---- 20/10/18 11:07 AM-----
214805amritjot singhkissan 444 wheat variety information ?Tag---- 20/10/18 11:06 AM-----
214806BACHITAR SINGH SANDHUsubsidy wale form kitne Milte Hain ?Tag---- 20/10/18 11:00 AM-----
214807Harpreet dhillonsir eh 1saal di katti nu kbaj rehndi hai kirma di goli ditti hai docter ne ik powder kiha c oh v ditta hai , 1 litre sro da tel v de chuke ha kirpa karke koi hal dsiya jave ?Tag--
1
 
 20/10/18 10:56 AM-----
214808virpal singhwheat Barbat bare daso ?Tag--
1
 
 20/10/18 10:52 AM-----
214809sonushriram 272 jaa 172 kanak de bij keho jehe han te ki jhaad hai ?Tag---- 20/10/18 10:51 AM-----
214810jasssir ih Kinnow the buta suk reha hai pani den to baad kai din hara rahinda fer sukn lag janda ke karn han aj is nu me 100ml cloropayriphos pa raha hai ki is naal sahi ho ju ?Tag--
1
 
 20/10/18 10:48 AM-----
214811Amandeep SinghT.B.T card ਕਿਥੋਂ ਲੈ ਸਕਦੇ ਆਪਾਂ ?Tag---- 20/10/18 10:42 AM-----
214812arif bhaiSar Gujrat palanpur me rkhne ke lei punjab ya haryana se konsi cow achi he jo yha par set hojai dairy farm banana he ?Tag---- 20/10/18 10:42 AM-----
214813rupinderਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾੲੀ ਵਾਸਤੇ ਢੁਕਵਾ ਤਾਪਮਾਨ ਕਿੰਨੇ ਡਿਗਰੀ ਠੀਕ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ?Tag---- 20/10/18 10:27 AM-----
214814??????? ????hlo ?Tag---- 20/10/18 10:13 AM-----
214815Satinder pal singh2967 te 2853 ਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ ਕਿਨਾ ਪਾੳੁਨਾ ਪ੍ਤੀ ਕਿਲਾ ?Tag---- 20/10/18 10:11 AM-----
214816Harpreet SinghSir potato di bijayi to pehla jameen ch zinc paun di jarurt hai ke nhi ?Tag---- 20/10/18 10:09 AM-----
214817Harry sidhuਇਹ ਮੱਖਣ ਘਾਹ ਕਿਵੇਂ ਆ ਜੀ ?Tag--
1
 
 20/10/18 09:57 AM-----
214818Ramnarayanसर में mp से हु और मुझे मुर भैस के लिए कौनसा मिनरल सबसे अच्छा हे और यह कहा पर मिलेगा और उज्जैन के आसपास बताये कैल्सायम भी देना चाहये ?Tag---- 20/10/18 09:53 AM-----
214819Ramnarayansir mura bhes ka bachha mar gaya he or wa dudh nahi de rahe kya kare bataye ?Tag---- 20/10/18 09:42 AM-----
214820humayun kabir tapadaradult hen ko gumboro vaccine kaise diya jata hai aur apka jo unnoto prjati ki jyada anda denewala murgiyo hai woh assam k karimganj district mai kaisa milega?Tag---- 20/10/18 09:26 AM-----
214821kanwaljeet singhਇਨਾ ਦਾ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ?Tag--
1
 
 20/10/18 09:17 AM-----
214822????? singhNarma khdon li kehry spray hay and ki dose aa ?Tag---- 20/10/18 09:13 AM-----
214823????? ????? ????ਆਲੂ ਦੀ ਫਸਲ ਕਿੰਨੇ ਸਮੇਂ ਦੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ?Tag---- 20/10/18 09:00 AM-----
214824????? ????ਆਹ ਸਵਾਲ pushe ਨੂੰ ਪੰਜ ਛੇ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਜਵਾਬ ਤਾਂ ਦੇ ਦਿਆ ਕਰੋ ?Tag--
1
 
 20/10/18 08:41 AM-----
214825Dharambir PooniaApple ber ki pic h ?Tag--
1
 
 20/10/18 08:05 AM-----
214826parmindersir pusa jeeri pakk nhi rhi ki keeta jaave pkaun lyi tele da attack v bhaut ho gya hai ?Tag---- 20/10/18 07:58 AM-----
214827Ajmer singhsat shri akal Ji.. sir Ji apne kol ik majh aa ohnu ik hfta ho geya heat CH ayi nu .. jidn oh heat CH ayi is to dusrey din osdi ai krwai PR dujey din fir oh ading di c te thora thora pishab v krdi c .fr osnu jhotey to krwayea agle din fir pani jeha suteya c fr jhotey to krwai next day fr krwai hje tk v oh heat CH ehni lmbi heat ta gawa di v ni hundi .hun os da ki kita jawey ?Tag---- 20/10/18 07:53 AM-----
214828krn dhillonsir ਹੈਪੀ ਸੀਡਰ ਨਾਲ ਬੀਜੀ ਕਣਕ ਕਿੰਨੀ ਕੁ ਕਾਮਯਾਬ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦਾ ਝਾੜ ਵਾਹ ਕੇ ਬਿਜਾਈ ਕਰਨ ਜਿੰਨਾ ਹੋ ਜਾਦਾਂ ਜਾ ਫਿਰ ਘੱਟ ਵੱਧ?Tag---- 20/10/18 07:21 AM-----
214829Gurii sidhusir majh 3kg dalia roj kive kayoo jayda nii ho javega 3kg ta ?Tag--
1
 
 20/10/18 07:19 AM-----
214830????? ????sir, farmtrac ਵਾਲਿਆਂ led lights ਅਗਲਿਆਂ ਅਤੇ ਪਿਛਲੀਆਂ ਕਿੱਥੋਂ ਵਧੀਆ ਮਿਲਣ ਗਿਆ ਅਤੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦਾ price ਕੀ ਹੈ ?Tag---- 20/10/18 07:14 AM-----
214831gurjant dhaliwalsir hun ase kedi sabji beej sakde ha ?Tag---- 20/10/18 07:02 AM-----
214832Rajinderpal singhਸਰ ਵੱਛੀ ਫਰਸ ਤੇ ਪਿਸਾਬ ਚੱਟ ਦੀ ਰਿਹਦੀ ਆ ਤੇ ਨਾਲ ਸੀਮੇਟ ਵਾਲੀ ਕੱਧ ਵੀ ਚੱਟ ਦੀਆ ਨਾਲੇ ਗੱਬਣ ਨਹੀ ਹੋ ਰਹੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 20/10/18 06:50 AM-----
214833??????? ????ਇਹ ਨਸਲ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?Tag--
4
 
 
20/10/18 06:42 AM-----
214834deep1121 basmati ਤੇ ਧਬੇ ਪੈ ਰਿਹਾ ਇਲਾਜ ਦਸੌ ?Tag---- 20/10/18 06:30 AM-----
214835PARAMVIRcr212 di shitta vich 285 seed han ate fok nhi hai kina jhad Ho sakda ?Tag---- 20/10/18 06:29 AM-----
214836Narinder singhsir ji main murgiyan lyi ghar di feed tyar karni hai daso vich ki ki pauna chaida hai te Kini Kini Matra ch pauna hai 50kg de hisab nal ?Tag---- 20/10/18 06:18 AM-----
214837yogesh kumarmurgi farming ?Tag---- 20/10/18 06:18 AM-----
214838PARAMVIRsir g foundation, certified, tl seed ch ke different hunda pori detail ch daseo ?Tag---- 20/10/18 05:42 AM-----
214839Gurjeet Singh Gill Want to buy turkeys and duckling near Ludhiana any contact ?Tag---- 20/10/18 12:13 AM-----
214840amit PalSir 50 goat ka fodder ka Kitna cost a Jata h dry and green dono mila ke bataye ?Tag---- 20/10/18 12:01 AM-----
214841Kevini need kadaknath in surat gujarat. from where ican buy it??Tag---- 19/10/18 11:13 PM-----
214842MANPREET SINGHਕਾਲੀ ਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਜੀ ?Tag---- 19/10/18 10:58 PM-----
214843sukhdeep singh272 ਕਿਸਮ ਹਾਈਬ੍ਰੇਡ ਹੈ ਜੀ ਕਣਕ ਸ੍ਰੀ ਰਾਮ ਦੀ ਜੀ ?Tag---- 19/10/18 10:29 PM-----
214844Anil Gujjarsir matar ka bone ka shi time kya hai or Kobe sa beej uttam hai ?Tag---- 19/10/18 10:03 PM-----
214845sukhdeep singh272 ਕਣਕ ਤੇ 2967ਵਿਚੋ ਕਿਹੜੇ ਬੀਜ ਦਾ ਝਾੜ ਵੱਧ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 19/10/18 10:03 PM-----
214846karmjeetSir aloe vera ki Kheti ke Liya aap kya help kr skte ho ?Tag---- 19/10/18 09:58 PM-----
214847JashanSir pehle sue majh hai ji 3 mhine hoge sui nu oh dudh katte nu chunga ke latt mardi hai iss da ki solution aa ji ?Tag---- 19/10/18 09:29 PM-----
214848Dilpreet singhਮੇਰਾ pussa 44 ਝੋਨਾ 10-12 ਵਿਚ ਵਡਣ ਵਲਾ ਹੈ ਪਰ ਤੇਲਾ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ ਉਪਰ ਤਕ ਭਰਿਆ ਪਿਆ ਕੀ ਕਰਾਂ ਉਪਰ ਵਾਲੇ ਪਤੇ ਸੁਕ ਗਏ ਹਨ ਹਲ ਦਸੋ ਜਲਦੀ ਤੋਂ ਜਲਦੀ ?Tag---- 19/10/18 09:27 PM-----
214849Harpreet Singhਮੈ ਬੱਕਰੀ ਪਾਲਣਾ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣੀ ਹੈ ਦਸਿਉ ?Tag---- 19/10/18 09:18 PM-----
214850rajbir singhSir patato regarding gal karni c. Spray kine din to vad karni chai d hai fungicides ?Tag---- 19/10/18 09:15 PM-----