All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 214951-215000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
214951Amansir g 1 Kanal vich kinea karma hundea ?Tag---- 19/10/18 10:07 AM-----
214952sweg sahuਸਰ ਏ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਜੀ ?Tag--
3
 
 
19/10/18 09:52 AM-----
214953ਸੁਖਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇ ਸਲਫਰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ । ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ?Tag---- 19/10/18 09:49 AM-----
214954Harwinder Singhlyo ji dubara photo ? Tag--
3
 
 
19/10/18 09:40 AM-----
214955Rakesh Kumar Bangan me fal acha aur jayada aye uske liye kya kar sakte hai aur sundi wale v nikalte hai bahut malathion karne par ?Tag--
1
 
 19/10/18 09:38 AM-----
214956????? ????4 . 15 ਦਿਨਾ ਦੇ ਮੁਰਗਿਅਾ ਨੂੰ ਮੋਟੇ ਕਰਨ ਲੲੀ ਕਿੰਨੇ ਨੰਬਰ ਫੀਡ ਪਾੲੀੲੇ ਜੀ ਦਸੋ ਜੀ ਕਿਪਾ ਕਰਕੇ ?Tag---- 19/10/18 09:32 AM-----
214957ਸੁਖਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਕਣਕ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਆ । ਇਸ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਦੱਸੋ ?Tag---- 19/10/18 09:27 AM-----
214958kamal godarakanak ka kon sa bij boaa ?Tag---- 19/10/18 09:20 AM-----
214959Gurjeevan singhSir g 3086 Kanak da beej pichla Saal ala beej sakda a g ?Tag---- 19/10/18 09:19 AM-----
214960Dalvir singhਬਾਈ ਜੀ ਹਰੇ ਚਾਰੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?Tag--
3
 
 
19/10/18 09:13 AM-----
214961mangal dasssro da bee ?Tag---- 19/10/18 09:09 AM-----
214962JashanSir panjeeri powder kis company da he and ehde ki benefits ne full information deo ji ?Tag---- 19/10/18 08:36 AM-----
214963satnam lehriਗਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹੁਣ ਪੰਜ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਮੋਕ ਲਗੀ ਨੂੰ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?Tag---- 19/10/18 08:29 AM-----
214964gurpreetsir mai eh app do mahine baad chalaya eh mere phone vich pehla chalda c par Hun ni chalda kise hor phone CH chali janda update v karke dekh leya ?Tag---- 19/10/18 08:02 AM-----
214965Kuldeep sidhu ase kanak de bijai karn to phela asi ik acre vich kine potash pa sakdea kine % zink pauni chahidi ha kine kg pauna ik acre vich ke ase ehna cheja de naal super v pa sakda ha ja usde koi zarurt nhi plese answer ? Tag---- 19/10/18 07:53 AM-----
214966Ravinder Kumarsir sarso ko bone se pehle Kya ye dono daal sakta hai or iske alava or konsi khaad daal sakte hai ?Tag--
1
 
 19/10/18 07:50 AM-----
214967Satinder pal singhਮਿੱਟੀ ਤੇ ਪਾਣੀ ਦੀ ਪਰਖ ਕਰਵਾੳੁਣੀ ਅਾ ਜੀ ਸ਼ੈਪਲ ਕਿਵੇ ਲੈਣਾ ਤੇ ਕਿਥੋ ਕਰਵਾਉਣੀ ਪੳੁ, ਤਹਿਸੀਲ ਲੰਬੀ ?Tag---- 19/10/18 06:41 AM-----
214968VIRDAVINDER SINGHਸਰ ਘਰ ਵਿੱਚ ਲੱਗੇ ਨਿੰਬੂਆਂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਹਨ। ਉਪਰੋਂ ਟੀਸੀ ਤੋਂ ਟਹਿਣੀ ਸੁੱਕਣੀ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਕੇ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਸਾਰੀ ਸਾਈਡ ਸੁੱਕ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਤੁਸੀਂ ਕਾਪਰ ਔਕਸੀਕਲੋਰਾਈਡ ਦੀ ਸਪਰੇਹ ਕਰਨ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ, ਉਹ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੀ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪਿਆ । ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 19/10/18 06:29 AM-----
214969?????? ????ਕਣਕ ਦੇ ਬੀਜ ਦੀ ਸਬਸਿਡੀ ਲੈਣ ਲਈ ਫਾਰਮ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਫਿਰੋਜ਼ਪੁਰ ?Tag---- 19/10/18 06:23 AM-----
214970salinderser ji wheat verity hd 3086 and dbw 17 mix kerke bijai ker sakde hai ?Tag---- 19/10/18 06:21 AM-----
214971gurjant singhbeans nu npk 19 19 19 di kini maatra hundi hai 1 kile di ? Tag---- 19/10/18 06:12 AM-----
214972ਨਵਪਰੀਤ ਸਿੰਘਮਧੂ ਮੱਖੀ ਸਬੰਧੀ ਕੋਰਸ ਅਤੇ ਲੋਨ ਵਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 19/10/18 05:59 AM-----
214973jassiਸਰ ਚੰਦਨ ਦੇ ਬੂਟੇ ਕਿਥੋ ਮਿਲਣਗੇ ੲਿਹਨਾ ਦੀ ਸਾਭ ਸੰਭਾਲ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?Tag---- 19/10/18 05:54 AM-----
214974harmanpreet singheh been de boote han isde patte Peele pai rahe han te ikathe jehe ho rahe han isda Hal daso ? Tag--
4
 
 
19/10/18 05:52 AM-----
214975Gurpreet singhsat shiri akal ji. kirpa kar k daso k kanak diya kehdiya kehdiya kisma jada jhad dindiya hn. sab to wadiya kisam kehdi hai ji ?Tag---- 19/10/18 01:33 AM-----
214976Nawedsir ji Nimboo k ped pr abhi tudayi khatam hui he ab is k upar kab Flowering shuru hogi or Flowering shuru krne k liye kon sa fertilizers daale yaa kon sa accha sa spray kre jisse Flowering jyada se jyada ho sake or flowering aane k baad flowering rokne kloye kon fertilizers daale yaa kon sa spray kre plz help me ?Tag--
2
 
 
18/10/18 10:54 PM-----
214977ajay rawaldr jaydip ji mainu tittar bater chahide hun kitho milan ge ?Tag---- 18/10/18 09:40 PM-----
214978jagraj singhਬਾਸਮਤੀ 1121 ਦੇ ਦਾਣੇ ਕਾਲੇ ਪੈ ਰਹੇ ਹਨ ਿੲਕ ਮੁਜਰ ਿਵਚੌ 10 ਤੋ 20 ਦਾਣੇ ਕਾਲੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ?Tag--
4
 
 
18/10/18 09:32 PM-----
214979Harpartap Singh ਸਰ , ਪਿਛਲੇ ਸਮੇਂ ਕਣਕ ਤੇ ਕਿਸੇ ਦਵਾਈ ਨੇ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਤੇ ਅਸਰ ਨਈ ਸੀ ਕੀਤਾ , ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਰੇਤਲੀ ਜਮੀਨ ਵੀ ਹੈ ਤੇ ਦੂਜੀ ਵੀ , ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਕਿ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕੰਪਨੀ ਦੀਆਂ ਦਵਾਈਆਂ ਵਰਤੀਏ ਜਿਸ ਨਾਲ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 18/10/18 09:11 PM-----
214980simarjeet singhis mosam vich kihdi sabji lgai jave ?Tag---- 18/10/18 09:11 PM-----
214981mukhpal sidhu3059 kank da beej da chaad kina ku aa te kida di zameen chahidy aa ?Tag---- 18/10/18 08:43 PM-----
214982satendar kumarsir may dairy farming ka kam suru karna chata hu kaun sa nasal sahi rhegi ?Tag---- 18/10/18 08:41 PM-----
214983jaanikhangura55651@gmail.comsir ji main leaf compost tiyar kite c Feb ch... usnu 10mounth hoge k oho decompz hoge have ge ji ?Tag--
4
 
 
18/10/18 08:36 PM-----
214984gurpreet singhਜੋਆ ਲੀ ਸਭ ਤੋ ਜਿਆਦਾ ਝਾੜ ਦੇਣ ਵਾਲਾ ਬੀਜ ?Tag---- 18/10/18 08:36 PM-----
214985Gagandeep singhsir daso ji ke karn ha a te spry kete jawe k nhi jekar kete jade ta kadee spry krie ?Tag--
1
 
 18/10/18 08:28 PM-----
214986Nisar Ul Huda khanआप के YouTube channel मे डाँ़ आर वी रात का वीडियो 12जुला, को पोलिश हुआ था जिसमे उनहोने जबलपुर ब्रांच की बात की थी मुझे जबलपुर ब्रांच का पता और नंबर चाहिए ?Tag---- 18/10/18 08:26 PM-----
214987Kulwinder Singhsag da seman kitho milu ga g mera address Vpo Desumalkana dist Sirsa (haryana)pin125201 ki price h 40116 40120 mera nal lagde are da dealer daso ?Tag---- 18/10/18 08:16 PM-----
214988gurtej Singhwaste decomposer Rajasthan Ch kithe military GA sir ji ?Tag---- 18/10/18 08:08 PM-----
214989sweg sahuਜੀ 10ਦਿਨ ਦੀ ਕੱਟੀ ਏ ਕੱਲ ਸਵੇਰੇ ਦੁੱਧ ਨੀ ਪੀਤਾ ਡਾ ਨੂੰ ਦਿਖਾਇਆ ਤਾਂ ਕਹਿਦੇ ਕੋਈ ਸਰਾ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ ਏ ਅੱਖਾਂ ਤੋ ਦਿਖਦਾ ਨੀ ਕੁੱਛ ਪਤਾ ਨੀ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਸਰ ?Tag---- 18/10/18 08:08 PM-----
214990ghanshyamsingh rajputsantluj . or. road island red murgi kay chicks kaha . melyga sir. .... 3ya 4 month ki murgi mely tub chlyga sir ji ?Tag---- 18/10/18 08:06 PM-----
214991ਬਿਕਰਮਜੀਤ ਸਿੰਘਫਰੈਂਚ ਬੀਨ ਨੂੰ ਬਲੈਟ ਤੋਂ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਤੇ ਕਦੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 18/10/18 08:05 PM-----
214992sweg sahusir 10 din ho gye majj sui nu, katti aa 10 ku din di usdi nigah chli gai hai, vaise doctor nu vi dikhaya oh kehnde sran nam ki bimari hai, kujh khandi peedni nahi, usda ki hal ho skda ?TagAudio-- 18/10/18 07:58 PM-----
214993?????? ??????सहारनपुर के आस पास आलू का प्रमाणित बीज कहां मिलेगा ?Tag---- 18/10/18 07:47 PM-----
214994charanjit Singh uppalਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰਾ ?Tag---- 18/10/18 07:45 PM-----
214995Karn BrarSir 10 dina di katti hai. Us te bahut chichr hann g. Ki kita jawe ?Tag---- 18/10/18 07:33 PM-----
214996Karn BrarRavinder chahal g tusi keha c majj nu chasni and milkout powder deyo than lyi jis ch dudh ght aunda c pr us naal fark nhi peya bilkul v. Us de thann ch niche j ਗੱਠ v a thori g and sab to chota v a. Dudh bilkul ght a. Koi hor hal dso ?Tag---- 18/10/18 07:32 PM-----
214997Pawan kumar maliकेवल सवाल पूछिये जवाब कौन देगा गलत एप है क्या ?Tag---- 18/10/18 07:31 PM-----
214998gurmukh singhjida apa jhone wich 25kg d.a.p paea c te 25kg kank wich paa daia te nal urea 25 kg paa sakde a kida vdia result milu ja kali d.a.p paa daia ?Tag---- 18/10/18 07:28 PM-----
214999saurabh chauhanGhehu kab lgaya jata he ?Tag---- 18/10/18 07:22 PM-----
215000Jagtar singhpichhete jhone te last spray BLB Lie folicure better aa ja tilte pusha 44 jhone patte lal je ho rhe ne te baali de dane kale ho rhe ne ?Tag---- 18/10/18 07:21 PM-----