All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 15501-15550 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
15501Krishna YadavAur chane me kharpatwar bhaut ho raha hai kya dala jaye pls guide kre ?TagYes---- 24/12/22 11:32 AM26/12/22 02:51 PM23/05/23 02:35 PM-
15502Krishna YadavNamaskar sir hamare khet me ye chane ki fasal me ugra rog lag raha hai jis karan chane ka poudha jad se sukhna suru ho raha hai aur poora poudha khatam ho raha hai kya kiya jaye pls guide kre ?TagYes--
3
 
 
24/12/22 11:30 AM26/12/22 02:52 PM23/05/23 02:34 PM-
15503harmanpreet singhEhh haldi de condtion a ji.. Esnu putt layye hunn jaa poori tra sukan daiyye esde patte ..isnu 9 mnth hogge a a ji laggi nu ?TagYes--
1
 
 24/12/22 10:21 AM26/12/22 02:52 PM23/05/23 03:21 PM-
15504shamsher SinghGarlic dee patte pilae pae rahe hun?TagYes--
4
 
 
24/12/22 10:04 AM26/12/22 02:53 PM23/05/23 03:20 PM-
15505Manpreet SinghKanak di booting stage kdo aundi hai ?TagYes---- 24/12/22 10:01 AM26/12/22 02:53 PM23/05/23 03:20 PM-
15506ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘ65 din da allo ho gya hai g . Us wich hun allo di kuwalty te wadiya size lai kehri spry kr skde ha g ?TagYes---- 24/12/22 09:33 AM24/12/22 09:55 AM23/05/23 03:21 PM-
15507sukhvinder SinghSir kanak vich ਦਲਾਲ ਘੋਲ ਲਈ ਖਾਦਾ di ਕਿੰਨੀ matra sahi hai g ?TagYes---- 24/12/22 08:34 AM24/12/22 08:50 AM24/12/22 08:59 AM-
15508Abhishek sainiगेंदा की खेती ?TagYes---- 24/12/22 08:17 AM24/12/22 08:50 AM24/12/22 08:58 AM-
15509Ranjeet Singh Grewal ਸਰ ਸਾਡੀ ਗਾ ਨੂ ਬੁਖਾਰ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਬੁਖਾਰ ਤਾ ਉਤਰ ਗਿਆ 106 ਸੀ ਪਰ ਪੱਠੇ ਨਹੀਂ ਖਾ ਰਹੀ ?TagYes---- 24/12/22 07:48 AM24/12/22 08:51 AM24/12/22 08:57 AM-
15510Surendra BhandariDear sir for hilly areas the best time to enter fish in pond or best time to harvest, mean they are not surving good in cold water therir growth stuck nd have several disease like red fungus have ?TagYes---- 24/12/22 12:33 AM--23/05/23 03:22 PM-
15511Surendra BhandariWhere we can get poultry and fish farming training in Delhi or noida ?TagYes---- 24/12/22 12:12 AM24/12/22 08:51 AM23/05/23 03:22 PM-
15512aviWhat disease is this on my French beans.Older lower leaves are getting affected with this condition,how to resolve it ?TagYes--
1
 
 23/12/22 10:15 PM24/12/22 08:36 AM23/05/23 03:23 PM-
15513Harjinder Sandhuਅਰਿੰਡ ਕਦੌ ਅਤੇ ਕਿਵੇਂ ਬੀਜਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 23/12/22 09:48 PM24/12/22 08:36 AM24/12/22 08:56 AM-
15514Punit kamal Singh jeji550 te 1105 Kanak 26 November nu rauni krn ton baad beeji si ...pehla paani kadon laya jawa ?TagYes---- 23/12/22 09:47 PM24/12/22 08:37 AM23/05/23 03:23 PM-
15515Manpreet SinghSir mitti di parkh kitho karwaiye kitho puri tasali baksh mitti di parkh kiti jandi howe ?TagYes---- 23/12/22 08:10 PM24/12/22 08:37 AM24/12/22 09:06 AM-
15516Manpreet SinghSir mere khet vich PBW725 DS272 DBW187 kanak dia varieties rotawator naal bijian te diggan de khatre karn mai 3 varieties utte Lihocene growth retalrent di spray karni chauna ki ehna 3 varieties utte Lihocene di spray kiti ja sakdi aa ?TagYes---- 23/12/22 08:08 PM24/12/22 08:38 AM23/05/23 03:25 PM-
15517ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਖੇਤ ਦਾ ph ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਵਧੀਆ ਹੋਈਆ ਹੈ ਇਸ ਨੂੰ ਠੀਕ ਕਰਨ ਲਈ ਕੋਈ ਸੁਝਾਅ ਦਿਓ ਜੀ ?UntagYes---- 23/12/22 07:52 PM--24/12/22 09:05 AM-
15518Chandrashekhar सर मेरी गाय के दांत हिल रहे है चारा नही खा रही है पानी नहीं पी रही गुमसुम रहती ?TagYes---- 23/12/22 07:26 PM24/12/22 08:38 AM24/12/22 08:55 AM-
15519jagroop singhSr gulli dande ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ c dhupp te lag ni rahi je ਸਪਰੇ kar deyi ਜਾਵੇ result milu?TagYes---- 23/12/22 07:01 PM24/12/22 08:39 AM24/12/22 08:55 AM-
15520jagjeet singhLacup powder pichla saal v dita cc prr dud ni vdii ta mass pehla lewa ni bnondi daar kdn time dar kdn lgg jana aa time ta hi lahudi aa dud pehla ni pasmoo krdiTagYes--
1
 
 23/12/22 05:34 PM24/12/22 08:39 AM24/05/23 12:35 PM-
15521Sukhchain singh1.5 year da dog meeting nhi krda sung ke je htt janda vese poora vdia te Khurak v vdia ki kr skde aa ?TagYes---- 23/12/22 04:55 PM24/12/22 08:40 AM24/05/23 12:33 PM-
15522Gaurav KumarAgar potato me haryana ki soil me flower aa rha hai aur uski roging karne ki jarurat nahi hai to kya ye seed next stage of seed multiplication me benefit dega ya nahi. Means iska koi nuksan to nahi hai seed multiplication ke time. Dhanyavad. TagYes---- 23/12/22 04:41 PM24/12/22 08:40 AM24/05/23 12:33 PM-
15523Komaldeep Singhਜੌਂ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਵਰਾਇਟੀ ਵਧੀਆ ਹੈ ?TagYes---- 23/12/22 04:03 PM24/12/22 08:41 AM23/12/22 05:17 PM-
15524SANJEEV KUMARGULLI DANDE DI SPRAY KARN TE KANAK DA PILA PE JAAN TE KI KITA JAVE ? TagYes---- 23/12/22 03:47 PM24/12/22 08:41 AM24/12/22 08:54 AM-
15525Prem JangidSir, Hum B.sc(Hons.) agriculture University of technology sanganer Jaipur ke students he Hum aape yha se industrial internship krna chate h . Please Aap humri help kre Thanking you TagYes---- 23/12/22 03:37 PM24/12/22 08:42 AM24/05/23 12:31 PM-
15526sukhSir kanak 187 varrity ha sir eh pali pani di sarvayi rakhdi es pila pn bahut ha kanak vich roots da vikaash v ni hoya sir es vich kihra product vrtya java kirpa krka dsya java ?TagYes--
1
 
 23/12/22 03:18 PM24/12/22 08:42 AM24/05/23 12:29 PM-
15527Prem JangidI am student B.sc agriculture I need h job in agriculture ?TagYes---- 23/12/22 03:12 PM23/12/22 03:55 PM24/05/23 12:28 PM-
15528Ramesh-Kumarसर यह एक अवारा सांड गाँव में घूमता रहता है तो आप बताने की कृपा करे कौन से नस्ल का सांड है और इस सांड से गाय को क्रॉस करवाने पर कितना दूध दे सकती है मेरी गाय 5kg दूध देती है तो बताएं आप धन्यवाद?TagYes--
2
 
 
23/12/22 03:07 PM24/12/22 08:43 AM23/12/22 05:17 PM-
15529Harpreet Singhਸੱਤ ਸ਼੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ। ਮੈਂ ਕਰੇਟ ਵਿੱਚ ਕੁੱਝ ਬੂਟੇ ਟਮਾਟਰ ਦੇ ਲਾਏ ਨੇ ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ। ਇਹਨਾ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾ ਫਲ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਪਰ ਨਾਲ ਨਾਲ ਇਹਨਾ ਦੀਆਂ ਪੱਤੀਆਂ ਮੁਰਝਾਈਆਂ ਹੋਈਆਂ ਲਗ ਰਹੀਆਂ ਨੇ। ਇਹਨਾ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਤਰਾਂ ਦੀ ਕੋਈ ਖਾਦ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਹਲੇ ਤੱਕ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸਦੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ। ਕੇ ਇਸਨੂੰ ਔਰਗੈਨਿਕ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਤਿਆਰ ਕਰ ਅਤੇ ਔਰਗੈਨਿਕ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਬਿਮਾਰੀਆਂ ਤੋਂ ਕਿਵੇਂ ਬਚਾਇਆ ਜਾਵੇ। ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
23/12/22 02:56 PM24/12/22 08:43 AM24/05/23 12:27 PM-
15530jujhar singhਸਰ ਯੂਰੀਆ ਦੀ ਕਮੀ ਕਰਕੇ ਕਣਕ ਵਿਚ ਨੈਨੋ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆਂ, ਰਿਜ਼ਲਟ ਬਰਾਬਰ ਐ ਜੀ ?TagYes---- 23/12/22 02:51 PM23/12/22 03:45 PM23/12/22 05:18 PM-
15531simar bajwaSir kanak de vadia jhad lyi ki ki payie ?TagYes---- 23/12/22 02:19 PM23/12/22 03:45 PM23/12/22 05:18 PM-
15532simar bajwaSir g kanak pili a bute ne growth v nahi kiti 2 bag urea pa diti a koi vadia hal dasso please ta Jo buta growth kar ske ?TagYes---- 23/12/22 02:18 PM23/12/22 03:44 PM24/12/22 09:04 AM-
15533Rishi Suthar Sweet potato Timing ?TagYes---- 23/12/22 01:38 PM23/12/22 03:44 PM23/12/22 05:18 PM-
15534Rishi Suthar Sweet potato Timing ?TagYes---- 23/12/22 01:38 PM23/12/22 03:44 PM23/12/22 05:18 PM-
15535gagandeep singhSir g majh sui nu 6 din hoge ne gobar bahut patla kardi a te is nal dudh di padawar ta v koi asar penda hovaga ?TagYes---- 23/12/22 01:32 PM24/12/22 08:44 AM24/12/22 09:02 AM-
15536Ballbir singhਸਰ ਜੀ ਕਣਕ ਨੂੰ ਦਿਵਾਈ ਪਾਈ 10ਦਿਨ ਹੋ ਚੁਕੇ ਹਨ ਹੁਣ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 23/12/22 12:07 PM23/12/22 12:55 PM23/12/22 05:22 PM-
15537Sarbjeet singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 4 5 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ 1ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ ਮੱਝ ਪਿਛਲੀ ਸੱਜੇ ਪਾਸੇ ਦੀ ਲੱਤ ਤੋਂ ਲੰਗ ਬਹੁਤ ਮਾਰਦੀ ਹੈ ਤੇ ਸੱਟ ਵੀ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਵੱਜੀ ਤੇ ਨਹੁੰ ਵੀ ਸਾਫ਼ ਨੇ ਤੇ ਹੁਣ 1 2 ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਖੱਬੇ ਪਾਸੇ ਦੀ ਪਿਛਲੀ ਲੱਤ ਭਾਵ ਦੂਸਰੀ ਲੱਤ ਤੋਂ ਲੰਗ ਮਾਰਨ ਲੱਗ ਪਈ ਇਸਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 23/12/22 12:07 PM23/12/22 12:54 PM24/05/23 12:26 PM-
15538Gurjant singhHello sir ਕਣਕ ਪੀਲੀ ਹੋ ਰਹੀ ਆ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
2
 
 
23/12/22 10:14 AM23/12/22 12:54 PM23/12/22 05:18 PM-
15539ParamHi I wold like to hire someone to get professional advice on mashroom farming My contact details 7347558746TagYes---- 23/12/22 10:10 AM--24/05/23 12:24 PM-
15540gurpreet singhDr dalal ghol da kanak nu ki fayeda hunda hai eh kive bnauna ?TagYes---- 23/12/22 09:22 AM23/12/22 12:54 PM23/12/22 05:23 PM-
15541Lovepreet Singh ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 1.5 ਮਹੀਨੇ ਹੋਏ ਆ ਪਰ fat ਨਹੀਂ ਵੱਧ ਰਹੀ ਤੇ fat 5.0 ਹੀ ਆ ਰਹੀ ਆ ਖਲ ਤੇ ਕਾਰਗਿੱਲ ਫੀਡ ਪਾ ਰਹੇ ਹਾਂ ਦੱਸੋ ਭਰਾਵਾਂ TagYes---- 23/12/22 08:23 AM23/12/22 12:54 PM24/05/23 12:22 PM-
15542gurpreet singhhf cow 3rd lactation hai suuyi nu 2 mheene hoye ne. 21 kilo dudh to 17 18 litter dudh te aa gi nale weight loss hoyi janda cow da na es baar boli hai agli bar gabn hon lyi.6 kilo feed te nal silage tudi mineral mixture de rhe han.ki karn ho skda hai ji weight ghatn da ? TagYes---- 23/12/22 07:43 AM23/12/22 12:53 PM24/05/23 12:21 PM-
15543Mandeep singhਸਰ ਗਾ ਸੂਈ ਨੂੰ 13 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਕਾੜੇ ਵੀ ਦਿੱਤੇ ਨੇ ਦਾਣਾ ਵੀ ਆਪ ਤਿਆਰ ਕਰਵਾ ਕੇ ਪਾ ਰਹੇ ਹਾ ਪਰ ਗਾ ਦਾ ਪਸਮਾ ਢਿੱਲਾ ਹੈ ਇੱਕ ਟਾਈਮ ਲੇਟੀ ਵੀ ਸੁਰੂ ਕੀਤੀ ਹੈ ਪਰ ਦੁੱਧ 6 7 ਲੀਟਰ ਹੈ ਕੋਈ ਹੋਰ ਹੱਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜਿਸ ਨਾਲ ਪਸਮਾ ਟਾਈਟ ਹੋਵੇ ਤੇ ਦੁੱਧ ਵੀ ਵਧੇ ਜੋ ਦਾਣਾ ਅਸੀ ਇਸ ਨੂੰ ਸੁਰੂ ਕੀਤਾ ਹੈ ਉਸ ਦਾਣੇ ਨਾਲ ਦੂਸਰੀਆ ਗਾਵਾ ਸਹੀ ਚਲ ਰਹੀਆ ਹਨ ?TagYes---- 23/12/22 07:15 AM23/12/22 12:53 PM24/05/23 12:19 PM-
15544Gurdeep singhSir ji maj Kuj khandi ni taji suea aaa ge na gud or nahi kaada peendi aa ge ?TagYes---- 23/12/22 06:45 AM23/12/22 12:53 PM24/05/23 12:17 PM-
15545Sehajpal singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇਕ hf ਗਾ ਹੈ ਉਹ ਗੱਬਣ ਨਹੀ ਠਹਿਰ ਰਹੀ ਮੈ ਉਸਦੀ ਪਿਛਲੇ 4 5 ਮਹੀਨੇ ਤੋ a.i ਕਰਾ ਰਿਹਾ ਹਾ ਗਾ ਪੂਰੇ 21 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਗਾ ਹੀਟ ਦੀਆ ਪੂਰੀਆ ਨਿਸ਼ਾਨੀਆ ਦਿਖਾਉਦੀ ਹੈ ਜਿਵੇ ਕਿ21 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਅੜੰਬਦੀ ਹੈ ਤੇ ਉਸੀ ਦਿਨ ਦੂਜੀਆ ਗਾਵਾ ਤੇ ਚੜਦੀ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਤਾਰਾ ਵੀ ਬਿਲਕੁਲ ਸਾਫ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਮੈ ਇਸ ਵਾਰ ਉਸਦੀ a.i.ਉਸ ਵੇਲੇ ਕਰਵਾਈ ਜਦੋ ਉਹ ਮਿਤੀ 18 12 22 ਨੂੰਅੜੰਬ ਰਹੀ ਸੀ ਤੇ ਦੂਜੇ ਪਸ਼ੂਆ ਤੇ ਚੜ ਰਹੀ ਸੀ ਬਿਲਕੁਲ ਉਸਦੇ ਦੂਜੇ ਦਿਨ ਸਵੇਰੇ ਮਿਤੀ19 12 22ਤਕਰੀਬਨ 9 30 ਵਜੇ ਉਸ a.i. ਦੇ ਤਕਰੀਬਨ ਦੋ ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਗਾ ਬੈਠ ਗਈ ਤੇ ਗਾ ਨੇ ਫਿਰ ਕੁਝ ਤਾਰ ਵਾਗੂ ਸਾਫ ਤਾਰ ਜਿਹੀ ਦੇਣੀਆ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆ ਜਦੋ ਵੀ ਉੱਠਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਬੈਠਦੀ ਤਾਰਾ ਜਿਹੀ ਦੇਦੀ ਰਹਿਦੀ ਨਜਦੀਕ ਦੇ a.i. ਵਰਕਰ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਤਾ ਉਹ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰa.i. ਕਰ ਗਿਆ ਜੀ ਗਾ ਫਿਰ ਜਦੋ 2 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਬੈਠੀ ਤਾ ਗਾ ਤਾਰਾ ਜਿਹੀਆ ਦੇਣ ਲਗ ਗਈ ਇਸ ਸਮੇ ਰਾਤ ਹੋਗੀ ਸੀ ਜਦੋ ਮੈ ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਮਿਤੀ20 12 22ਨੂੰ ਸਵੇਰੇ ਉਠਿਆ ਤਾ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ਸਵੇਰੇ 6 30 ਵਜੇ ਗਾ ਤਾਰ ਜਿਹੀ ਦੇ ਰਹੀ ਸੀ ਤੇ ਬਾਕੀ ਦਿਨ ਵਿਚ ਜਦ ਬੈਠਦੀ ਸੀ ਉਦੋ ਵੀ ਫਿਰ a.i. ਵਰਕਰ ਨੂੰ ਜਦੋ ਦੱਸਿਆ ਤਾ ਉਹ ਫਿਰ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ a.i. ਕਰ ਗਿਆ ਤੇ ashourd ਟੀਕਾ ਨਾਲ ਹੀ 2.5ml Ivਤੇ 2.5ml Im ਲਗਾ ਗਿਆ ਜੀ ਤੇ 5ml 11 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਲਗਾਉਣ ਨੂੰ ਕਹਿ ਗ ਏ ਜੀ ਪਰ ਗਾ a.i. ਤੋ ਤਕਰੀਬਨ2 3 ਬਾਅਦ ਜਦੋ ਬੈਠੀ ਤਾ ਫਿਰ ਤਾਰਾ ਜਿਹੀਆ ਦੇਣ ਲਗ ਗਈ ਫਿਰ ਏਨੇ ਨੂੰ ਰਾਤ ਹੋ ਗਈ ਤੇ ਗਾ ਬੈਠੀ ਰਹੀ ਜੀ ਅਗਲੀ ਸਵੇਰ ਮਿਤੀ21 12 22ਨੂੰ ਜਦੋ ਮੈ ਸਵੇਰੇ ਤਕਰੀਬਨ 6 30 ਵਜੇ ਗਾ ਨੂੰ ਦੇਖਿਆ ਤਾ ਗਾ ਬੈਠੀ ਸੀ ਤੇ ਤਾਰ ਜਿਹੀ ਦੇ ਰਹੀ ਸੀ ਤੇ ਫਿਰ ਗਾ ਉੱਠ ਖੜੀ ਹੋ ਗਈ ਤੇ ਫਿਰ ਦੁਬਾਰਾ ਤਕਰੀਬਨ 9 30 ਵਜੇ ਗਾ ਬੈਠੀ ਇਸ ਵਾਰ ਗਾ ਨੇ ਫਿਰ ਤਾਰ ਜਿਹੀ ਦਿੱਤੀ ਪਰੰਤੂ ਇਸ ਵਾਰ ਤਾਰ ਟੁੱਟ ਕੇ ਜਲਦੀ ਨੀਚੇ ਡਿੱਗ ਪ ਈ ਇਹ ਗਾ ਦੀ ਅਖੀਰਲੀ ਤਾਰ ਸੀ ਇਹ ਤਾਰ ਤੋ ਬਾਅਦ a.i. ਵਰਕਰ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ 5 ਵਜੇ a.i.ਕੀਤੀ ਇਸ a.i. ਤੋ ਤਕਰੀਬਨ 4 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਰਾਤ ਨੂੰ ਤਕਰੀਬਨ 9 ਵਜੇ ਗਾ ਨੇ ਖੂਨ ਵਾਲਾ discharge ਸੁਟਿਆ ਜੀ ਫੋਟੋ ਨਾਲ ਭੇਜੀ ਹੈ ਜੀ ਸਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਦੁਆਰਾ ਦਿੱਤੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪੜ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਕੀ ਮੇਰੇ ਦੁਆਰਾ ਗਾ ਦੀ ਸਹੀ ਅਤੇ ਸਹੀ ਸਮੇ ਸਿਰ a.i. ਕਰਵਾ ਈ ਜਾਦੀ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ਕੀ ਗਾ ਦੀ ਏ.ਆਈ.ਇੰਨੀ ਵਾਰ ਕਰਵਾਉਣੀ ਸਹੀ ਹੈ ਜੀ ਕੀ ਮੇਰੇ ਦੁਆਰਾ ਦਿੱਤੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਅਨੁਸਾਰ ਜਿਹੜੇ ਜਿਹੜੇ ਲੱਛਣ ਮੈ ਗਾ ਦੀ ਹੀਟ ਦੇ ਦੱਸੇ ਹਨ ਉਸ ਅਨੁਸਾਰ ਗਾ ਦੀ ਏ.ਆਈ.ਦਾ ਸਹੀ ਸਮੇ ਕਿਹੜਾ ਹੈਜੀ ਤੇ ਜਿਵੇ ਮੈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵਿਚ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਮੈ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਮਿਤੀ 19 12 22 ਹੀਟ ਦੇ ਲੱਛਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਏ.ਆਈ.ਕਰਾਈ ਤੇ ਫਿਰ ਜਦੋ ਗਾ ਦੋ ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਬੈਠੀ ਤਾਰ ਜਿਹੀ ਦੇਣ ਲੱਗ ਪ ਈ ਇਹ ਤਾਰ ਦੇਣ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਇਸ ਤਾਰ ਤੋ ਕਿੰਨੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਦੂਜੀ ਵਾਰ ਏ.ਆਈ.ਕਰਵਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਤੇ ਕੀ ਦੂਜੀ ਵਾਰ ਏ.ਆਈ.ਕਰਵਾਉਣੀ ਠੀਕ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ਗਾ ਤਾਰਾ ਬਿਲਕੁਲ ਸਾਫ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਜੀ ਗਾ ਦੀ ਡੀਵਰਮਿੰਗ ਸਮੇ ਸਿਰ ਕੀਤੀ ਜਾਦੀ ਹੈ ਜੀ ਪਿਛਲੇ ਬਾਈਏ ਤੇ ਗਾ ਦੀ ਬੱਚਾਦਾਨੀ ਵਿਚ ਦਵਾਈ 3 ਦਿਨ ਭਰਵਾ ਦਿੱਤੀ ਸੀ . TagYes--
1
 
 23/12/22 12:17 AM24/12/22 08:49 AM25/05/23 01:52 PM-
15546ਮੁਲਤਾਨੀ ਨਵਰਾਜ ਸਿੰਘ ਐਵੋਕਾਡੋ?TagYes---- 22/12/22 10:30 PM07/04/23 04:05 PM07/04/23 04:06 PM-
15547Sahibsinghਸਰ ਕਣਕ ਵਿਚ ਬਾਥੂ ਤੇ ਪਾਲਕ ਬੂਟੀ ਉੱਗ ਆਈ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ? TagYes---- 22/12/22 08:50 PM23/12/22 12:32 PM24/12/22 09:12 AM-
15548inderpalDr.sahib ji meri ik hf cow aa sir ji o har 21 din te heat vich ondi aa fir isdi 18to24 ghante baad first ai karwonde aa os to baad fir doosri ai 18to24 ghante baad karwonde aa lakin thardi ni fir 21 din baad heat vich aa jandi aa..sir please koi pakka haal dasyo ji..te o taara v bilkul saaf kardi aa ?TagYes---- 22/12/22 08:28 PM23/12/22 12:32 PM24/05/23 12:15 PM-
15549Manoj SinghSir Ye kya rog hai upchar bataye ?TagYes--
1
 
 22/12/22 08:10 PM23/12/22 12:32 PM23/12/22 05:24 PM-
15550Navdeep PathaniaFish farm per koi new scheme aai hai kya abhi Punjab Hoshiarpur mein?TagYes---- 22/12/22 08:08 PM23/12/22 12:31 PM23/12/22 05:24 PM-