All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 13551-13600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
13551Harpreet ਕਟੀ ਦੀ ਦੋ ਵਾਰ Ai ਕਰਵਾ ਤੀ ਪਰ ਗਾਬਿਨ ਨਹੀਂ ਰਹੀ ਜਾਂਦੀ ਕੋਈ ਹਲ਼ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 08/02/23 09:12 PM09/02/23 02:55 PM09/02/23 01:54 PM-
13552RockyWhich Variety of Spring Onion( scallion) is cultivated in Punjab region ?TagYes---- 08/02/23 08:52 PM--09/02/23 02:00 PM-
13553Gurmeet SinghKanak 187 tah 303 mix krka beeji aa hun 90days de hugi hun ki 13 00 45 tah boron mix krka spary kr sakda kinee dose sahi rahu 100LITRE panii tah ?TagYes---- 08/02/23 08:49 PM09/02/23 02:55 PM09/02/23 01:55 PM-
13554Sehajpal singhSat shri akal ji sir mera swal hai ki jekar jdo hf cow di calf nu changi dekhbhal nal 12 ton 14 mahine di umar tak 300 kg to 350 kg bajn ho jave ta ki cow di calf apne aap heat vich aw jandi hai ja fir koi medicine deni pendi hai ji ?TagYes---- 08/02/23 08:45 PM09/02/23 11:55 AM09/02/23 01:56 PM-
13555Balraj Singhਡਾ. ਸਾਹਿਬ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ. ਸਰ ਪਾਯੋਨਿਅਰ 1890 ਮੱਕੀ ਦੇ ਝਾੜ ਪ੍ਤੀ ਏਕੜ ਬੀਜ਼ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਅਤੇ ਪੱਕਣ ਦੇ ਸਮੇਂ ਬਾਰੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 08/02/23 08:44 PM09/02/23 11:54 AM09/02/23 01:57 PM-
13556Amarjeet Mauryaसर जी सादर प्रणाम अगर किसी को कद्दू के सीड्स के बारे में कोई अच्छी वैरायटी का सीड पताहो अधिक से अधिक प्रोडक्शन दे तो हमे बताएं ?TagYes---- 08/02/23 08:36 PM09/02/23 11:54 AM09/02/23 01:57 PM-
13557Sehajpal singhSat shri akal ji mera swal hai ki jdo cow calf 14 month di age di ho jandi hai ta apne aap heat vich aw jandi hai ja fir koi medicine deni pendi hai g ?TagYes---- 08/02/23 08:28 PM09/02/23 11:54 AM09/02/23 01:58 PM-
13558Ramesh KumarHow many Acres showing cotton crop in haryana district wise ?TagYes---- 08/02/23 07:33 PM09/02/23 11:54 AM09/02/23 02:01 PM-
13559Natt Jaspal Sir es da result kida ?TagYes--
1
 
 08/02/23 07:28 PM09/02/23 11:53 AM09/02/23 01:58 PM-
13560राजेश परमारसर जी मेरी गाय 3 दिन से बीमार है उसका पीछे का हिस्सा काम नहीं करता क्या इलाज है ?TagYes---- 08/02/23 07:16 PM--09/02/23 01:58 PM-
13561Vikramjeet singhSir mere swal ke jwab mein much missing hai sulfate 1kg kya hai ?TagYes---- 08/02/23 07:12 PM09/02/23 03:10 PM09/02/23 01:58 PM-
13562ਹਰਪਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਪਿਆਜ ਲਾਉਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਕਦੋ ਤੱਕ ਹੈ ਵੱਧ ਝਾੜ ਕਿਵੇਂ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਪਿਆਜ ਦਾ ?TagYes---- 08/02/23 06:34 PM09/02/23 11:18 AM09/02/23 01:59 PM-
13563AkashSir mene vermi compost ka kam shuru kiya hai Kia meri compost is chanel pr sell ho skti hai ? TagYes---- 08/02/23 05:38 PM09/02/23 11:18 AM08/02/23 05:57 PM-
13564राजेश परमारइसका क्या इलाज है ?TagYes---- 08/02/23 05:22 PM09/02/23 11:17 AM08/02/23 05:57 PM-
13565deepਫੀਡ ਦੀ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਕੋਈ ਕਿਤਾਬ ਹੈ ਤੇ ਦੱਸੋ ਅਤੇ ਪਸ਼ੂ ਦਾ ਡਰਾਈ ਮੈਟਰ ਤੇ ਪਸੂ ਦੇ ਪੂਰੇ ਸਰੀਰ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਕੋਈ ਕਿਤਾਬ ਹੈ ਤੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 08/02/23 05:21 PM09/02/23 11:17 AM08/02/23 05:58 PM-
13566Johal SaabSir ਅਪ੍ਰੈਲ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਮੱਕੀ ਦੀ ਫਸਲ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ silage ਲਈ ?TagYes---- 08/02/23 04:55 PM09/02/23 11:17 AM08/02/23 05:58 PM-
13567Santosh PatelLauki me fal nai lag raha hai lagbhag 2mah ka ho gya hwi ful aa raha hai fal chhota chhota hokegir jata hai ?TagYes---- 08/02/23 04:51 PM09/02/23 11:16 AM08/02/23 05:58 PM-
13568baljit singhਸਰ ਜੀ, ਅਸੀਂ ਕਣਕ ਨੂੰ ਜਿਹੜੀ ਅਸੀਂ ਪਾਥੀ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਹੈ, ਕੀ ਅਸੀਂ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਹੋਰ ਖਾਦ ਮਿਲਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਨਹੀਂ, ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਲੇਬਰ ਬਚ ਜਾਂਦੀ ਆ, ਡਰੰਮ ਸਪਰੇਅ ਦੀ ਗਰੋਥ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇਅ ਮਿਕ੍ਸ ਕਰਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 08/02/23 04:27 PM09/02/23 11:16 AM08/02/23 06:03 PM-
13569Amrit singhਪਨੀਰੀ ਰੱਖੀ ਆ ਜੋ ਸਤੰਬਰ ਚ ਲਗਦੀਆਂ ਨੇ । ਓਸ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਪ੍ਰੋਸੈਸ ਆ ਦੱਸਿਓ ਸਰ ?TagYes--
1
 
 08/02/23 03:53 PM09/02/23 11:16 AM08/02/23 06:04 PM-
13570sukhmander singhSir ji ਝੋਟੀ 18ਦਸੰਬਰ ਦੀ ਸੂਈ ਹੋਈ ਆ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰੀ ੳਹ ਹਜੇ ਤੱਕ ਹੀਟ ਚ ਨਹੀਂ ਆਈ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 08/02/23 03:52 PM09/02/23 11:12 AM08/02/23 06:04 PM-
13571kawaljit singhਸ੍ਰ ਅਸੀਂ ਪੋਪਲਰ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਅਸੀਂ ਪੁੱਛਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਪੋਪਲਰ 15 7 16 6 14 8ਤੇ ਲਾੲਏ।ਤਾ ਜੋ ਲਾਸਟ ਤੱਕ ਗਰੋਥ ਸਹੀ ਰਹੇ ?TagYes---- 08/02/23 01:36 PM09/02/23 11:12 AM08/02/23 06:05 PM-
13572Kunal kedariChavli information ?TagYes---- 08/02/23 12:45 PM23/02/23 12:35 PM08/02/23 06:08 PM-
13573Bikerjeet SinghBathinda area ch kadi nursery to fruit plant lai ?TagYes---- 08/02/23 12:45 PM09/02/23 11:11 AM08/02/23 06:09 PM-
13574suraj bhanसर ji मैंने नेट हाउस मे खीरा लगाना है तो कृपा बताएं की कौन सी खाद डालें और कितनी मात्रा me ?TagYes---- 08/02/23 12:15 PM09/02/23 11:11 AM08/02/23 12:42 PM-
13575suraj bhanसर ji मैंने नेट हाउस मे खीरा लगाना है तो कृपा बताएं की कौन सी खाद डालें और कितनी मात्रा me ?TagYes---- 08/02/23 12:14 PM09/02/23 11:00 AM08/02/23 12:42 PM-
13576prabhjot singhOstovet calcium vs calpond gold kehda vdia Doma cho ?TagYes---- 08/02/23 11:38 AM09/02/23 11:00 AM08/02/23 12:43 PM-
13577prabhjot singhSir ji calcium kehdi company da best hai bafflow lyi ?TagYes---- 08/02/23 11:37 AM09/02/23 10:59 AM08/02/23 12:43 PM-
13578harwinderਸਰ 303 dbw ਕਿਸਮ ਦੇ ਪੱਤੇ ਮੁੜ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਮੱਸਿਆ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?TagYesAudio
3
 
 
08/02/23 11:11 AM09/02/23 03:09 PM08/02/23 12:57 PM-
13579Hardeep singh SaraoPDFA ਦਾ ਪੂਰਾ ਨਾਮ ਕੀ ਐ ਜੀ ਪਲੀਤ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 08/02/23 11:06 AM09/02/23 10:59 AM08/02/23 12:44 PM-
13580Antpal Singh ਗਿੱਲ ਪਿੰਡ ਵਿੱਚ ਡੇਅਰੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਕੈਂਪ ਕਦੋਂ ਲੱਗੇਗਾ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਓਥੋਂ ਦਾ ਕੋਈ ਕੰਟੈਕਟ ਨੰਬਰ ਦਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 08/02/23 10:41 AM09/02/23 10:58 AM08/02/23 12:45 PM-
13581amrinder SinghDr sir ਸਾਡੀ ਗਾਂ 15 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਸੂਈ ਨੂ ਉਸਦਾ temperature 100 to 101 ਵਿਚ ਹੈ ਨਾ ਪੱਠੇ ਖਾ ਰਹੀ ਨਾ ਵੰਡ ਖਾਂਦੀ ਹੈ ਚੰਗੀ ਤਰਾ ਦੁੱਧ ਉਤਪਾਦਨ ਵੀ ਘਟ ਰਿਹਾ ਸੁਸਤ ਖੜੀ ਰਹਿਣ ਹੈ ?TagYes---- 08/02/23 09:19 AM09/02/23 10:58 AM08/02/23 12:46 PM-
13582Harwinder singh3 ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ dog ਸਵੇਰ ਵੇਲੇ ਉਲਟੀ ਕਰੀ ਜਾਂਦੀ ਆ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
08/02/23 08:17 AM09/02/23 10:59 AM08/02/23 12:48 PM-
13583Gursewak Singh Error a rya jdo recordind add karda swal Ch ?TagYes---- 08/02/23 07:24 AM09/02/23 10:58 AM08/02/23 12:50 PM-
13584Gursewak Singh Pau dya varity ?TagYes---- 08/02/23 07:24 AM09/02/23 09:43 AM08/02/23 12:49 PM-
13585Gursewak Singh Abb da plant lona hun kis tra la ga k ohh tur pa ..mera tu zakeen udd gya a Tusi dso zero to la end tk Ke ke karna a ke boota tur pa Iss ch he vastar porvk ds do Mera iss ta koi hor swal na hova ?TagYes--
2
 
 
08/02/23 07:07 AM09/02/23 03:08 PM08/02/23 12:51 PM-
13586baljit singhਜੋ ਪਥੀ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇ ਹੈ ਉਹ ਅਸੀਂ ਕਿਸ ਕਿਸ ਫਸਲ ਨੂੰ ਕਦੋਂ ਕਦੋਂ ਕਿੰਨੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਕਿਸ ਤੱਤ ਦੀ ਪੂਰਤੀ ਲਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਮਰੂਦ ਜ਼ਮੁਨ ਬਰਸੀਨ ਤੇ ਸਬਜੀ ਨੂੰ ਵੀ ਅਸੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਸਬਜੀ ਤੇ ਬਰਸੀਨ ਨੂੰ ਕਰਨ ਪਿੱਛੋਂ ਕਦੋਂ ਕਟਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕੀ ਅਸੀਂ ਕਣਕ ਨੂੰ ਨੂੰ ਇਕੱਲੀ ਕਰੀਏ ਕੇ ਕੋਈ ਹੋਰ ਦਵਾਈ ਰਲਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 08/02/23 07:06 AM09/02/23 03:11 PM08/02/23 12:54 PM-
13587Natt JaspalN P K 121212da ruslt kida da kank te urea de sapry kar sakde a vich NPK 121212 pa ke ?TagYes---- 08/02/23 06:27 AM09/02/23 03:08 PM08/02/23 12:54 PM-
13588hasham khanbai g meri mjj bar bar goha kri jandi a ki karan aa ?TagYes---- 07/02/23 10:58 PM08/02/23 11:45 AM08/02/23 01:10 PM-
13589harpreet sir 1.5 sal di calf katti hai us nu koi powder daso kheda paya jawe growth lai ?TagYes---- 07/02/23 10:51 PM08/02/23 11:45 AM08/02/23 01:33 PM-
13590hasham khanbai g mjj de dhar boht hard a 1 mahine di gaban a ki kita jave ?TagYes---- 07/02/23 10:42 PM08/02/23 11:45 AM08/02/23 01:16 PM-
13591Manpreet SinghNavroop singh g kirpa karke vedic plaster vich kehra kehra material painda te kine kine proportion vich painda us bare jaankari dyo g ?TagYes---- 07/02/23 10:12 PM10/02/23 12:57 PM08/02/23 01:17 PM-
13592Harpreet Sir mineral mixers konsa bast hh gay ke liye or kitne grm de day ka ?TagYes---- 07/02/23 10:00 PM--08/02/23 01:33 PM-
13593Manpreet singhAi krwon toh baad ki Dena chaida ?TagYes---- 07/02/23 09:54 PM08/02/23 11:44 AM08/02/23 01:34 PM-
13594Gur charn singhਮੱਝ ਦਾ ਥਣ ਵਿਚ ਪਿੱਛੋਂ ਦੁੱਧ ਪੂਰਾ ਆ ਰਿਹਾ ਛੇਕ ਬੰਦ ਹੋਇਆ ਹੈ ਇਹ ਟੀਕੇ ਵੀ ਲਾਏ ਛੇਕ ਵਿੱਚੋਂ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਆ ਰਿਹਾ ?TagYes--
1
 
 07/02/23 09:16 PM08/02/23 11:44 AM08/02/23 01:36 PM-
13595Navpreet singh Kinnow di keti layi Pau di book kive milu ?TagYes---- 07/02/23 08:36 PM08/02/23 11:43 AM08/02/23 01:36 PM-
13596jobanpreet singhlumpy skin desies di keahdi vaccination aa ?TagYes---- 07/02/23 08:16 PM08/02/23 11:43 AM08/02/23 01:37 PM-
13597Vikramjeet singhShri ma an ji 80 din Ki ghehu par magnesium sulfate mangnese sulfate zinc sulfate fers sulfate boron ke sath meain npk 13045 fungisaide lga sakte hai plese best combinession bataey ?TagYes---- 07/02/23 08:13 PM08/02/23 11:43 AM08/02/23 01:37 PM-
13598ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਪਸ਼ੂ ਚਾਟ ਇਟ ਲਿਆਂਦੀ c ਕ੍ਰਿਸ਼ੀ ਵਿਗਿਆਨ ਕੇਂਦਰ ਚੋ। ਮੱਝ ਚੱਟਦੀ ਨਹੀਂ ਬਲਕਿ ਦੰਦੀ ਵੱਢ ਕੇ ਖਾ ਜਾਂਦੀ ਆ। 1 ਵਾਰ ਚ ਹੀ 250ਕ ਗ੍ਰਾਮ ਤਾ ਖਾ ਗਈ। ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਤਾਂ ਉਹ ਸਾਰੀ ਖਾ ਜਾਵੇਗੀ। ਕੋਈ ਡਰਨ ਵਾਲੀ ਤਾਂ ਗੱਲ ਨਹੀਂ। ਕੀ ਹੱਲ ਆ ਜੀਂ ਇਸਦਾ ?TagYes--
2
 
 
07/02/23 08:07 PM08/02/23 11:42 AM08/02/23 03:56 PM-
13599Dilbag SinghRathi गाय है दो साल से प्रेगनेंट नहीं हो पा रही है,ध्यान दिया तो पता चला है कि हीट मे 10से 15दिन तक रहती है ?TagYes---- 07/02/23 07:38 PM--08/02/23 01:38 PM-
13600ਜਗਜੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਅਰਗੇਨਿਕ ਮੂੰਗੀ ਦਾ ਬੀਜ ਖੰਨੇ ਸ਼ਹਿਰ ਵਿੱਚ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲੇਗਾ ਜੀ ਜਾ ਖੰਨੇ ਦੇ ਨਜਦੀਕ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲੂ ?TagYes---- 07/02/23 07:28 PM08/02/23 11:42 AM08/02/23 01:39 PM-