All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 13651-13700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
13651Buta riarSar ji please das sacde ho ki dhar kalan pind, pathankot, Punjab ch jo ladies group apne PAU nal judea group ona da contact number mil sakda a ji masale achar di processing kar rai ne ?TagYes---- 06/02/23 08:11 PM07/02/23 11:31 AM07/02/23 03:11 PM-
13652Amrit ChahalDr saab Bakri ne first timer ne 3 bache dite par dudh thora hun karke Ohna nu pura nhi milda es karke cow ka dudh pila sakde eh bache hje 3 din de hoye ?TagYes--
1
 
 06/02/23 08:09 PM07/02/23 11:31 AM07/02/23 03:12 PM-
13653Gursewak Singh Mera swal da pta nhi lag a tuhnau ...mera swal ihh c ke new mitti paoni a best mitti oss vich..5 5 5lamba.dooga put ka .meri mitti ratly ha Oss ch abb nhi tur skda ... Iss lyi mera swal dobara read kro .naher da panna add karna a .ta best mitti vich paoni ha Q1 ke mera boota tur pa ga Q2 toa 5 5 5chora lamba dooga ok a Q3 varity kera la ga Q4 panni kina chada a drip system Q5 others apna walo koi sujha ?TagYes--
1
 
 06/02/23 08:03 PM27/04/23 11:55 AM07/02/23 03:14 PM-
13654Gursewak Singh Mera swal da pta nhi lag a tuhnau ...mera swal ihh c ke new mitti paoni a best mitti oss vich..5 5 5lamba.dooga put ka .meri mitti ratly ha Oss ch abb nhi tur skda ... Iss lyi mera swal dobara read kro .naher da panna add karna a .ta best mitti vich paoni ha Q1 ke mera boota tur pa ga Q2 toa 5 5 5chora lamba dooga ok a Q3 varity kera la ga Q4 panni kina chada a drip system Q5 others apna walo koi sojah ?TagYes--
1
 
 06/02/23 08:03 PM27/04/23 11:54 AM07/02/23 03:19 PM-
13655Dhanveer singh Benipalpuppy poty patli krda koi solution daso ?TagYes---- 06/02/23 07:55 PM07/02/23 11:30 AM07/02/23 03:15 PM-
13656Karanveer singh Sir dog nu parvovvirus ho gaya hai. dog the treatment daso ji glucose the name and injection the name daso ji please. TagYes---- 06/02/23 07:36 PM07/02/23 11:30 AM07/02/23 03:02 PM-
13657ਿਪਰਤਪਾਲ ਿਸੰਘਬਾਈ ਜੀ ਮੈ ਮੱਘਣ ਘਾਹ ਬੀਜਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਮੈ ਸਾਰੀ ਮਸੀਨ ਦੇ ਪਾਰਟਸ ਬਦਲਵਾ ਲਏ ਪਰ ਮੱਘਣ ਘਾਹ ਕੁਤਰਿਆ ਨਹੀ ਜਾਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋTagYes---- 06/02/23 07:00 PM07/02/23 11:30 AM07/02/23 03:03 PM-
13658jassiYe yellow leaf kya hai ?TagYes--
1
 
 06/02/23 06:59 PM07/02/23 11:29 AM08/02/23 12:58 PM-
13659Johal SaabSir ਅਪ੍ਰੈਲ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਚਾਰ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ TagYes---- 06/02/23 06:49 PM07/02/23 11:29 AM07/02/23 03:03 PM-
13660Vijendra BaghelKarele ki kheti kab karna achha hota hai ?TagYes---- 06/02/23 06:47 PM07/02/23 11:29 AM08/02/23 12:58 PM-
13661Dalvir singhसर जी, बरसीम के पत्ते ऊपर से खुल नहीं रहे, सिकुड़ते जा रहे हैं ?TagYes--
1
 
 06/02/23 06:45 PM07/02/23 11:28 AM07/02/23 03:04 PM-
13662Sahibjot singhਕਣਕ ਦਾ ਉਪਰਲਾ ਹਿੱਸਾ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਿਕਲ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹੇਠਾਂ ਤੋਂ ਵੀ ਪਰਾਲੀ ਵਰਗਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੀ ਸਮੱਸਿਆ ਹੈ ?TagYesVideo-- 06/02/23 06:22 PM10/02/23 12:59 PM08/02/23 12:59 PM-
13663Omkar GangwarOmkar Gangwar ek फोटो bhej दिया है ?TagYes--
3
 
 
06/02/23 06:20 PM07/02/23 11:28 AM08/02/23 01:00 PM-
13664Omkar GangwarSir ji Namaskar सरसौं के फोटो भेज रहा हूँ यदि कोई स्प्रे की जरूरत हो तो जानकारी देने कष्ट करें। फफूंदी के बहुत ही कम पौधा हैं बाकी आप देख कर सुझाव दे दें ?TagYes--
1
 
 06/02/23 06:06 PM07/02/23 11:28 AM08/02/23 01:00 PM-
13665Rajesh0 52 34 npk गैंहू में स्प्रे का बालियां निकलते समय क्या कार्य करता है ?TagYes---- 06/02/23 06:04 PM07/02/23 11:28 AM08/02/23 01:00 PM-
13666Gosalਸਰ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਸੁਈ ਨੂੰ 50 ਦਿਨ ਹੋਗੇ 10 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਡੋਕੇ ਕਾਰੀ ਜਾਦੀ ਆ ਸਰ ਕੀ ਕਰਾ ?TagYes---- 06/02/23 05:56 PM07/02/23 11:27 AM08/02/23 01:07 PM-
13667Gagandeep mannSir ji liquid potas 50 ਕਣਕ te ਰਿਜਲਟ ਵਧੀਆ ਦੇਉ ਜਾ 13045 vadiy rhu?TagYes--
3
 
 
06/02/23 05:47 PM07/02/23 11:27 AM07/02/23 04:07 PM-
13668Gosalਸਰ ਮੇਰੀ ਮੱਝ 9ਮਹਿਨੇ ਹੋਗੇ ਸੁਈ ਨੂੰ ਹੁਣ ਤਕ ਬੋਲ ਨੀ ਰੇਹੀ ਸਰ SURE ON HEAT ਦਾਵਈ ਵੀ ਦੇਤੀ?TagYes--
1
 
 06/02/23 05:46 PM07/02/23 11:27 AM07/02/23 03:04 PM-
13669Bdami. Tabiyad.mordiYe.bhesh.gabhin.he.ya.nhi ?TagYes--
1
 
 06/02/23 05:11 PM07/02/23 11:26 AM08/02/23 01:07 PM-
13670Rupinder Singh SohiSir Jersey cow da milk ni increase ho riha pehla sua te one month ho gya sui nu mai Cargill feed v de riha te 15 din kara v dita. Kare de wich makki, kanak, vademe, soyabeen chuura v dita pat dudh da koi farak nai piya. Dudh usda 7 ltr haiTagYes---- 06/02/23 04:49 PM07/02/23 11:26 AM07/02/23 03:05 PM-
13671Vishavjit singh Sir Aaroo / peach ka tree hai fruit me keeda lag jata hai kon si dwai use kre TagYes---- 06/02/23 04:10 PM07/02/23 11:25 AM07/02/23 03:06 PM-
13672ਜਗਜੀਤ ਸਿੰਘਚਾਰੇ ਵਾਸਤੇ ਹੁਣ ਮੱਕੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ?TagYes---- 06/02/23 03:54 PM07/02/23 11:25 AM07/02/23 04:07 PM-
13673Vikramjeet ISingh3 महीने के बाद में सल्फर यूरिया में मिलाकर डाल सकते हैं सरसों को ?TagYes---- 06/02/23 03:17 PM07/02/23 11:25 AM07/02/23 04:07 PM-
13674Sukhman ChairmanGood morning sir 85 days wheat Hun ess 3 kg ureea 13045and boron kr diti jave ikathiTagYes--
2
 
 
06/02/23 02:37 PM07/02/23 11:24 AM07/02/23 04:06 PM-
13675Gagandeep mannsir ji a ਪੋਟਾਸ਼ ਦਾ ਕਣਕ ਤੇ ਕੀ ਰਿਜਲਟ a ji?TagYes--
1
 
 06/02/23 02:11 PM07/02/23 11:24 AM07/02/23 04:08 PM-
13676Manpreet Sidhuਕਣਕ ਵਿਰਲੀ ਹੈ Sir Ji Osda Koi Solution daso Plz ?TagYes---- 06/02/23 02:08 PM07/02/23 11:24 AM07/02/23 04:06 PM-
13677Gurkirt BrarSir kya hm 8 February ko nutrifeed bajre ke bijai kr sakte hai ?TagYes---- 06/02/23 01:48 PM07/02/23 11:24 AM08/02/23 01:07 PM-
13678Harmander Singh BrarSar cow lyi feed formula dso ji. Koi changa ja. 30. 30 kg walia cow ne?TagYes---- 06/02/23 01:29 PM07/02/23 11:23 AM07/02/23 04:06 PM-
13679GurjeetHlo sir aa tika asli ja nkli a aa kis bull da v te is da milk record ki a?TagYes--
2
 
 
06/02/23 01:19 PM07/02/23 11:23 AM07/02/23 04:06 PM-
13680ਬਿਕਰਮਮੂਲੀ ਪੀਲ਼ੀ ਪੈ ਕੇ ਸੁੱਕ ਰਹੀ ਹੈ। ਕਿ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤੇ ਕਿ ਹੱਲ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 06/02/23 12:20 PM07/02/23 11:23 AM07/02/23 04:06 PM-
13681ASir g je hun kanak upar 0.53.34 kr dea thik rhu kanak 80 din de ha baad vich 13.0.45 kr dea thik rhu g ja fir 0.52.34 karan da shi time kado hunda is varre v dassia jave 0.52.34.da koi fyada v hunda ja ko fayeda nahi ?TagYes---- 06/02/23 12:11 PM07/02/23 11:23 AM07/02/23 04:05 PM-
13682mandip ghumansir ji 2 vashiya ne sun valiya 45 din rande a onu nu ki khurak diti jave ?TagYes---- 06/02/23 11:12 AM07/02/23 11:39 AM07/02/23 04:04 PM-
13683Anshul PrajapatiKharbuj ki kheti kese kare ?TagYes---- 06/02/23 10:58 AM07/02/23 11:34 AM08/02/23 01:07 PM-
13684Anshul PrajapatiKhabuj ki kheti kese kare ?TagYes---- 06/02/23 10:51 AM07/02/23 11:35 AM06/02/23 10:58 AM-
13685chinuਘੋੜੇ ਨੁੰ ਮੂਲੀਆਂ ਖਵਾ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ?TagYes---- 06/02/23 10:41 AM07/02/23 11:35 AM06/02/23 10:44 AM-
13686Amrit ChahalDr saab eh Vashi 10 month di hogi par esne growth nhi vadia Kiti esno ki khliya jawe kehra min mix nal koi tonic diti jawe es bare detail vich dasiyo ?TagYes---- 06/02/23 10:26 AM07/02/23 11:35 AM06/02/23 10:45 AM-
13687Amrit ChahalDr saab eh Vashi 10 month di hogi par esne growth nhi vadia Kiti esno ki khliya jawe kehra min mix nal koi tonic diti jawe es bare detail vich dasiyo ?TagYes---- 06/02/23 10:26 AM07/02/23 11:36 AM06/02/23 10:45 AM-
13688ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਫੁੱਲ ਗੋਭੀ ਦੇ ਪੱਤੇ ਮੁਰਝਾਏ ਹੋਏ ਨੇ ਤੇ ਕੁਝ ਪੀਲ਼ੇ ਹੋ ਗੲੇ ਨੇ ਜੀ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਕਾਰਨ ਤੇ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕੁਝ ਦੱਸੋ ਤੇ ਨਾ ਹੀ ਫੁੱਲ ਬਣਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਇਆ ਤਿੰਨੇ ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ ਉੱਤੇ ਹੋ ਗੲੀ ?TagYes--
2
 
 
06/02/23 10:23 AM07/02/23 11:36 AM06/02/23 10:47 AM-
13689Gursewak Singh ਰੈੱਡ ਮਾਲਟ ਇੱਕ ਪੌਦਾ ਹੈ, ਇਸ ਦੇ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਛਾਂ ਲਈ ਮੱਕੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਆ, ਆੜੂ ਦਾ ਪੌਦਾ ਹੈ, ਇਸ ਨੂੰ ਗਰਮੀ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਸ਼ੋਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ? TagYesVideo-- 06/02/23 10:03 AM07/02/23 11:37 AM06/02/23 11:01 AM-
13690Gursewak Singh ?TagYesVideo-- 06/02/23 10:01 AM10/02/23 01:08 PM06/02/23 10:48 AM-
13691kuldeep singhSr ji kank 90 din di ho gi a gobh vich a kite soti kite badi a ek braber nahi he 3 bag urea pa dita kile da te hun urea hor paea jave ja kujh hor ?TagYes---- 06/02/23 09:23 AM07/02/23 11:37 AM06/02/23 10:49 AM-
13692Lakhwinder Garchaਮੇਰੇ ਪਾਸ ਦੋ ਢਾਈ ਢਾਈ ਸਾਲ ਦਿਆ ਕੱਟਿਆ ਹਨ ਤੁਸੀ ਮੈਨੂੰ ਉਨਾਂ ਨੂੰ ਦੁੱਧ ਰਲਾਉਣ ਲਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੀ ਸੀ Ovumin tablet and ovumin gold powder ਇਹ ਦਵਾਈ ਮੈ 21 ਦਿਨ ਤਕ ਦਿੰਦਾ ਰਿਹਾ ਪਰ ਦਵਾਈ ਪੂਰੀ ਕੀਤੀ ਨੂੰ ਵੀ 10 ਦਿਨ ਹੋ ਚੁੱਕੇ ਹਜੇ ਤੱਕ ਦੋਵੇ ਕੱਟਿਆ ਨੇ ਤਾਰਾ ਨਹੀ ਦਿਤੀਆ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਕਿ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਆਪ ਜੀ ਦੇ ਅਤਿ ਧੰਨਵਾਦੀ ਹੋਵਾਗੇ ਧੰਨਵਾਦ ? ?TagYes---- 06/02/23 09:14 AM07/02/23 11:37 AM06/02/23 10:51 AM-
13693harmanpreet singhHallo ji... Gurdaspur area a ji.. Pakawi makki beejni a ji.. Koi eho jiha makki beej hai.. Jisda tym katt howe teh jhaad v vadea hoii .. May de mnth cha pakka jawe ?TagYes---- 06/02/23 08:02 AM07/02/23 11:38 AM06/02/23 10:52 AM-
13694harmanpreet singhHallo ji.. Kanak upper.. 13 0 45 boron. De spray kinne dina teh kitti jawe taa jo esda vadea faeeda mill sakke.. Kanak 90 dina de hoggi a ji.. Dbw 303 187 beej a ji ?TagYes---- 06/02/23 08:00 AM07/02/23 11:38 AM06/02/23 10:53 AM-
13695Lovepreet Singh Sir cow nu dry krna ma. Uss da dry feed formula ds do 15 kg milk c pichla sal ?TagYes---- 06/02/23 07:41 AM07/02/23 11:38 AM06/02/23 10:56 AM-
13696Jaswinder Singh15 ਲੀਟਰ ਤੱਕ ਦੇ ਪਸ਼ੂ ਗਾ ਅਤੇ ਮੁਙ ਦੇ ਲਈ ਦਾਣੇ ਦੀ ਲਿਸਟ ਦੇਵੋ ਜੀ ?TagYes---- 06/02/23 05:58 AM07/02/23 11:38 AM06/02/23 10:56 AM-
13697DineshSadabahar leaves ?TagYes---- 06/02/23 05:27 AM07/02/23 11:39 AM06/02/23 10:56 AM-
13698Hirdyesh KumarSir mere farm pr 400 RIR murgi h ande wali, jiski age 6.5 months h, isme Ranikhet bimari aa gyi h - rozz 4-5 mortality ho rhi h - Kripya iska ilaj btaye ?TagYes---- 06/02/23 12:05 AM07/02/23 11:39 AM06/02/23 10:58 AM-
13699ajayTaji sui maj kha nhi rhi sukhi turi khandi thodi bhut kan v thande pye temperature 100 plus hai ?TagYes---- 05/02/23 11:11 PM10/02/23 12:47 PM06/02/23 11:05 AM-
13700LovePbw 550 te Hd3086 kanak gob bhar chuki hai ji te Npk 130045 spray kr diti a Hun ki menu fungicide spray karni jaruri hai J jruri hai ta kehda fungicide spray kita jawe ?TagYes---- 05/02/23 09:36 PM10/02/23 12:47 PM06/02/23 11:06 AM-