All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 16001-16050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
16001Lalisir axial spary khet ch pani laun toh pehla kar skde hanh te spary toh kine din baad pani lagye tanh joh result pora mile ?TagYes---- 12/12/22 12:55 PM13/12/22 10:55 AM12/12/22 03:07 PM-
16002Gurdhian SinghCRS powder ਤਾਜ਼ੇ ਗੱਭਣ ਹੋਏ ਪਸ਼ੂਆਂ ਨੂੰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 12/12/22 12:32 PM13/12/22 10:44 AM12/12/22 03:08 PM-
16003harryAmrud da rang ehda hoye janda ki karn te solution dso ?TagYes--
1
 
 12/12/22 12:28 PM13/12/22 10:44 AM12/12/22 03:08 PM-
16004RakeshSir main hf cow ka bachha lena chahta hoon ?TagYes---- 12/12/22 12:27 PM13/12/22 10:44 AM12/12/22 03:10 PM-
16005Sunilसर मेरे को खीरा और गिया की अगेती फसलें करनी है मैं उनकी पौध कब तैयार करूं मेरे को संपूर्ण समय की जानकारी दें किस महीने से किस महीने तक ?TagYes---- 12/12/22 11:52 AM13/12/22 10:44 AM12/12/22 03:10 PM-
16006Shiv kumarSir meri knk da futara nhi bn riha mai moi khad ya DAP nhi Dali hun us vich kedi spray kra ki us da vdiya futara bn jaye meri pani di vari 20 Tarik nu ate eh spray pani to pehla krni hai ya bad vich is bare b puri jankari dyo g thanks ?TagYes---- 12/12/22 11:31 AM13/12/22 10:45 AM12/12/22 03:10 PM-
16007AmarjitSir ji Hoshiarpur district ch training center kithe aa Training period dasio ?TagYes---- 12/12/22 11:25 AM--12/12/22 03:10 PM-
16008SS Tomar Gajar,muli, nahi baith rahe hai yani ki moti nahi ho rahi hai ?TagYes---- 12/12/22 11:15 AM13/12/22 10:45 AM12/12/22 11:23 AM-
16009NITIN VIGPiyaz ki nursery germinate k baad brown brown ho gyi kya krna chhaie ?TagYesVideo-- 12/12/22 11:11 AM13/12/22 10:45 AM12/12/22 11:23 AM-
16010AmarjitSir ji sarkari training hoshiar pur distt ch kethe hundi hai ?TagYes---- 12/12/22 11:10 AM13/12/22 10:46 AM12/12/22 11:24 AM-
16011SS Tomar Haryana breed cow is repeating every time even after medication ?TagYes---- 12/12/22 11:05 AM13/12/22 10:46 AM12/12/22 11:14 AM-
16012Zora WaliaBoote half hare ne half sooki ja rahe ne ?TagYes--
1
 
 12/12/22 11:00 AM13/12/22 10:46 AM12/12/22 11:15 AM-
16013Sukhwinder SinghSir 1 mahina hoyea maz sui nu pura pasma nahi kardi bahut slow dud kahindi koi elaj daso ?TagYes---- 12/12/22 09:51 AM13/12/22 10:47 AM12/12/22 11:16 AM-
16014sunil kumarSir aaloo ka poudha 55 dino ka ho chuka hai jyada paidawar ke liye kya kare kis dawai ka chhirkaw kare ?TagYes---- 12/12/22 09:35 AM13/12/22 10:47 AM12/12/22 11:16 AM-
16015ਕੋਮਲਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘSir ਮਰੂਦਾ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੇ ਕਦ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਤੇ growth ਵੀ ਘੱਟ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ? TagYes---- 12/12/22 09:34 AM13/12/22 10:48 AM12/12/22 11:16 AM-
16016ਕੋਮਲਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘSir ਸਾਡੀ ਵੈਡ ਪਹਿਲਾ ਸੁਆ ਹੈ 12 ਦਿਨ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹੋਏ ਹਨਹੁਣ ਲਾਲ ਰੰਗ ਦਾ ਮੈਲਾ ਮੁਤ ਦੀ ਹੈ। ਅਤੇ ਪੇਸ਼ਾਬ ਵੱਖਰਾ ਸਾਫ ਸਹੀ ਕਰਦੀ ਹੈ ਇਸਦਾ ਕਾਰਨ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 12/12/22 09:32 AM13/12/22 10:48 AM12/12/22 11:19 AM-
16017ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ ਮਣਕੂਕਣਕ ਨੂੰ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ ਪਾਣੀ ਲਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਾਈਂ ਜਾਵੇਂ ਜਾ ਪਹਿਲਾਂ ਜੀ ?TagYes---- 12/12/22 09:19 AM13/12/22 10:48 AM12/12/22 11:19 AM-
16018Adi Ranaਮੇਰੇ ਕੋਲ ਮੁਰਾਹ ਨਸਲ ਦੀ ਮੱਝ ਹੈ, ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਸੂਣਾ ਹੈ, ਟੀਕਾ ਲਗਾਏ ਨੂੰ 25 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ, ਸਫੈਦ ਤਾਰਾ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਕਿ ਇਹ ਗੱਬਣ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀ ?TagYesAudio-- 12/12/22 08:58 AM13/12/22 10:48 AM12/12/22 11:22 AM-
16019Bhupinder Singh Mere Kol culture Pom female aa meeting Kra diti hai Us female Lyi hun kis kis medicine injection di load hai delivery tak ?TagYes---- 12/12/22 08:56 AM13/12/22 10:49 AM12/12/22 11:14 AM-
16020Navkaranjot SinghCity Sardulgarh, mansa wich fullan di kheti shuru krna chonde haa, marketing baare jaankari diti jave ?TagYes---- 12/12/22 08:52 AM13/12/22 10:50 AM12/12/22 11:12 AM-
16021apsar saifiSarso ki es samsya ka upchar bataye ?TagYesVideo-- 12/12/22 08:50 AM13/12/22 10:50 AM12/12/22 11:08 AM-
16022Gurpal singhਕਰੌਂਦੇ ਦੇ ਬੂਟੇ ਮਿਲ ਜਾਣਗੇ ਜੀ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਤੋਂ ਜੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕਿੰਨੇ ਰੁਪਏ ਦਾ ਬੂਟਾ ਮਿਲੇਗਾ ?UntagYes---- 12/12/22 08:44 AM--12/12/22 11:09 AM-
16023Lucky Singhमुझे GS10 की खेती करना है कैसे करें कुछ सुझाव दे ?TagYes---- 12/12/22 08:08 AM13/12/22 10:51 AM12/12/22 11:09 AM-
16024Manpreet Singh ਦਲਾਲ ਘੋਲ ਕਿਵੇ ਬਨਾਉਣਾ ?UntagYes---- 12/12/22 07:27 AM--12/12/22 11:10 AM-
16025krishan dhaliwalSir g aapni majj de milk cho siddia aa rhia ne 3 din ho gye pls koee ilaj dasso g thanks ?TagYes---- 12/12/22 07:03 AM13/12/22 10:51 AM12/12/22 11:11 AM-
16026Gurlal BhullarSir ficus plant di fast growth lai ki kita jaave ?TagYes---- 12/12/22 12:18 AM13/12/22 10:52 AM12/12/22 11:12 AM-
16027ajayHello sir. Mja da dudh patla hai. Asi binola khal te feed de rhe aa. Kise ne dsa ki feed vich sira paun nal hunda ki eh sahi hai ? TagYes---- 11/12/22 09:11 PM12/12/22 11:17 AM12/12/22 11:25 AM-
16028ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ ਮਣਕੂਸਰ , ਇਸ ਗੋਲੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀ ਹੈ, ਇਸ ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ, ਕਿੰਨੀ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio
1
 
 11/12/22 09:00 PM12/12/22 12:55 PM12/12/22 11:58 AM-
16029ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ ਮਣਕੂਸਰ , ਇਸ ਗੋਲੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀ ਹੈ, ਇਸ ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ, ਕਿੰਨੀ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio
1
 
 11/12/22 08:59 PM12/12/22 12:55 PM12/12/22 11:58 AM-
16030PankajWant to buy Ceramic pots of all sizes Regards Pankaj 9815929797 ?TagYes---- 11/12/22 08:52 PM12/12/22 11:17 AM12/12/22 11:27 AM-
16031ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਛੋਲਿਆਂ ਨੂੰ ਕੀ ਹੋ ਗਿਆ ਜੀ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਹੱਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 11/12/22 07:24 PM12/12/22 11:16 AM12/12/22 11:28 AM-
16032KEWAL DHILLONBai ji advanta company da Kadu da beej 1 knal vich kene gram painda ha Ji ?TagYes---- 11/12/22 07:19 PM12/12/22 11:25 AM12/12/22 11:28 AM-
16033Anirudh Kya 2 month old hf heifer ko soyabean ka bhusa de sakte hai ?TagYes---- 11/12/22 07:02 PM12/12/22 11:16 AM12/12/22 11:29 AM-
16034Sushil Rajoreनीदरलैंड कुकुंबर सीड्स कहां से खरीदें ?TagYes---- 11/12/22 06:46 PM12/12/22 11:16 AM12/12/22 11:29 AM-
16035ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਗੋਭੀ ਵਾਲੀ ਜ਼ਮੀਨ ਵਿਹਲੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਬਜੀ ਲਾਈਏ ਜਿਹੜੀ ਚੰਗੀ ਕਮਾਈ ਦੇਵੇ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 11/12/22 06:34 PM12/12/22 11:16 AM12/12/22 11:30 AM-
16036Tilak raj दिसंबर के महीने कौन सी कनक उगाई जाए और कौन सा आलू उगाया जाए ?TagYes---- 11/12/22 06:28 PM12/12/22 11:15 AM12/12/22 11:30 AM-
16037Harmanਡਰੇਗਨ ਫਰੂਟ ਦਾ ਪੋਦਾ ਵਧ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 11/12/22 06:20 PM12/12/22 11:15 AM12/12/22 11:30 AM-
16038Lalisir kanak nu pani laun toh baad kite kite ahe je patte ho rahe neh kanak de kis chej di ghat a te isda ki ilaj aa ?TagYes--
2
 
 
11/12/22 05:51 PM12/12/22 11:15 AM12/12/22 11:31 AM-
16039gulshan sahuसर हमरा गाय हैं जो ब्याने में 1 महिना बाकी हैं उसको metabolit Or agree min forte कितना और कब से देना शुरू करे बेहतर levti Or udeer की साइज में बढ़ोत्तरी के लिए ?TagYes---- 11/12/22 05:21 PM12/12/22 11:14 AM12/12/22 11:34 AM-
16040Manpreet Singh Krishi app loan di jankari bare jankari deo ?TagYes---- 11/12/22 05:01 PM12/12/22 11:14 AM12/12/22 11:34 AM-
16041sukhvinder SinghSir ਕਣਕ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ lguuan to kine ਦਿਨ ਬਾਅਦ vich ਦਲਾਲ ਘੋਲ ਦੀ sapray ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 11/12/22 04:18 PM12/12/22 11:14 AM12/12/22 11:34 AM-
16042sukhvinder SinghSir kanak ਉੱਪਰ ਜੋ ਜ਼ਿੰਕ di sapray hundi hai ਉਹ ਕਿਹੜੀ zinc hundi hai ?TagYes---- 11/12/22 04:13 PM12/12/22 11:14 AM12/12/22 11:35 AM-
16043harjot bainsDbw 303 kanak 40 dina di ho gyi aa g koi sifarish spray ja kujh hai g ?TagYes--
1
 
 11/12/22 03:51 PM12/12/22 11:13 AM12/12/22 11:36 AM-
16044Manjit SinghSir a ki problem ha potato te ?TagYes--
3
 
 
11/12/22 03:49 PM12/12/22 11:14 AM12/12/22 11:36 AM-
16045harjot bainsDbw 303 kanak 40 dina di ho gyi aa u ?TagYes--
1
 
 11/12/22 03:45 PM12/12/22 11:13 AM12/12/22 11:36 AM-
16046Rajeev Kumar BhardwajSir which fertilizer with nitrogen and phosphorus and potassium. Please suggest ?UntagYes---- 11/12/22 03:32 PM--12/12/22 11:56 AM-
16047jaswant singhਘਰੇ ਖਾਣ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਆਲੂ ਬੀਜੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹੁਣ ਮੇਹਰਬਾਨੀ ਕਰਕੇ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?TagYes---- 11/12/22 02:17 PM12/12/22 11:13 AM12/12/22 11:37 AM-
16048jagroop singhsir, gulli ਡੰਡੇ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ ਹੱਥ vale ਪੰਪ ਨਾਲ shi ਰਹੂ ja fr engine vale ਪੰਪ ਨਾਲ ?TagYes---- 11/12/22 02:14 PM12/12/22 11:13 AM12/12/22 11:38 AM-
16049feroz KHANSir ga nu suhi 8 months hogy NY dudh 4kg he dindi hy ,taji suhi 25 ltr CH .koi hall daso ki milk vdhaaon lai ?TagYes---- 11/12/22 01:06 PM12/12/22 11:12 AM12/12/22 11:39 AM-
16050gurpreet singhSir ਲਸਣ ਨੂੰ ਮੋਟਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 11/12/22 01:01 PM12/12/22 11:12 AM12/12/22 11:53 AM-