All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 15651-15700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
15651Manpreet SinghKanak dia zero tillage varieties kehria hundia ?TagYes---- 20/12/22 07:09 PM21/12/22 10:29 AM21/12/22 11:14 AM-
15652Manpreet SinghDr saab Ds 272 kanak di variety utte lihocin di spray kr sakde aa ?TagYes---- 20/12/22 07:08 PM21/12/22 10:28 AM21/12/22 11:15 AM-
15653Manpreet SinghDr saab lihocin di spray kanak utte kis stage utte karni chaidi aa ?TagYes---- 20/12/22 07:05 PM21/12/22 10:28 AM21/12/22 11:15 AM-
15654Rajveer DhindsaSir Guli dande wali dwai to nok19.19.19. zinc Magnese dispray kina din bad kr sakde aa ?TagYes---- 20/12/22 06:51 PM21/12/22 10:27 AM21/12/22 11:16 AM-
15655પ્રવિણભાઈ Mere pass gir gay cow he Cow gay ko 15 se 20 din me baccha hone vala he To abhi use khane me kya khilaya jaye ?TagYes---- 20/12/22 06:45 PM21/12/22 10:27 AM21/12/22 11:19 AM-
15656hardeep singhਕਣਕ ਵਿੱਚ ਲਗਾਤਾਰ ਸੁੰਡੀ ਦਾ ਹਮਲਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਜੀ ਕੀ ਹੁਣ ਠੰਡ ਦੇ ਵਧਣ ਨਾਲ ਸੁੰਡੀ ਦਾ ਅਟੈਕ ਕੰਟਰੋਲ ਹੋਵੇਗਾ ਜੀ ?TagYes---- 20/12/22 06:44 PM21/12/22 10:27 AM21/12/22 11:20 AM-
15657jagdev SinghSir madam kanak ch Gullidande waste Atlantis herbicides spray krni aw 1acre ch kini dose aw g dukandaar 1.5 acre ch paun layee keh riha ek packed ki km kre gi zameen dakar aw g ?TagYes---- 20/12/22 06:34 PM21/12/22 10:26 AM21/12/22 11:21 AM-
15658harmanpreet singhAssii 2 kille pineer 45s46 biiji aa 50 dina de hogi a ji.. Boota katt banaya c.. Single dandi nu full nikal rahhe aa... Uppro apaan full cutt ditte a 1 kille de... Esda koi nuksan taa ni hou ?TagYes---- 20/12/22 06:17 PM21/12/22 10:26 AM21/12/22 11:23 AM-
15659Gurmeet SinghCow nu ai krvi nu 6 din hoga ajj chitta mota jah discharge kitea va ki ho sakda va aa ji ai krvon tu phla bachdani vich dawi ve rakhi se ?TagYes---- 20/12/22 05:54 PM21/12/22 10:26 AM21/12/22 11:24 AM-
15660ਤੀਰਥ ਸਿੰਘGhane de ras to sirka kis tara ban sakda ji.please dasna ji ?TagYes---- 20/12/22 05:26 PM21/12/22 10:26 AM21/12/22 11:24 AM-
15661Ram Jeevanहमारी भैंस दूध नहीं दे रही कृपया को देसी इलाज के बारे में जानकारी दें ?TagYesAudio-- 20/12/22 05:20 PM21/12/22 10:34 AM21/12/22 11:32 AM-
15662Ram Jeevanहमारे खेत में सोया घास है कौन सी दवा डालें, इस तरह से हो रहा है कृपया दवा के बारे में जानकारी दें ?TagYesVideo-- 20/12/22 04:19 PM21/12/22 10:34 AM21/12/22 11:33 AM-
15663Gurdee Singh ?TagYesVideo-- 20/12/22 02:09 PM21/12/22 10:35 AM21/12/22 04:03 PM-
15664Amarjeet sainiSir g asi ajj cow gabn kra e a osnu phla minimiture pade c hun band karde ja paee jaee nd kina paee ?TagYes---- 20/12/22 02:00 PM21/12/22 10:33 AM21/12/22 11:25 AM-
15665Dhanveer singh Benipalsir mere kol pomerion puppy aa oss di first vaccination kine dina te hundi aa te kera injection lgda nale royal canin feed di dose kini dwa onuu din wich ?TagYes---- 20/12/22 01:02 PM20/12/22 01:23 PM21/12/22 11:26 AM-
15666ਗੁਰਬਖ਼ਸ਼ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲ ਗਾਵਾਂ ਲਈ ਵਧੀਆ ਫੀਡ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦਸੌ ਜੀ ?TagYes---- 20/12/22 12:38 PM20/12/22 01:23 PM20/12/22 12:43 PM-
15667lali BachhalKanak ch kis cheej di ghat aa ?TagYes--
1
 
 20/12/22 12:31 PM20/12/22 01:23 PM20/12/22 12:44 PM-
15668ਮਨਜੀਤ ਸਿੰਘ ਧਾਲੀਵਾਲdevmediaTagNoAudio-- 20/12/22 12:07 PM20/12/22 01:28 PM---
15669Av Ehh rogg ki hai ji Potato de plant te ?TagYes--
1
 
 20/12/22 11:48 AM20/12/22 01:22 PM20/12/22 12:44 PM-
15670Parikshit singhSarso ka beej kis han kaise tyar kare ?TagYes---- 20/12/22 11:47 AM20/12/22 01:22 PM20/12/22 12:44 PM-
15671Gurjant singhHlo sir ਸਰੋ ਨੰੂ ਕੀ problem ਹੈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 20/12/22 10:25 AM20/12/22 01:22 PM20/12/22 10:58 AM-
15672gurpal singhDesi kado deya jada jhar waleya varitey vare jankari deo g bezai da sahi time kehra ?TagYes---- 20/12/22 10:10 AM20/12/22 01:21 PM20/12/22 10:58 AM-
15673ਬਲਵੀਰ ਸਿੰਘ ਕਿ ਅਸੀਂ ਮੈਗਨੀਜ ਨਾਲ 24D ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 20/12/22 10:06 AM20/12/22 01:22 PM20/12/22 10:59 AM-
15674Sanam Briarਅੱਜ ਦੇ ਸਮੇ ਚ’ ਖੇਤੀ ਲਈ ਬਾਜਰੇ ਦੀ ਸਬ ਤੋ ਵਧੀਆ ਕਿਸਮ ਕਿਹੜੀ ਹੈ ਮਾਨਸਾ District ਲਈ ਇਸ ਦਾ ਝਾੜ ਕਿਨਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ ਕੰਮਪਨੀ ਦੀ Best ਰਹੇਗੀ ? TagYes---- 20/12/22 08:50 AM20/12/22 01:21 PM20/12/22 10:59 AM-
15675inderjitSir 1 ਮਹੀਨਾ ਦੀ ਕੱਟੀ ਨੂੰ ਕੜੀ ਖ਼ੁਰਾਕ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 20/12/22 08:22 AM20/12/22 01:20 PM20/12/22 11:00 AM-
15676jagjeet singhsir Sonu kank da futra lyi spray puchi cc ifco sagarika krn ch fyda ja bio bita magazine zinc 12 krn ch fyda aa ?TagYes---- 20/12/22 07:41 AM20/12/22 01:21 PM20/12/22 11:02 AM-
15677ਅਭੀਨੂਰ ਸਿੰਘSir g ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਕੱਟਾ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਕਬਜ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਸਾਹ ਵੀ ਰੁੱਕ ਰੁੱਕ ਕੇ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਨੇ ਕੱਲ ਤੋਂ ਪੱਠੇ ਅਤੇ ਪਾਣੀ ਵੀ ਨਹੀਂ ਪੀਂਦਾ ?TagYesVideo-- 20/12/22 07:41 AM20/12/22 01:24 PM20/12/22 11:03 AM-
15678GurwinderAi training vare knowledge devo g Kdo hundi aa ? TagYes---- 20/12/22 07:14 AM20/12/22 01:24 PM20/12/22 11:04 AM-
15679Sidhu jassaApne kol 2 kille dbw 187 te dbw 222 mix krkr veeje ਹੋਏ aa ਉਸ di growth vdia g ਉਸ nu diggan ton bachaun lyi lihocin di spreee jruri aa........ Ajj 50 din di ho gyi kank...... J spreee jruri aa ta uria phlan khatam kriye ja baad vich ?TagYes---- 20/12/22 06:40 AM20/12/22 01:24 PM20/12/22 11:06 AM-
15680Amrit ChahalSir Bakri first timer nu 1.5 month reh gaya delivery ch usno ki diet diti jawe jis nal asani nal su sake ?TagYes---- 20/12/22 06:15 AM20/12/22 01:24 PM20/12/22 11:06 AM-
15681Shekhar DebnathLayer Farm information ?TagYes---- 19/12/22 10:27 PM20/12/22 12:48 PM20/12/22 09:25 AM-
15682harjot bainsDbw 303 vich sifarish sprey jive lihocin tabucon bgera bare dsya jave ?TagYes---- 19/12/22 10:25 PM20/12/22 12:48 PM20/12/22 09:33 AM-
15683Dheerajपॉली हाऊस की पूरी जानकारी दें ?TagYes---- 19/12/22 10:09 PM20/12/22 11:28 AM20/12/22 09:33 AM-
15684Manjeet sinku kheere ki kheti ke bare me jankari den ?TagYes---- 19/12/22 08:07 PM20/12/22 11:29 AM20/12/22 09:34 AM-
15685Saurabh yadav Sir meri bhais ko thand lag gayi hai rat ka vakt hai koi doctor nahi hai kuch tablet khila di hai fir bhi uska pet dard kar Raha hai koi upay bataye ?TagYes---- 19/12/22 07:52 PM20/12/22 11:31 AM20/12/22 09:34 AM-
15686NikhilSir ji apa vermi compost jhad bana sakade hai maize silage to ?TagYes---- 19/12/22 07:48 PM--20/12/22 09:34 AM-
15687Sehajpal singhdr ravinder chahal ji Tusi apni qualification dasseo please tuhadi profile vich samaj nhi aw reha ji ?TagYes---- 19/12/22 07:35 PM20/12/22 11:31 AM20/12/22 09:37 AM-
15688Dheerajसूरज मुखी की खेती और मार्केट के बारे में जानकारी दें ?TagYes---- 19/12/22 07:28 PM20/12/22 11:31 AM20/12/22 09:37 AM-
15689Harpreet SinghJe konsi nasal hai ji ?TagYesVideo-- 19/12/22 06:40 PM20/12/22 11:31 AM20/12/22 09:37 AM-
15690Sukhbir Singhਸ਼੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੇਰੀ ਕਣਕ 40 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋਗੀ ਏ ਜਿਸ ਨੂੰ 90 kg ਯੂਰਿਆਂ ਪਾ ਦਿਤਾ ਤੇ ਅਟਲਾਂਟੀਸ ਤੇ ਵੀਜ਼ਾ ਦੀ ਸਪ੍ਰੇ ਕੀਤੀ ਏ ਪਰ ਫੁਟਰਾਂ ਨਹੀ ਹੌ ਰਿਹਾ ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਇ ਹੱਲ ਦੱਸੋਂ ? TagYes---- 19/12/22 06:25 PM20/12/22 11:32 AM20/12/22 09:38 AM-
15691harjot bainsDbw 303 diya sifarish sprey bare dso ji ?TagYes---- 19/12/22 06:25 PM20/12/22 11:32 AM20/12/22 09:39 AM-
15692bhupinder singhਜੀਵ ਅਮਰਤ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਇੱਕ ਢੋਲੀ ਵਿੱਚ ?TagYes---- 19/12/22 06:15 PM20/12/22 11:32 AM20/12/22 09:39 AM-
15693harpreet singhIs it safe to purchase cow in coming days Yesterday I saw two stray cows suffering from lump Disease My friends 2 cows also died ?TagYes---- 19/12/22 06:04 PM20/12/22 11:33 AM20/12/22 09:48 AM-
15694PREET# PUNI@Sir rir 8 month de ho geea hai g egg nahi deaa rhee ki chkr ho sakkda hai g feed phase 2 medicine use krke dekh lyee gg ?TagYes---- 19/12/22 05:56 PM20/12/22 11:33 AM20/12/22 09:46 AM-
15695Satwant Singh RandhawaSir atlantis bayer plus topic 1pakt Kanak te gulidande di sapreh KR skde a ji ?TagYes---- 19/12/22 05:54 PM20/12/22 11:33 AM20/12/22 09:45 AM-
15696Paramjit SinghMethe growth nhi kr rhe slow increase ho rhe aa ?TagYes--
1
 
 19/12/22 04:21 PM20/12/22 12:40 PM20/12/22 09:44 AM-
15697Sita ram sharmaIsabgol ka Buta bandhne ke liye Kya Karen ?TagYes---- 19/12/22 03:25 PM20/12/22 12:48 PM20/12/22 09:44 AM-
15698ਮੁਲਤਾਨੀ ਨਵਰਾਜ ਸਿੰਘ ਭੁਲੱਥ ਦੇ ਨਜ਼ਦੀਕ ਕੋਈ ਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਸੈਂਟਰ ਹੈ ਜੀ ਜ਼ਰੂਰ ਦਸਿਉ ?TagYes---- 19/12/22 02:52 PM20/12/22 12:41 PM20/12/22 09:43 AM-
15699Subhash Kumarसर हमने अपनी भैंस की डीवारमीग करा दी है लेकिन फिर भी गोबर में जेरा सा आता है हमने भैंस को महीने में दो बार किंडो की दवाई दी। है लेकिन फिर भी यह समस्या है और भैंस गोबर भी पतला करती है और दूध भी कम हो गया है इलाज बताएं ?TagYes---- 19/12/22 02:30 PM20/12/22 12:41 PM19/12/22 05:18 PM-
15700gurpreet singhਇਹ ਗਾਂ ਦੀ ਸਫਾਈ ਕਰਵਾਈ ਆ, ਅੜਿੰਗ ਰਹੀ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਹੀਟ ਕਾਫੀ ਦੇਰ ਤੱਕ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ।TagYesVideo-- 19/12/22 02:23 PM20/12/22 01:28 PM21/12/22 04:05 PM-