All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 15951-16000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
15951ASPਸਰ ਕਣਕ ਵਿਚ ਯੂਰਿਆ ਅਤੇ ਮੈਗਨੀਜ਼ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 13/12/22 01:51 PM14/12/22 11:13 AM14/12/22 11:09 AM-
15952ਹਰਪਾਲ ਸਿੰਘM 188 da tika barehya majh de ki result a choti da hun 14 kg a g ?TagYes---- 13/12/22 01:38 PM14/12/22 11:13 AM14/12/22 11:08 AM-
15953charanjeet dhamiKank di kehri kisam hun veej sakde aa ?TagYes---- 13/12/22 01:36 PM14/12/22 11:36 AM14/12/22 11:07 AM-
15954TarunSir chordey pattya li ik acre li axial or metri 50 gm nal metsulfron methyl pa sakde hai or sir kinhe pump ik kille de krne hai?TagYes---- 13/12/22 01:15 PM14/12/22 11:36 AM14/12/22 10:46 AM-
15955ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘAllo wich zink 33 te lohe di spry di kini dose de skde ah g ?TagYes---- 13/12/22 12:57 PM14/12/22 11:36 AM14/12/22 10:43 AM-
15956ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ ਮਣਕੂਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਹਲਦੀ ਨੂੰ ਵੇਖ ਕੇ ਦੱਸੋ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਕਮੀ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਕੀ ਪਾਈਏ ?TagYesAudio
1
 
 13/12/22 12:28 PM14/12/22 11:37 AM14/12/22 11:33 AM-
15957gurpreet singhਸਾਡੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਸੂਏ 3 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ, ਪਿਛਲੇ ਥਣਾਂ ਤੋਂ ਦੁੱਧ ਠੀਕ ਹੈ, ਅਗਲੇ ਥਣਾਂ ਤੋਂ ਦੁੱਧ ਘੱਟ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYesAudio-- 13/12/22 11:35 AM14/12/22 11:37 AM14/12/22 11:36 AM-
15958LAKHWINDER SINGHਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਇੱਕ ਬੱਕਰੀ ਪਹਿਲਾਂ 2ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਬੱਚਾ ਸੁੱਟ ਗਈ ਸੀ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਦਵਾਈ ਵੀ ਭਰਾਤੀ ਤੇ LA ਦਾ ਟੀਕਾ ਵੀ ਲਗਾਤਾ ਵਿਟਾਮਿਨ A ਤੇ H ਦੇ ਟੀਕੇ ਵੀ ਲਗਾਤੇ ਜਦੋਂ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਉਂਦੀ ਏ ਤਾਂ ਬੱਕਰਾ ਤਾਂ ਪਿੱਛੇ ਲੱਗ ਦਾ ਪਰ ਬੱਕਰੀ ਖੜਦੀ ਨਹੀਂ ਇੱਕ ਵਾਰ ਤਾਰਾ ਦੇ ਕੇ ਹੱਟ ਜਾਂਦੀ ਏ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 13/12/22 11:10 AM14/12/22 11:36 AM13/12/22 01:18 PM-
15959SS Tomar Sir ji ye bachdi kaun si nasl ki hai ?TagYes--
1
 
 13/12/22 11:05 AM--13/12/22 11:10 AM-
15960kp thakurKya paultry pya loan milta hai or jadhi milta hai too is pya subsidhi kitne milte hai ?TagYes---- 13/12/22 10:48 AM13/12/22 10:57 AM13/12/22 11:11 AM-
15961Harveer SidhuSaron te kaali sundi a ji Romon pyi aa kini dose vartiye 1 month di hogi pani kdo lgaeiye ji ?TagYes--
1
 
 13/12/22 10:27 AM13/12/22 10:57 AM13/12/22 11:13 AM-
15962kamal nainSir sarson ki fasal me fungicide ka sprey kre ya na kre ?TagYes---- 13/12/22 10:07 AM13/12/22 10:58 AM13/12/22 11:24 AM-
15963Arjun Kushwahसर जी मेरी जमीन मे नीचे कीडे लगते है ।जिससे पौधा ग्रोथ नही करता हे ओर फल भी कम देता है क्या करे ?UntagYes---- 13/12/22 10:04 AM--13/12/22 11:24 AM-
15964prabhjot singhRavinder chahal sir ji main bafflow nu makki da achaar PA reha Haa meri bafflow 10litre milk de rahi a ik din da. Main pushna ji Ki Ohnu Dana Kinne kilo PAma ji ?TagYes---- 13/12/22 09:01 AM13/12/22 10:58 AM13/12/22 11:28 AM-
15965Balraj Singhਡਾ. ਜੀ ਸਤਿ ਸੀ੍ ਅਕਾਲ ਸਰ ਜੀ ਇਸ ਮਹੀਨੇ ਅਸੀਂ ਕਿਹੜੇ ਕਿਹੜੇ ਹਰੇ ਚਾਰੇ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 13/12/22 08:58 AM13/12/22 10:59 AM13/12/22 11:30 AM-
15966Rajeev Kumar BhardwajSir which fertilizer with nitrogen, phosphorus , and potassium. For Mango trees. And citrus tree. Nimbu and galgal ?TagYes---- 13/12/22 08:51 AM13/12/22 10:59 AM13/12/22 11:33 AM-
15967gurpreet singhSir ਚੀਕੂ ਛੇਤੀ growth ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਨਵੇਂ ਪੱਤੇ ਨਹੀਂ ਕੱਢ ਰਹੇ ਇਹ ਬੂਟੇ ਬੀਜ ਤੋ ਤਿਆਰ ਕੀਤੇ ਹਨ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋਂ ? TagYes--
3
 
 
13/12/22 08:21 AM13/12/22 11:00 AM13/12/22 11:33 AM-
15968chandrahas pradhanमसूर की खेती कब और कैसे करें ?TagYes---- 13/12/22 07:51 AM13/12/22 11:01 AM13/12/22 11:34 AM-
15969Harveer SidhuSaron upr 0 52 34 kr skde a ji ?TagYes---- 13/12/22 07:15 AM13/12/22 11:01 AM13/12/22 11:34 AM-
15970शेखर पाटीदार गेहूं की पैदावार को कैसे बढ़ाये ?TagYes---- 12/12/22 10:25 PM13/12/22 10:43 AM13/12/22 10:34 AM-
15971Indroजैविक खेती के लिए गेहू मे कौन सी खाद डालनी चाहिए और कितने दिन के बाद डालनी चाहिए मुझे विस्तार से बताईये ?TagYes---- 12/12/22 09:02 PM13/12/22 10:42 AM13/12/22 10:34 AM-
15972Chayan Chowdhury Cultivation practice of Banna ?TagYes---- 12/12/22 09:02 PM13/12/22 10:42 AM13/12/22 10:34 AM-
15973palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਪਹਿਲੇ ਸੂਵੇ ਗਾਂ ਸੂਵੀ ਨੂੰ ਛੇ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਪੱਠੇ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਖਾਂਦੀ ਹੈ ਬੈਠ ਕੇ ਉਠਿਆ ਵੀ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ‌ ਪੋਡਰ ਜਾਂ ਪੀਣ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਜਨ 450 ਕਿਲੋ ?TagYes---- 12/12/22 08:40 PM13/12/22 10:42 AM13/12/22 10:35 AM-
15974Harpreet Singhਸਤ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ 3 ਸਾਲ ਦਾ ਕਿੰਨੂ ਦਾ ਬਾਗ਼ ਹੈ ਉਸ ਵਿੱਚ ਗੂੰਦ ਵਾਲੀ ਦਿੱਕਤ ਨਾ ਆਵੇ ਉਸਦੇ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਸੁਝਾਵ ਦੇਵੋ ਜੀ ਨਾਲੇ ਚੰਗੇ ਫਲ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ ਤਾਂ ਉਸਦੇ ਲਈ ਵੀ ਜੋ ਕੋਈ ਉਪਰਾਲਾ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੋਵਾਂ ਉਸਦੇ ਬਾਰੇ ਦਸੋ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ? TagYes---- 12/12/22 08:35 PM13/12/22 10:42 AM13/12/22 10:36 AM-
15975Manojअमरूद इस तरह हो रहे है हिसार सफ़ेद हैं ?TagYes--
4
 
 
12/12/22 07:59 PM13/12/22 10:41 AM13/12/22 10:37 AM-
15976Kirandeep SinghKanak aaj 40 din di ho gyi a 2 bore urea de pai gye a vich vich Eda a kanak te na pori growth kr rahi a ?TagYes--
3
 
 
12/12/22 07:47 PM13/12/22 10:41 AM13/12/22 10:37 AM-
15977Veerendra singhमुझे सिरोही नस्ल की बकरिया ख़रीदनी है कहा से ख़रीद सकता हूँ ?TagYes---- 12/12/22 06:59 PM13/12/22 10:40 AM13/12/22 10:42 AM-
15978Veerendra singhWhere I purchase low cost animals ?TagYes---- 12/12/22 06:54 PM13/12/22 10:40 AM13/12/22 10:43 AM-
15979Dilpreet Singhਕਣਕ ਨੂੰ ਗੁਲੀ ਡੰਡੇ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਤੌ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਯੂਰੀਆ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 12/12/22 06:53 PM13/12/22 09:05 AM13/12/22 10:43 AM-
15980hasham khandr ravinder g plz apna contact no devo g ja mere nal contact kro g plzz 9872308571 ?TagYes---- 12/12/22 06:32 PM13/12/22 09:04 AM13/12/22 10:43 AM-
15981kuldeep singhਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਸਾਡੇ ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਕੱਟੀ ਹੈ ਕੀ ਖੁਰਾਕ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੀਏ ਜੀ ?TagYes---- 12/12/22 06:30 PM13/12/22 09:04 AM13/12/22 10:43 AM-
15982hasham khandr saab meri jhoti 10 12 din toh lgatar tara kr rahi kde tara kde halka gada ja jdo baith di tairi londi a koi hal dso g mineral mixture de raha ha 50 gm daily ai krai c fer v ehi hal a pehle sue a sui nu 6 month hoge ki chkr aa ?TagYes---- 12/12/22 06:28 PM13/12/22 09:03 AM13/12/22 10:44 AM-
15983Lovepreetsir, ਕੀ Indian runner duck ਨੂੰ ਘਰ ਵਿੱਚ as a pet ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? TagYes---- 12/12/22 05:57 PM13/12/22 09:03 AM13/12/22 10:44 AM-
15984AmarjitSir ji mi bakri farm te murgi farm karna chonda ha te hoshiar pur distt nu blong karda ha pls.daso traning center kethe a mere nagdeek mera pind garhshankar kol aa mere lai keda traning center najdeek a bakri te murgi farm vaste te usda ke timing hi pls vistaar naal dashna ji ?TagYes---- 12/12/22 05:54 PM13/12/22 09:02 AM13/12/22 10:46 AM-
15985Subhash Kumarश्रीमान हमारी भैंस 16 17 किलो दूध देती थी। जो धीरे धीरे घट कर। 10 11। किलो रह गया हमारी यह भैंस को बच्चा दिए। दो ढाई महीने हो गई। हम इसको अच्छी फीड खिलाते हैं। कैल्शियम और मिनरल मिक्सर देते हैं लेकिन फिर भी दूध नहीं बढ़ता। श्रीमान कुछ उपाय बताएं ?TagYes---- 12/12/22 05:25 PM13/12/22 09:02 AM13/12/22 10:46 AM-
15986Lovepreet Singh ਸਰ ਇਕ ਗੱਲ ਦਸੋ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਦਿਨ ਵਿਚ ਕਿਨੇ ਟਾਈਮ ਹਰਚਰਾ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਤੇ ਆ ਵੀ ਦਸੋ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਨਾ ਟਾਈਮ ਜੁਗਾਲੀ ਲਈ ਚਾਹੀਦਾ ਜਗ੍ਹਾ ਥੋੜੀ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਮੈ ਪਸ਼ੂਆਂ ਨੂੰ ਵਂ ਨ ਕੇ ਹੀ ਰੱਖ ਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 12/12/22 05:15 PM13/12/22 09:02 AM13/12/22 10:48 AM-
15987Anterpreet Singhਸਤ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰੀ ਮਝ ਸੁਈ ਨੂੰ 3 ਮਹੀਨੇ ਹੋਏ ਦੁਧ ਨੂੰ ਵੀ ਬਹੁਤ ਚੰਗੀ ਆ ਜੀ ਮੈ ਇਸ ਨੂੰ ਤਾਰਾ 8000 ਫੀਡ ਦੇ ਰਹਿਆ ਹਾ ਮਝ ਚੰਗਾ ਦੁਧ ਦੇਣ ਕਾਰਣ ਬਹੁਤ ਲਿਸੀ ਭਾਵ weakness ਬਹੁਤ ਆ ਗਈ ਹੈ ਹੱਡ ਨਿਕਲ ਗਏ ਆ ਜੀ ਹੁਣ ਇਸ ਨੂੰ ਕੀ ਦਿਤਾ ਜਾਵੇ ਤਾ ਕਿ ਜੋ ਇਸ ਦੀ ਸੇਹਤ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 12/12/22 05:13 PM13/12/22 09:01 AM13/12/22 10:49 AM-
15988LovepreetHello Sir, ਅੰਜੀਰ ਦੇ ਇਸ ਬੂਟੇ ਦੀ ਕੀ ਕਟਿੰਗ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ? ਜੇਕਰ ਕਰਣੀ ਹੈ ਤਾਂ ਕਦੋ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ।TagYes--
1
 
 12/12/22 04:58 PM13/12/22 09:01 AM13/12/22 10:52 AM-
15989Sarabjit Singhਸਰ ਬਰਸੀਮ ਚਲ ਨਹੀ ਰਿਹਾ ਪੀਲਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਸਲਫਰ ਵੀ ਪਾਈ nano urea de ਸਪਰੇਅ ਵੀ ਕੀਤੀ ਹੈ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੳ ਜੀ ?TagYes---- 12/12/22 04:53 PM13/12/22 09:00 AM13/12/22 10:54 AM-
15990Satwant Singh RandhawaSir a dekheo ji ਕਣਕ ਦੇ ਪੱਤੇ ਸੜੇ rahe han 7ਤਰੀਕ ਨੂੰ ਰੇਹ ਪਾਇਆ c ਯੂਰੀਆ ਸਰਫ਼ਰ ਤੇ ਕਲੋਰੋ ਪਾਈ c ਕੋਈ ਘਾਟ a ji DSO ki kitajawe ji koi spreh v kr skde a ji dso ?TagYes--
4
 
 
12/12/22 04:37 PM13/12/22 09:00 AM13/12/22 10:55 AM-
15991gurpreet singhhumic acid de bari daso kive pona jhone nu spry ya chtta ?TagYes---- 12/12/22 04:30 PM13/12/22 08:59 AM13/12/22 10:56 AM-
15992SukhKanak 1 st Pani to bad Pehla urea use kreya or herbicide ?TagYes---- 12/12/22 04:22 PM13/12/22 08:59 AM13/12/22 10:57 AM-
15993Jot singhਯੁਰੀਆ ਪਾੳਣ ਤੋ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਨਦੀਨ ਨਾਸਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ?TagYes---- 12/12/22 03:43 PM13/12/22 08:58 AM13/12/22 10:57 AM-
15994bhasinJe ped konsi kism ka ped hia real information ?TagYes--
4
 
 
12/12/22 02:32 PM13/12/22 10:56 AM12/12/22 02:52 PM-
15995Jass AkaliEs problem da hall ?TagYes--
3
 
 
12/12/22 02:12 PM13/12/22 08:59 AM12/12/22 02:53 PM-
15996GS Shergill Tha labour problems are what they are, is there an alternative for sugarcane chilai mechanically ? TagYes---- 12/12/22 02:03 PM13/12/22 10:53 AM24/05/23 01:06 PM-
15997Harvinder SinghSaron nu 40 45 din te panni laya 2 vaar urea paun nal v pilli ho rhi a g koi solution dsso g ?TagYesVideo-- 12/12/22 02:02 PM13/12/22 10:53 AM12/12/22 03:06 PM-
15998kuldeep singhsir ji kank nu pani lagon to badh urea 45kg per kille da pa dita hai, kank vich pani jyada kharda aa kank da buta pela jiha ho ke growth nahi kr reha ki paea jave ?TagYes--
1
 
 12/12/22 01:57 PM13/12/22 10:54 AM12/12/22 03:13 PM-
15999TarunSir axial or sancor nu mix kr k kinhe Dina di kanak te spray krni hai Pani lga dita hai pehla or khad 1 acre 4 kanal hai khad urea 70 kg pa ti hai ..aj 31 din di kanak hogayi hai ?TagYes---- 12/12/22 01:44 PM13/12/22 10:54 AM12/12/22 03:14 PM-
16000baljinder singhਆਲੂਆ ਵਿੱਚ ਬਾਥੂ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਕੋਈ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਆਲੂ ਨੂੰ ਵੀ ਨੁਕਸਾਨ ਨਾ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 12/12/22 01:33 PM13/12/22 10:54 AM12/12/22 03:06 PM-