All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 13851-13900 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
13851Vinod khurana Hi I wanted to know about dragons fruits farming, please connect me so that i can visit and see how can I start this business ?TagYes---- 02/02/23 03:55 PM03/02/23 11:28 AM03/02/23 06:01 PM-
13852JASHANJi jau ki tip es trah ho rahi hai ji iski vja aur solution btao ji jau sito par hai?TagYes--
4
 
 
02/02/23 03:31 PM03/02/23 11:22 AM03/02/23 06:23 PM-
13853ਰਣਜੀਤ ਸਿੰਘਆਲੂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਹਲਕੇ ਪੀਲੇ ਹੋ ਰਹੇ ਆ ਤੇ ਆਲੂ ਦਾ ਸਾਈਜ਼ ਵੱਡਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪ੍ਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ? ਬਿਜਾਈ 14 ਨਵੰਬਰ ਕੁਫ਼ਰੀ ਸੰਧੂਰੀ TagYes--
1
 
 02/02/23 03:25 PM02/02/23 04:59 PM03/02/23 06:23 PM-
13854Sehajpal singhSat shri akal ji mera swal hai ki mere kol 1 hf cow hai oh 2je sue sui hoi matlab ki usne 2 baar bacha ditta hai ji bacha dene to baad main usdi poori dekhbhal kiti minral mixture v paya te vadia feed ate calcium v paya g oh cow shi sme te heat vich aundi c takreeban 8 mahine ho gye usdi lgatar a i karvaunde c par oh baar baar har 22 din baad heat vich aundi c fir doc saab ne usdi heat vich aun te 3baar a i kiti te nal 5 ml ashored injection lgaya te a i ton 6ve din dollyprogen injection lgaya te 11ve din ashored da inj lgaya te 14ve din v dollyprogen inj lgaya te nal hi prega pack powder vditta 21 a.i pehla te 21 din a.i to baad hun oh ga 44 din ho gye ne heat vich nhi aai ji ki cow gabban hai g ?TagYes---- 02/02/23 02:54 PM10/02/23 01:02 PM04/02/23 12:38 PM-
13855Subhash Kumar Sir sarso ki jaldi growth ke liye Aur jaldi pool aane ke liye Kya kre ?TagYes--
1
 
 02/02/23 02:30 PM02/02/23 04:56 PM04/02/23 12:24 PM-
13856sukhmander singhSir maz 8month de gaban aa Cargill hif.. feed pai de aa mineral mixture ve pai da va changa udder tyar kra milk de padavar vadh ho va os nu ke ditya java thanks ji ?TagYes---- 02/02/23 02:28 PM02/02/23 04:56 PM04/02/23 12:25 PM-
13857baljinder singhਕਣਕ ਦੇ ਉਪਰੋਂ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਹੈ ਗਏ ਹਨ ਕੋਈ ਕੋਈ ?TagYes--
1
 
 02/02/23 02:02 PM02/02/23 04:55 PM04/02/23 12:25 PM-
13858Amandeep MandoraAlluvial soil ?TagYes---- 02/02/23 01:13 PM10/02/23 01:03 PM04/02/23 12:25 PM-
13859amritpal kaurLow tunnel ch sabziyan ch urea de skde a ja nahi,Mulching paper ch bina drip ton soil vich den ale fertilizer kida de skde a ji ?TagYes---- 02/02/23 01:05 PM02/02/23 04:53 PM04/02/23 12:26 PM-
13860Manpreet singhAnjeer di kheti da v koi course hunda pau vich je sampooran jankaari laini hove te kitho mil sakdi hai ?TagYes---- 02/02/23 12:46 PM02/02/23 04:53 PM04/02/23 12:27 PM-
13861karambir singh Josanਵੀਰ ਜੀ ਵੇਲ ਵਾਲੇ ਟਮਾਟਰ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਕੋਰੇ ਦੀ ਮਾਰ ਹੇਠ ਆ ਗਈ ਸੀ ਹੁਣ ਥੋੜਾ ਥੋੜਾ ਫੁਟਾਰਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਆ ।ਕਿ ਓਹ ਹੁਣ ਪੂਰਾ ਉਤਪਾਦਨ ਦੇਣ ਲਈ ਸਮਰੱਥ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ ਪੁੱਟ ਕੇ ਹੋਰ ਕਿਸੇ ਫ਼ਸਲ ਦੀ ਕਾਸ਼ਤ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 02/02/23 12:07 PM02/02/23 04:52 PM04/02/23 12:28 PM-
13862ਕੁਲਦੀਪ ਸਿੰਘ ਭਿੱਖੀਵਿੰਡ ਮੱਝਾ ਦਾ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 02/02/23 12:05 PM02/02/23 04:52 PM04/02/23 12:28 PM-
13863S. K. MauryaAalu ke khet me last sinchai kab ya kitne din mein Karna chahiye ?TagYes---- 02/02/23 11:44 AM02/02/23 05:36 PM02/02/23 11:53 AM-
13864Rajeshसर मैंने फुड प्रोसेसिंग का प्रशिक्षण लेना है ओर वरमी कम्पोस्ट की ट्रेनिंग भी लेनी है कब और कहां से ले सकते हैं ?TagYes---- 02/02/23 11:44 AM--02/02/23 11:53 AM-
13865Gurjant SinghFebruary Ch Bizai Lai Kehdi Company Di And Kehdi verity JAWAR vadea rahu ji ?TagYes---- 02/02/23 11:38 AM03/02/23 04:47 PM02/02/23 11:54 AM-
13866Rajeshसर आप ने ये नंबर बताया था इस पर कोई फोन नहीं उठाया गया है कृपा कोई दूसरा नंबर बताएं जिससे बात हो सके ?TagYes--
1
 
 02/02/23 11:34 AM03/02/23 04:49 PM04/02/23 12:28 PM-
13867jassisir ji gehun ab nishane wali hai aur gabbe mein hai ismein 13045 aur fungi side ki अलग अलग gol karke kya spry kar sakte hain ?TagYes---- 02/02/23 10:52 AM03/02/23 04:49 PM02/02/23 11:30 AM-
13868ਮੋਹਿਤਸਰ ਮੱਝ ਗੱਬਣ ਹੈ ਕਿ ਨਹੀ ਪਤਾ ਕਰਨ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੌ ਕੋਈ ਵੈਸੇ ਤਾਂ ਪੰਜ ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਗੱਬਣ ਲੱਗੀ ਨੂੰ ?TagYes---- 02/02/23 10:17 AM10/02/23 01:02 PM02/02/23 11:30 AM-
13869Joban Randhawaਸਰ ਮੇਰੀ ਕਣਕ ਸਲਾਬੇ ਵਿੱਚ ਹੈ 80ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਕੱਦ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ ਤੇ ਨਾ ਹੀ ਬੂਟਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਮਾ 3 ਬੈਗ ਯੂਰੀਆ ਤੇ 7 ਕਿੱਲੋ sulpher ਪਾ ਚੁੱਕਾ ਹਾਂ ਹੁਣ ਕੱਦ ਲਈ ਤੇ ਬੂਟਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੇਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਯਾ khadd ਪਾਵਾ ?TagYes---- 02/02/23 09:52 AM10/02/23 01:03 PM02/02/23 11:37 AM-
13870virdavinder singhਗਾਜਰ ਦਾ ਉਤਪਾਦਨ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਕਿਵੇਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 02/02/23 09:23 AM02/02/23 05:37 PM02/02/23 11:37 AM-
13871Manjot chahalHi sar namskar ji sar kise koll moter connection sale krda howe ta daso sar ji Thanks ji ?TagYes---- 02/02/23 07:57 AM10/02/23 01:03 PM02/02/23 11:38 AM-
13872Harpreet ਫਰਵਰੀ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀਆਂ ਫਸਲਾਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 02/02/23 07:55 AM--02/02/23 11:39 AM-
13873Harpreet ਫਰਵਰੀ ਮਾਰਚ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀਆਂ ਫਸਲਾਂ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 02/02/23 07:48 AM02/02/23 05:38 PM02/02/23 11:39 AM-
13874ਕੁਲਵਿੰਦਰਸਿੰਘਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਜੀ ਕੱਲ ਆਸ ਕਾਰਵਾਈ ਸੀ ਝੋਟੇ ਕੋਲੋਂ ?TagYes--
1
 
 01/02/23 10:06 PM02/02/23 11:21 AM02/02/23 10:44 AM-
13875Sahib Singhsir aa cow bara daso kari nasal de aata kina parsent aa ?TagYesVideo-- 01/02/23 08:58 PM02/02/23 11:20 AM02/02/23 10:45 AM-
13876HarjotSir ki 2nd time heat ch àayi majj pehli vaar Wale tike naal gaban nikal sakdi hai k nhi ?TagYes---- 01/02/23 08:25 PM02/02/23 11:20 AM02/02/23 10:45 AM-
13877ਹਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਹੁਣ ਸਰੋ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀ ਜਾਵੇ ?TagYes--
2
 
 
01/02/23 07:59 PM02/02/23 11:20 AM02/02/23 10:46 AM-
13878Sehajpal singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਹੈ ਕਿ ਸਰ ਕੀ2 ਮਹੀਨੇ ਅਤੇ 4 ਮਹੀਨੇ ਦੀਆ ਗੱਭਣ ਗਾਵਾ ਨੂੰ ਸੂੰਹ ਜਾਨੀ ਕਿ ਤਾਰਾ ਮੀਰਾ ਖਵਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਾ ਨਹੀ ਜੀ ਅਤੇ ਜੇਕਰ ਲਗਾਤਾਰ ਕੁਝ ਦਿਨ ਖਵਾਉਣਾ ਹੋਵੇ ਤਾ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਖਵਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ਸਰ ਸੂੰਹ ਨੂੰ ਤਾਰਾ ਮੀਰਾ ਵੀ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਜੀ ਤੇ english ਵਿੱਚ eruca sativa ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes--
1
 
 01/02/23 07:58 PM02/02/23 11:19 AM02/02/23 10:47 AM-
13879Karanveer singh AI ਤੋ ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਡਿਸਚਾਰਜ ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
01/02/23 07:56 PM02/02/23 11:19 AM02/02/23 10:47 AM-
13880Gursewak singh Brar1 7 ਦਿਨ ਦੇ R I R ਬਰੀਡ ਦੇ ਚੂਚਿਆਂ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨਲ ਉਹ ਵਾਧਾ ਚੰਗਾ ਕਰਨ ਤੇ ਕੋਈ ਬੱਚਾ ਮਰੇ ਨਾ ?TagYes---- 01/02/23 07:24 PM02/02/23 11:18 AM02/02/23 10:48 AM-
13881sukhpreet Singh80 din di kanak te urea pa skde ha g ?TagYes---- 01/02/23 06:56 PM02/02/23 11:18 AM02/02/23 10:48 AM-
13882Jot singhSir npk 13045 tey Teboconazole 25ec mix krke kank tey sprey kr sakde aa g shi dose ki aa g ?TagYes---- 01/02/23 06:33 PM02/02/23 11:18 AM02/02/23 10:49 AM-
13883Satya Prakash godaraये कौनसे बेर है बिज कहां मिलेंगे और लगाने का सही समय ?TagYes--
3
 
 
01/02/23 05:43 PM02/02/23 11:18 AM02/02/23 10:49 AM-
13884paramjeet singhBarseen galan la paya ki keta jave ?TagYes--
1
 
 01/02/23 05:38 PM02/02/23 11:17 AM02/02/23 10:49 AM-
13885Harman Singh ਪੋਲਟਰੀ ਫਾਰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਲਈ ਲੋਨ ਮਿਲ਼ਦਾ ਹੈ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਮਿਲਦਾ ਦੱਸੋ।ਕਿੰਨੇ ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਿਆਜ ਦਰ ਤੇ ਮਿਲਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 01/02/23 05:38 PM02/02/23 11:17 AM02/02/23 10:50 AM-
13886ਰਾਜਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂDBW 222 ਕਣਕ 86 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਹ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਕਣਕ ਬੱਲੀਆ ਕੱਢ ਆਵੇਗੀ ?TagYes---- 01/02/23 05:08 PM02/02/23 11:17 AM02/02/23 10:50 AM-
13887ramandeep singhpoted plants to ants nu repell krn da trika dseo g ?TagYes---- 01/02/23 04:43 PM10/02/23 01:04 PM02/02/23 10:51 AM-
13888jujhar singhਸਰ ਕਣਕ ਬੱਲੀਆਂ ਕੱਢ ਰਹੀ ਐ ਕੋਈ ਡਰ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਯਾ ਕੋਈ ਸਪਰੇ ਵਗੈਰਾ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 01/02/23 04:21 PM02/02/23 11:16 AM02/02/23 11:22 AM-
13889ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਬਠਿੰਡਾ ਕੋਟਕਪੂਰਾ ਮੰਡੀ ਮਟਰਾਂ ਦਾ ਰੇਟ ਕੀਐ ਜੀ ?TagYes---- 01/02/23 03:38 PM02/02/23 11:16 AM02/02/23 11:23 AM-
13890Gurmeet SinghSir majj da mastis hoyi se pishla do thana tah mastis tah thik but ek than vich dudh half rah dudh vadin vasta ki treatment kitea java ?TagYes---- 01/02/23 03:06 PM02/02/23 11:15 AM02/02/23 11:26 AM-
13891Bdami. Tabiyad.mordiयह कौन सी नस्ल की कटड़ी है ?TagYes--
1
 
 01/02/23 03:05 PM02/02/23 11:15 AM01/02/23 05:03 PM-
13892shivam singhHi sir gaay ne baccha diya hai is tarah se niklta hai ?TagYes--
1
 
 01/02/23 02:49 PM02/02/23 11:14 AM01/02/23 05:03 PM-
13893gurpreetਕੋਹਰਾ ਪੈਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਕਣਕ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਹਨ ? TagYes--
1
 
 01/02/23 02:00 PM02/02/23 11:14 AM02/02/23 11:27 AM-
13894Jatinder Singh Nagraਇਹ ਕਿਹੜਾ ਦਰੱਖਤ ਹੈ ਤੇ ਮਾਰਕੀਟ ਰੇਟ ਕਿੰਨਾ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 01/02/23 01:06 PM15/02/23 11:31 AM02/02/23 11:27 AM-
13895Sandeep SinghSir Jhoti 4 month ki pregnant hn aur urine ke Sath white sa Gira rhi hn Jo piche v jama Hoya dikhai De rha hn. Es da karn kya hn Koi diktat Wali baat to nhi hn ?TagYes--
1
 
 01/02/23 12:58 PM02/02/23 11:10 AM02/02/23 11:28 AM-
13896kuldeep singhSr ji khet vich drakhtan di sa aundi a kank kamjab nahi hoe ਤੀਲੇ bargi a futara nahi kita koi hal dasho ?TagYes---- 01/02/23 12:57 PM02/02/23 10:30 AM02/02/23 11:29 AM-
13897Gurnishan Singh DhillonSir ਮੱਝ ਦੇ ਥਨ ਵਿੱਚ ਦੁੱਧ ਘੱਟ ਗਿਆ ਤੇ ਉਸ ਥਨ ਵਿੱਚ ਪਸ਼ਮਾਅ ਵੀ ਪੂਰਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ ?TagYes---- 01/02/23 12:06 PM02/02/23 09:39 AM01/02/23 12:44 PM-
13898inderpalSir aasi apne kheat di mitti test karwoni aa jitho karwa sakde aa poora detail vich dasyo ?TagYes---- 01/02/23 10:36 AM02/02/23 09:38 AM01/02/23 12:45 PM-
13899Munfed khan Sir dairy farm new start karne ka liya kitna land ki need hoti h or kitna investment or Bank kitna loan karta ha ?TagYes---- 01/02/23 10:08 AM02/02/23 09:38 AM01/02/23 12:46 PM-
13900Dupinder Singh Sir 94dina di hai te ess wich 110 kg urea te 50 DAP ਬਿਜਾਈ ਸਮੇਂ ?TagYes--
1
 
 01/02/23 08:14 AM02/02/23 09:34 AM01/02/23 12:46 PM-