All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 14851-14900 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
14851ਰਸ਼ਪਿੰਦਰ ਭੁੱਲਰਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਮੱਝ ਨੂੰ ਡੇਢ਼ ਮਹੀਨਾ ਰਹਗਿਆ ਸੂਣ ਵਿਚ ਉਸ ਨੂੰ ਘਰ ਦਾ ਦਾਣਾ ਲੇਟੀ ੳਬਾਲ ਕੇ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਮੱਝ ਥੋੜੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੈਂ ਅਤੇ ਦਾਣੇ ਵਿਚ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ਼ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 11/01/23 07:06 AM12/01/23 10:58 AM11/01/23 11:52 AM-
14852Karanveer singh ਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੱਝਾ ਲਈ ਸਭ ਤੋ ਵੱਧ ਰਿਜ਼ਲਟ ਵਾਲੀ ਕੈਲਸ਼ੀਅਮ ਕਿਹੜੀ ਹੈ ਜੀ। ਅਸੀ ਚਿਰਲੇਟਡ CB GOLD ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰਦੇ ਹਾ।ਕੋਈ ਹੋਰ ਵਧੀਆ ਕੈਲਸ਼ੀਅਮ ਹੈ ਤਾ ਦੱਸਣ ਦੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਨੀ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 11/01/23 07:02 AM12/01/23 10:58 AM11/01/23 11:53 AM-
14853Afroz Chaudharyसर फरवरी महीने में कौन कौन से चारे की बुवाई कर सकते हैं ?TagYes---- 11/01/23 05:54 AM12/01/23 10:49 AM11/01/23 11:53 AM-
14854Tarsem Randhawaसर पहलवान बछिया है गब्बन हुई को 1 मंथ हो गया है मिट्टी बहुत खा रही है कमजोर भी हो रही है क्या इलाज किया जाए जिससे कि वह ठीक हो पाए धन्यवाद ?TagYes---- 11/01/23 05:30 AM12/01/23 10:49 AM11/01/23 11:53 AM-
14855Harpreet Can I get layer farm cage in gurdaspur. I have 15×20 ft space to start with ?TagYes---- 11/01/23 05:10 AM19/04/23 11:58 AM11/01/23 11:53 AM-
14856PreetSir gulli danda k alawa genhu me jo dusra ghas h jese choodi ptti wala uske liye konc herbicide use kre ?TagYes---- 11/01/23 12:03 AM12/01/23 10:49 AM11/01/23 11:53 AM-
14857ਜਗਸੀਰ ਸਿੰਘ ਸਿੱਧੂsir ji 40 din pahla ਫੇਮ kiti si fer koi lod nahi paee 50 kg dap 50 kg supar 25 kg potas te uria 90 kg tin vari ch ?TagYes--
1
 
 10/01/23 10:42 PM11/01/23 11:51 AM11/01/23 09:59 AM-
14858gillsabbਅਸੀਂ ਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਦੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਕਿਥੋਂ ਲੈਣ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤਰਨਤਾਰਨ ਪੱਟੀ ਵਿਚ ?TagYes---- 10/01/23 09:34 PM11/01/23 11:51 AM11/01/23 10:00 AM-
14859Manpreet singh22 Din hoge tika bhare nu 5 var eda aea 5 5 din bad Eh ki a jhoti reh gai hou ja nai ?TagYes--
1
 
 10/01/23 09:02 PM11/01/23 11:51 AM11/01/23 10:02 AM-
14860Harwinder singhGolden retriever dog infection ?TagYes--
4
 
 
10/01/23 08:58 PM--11/01/23 10:05 AM-
14861Harwinder singhਗੋਲਡਨ ਰਟੀਵਰ ਡੋਗ ਨੂੰ ਚਾਮੜੀ ਦੀ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
10/01/23 08:49 PM--11/01/23 10:06 AM-
14862beant singh rurkiਜਨਵਰੀ ਤੱਕ kheri makki beej skde a ji ?TagYes---- 10/01/23 08:36 PM11/01/23 11:51 AM11/01/23 11:05 AM-
14863palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਕਣਕ ਕਿਹੜੇ ਤੱਤ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ ਚਾਰ ਬੋਰੀਆਂ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ?TagYes--
3
 
 
10/01/23 07:57 PM11/01/23 11:50 AM11/01/23 11:05 AM-
14864Lovepreet Singh ਸਰ ਚੋਲਾ ਦਾ ਬਰਾਨ ਤੇ ਚੋਲਾ ਦਾ ਪਾਲਸ ਵਿੱਚ ਕਿਆ ਫ਼ਰਕ ਹੁੰਦਾ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 10/01/23 07:57 PM11/01/23 11:52 AM11/01/23 10:09 AM-
14865Lovepreet Singh Sir Kanak vich a sundi hai khari dwai vartya iss da vcha to ?TagYes--
1
 
 10/01/23 07:49 PM11/01/23 11:50 AM11/01/23 10:09 AM-
14866Yuvraj SinghSir g Raye grass nu sukka ke feed wale bag ch pa sakde ja nahe ?TagYes---- 10/01/23 07:43 PM11/01/23 11:50 AM11/01/23 10:10 AM-
14867palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਝੋਟੀ ਨੂੰ ਅੱਜ 10 ਮਹੀਨੇ 16 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਚੈਕ ਕੀਤਾ ਬੱਚਾ ਬਿਲਕੁਲ ਸਹੀ ਹੈ ਚੈਕ ਕਰ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਿੱਛਾ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦਿਖਾ ਰਹੀ ਹੈ ਪਹਿਲਾਂ‌ ਸਮੱਸਿਆ ਘਾਟਾ ਆ ਰਹੀ ਸੀ ਖਾ ਪੀ ਸਹੀ ਰਹੀ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 10/01/23 06:49 PM11/01/23 11:49 AM11/01/23 11:06 AM-
14868palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਕਣਕ ਨੂੰ ਕਿਸ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
10/01/23 06:33 PM11/01/23 11:52 AM11/01/23 10:10 AM-
14869Yuvraj SinghSir g Raye grass nu sukka ke haaye tyar karna de process dassio pichle saal Mai Tarpal te sukkan laye khlar ditta he par Raye grass thallo gall gia he ?TagYes---- 10/01/23 06:11 PM11/01/23 11:49 AM02/02/23 03:02 PM-
14870Shanu Singh Rabbit ki aawash awastha details se ? TagYes---- 10/01/23 06:00 PM11/01/23 11:49 AM11/01/23 11:09 AM-
14871Jagdeep sir jii sir buffalo suhi nu 7 din hoo gye osdi dhar bhut hard haii osnu soft krn lyii solution dsoo ?TagYes---- 10/01/23 05:47 PM11/01/23 11:49 AM11/01/23 11:09 AM-
14872gursewak singhmatar di pehli turai kine time baad hundi hai ?TagYes---- 10/01/23 05:44 PM11/01/23 11:48 AM11/01/23 11:09 AM-
14873Jagdeep Ssa sir ji ?TagYes---- 10/01/23 05:40 PM11/01/23 11:48 AM11/01/23 11:10 AM-
14874Kavin wanderKi eh dwi tokad pasho te v use KR skde ik than ch dhud ght a cow aje gabn ni hoi ?TagYes--
1
 
 10/01/23 05:31 PM11/01/23 11:48 AM11/01/23 11:11 AM-
14875Yuvraj SinghSir g je german shepherd female 9 month de hai je oss nu cross karvana hooje kinna body weight chaida hai hun 26 kg weight hai ?TagYes---- 10/01/23 05:18 PM11/01/23 11:47 AM11/01/23 11:20 AM-
14876Yuvraj SinghSir g German shepherd dog nu daily egg ja chicken kinna de sakde aa ki fish ? TagYes---- 10/01/23 05:16 PM11/01/23 11:47 AM11/01/23 11:21 AM-
14877Gurwinder singhਮੈਂ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ 10 ਨਵੰਬਰ ਨੂੰ ਕੀਤੀ ਸੀ ਅਤੇ 2 ਪਾਣੀ ਲਗਾ ਦਿਤੇ ਜੀ ਪਰ ਕਣਕ ਹੁਣ ਪੀਲੀ ਪੈ ਕੇ ਮੱਚ ਰਹੀ ਹੈ ਜੀ ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸਦਾ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸਿਆ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ? TagYes--
4
 
 
10/01/23 04:21 PM11/01/23 11:47 AM11/01/23 11:22 AM-
14878PreetSir ye herbicide shi h kya gulli danda k liye 950 ki di hai kitni pani me use kre ?TagYes--
1
 
 10/01/23 04:11 PM11/01/23 11:47 AM11/01/23 11:22 AM-
14879Gurwinder singh ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ 10 ਨਵੰਬਰ ਨੂੰ ਕਰੀ ਸੀ ਅਤੇ 2 ਪਾਣੀ ਲਾ ਚੁੱਕਿਆ ਹਾਂ ਪਰ ਕਣਕ ਐਵੇ ਦੀ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 10/01/23 04:09 PM11/01/23 11:08 AM11/01/23 11:27 AM-
14880Gurwinder singh ਮੈਂ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ 10 ਨਵੰਬਰ ਨੂੰ ਕੀਤੀ ਸੀ ਅਤੇ 2 ਪਾਣੀ ਲਾ ਚੁੱਕਿਆ ਹਾਂ ਪਰ ਕਣਕ ਐਵੇ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸਦਾ ਇਲਾਜ ਦਸਇਆ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 10/01/23 04:06 PM11/01/23 11:46 AM11/01/23 11:28 AM-
14881ਜਗਸੀਰ ਸਿੰਘ ਸਿੱਧੂsir ji gobhi de pate is tra ho rahe han gobhi de pholavar ban rahe han ji ?TagYes--
3
 
 
10/01/23 03:54 PM11/01/23 11:00 AM11/01/23 11:26 AM-
14882harpreet singhPlease tell if anyone is supplying layer farm cage in gurdaspur area ?TagYes---- 10/01/23 03:54 PM19/04/23 04:02 PM11/01/23 11:26 AM-
14883Khushpreet SranChpan kuddo pile pye mach rhe ne ?TagYes---- 10/01/23 03:29 PM11/01/23 10:55 AM11/01/23 11:25 AM-
14884ਸਿਮਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਢਿੱਲੋਂਕਣਕ ਦੀ ਜੜ ਵਿੱਚ ਸੁੰਡੀ ਪੈ ਗਈ 50 ਦਿਨ ਦੀ ਕਣਕ ਹੈ ਹੱਲ ਦਸੋ ?TagYes---- 10/01/23 01:00 PM11/01/23 10:57 AM11/01/23 11:25 AM-
14885harmanpreet singhEh 70 dina de masaar a ji 60 dina teh eanu panni lagayaMasaar chall ni rahhe ji... Vichoo khas kar k... Hun ki kita jawe ji ?TagYes--
1
 
 10/01/23 12:16 PM11/01/23 10:55 AM11/01/23 11:25 AM-
14886Jasveer singh Sir 20din ਦੀ ਕੱਟੀ a ਉਸ ਦੇ ਚਿੱਚੜ ਲੱਗ gay ne injection lga skde ja koi dwai la daye g ?TagYes---- 10/01/23 12:13 PM11/01/23 10:55 AM11/01/23 11:23 AM-
14887Jasveer singh Sir ji A.I di Training leni C MAI SADE DISTRICT VICH kithe ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ a ji ?TagYes---- 10/01/23 12:11 PM11/01/23 10:54 AM11/01/23 11:23 AM-
14888sukhchainalu dia vela edda sukk rahia ne ?TagYes--
1
 
 10/01/23 12:08 PM11/01/23 10:54 AM11/01/23 11:22 AM-
14889MUKESH Sir meat processing and Peking ka training kaha se milegi pl help kare. ?TagYes---- 10/01/23 11:51 AM11/01/23 10:54 AM11/01/23 11:22 AM-
14890ਧਰਮ ਦਾਸ ਮੱਝ ਸੁਈ 11ਨਵੰਬਰ ਇਕ ਦਮ ਦੁੱਧ 12 ਲੀਟਰ ਤੋਂ 1ਲੀਟਰ ਆ ਗਿਆ ਖਾਂਦੀ ਪੀਂਦੀ ਸਹੀ ਹੈ ?TagYes---- 10/01/23 11:08 AM11/01/23 10:53 AM10/01/23 11:23 AM-
14891Harry ChatthaKodra kis season di kheti aa ?TagYes---- 10/01/23 10:52 AM15/02/23 11:44 AM10/01/23 11:23 AM-
14892ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ?TagYesVideo-- 10/01/23 09:37 AM11/01/23 05:41 PM11/01/23 11:30 AM-
14893GURJIT singhਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ 70 ਦਿਨ de ਆਲੂ aa ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਦਾ ਹੱਲ ?TagYes--
1
 
 10/01/23 09:37 AM11/01/23 10:53 AM10/01/23 09:48 AM-
14894Harinder Singh Punjab de vich alovera farming is growing method ?TagYes---- 10/01/23 09:03 AM11/01/23 10:53 AM10/01/23 11:24 AM-
14895Harinder Singh Best farming in punjab ?TagYes---- 10/01/23 09:00 AM11/01/23 10:52 AM10/01/23 11:24 AM-
14896RakeshRampalसर जी गेहूं में नैनो यूरिया और घास मारने वाली दवाई मिलाकर स्प्रे कर सकते हैं ?TagYes---- 10/01/23 07:59 AM11/01/23 10:52 AM10/01/23 11:24 AM-
14897GurwinderSir AI training da jeda 1 month da course hun chl reha. . isda agla bach kdo start hovega ?TagYes---- 10/01/23 07:21 AM11/01/23 10:51 AM10/01/23 11:36 AM-
14898Afroz Chaudharyसर गेहूं मै 19 19 19 की स्प्रे की है 2kg को 150 Pani में स्प्रे की है क्या पानी की मात्रा के हिसाब से खाद मात्रा अधिक है। सर क्या इससे गेहूं की पत्तियां तो नहीं जल जायेंगी ?TagYes---- 10/01/23 06:14 AM11/01/23 10:51 AM10/01/23 11:36 AM-
14899ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ ਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਕੱਦੂ ਤੋਰੀਆਂ ਕਰੇਲੇ ਦੀਆਂ ਵੱਲਾ ਲਿਫਾਫੇ ਵਿਚ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਮਿੱਟੀ ਕਿਵੇਂ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਵੱਲਾ ਦੀ ਸਾਂਭ ਸੰਭਾਲ ਅਤੇ ਚੰਗੇ ਬੀਜ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 10/01/23 02:55 AM11/01/23 10:50 AM10/01/23 11:37 AM-
14900Jubin DRUMSTICK farming details not available in app ?TagYes---- 09/01/23 11:47 PM10/01/23 12:02 PM10/01/23 10:44 AM-