All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 16051-16100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
16051JBSSINGHਪਾਣੀ ਲਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਣਕ ਸਾਰੀ ਪੀਲੀ ਹੋ ਗਈ ਕੀ ਕਾਰਣ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 11/12/22 12:46 PM12/12/22 11:12 AM12/12/22 11:53 AM-
16052PankajApplication of sulphur in mustard ?TagYes---- 11/12/22 12:45 PM12/12/22 11:11 AM12/12/22 11:53 AM-
16053PankajWhat is the recommended dose of sulphur in mustard ? TagYes---- 11/12/22 12:44 PM12/12/22 11:11 AM12/12/22 11:52 AM-
16054ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘAllo de patte is tra ho rhe ne . Ki kaarn ho skda g te isda ki hall kita ja skda ?TagYes--
1
 
 11/12/22 12:13 PM12/12/22 11:11 AM12/12/22 11:52 AM-
16055...Green beans information ?TagYes---- 11/12/22 11:43 AM12/12/22 11:11 AM12/12/22 11:59 AM-
16056Dhiraj Cotton information ?TagYes---- 11/12/22 11:33 AM12/12/22 11:10 AM12/12/22 12:00 PM-
16057Govind Nayakसर मेरी भैंस की 15 दिन के बछड़ी मर गई है वह दूध नहीं दे रही है क्या खिलाए जिससे दूध देने लग जाए ?TagYes---- 11/12/22 10:21 AM12/12/22 11:18 AM12/12/22 11:51 AM-
16058Jot singhਕਣਕ 35 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਜੀ ਯੁਰੀਏ ਦੀ ਇਕ ਕਿਸਤ ਪਾਣੀ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਪਾ ਦਿਤੀ ਸੀ ਹੁਣ ਜਮੀਨ ਵਿਚ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਪੈਰ ਖੁਬਦਾ ਗੁਲੀ ਡੰਡਾ ਹੇਗਾ ਵਿਚ ਪਹਿਲਾ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜਾ ਯੁਰੀਆ ਪਾਈਏ axial ਦਾ ਸਪਰੇ ਕਰਨਾ ਗਿਲ ਜਿਆਦੇ ਕਰਕੇ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾ ਨੀ ਕਰੋ ਅਤੇ ਯੁਰੀਆ ਪਾੳਣ ਤੋ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 11/12/22 09:24 AM12/12/22 11:19 AM12/12/22 11:51 AM-
16059Gurmeet Singhਕਣਕ \'ਤੇ ਮੈਂਗਨੀਜ਼, ਚੀਲੇਟਡ ਜ਼ਿੰਕ ਅਤੇ ਨੈਨੋ ਯੂਰੀਆ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਦਾ ਛਿੜਕਾਅ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 11/12/22 08:52 AM12/12/22 12:55 PM12/12/22 12:01 PM-
16060ਜਗਸੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਬੱਕਰੀ ਨੂੰ ਅਕੜਣ ਰੋਗ ਹੋ ਗਿਆ ਬਿਲਕੁਲ ਇਕੱਠੀ ਜੀ ਹੋਈ ਖੜੀ ਏ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 11/12/22 08:29 AM12/12/22 11:29 AM12/12/22 11:49 AM-
16061Rohit HulloliWhich is the best time to do spray fertilizer to tobacco and vegetables ?TagYes---- 11/12/22 08:20 AM12/12/22 11:27 AM12/12/22 11:49 AM-
16062jasvinder singhSir menu bori vali urea nai mil reha kanak vich pon nu ki mai neno urea sare kar sakda asar pura kare gi ji daso ?TagYes---- 11/12/22 07:57 AM12/12/22 11:26 AM12/12/22 11:48 AM-
16063Harpreet Singhਮੈਂ ਆਪਣੇ ਬਾਗ਼ ਦਾ ਕਿੰਨੂ ਤੁੜਵਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ 17 ਸਾਲ ਦੇ ਬੂਟੇ ਦੀ ਸਹੀ ਖਾਦ ਪਾਣੀ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਬਾਗ਼ ਪਿਛਲੀ ਵਾਰ ਖਤਮ ਹੁੰਦਾ ਹੁੰਦਾ ਬਚਿਆ ਹੈ ਇਸ ਵਾਰ ਵਧੀਆ ਫੁਟਾਰ ਲਈ ਰਿਹਾ ਹੈ ਚੰਗੇ ਫਲ ਅਤੇ ਬੂਟੇ ਦੀ ਹੋਂਦ ਬਣੀ ਰਹੇ ਕੋਈ ਅਹਿਜਾ ਸੁਝਾਅ ਦਿਓ ?TagYes---- 11/12/22 07:27 AM12/12/22 11:20 AM12/12/22 11:47 AM-
16064karamjit singhMere kol ik bachi hai 1 sal di. Oh mat ਮੈਟ boht khandi aa. Is da ki karn hai te ki ilaj hai ?TagYes---- 11/12/22 07:27 AM12/12/22 11:20 AM12/12/22 11:43 AM-
16065jagandeep singhSir ਮੈਂ ਵੇਲ ਵਾਲੇ ਟਮਾਟਰ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਲਾਏ ਨੇ ਇਹਨਾਂ ਨੂੰ ਠੰਡ ਤੋਂ ਕੋਰੇ ਤੋਂ ਬਚੌਣ ਲਈ polythin ਪਾਉਣਾ ਪਵੇਗਾ ਜਾਂ ਫਿਰ ਠੰਡ ਦੀ ਕੋਈ ਸਮੱਸਿਆ ਨਹੀ ਆਉਂਦੀ ਜੇਕਰ ਸਮੱਸਿਆ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੀ ਰਾਏ ਦਿਓ ਕੇ ਕਿਵੇਂ ਤੇ ਕਿ ਕਰਨਾ ਪਵੇਗਾ ਧਨਵਾਦ ?TagYes---- 11/12/22 06:26 AM12/12/22 11:21 AM12/12/22 11:42 AM-
16066surinderjeet singhSir kanak nu pani laun ton badh gullidanda ugia hai. Us lai kehdi spray thik rahu.. AJJ 14 din ho gaye pani laye nu ?TagYes---- 11/12/22 05:59 AM12/12/22 11:23 AM12/12/22 11:40 AM-
16067Kuldeep Yadavसर नमस्कार मेरे पास बछड़े है जो तीन महीने के हो गये हैं पेट के कीड़े की दवा दे दी है उनको क्या दें जिससे बो समय पर तैयार हो जाय हमारे यहाँ काफ का फीड नहीं मिलता है ?TagYes---- 11/12/22 04:25 AM12/12/22 11:24 AM12/12/22 11:40 AM-
16068SANJEEV KUMARSir chelated zinc33 di kini matra kanak te spray lai upjuk hovye gi ?TagYes---- 10/12/22 11:13 PM12/12/22 12:55 PM12/12/22 09:23 AM-
16069ARYAN Sir, lasoda (gundiya tree) ch blister fungus aa rakhi h ji te growth bilkul nhi ho rhi ji bhut se fungicide:12-61 ,, ridomil gold di vi spray kiti but blister da koi roktham nhi h ji koi upay dso ji ?UntagYes---- 10/12/22 10:23 PM--12/12/22 09:26 AM-
16070ARYAN Sir , kanak nu kini urea deni chahidi jiven 1 irrigation te kini te 2nd irrigation te kine or 3 irrigation te deni chahidi h ya nhi ?TagYes---- 10/12/22 10:18 PM12/12/22 11:32 AM12/12/22 09:30 AM-
16071ARYAN Sir , kinnow orchid me yeh konsi problem aa chukki h sb de orchids es terah khrab ho rhe h , problem da na te koi upay dso ji ?TagYes--
4
 
 
10/12/22 10:16 PM12/12/22 11:59 AM12/12/22 09:32 AM-
16072Sukh Chahalਕੇਸਰ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਦੋ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 10/12/22 09:59 PM12/12/22 12:41 PM12/12/22 09:32 AM-
16073Sukhdev singh ਸੱਜਰ ਸੂਈ ਮੱਝ ਨੂੰ ਸਰੋੰ ਤੇ ਵੜੇਵੇਂ ਦੀ ਖਲ ਕਣਕ ਦੇ ਦਲੀਏ ਵਿੱਚ ਭਿਉ ਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 10/12/22 09:57 PM12/12/22 12:41 PM12/12/22 09:33 AM-
16074Gaurav KumarCustodia jo ki late blight or early blight of potato ke case me aati hai. Kripya karke iski recommended dose for open field ke according bataye dhanyavad ?TagYes---- 10/12/22 09:39 PM12/12/22 12:42 PM12/12/22 10:34 AM-
16075Balraj Singhਸਰ, ਰੇਤਲੀ ਜਮੀਨ ਵਿੱਚ ਚੌੜੇ ਪੱਤੇ ਵਾਲੇ ਨਦੀਨ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ, ਅਸੀਂ ਹਰ ਸਾਲ 24D ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਾਂ, ਕੀ ਅਸੀਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ਦਵਾਈ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਮਾਤਰਾ ਦੱਸੋ ?TagYesAudio-- 10/12/22 09:11 PM12/12/22 12:54 PM12/12/22 11:02 AM-
16076Balraj Singhਸਰ ਜੀ ਰੇਤਲੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਜੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜਿਸਦਾ ਕਣਕ ਤੇ ਘੱਟ ਅਸਰ ਪਵੇ,ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਸੰਕੋਰ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਾਲ ਕਣਕ ਖੱਟੀ ਹੋ ​​ਗਈ ਸੀ,ਇਸ ਵਾਰ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ਜਾਂ ਨਾ, ਰੇਤਲੀ ਜਮੀਨ ਵਿੱਚ ਦਵਾਈ ਬਹੁਤ ਅਸਰਦਾਰ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਵੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਦੱਸੋ ?TagYesAudio-- 10/12/22 08:58 PM12/12/22 12:42 PM12/12/22 10:59 AM-
16077Jayant Kumar Ostad Chromosome number of rice ?TagYes---- 10/12/22 08:00 PM12/12/22 12:42 PM21/12/22 04:10 PM-
16078Harmander Singh Brarsir sui hoyi mahj nu v transaction feed pah sakde han ja nhi ji ?TagYes---- 10/12/22 07:21 PM12/12/22 12:43 PM12/12/22 10:41 AM-
16079Jay Raoमुर्रा भैंस के बढ़िया सीमन सिमन कौन सा है ?TagYes---- 10/12/22 07:20 PM12/12/22 12:43 PM12/12/22 10:41 AM-
16080Asma FirdousJute scientific name Family Climate requirement Soil requirement Rotation Varieties ?TagYes---- 10/12/22 07:03 PM12/12/22 04:13 PM24/05/23 01:08 PM-
16081Jasvir singh Sir ma moga disst to a ma cow farm start karn lai traning Lani a .moga vich kithoo traning millo ge ?TagYes---- 10/12/22 06:43 PM12/12/22 12:43 PM12/12/22 10:44 AM-
16082Dhanveer singh Benipalsir soil di water absorption bahut ghat aa hun kanak kherab jo jandi aa ki pawa ode vich ta jo pani na khre ?TagYes---- 10/12/22 06:00 PM12/12/22 12:44 PM12/12/22 10:55 AM-
16083JASHANEh kanak 2851 suki bijai krke uto pani lagaya hai hun eh kanak upro pili pyi jndj hai ji es di ki vja hai 6 bigha ch 3 bag potash 3 bag urea 25 kg supher payi hai 25 killo dap bigha payi hai ?TagYes--
4
 
 
10/12/22 05:41 PM12/12/22 12:44 PM12/12/22 10:47 AM-
16084jaspreet singhYoutube ਇਸ ਵੀਡੀਓ ਵਿੱਚ ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਨੇ ਥਣਾਂ ਦੀ ਪਰੋਬਲਮ ਦੇ ਲਈ ਪਾਊਡਰ ਦੀ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਹੈ ਉਹ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ਉਸਦਾ ਨਾਮ ਤੇ ਕੰਪਨੀ ਦੱਸਿਓ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸ਼ਰੇਆਮ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਨਾਮ ਦੱਸਣ ਤੋਂ ਮਨ੍ਹਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਇਸ ਪਾਊਡਰ ਦਾ ਨਾਮ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ਅਤੇ ਇਸ ਦੀ ਫੋਟੋ ਪਾ ਦੇਣ ?TagYesVideo-- 10/12/22 04:56 PM12/12/22 12:48 PM12/12/22 10:48 AM-
16085Sarbjeet ਡਾ: ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਇਹ ਟਮਾਟਰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਹਨ। ਇਹ ਗਰੋਥ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੇ। ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
10/12/22 04:15 PM12/12/22 12:48 PM12/12/22 10:49 AM-
16086Balram Meenaगेंहू में खरपत वार की दबा 24 कटा आउट दी थी पास में सरसों की फसल में दबा की लहर से असर पड़ा है उसे ठीक करने के लिए क्या करे ?TagYes---- 10/12/22 04:09 PM12/12/22 12:49 PM12/12/22 10:49 AM-
16087Manish Singhiska use ghav me kar sakte hai ?TagYes--
1
 
 10/12/22 02:58 PM12/12/22 12:49 PM12/12/22 10:49 AM-
16088PreetSir kanak ma 2nd pani kb lgaye or khaad ki detail btaye kitni matra di jaye pani se phle ya bad me deni hai ?TagYes---- 10/12/22 02:06 PM12/12/22 12:50 PM12/12/22 10:49 AM-
16089hardeep Singhਦਸੰਬਰ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਕੇਹੜੀ ਸਬਜ਼ੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 10/12/22 01:46 PM12/12/22 12:50 PM12/12/22 10:49 AM-
16090gurinderSat Sri akal. Sir ਛੋਟੇ ਜਾਨਵਰਾਂ ਨੂੰ ਕਿੰਨੀ ਉਮਰ ਦੇ ਹੋਣ ਤੇ ਫੀਡ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 10/12/22 01:08 PM12/12/22 12:50 PM12/12/22 10:50 AM-
16091Bachittar Singh ਬੈਂਗਣ ਦੀ ਖੇਤੀ bare jankari deo ?TagYes---- 10/12/22 12:46 PM12/12/22 12:50 PM12/12/22 10:50 AM-
16092Rajeev Kumar BhardwajSir which fertilizer best for Mango trees and leamon tree ?TagYes---- 10/12/22 12:27 PM12/12/22 12:52 PM12/12/22 10:51 AM-
16093Sandeep Kumar ਸਰ ਜੀ ਕਣਕ ਦੀ ਕਿਸਮ no 303 ਵਿੱਚ ਨਦੀਨਾਂ ਨਾਸਕ ਦਵਾਈ ਕੇਹੜੀ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜੀ ਕਣਕ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ 30 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਲਗਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 10/12/22 12:05 PM12/12/22 12:52 PM12/12/22 10:52 AM-
16094UMATIYA SAMIRसर जी ये बछड़ी कितने प्रतिशत hf नस्ल की हे और क्या ये अच्छा दूध दे पाएगी ?TagYes--
1
 
 10/12/22 12:01 PM12/12/22 12:52 PM12/12/22 10:52 AM-
16095harmanpreet singhHallo sarro a ji 40 dina de.. 45s46..35 dina teh panni laya c esnu.. Urea.. Sulphur paa k... Ehh soti nu e full nilkalde a ji... Isdaa ki kaaran a ji ?TagYes--
1
 
 10/12/22 11:42 AM12/12/22 12:52 PM12/12/22 10:53 AM-
16096chahalUrea ch matri mix krke kanak ch pa skde aa g Jhad te ta ni koi asar pye ga g ?TagYes---- 10/12/22 10:58 AM12/12/22 12:53 PM12/12/22 10:54 AM-
16097Harjeet sighEh ki problem e g ?TagYes--
1
 
 10/12/22 10:30 AM12/12/22 12:53 PM12/12/22 10:53 AM-
16098apsar saifiGhahu me pahla Pani kitne din bad de or kon si khad dale ?TagYes---- 10/12/22 10:00 AM12/12/22 12:53 PM10/12/22 10:28 AM-
16099TarunSir axial +topik+metri kinhi dose ik acre ch Pani chahi di hai or chordey pattya li metri asar krdi hai k metsulfron metyl pana chahi da or kinha ?TagYes---- 10/12/22 09:22 AM12/12/22 12:54 PM10/12/22 09:41 AM-
16100UDHAM singhNagpur main abhi kis chiz ki buai ket sakta hai ?TagYes---- 10/12/22 09:13 AM10/12/22 09:24 AM10/12/22 09:41 AM-