All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 15901-15950 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
15901Sarbjeet singhਸਰ ਜੀ 3 4ਮਹੀਨੇਆ ਦੀ ਕੱਟੀ ਹੈ ਜੀ ਉਸਨੂੰ ਮੋਕ ਨਹੀਂ ਹੱਟਦੀ ਜੀ ਬਿਲਕੁਲ ਪਾਣੀ ਵਾਂਗ ਗੋਬਰ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਜੀ ਇਸਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 14/12/22 12:51 PM14/12/22 01:31 PM14/12/22 12:59 PM-
15902baljinder singhਖਾਦ ਪੂਰੀ ਕਰਕੇ ਕਣਕ ਨੂੰ ਨਦੀਨਾਂ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਜਾ ਫਿਰ 2 ਖਾਦਾ ਪਾ ਕੇ ?TagYes---- 14/12/22 12:39 PM14/12/22 01:31 PM14/12/22 12:59 PM-
15903Balu singh sondhiyaमसूर में npk 28 28 0 का स्प्रे कर सकते है क्या ?TagYes---- 14/12/22 12:11 PM14/12/22 01:31 PM14/12/22 12:59 PM-
15904Raushan Kumarkya ?TagYes---- 14/12/22 11:24 AM14/12/22 01:30 PM14/12/22 11:46 AM-
15905AmarjitSir ji bakrian de vadia breed BEETAL sarkari ratein te kethon mildi hi mi hoshiar pur distt to ha mere najdeek koi jaga dasio please ?TagYes---- 14/12/22 11:01 AM14/12/22 01:30 PM14/12/22 11:48 AM-
15906Narain brarDr sahib ਮੈਂ ਅੈਚ ਐਫ ਕਰੌਸ ਬਰੀਡ ਨਸਲ ਬਾਰੇ ਪੁਛਿਆ ਸੀ ਕੀ ਇਹ ਹਰ ਸਾਲ ਸੂੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਆਮਤੌਰ ਤੇ ਦੁਧ ਕਿੱਨਾ ਦੇਂਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 14/12/22 10:46 AM14/12/22 01:30 PM14/12/22 11:52 AM-
15907Dhanveer singh Benipalsir pani ton pehla kanak te total dwawe di sapre kiti c te oss da koi result nhi aeaa hun ma atlantis krr skda pani ton badd ja nhi kirpa krke dso te atlantis topic krr skde aa ja nhi ?TagYes---- 14/12/22 10:04 AM14/12/22 01:29 PM14/12/22 11:56 AM-
15908gurdeep khehra ਸਰ ਮੇਰੇ ਘਰ ਅੰਗੂਰਾ ਦੀ ਵੇਲ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਸਿਓਕ ਲੱਗ ਗਈ ਹੈ ਜੀ ਕਿ ਇਲਾਜ਼ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ?TagYes---- 14/12/22 09:52 AM14/12/22 01:10 PM14/12/22 12:53 PM-
15909Pankaj Singh SisodiyaCalf starter ghar par banane ka feed formula bataiye ?TagYes---- 14/12/22 09:44 AM14/12/22 01:09 PM14/12/22 12:53 PM-
15910Pankaj Singh SisodiyaMilking cow ke liye best feed formula bataiye ?TagYes---- 14/12/22 09:42 AM14/12/22 01:09 PM14/12/22 12:53 PM-
15911Pankaj Singh SisodiyaDry cow ke liye best feed formula bataiye please ?TagYes---- 14/12/22 09:41 AM14/12/22 01:32 PM14/12/22 12:53 PM-
15912Pankaj Singh SisodiyaMeri cow ke liye best traziation feed formula ?TagYes---- 14/12/22 09:40 AM14/12/22 01:32 PM14/12/22 12:53 PM-
15913Pankaj Singh Sisodiyaअगर कोई डेयरी फार्म स्टार्ट करना चाहता है तो एच एफ और जर्सी बछड़ियों से शुरू कर सकते हैं इस बारे में कुछ जानकारी दें ?TagYes---- 14/12/22 09:39 AM14/12/22 01:33 PM14/12/22 12:55 PM-
15914ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘਕਣਕ ਵਿਚ ਗੁਲੀ ਡੰਡਾ ਹੈਨੀ ਕੱਲਾ ਬਾਥੂ ਆ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ਦਵਾਈ ਕਣਕ ਤੇ ਨਾ ਅਸਰ ਪਾਵੇ ?TagYes---- 14/12/22 08:12 AM14/12/22 01:33 PM14/12/22 12:57 PM-
15915रॉयल विवेक आजमगढ़ UP50sir gehon ki fasal me nano uria kase use kare Use karne se acha result milega ki nhi ?TagYes---- 14/12/22 08:09 AM14/12/22 01:34 PM14/12/22 12:56 PM-
15916PreetOr uriya k sath or kya milaya jaye npk 1919 19 ka spray krwaya tha is week ?TagYes---- 14/12/22 08:02 AM14/12/22 01:34 PM14/12/22 12:56 PM-
15917PreetSiir 1 acre 1 kanal me 65 70 kg uriya khaad dal skte h kya dusri bar me 50 din ho gye h bijayi ko ?TagYes---- 14/12/22 08:01 AM14/12/22 01:34 PM14/12/22 12:56 PM-
15918Jagan nathBai ji meri cow de 2 than band ho gaye Han sajjar sui c ik than vichon hon Thoda jiha Ganda milk aunda hai koi ilaaz dasso ?TagYes---- 14/12/22 06:53 AM14/12/22 01:34 PM14/12/22 12:56 PM-
15919Shivam Trivedi मटर के पौधे कुछ कुछ लाल पीले हो रहे है क्या सिर्फ हेक्सा fungicide से ठीक हो जायेगा ?TagYes---- 13/12/22 10:05 PM14/12/22 11:39 AM14/12/22 09:29 AM-
15920Sarita Sir kya mai kinoow laga sakta hu or ha to 1killa ka kitna kharch or profit ?TagYes---- 13/12/22 09:40 PM14/12/22 11:39 AM14/12/22 09:29 AM-
15921deepak kumarsir cow ya bafflo ke uddar growth ke liye intavita Nh dena achha rahega ya metabolit dena achha rahega please bataye ?TagYes---- 13/12/22 09:31 PM14/12/22 11:39 AM14/12/22 09:29 AM-
15922Harjeet singhSir ਕਣਕ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਯੂਰੀਆ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਖਤਮ ਕਰਨੀ ਹੈ ?TagYes---- 13/12/22 09:22 PM14/12/22 11:39 AM14/12/22 09:41 AM-
15923Kirandeep SinghMere kol majh a 3 saal di ho gyi a khol k heat te Nhi aundi silent heat aundi khul k heat te aunn lei koi hal dseo g buhat meharabaani hao g ?TagYes---- 13/12/22 09:06 PM14/12/22 11:38 AM14/12/22 09:42 AM-
15924Kirandeep SinghKanak growth ni kr rahi 6 November di beeji a 2 bore urea de pa dite aa ?TagYes--
3
 
 
13/12/22 09:02 PM14/12/22 10:38 AM14/12/22 09:43 AM-
15925Anjali Prabha Tomato information ?TagYes---- 13/12/22 08:51 PM14/12/22 10:38 AM14/12/22 09:43 AM-
15926 ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘ ਸਰ calf grower ਫੀਡ ਕਿੰਨੇ ਮਹੀਨੇ ਤੱਕ ਦੀ ਕੱਟੀ ਨੂੰ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ਅਤੇ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਿਹੜੀ ਫੀਡ ਪਾਈਏ ਜੀ ?TagYes---- 13/12/22 08:29 PM14/12/22 10:38 AM14/12/22 09:45 AM-
15927gurjeet singhSat sri akaal sir gaa v 3rd lactation oh 20 din pehla beeth gyi c 10 din baad utthi v oh hun oh sou pyi v but osda chaada v hai but oh thana ch pasma ni pundi means dudh ni lundi ?TagYes---- 13/12/22 08:25 PM14/12/22 10:38 AM14/12/22 09:46 AM-
15928Gurmeet SinghSir khet vich pipeline tah subsidy len lyi ki process hunda ?TagYes---- 13/12/22 07:41 PM14/12/22 10:39 AM14/12/22 09:47 AM-
15929Gurmeet Singhsir 37 dina de kanak tah npk 00 52 34 de spary kar sakda aa tah kine dose varat sakda aa ji ?TagYes---- 13/12/22 07:34 PM14/12/22 10:39 AM14/12/22 11:25 AM-
15930Harpreet I want certificate after training. Please tell address and location of dairy farm training centre in gurdaspur ?TagYes---- 13/12/22 07:17 PM14/12/22 10:39 AM14/12/22 11:24 AM-
15931Pratik kumarDhan ka vanspatik name ?TagYes---- 13/12/22 07:09 PM14/12/22 10:40 AM14/12/22 11:24 AM-
15932Pratik kumarDhan ki kheti kaise kare ?TagYes---- 13/12/22 07:04 PM14/12/22 10:40 AM14/12/22 11:24 AM-
15933LAKHWINDER SINGHਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਸਾਹੀਵਾਲ ਗਾ ਏ ਪਹਿਲਾਂ ਉਹ 4ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਬੱਚਾ ਸੁੱਟ ਗਈ ਹੁਣ ਉਹ ਥੋੜੇ ਥੋੜੇ ਦਿਨਾਂ ਵਾਦ ਥੋੜੀਆਂ ਜਿਹੀਆਂ ਤਾਰਾਂ ਦੇ ਕੇ ਹੱਟ ਜਾਂਦੀ ਏ ਬੱਚਾ ਸੁੱਟਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਦਵਾਈ ਵੀ ਧਰਾਈ ਸੀ ਹੁਣ ਕੀ ਕਰੀਏ ? TagYes---- 13/12/22 06:54 PM14/12/22 10:40 AM14/12/22 11:24 AM-
15934karanveer SinghCow nu Cargill 8000 feed knak di leati rlla ke payi si ghat khandi aa koi solution ?TagYes---- 13/12/22 06:12 PM14/12/22 10:41 AM14/12/22 11:22 AM-
15935inderpalDr.sahib ji main a pushna chonda aa ki sir jis cow di delivery noo 2 month rahnde hon taa osnoo kheri kheri cheej daily daiye jis naal osnoo delivery to pehla te baad vich mastites bilkul v Naa Hove..khera powder..liqued matlab k kheri kheri cheej daiye ?TagYes---- 13/12/22 06:05 PM14/12/22 10:41 AM14/12/22 11:21 AM-
15936Krishna Rajak पुनर्बा की जानकारी दें ?TagYes---- 13/12/22 05:42 PM11/05/23 10:41 AM14/12/22 11:19 AM-
15937ਜਗਸੀਰ ਸਿੰਘਸ੍ਰ ਜੀ ਬੱਕਰੀ ਦੇ ਸਰੀਰ ਵਿੱਚ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਅਕੜਣ ਟਰੀਟਮੈਂਟ ਕੀਤਾ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨੀ ਪਿਆ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਦ ਇਹ ਟੈਸਟ ਕਰਵਾਇਆ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 13/12/22 04:53 PM14/12/22 10:41 AM14/12/22 11:19 AM-
15938Dhanveer singh Benipalsir jera Dara bull ha ldf waleaa da uss di inbreeding ra nhi ha te iss de results kida de ne kirpa krke jankari deo ?TagYes---- 13/12/22 04:49 PM14/12/22 10:42 AM14/12/22 11:19 AM-
15939Shivamगेहूं पीली पड़ रही है इसके लिए क्या करें ?TagYesAudio-- 13/12/22 04:33 PM14/12/22 11:38 AM14/12/22 11:32 AM-
15940Yuvraj SinghSir g mai Dalia tyar Karan laye 10 kg cotton seed 8kg maze 8 kg kanak de varto kitte ki theek aa te 200 gm dalda ghee de varto kar reha te gur 100 gm aa formula theek aa ?TagYes---- 13/12/22 04:09 PM14/12/22 10:42 AM14/12/22 11:18 AM-
15941Yuvraj SinghSir g 3 month pregnant heifer nu Dalia de sakda ja nahe ?TagYes---- 13/12/22 04:07 PM14/12/22 10:43 AM14/12/22 11:17 AM-
15942Yuvraj SinghSir g kanak da Dalia dallana jaruri aa ja nahe ?TagYes---- 13/12/22 04:07 PM14/12/22 10:43 AM14/12/22 01:00 PM-
15943Gurmeet SinghSir meri kannak 187 va m us tah urea da spary krni chuda va 1acre de kine dose pyi Java kanak 1month de va ?TagYes---- 13/12/22 03:53 PM14/12/22 10:43 AM14/12/22 11:15 AM-
15944amrit pandherEh kehdi sabji a ji name dseo ?TagYes--
1
 
 13/12/22 03:28 PM14/12/22 10:44 AM14/12/22 11:15 AM-
15945Kavin wanderEhda result kina ko vdia dseo plz ?TagYes--
2
 
 
13/12/22 03:05 PM14/12/22 10:44 AM14/12/22 11:15 AM-
15946Narain brarਅੈਚ ਐਫ ਕਰੌਸ ਗਾਂ ਕਿੱਨੇ ਲੀਟਰ ਦੁਧ ਦੇ ਦੇਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਦੁੱਧ ਦੀ ਫੈਟ ਕਿੱਨੀ ਹੂੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸੂਣ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਏ ਹਰਵਰਿਆਈ ਹੂੰਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 13/12/22 02:51 PM14/12/22 11:38 AM14/12/22 11:14 AM-
15947ravi baghelStrawberry ki paniri kb lgana chahiye ?TagYes---- 13/12/22 02:42 PM14/12/22 11:10 AM14/12/22 11:10 AM-
15948Shiv kumarSir kya mai apni mj nu vitamin h powder form vich de skda ha us nu vhayi nu 1mahine to upr ho gyi ?TagYes---- 13/12/22 02:40 PM14/12/22 11:10 AM14/12/22 11:10 AM-
15949varinder singh jammu ਸਰੋ ਨੂੰ ਕੀ ਰੋਗ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 13/12/22 02:22 PM14/12/22 11:11 AM14/12/22 11:10 AM-
15950NIRMAL SINGHਮੱਝ ਦੀਆ ਅੰਤੜੀਆ ਨੂੰ ਸੋਜ ਆਈ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਨਾ ਹੀ ਪੱਠੇ ਖਾ ਰਹੀ ਹੈ 2ਤੋ 3ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਕੌਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 13/12/22 02:07 PM14/12/22 11:12 AM13/12/22 02:08 PM-