All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 13801-13850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
13801Ravinder KumarSir is bull ka milk record kitna hai and ye kse pta kre ke ye seeman original hai ?TagYes--
1
 
 03/02/23 02:58 PM04/02/23 07:20 AM04/02/23 12:03 PM-
13802Sehajpal singhਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਹੈ ਕਿ ਸਾਹੀਵਾਲ ਗਾ ਵੱਧ ਤੋ ਵੱਧ ਕਿੰਨੇ ਦੁੱਧ ਦਾ ਰਿਕਾਰਡ ਹੈ ਜੀ ਅਤੇ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਕਿੰਨਾ ਕੁ ਦੁੱਧ ਦੇ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਮਿਲਕ ਫੈਟ ਕਿੰਨੀ ਹੈ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 03/02/23 02:02 PM04/02/23 07:19 AM04/02/23 12:04 PM-
13803baljit singhਸਿਲ ਵਾਲੀ ਕਣਕ ਹੈ ਕੁਝ ਛੋਟੀ ਵੀ ਹੈ ਇਹ ਪ੍ਰਾਡਕਟ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਜਾ ਰਹੇ ਹਾਂ 1 ਲੀਟਰ 4 ਕਿੱਲੇ ਲਈ ਕਿਵੇਂ ਰਹੇਗੀ ?TagYes--
1
 
 03/02/23 01:37 PM04/02/23 07:19 AM04/02/23 12:05 PM-
13804Bhangu sabbਸੱਤ ਸ਼੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਇਕ ਦਸਿਓ ਵੀ ਜੋਂ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਵਿੱਚ ਪਾਲਕ ਤੇ ਬੂਟੀ ਜੰਮੀ ਹੋਈ ਕੀ ਇਸ ਤੇ 24d ਜਾਂ l grip ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੇਕਰ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਤਾਂ ਕਿ ਡੋਜ਼ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 03/02/23 12:45 PM04/02/23 07:18 AM04/02/23 12:07 PM-
13805Dhanveer singh Benipalki ehe dono medicines puppy nu iko time dee sakde aa kio ki dona wich vitamin B12 di alag alag form aa je ma ehe dono dwaeaa 1 ghante de gap nal de dwa ta koi nuksan ta ni krrn gia ?TagYes--
1
 
 03/02/23 12:20 PM04/02/23 07:18 AM04/02/23 12:09 PM-
13806Gursewak Singh Kinuu plant nu khad paona a kis traka nal payga ..kini kini ...npk...rodi khad v ...nd hor koi oh v ds deo ?TagYes---- 03/02/23 12:10 PM04/02/23 07:34 AM04/02/23 12:14 PM-
13807Deepak kumar gothwalक्या पशुओं को चावल खिला सकते हैं ?TagYes---- 03/02/23 12:00 PM04/02/23 07:34 AM04/02/23 12:13 PM-
13808Sukhman ChairmanSat sri akal sir 85 day wheat dbw 303 222 187 3 bag urea and magnesium paiea ik spray magnese and zinc di kiti hai Hun ess te 13045and boron krie jaa dhlal ghol di kiti jave Jaa 3 kg urea kiti jave ?TagYes--
3
 
 
03/02/23 11:35 AM04/02/23 07:34 AM04/02/23 12:13 PM-
13809Jaspal singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਅਲੀਸੇਸਨ ਕੱੁਤਾ ਉਸ ਦੇ ਵਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਨਿੱਕੇ ਨਿੱਕੇ ਪਿਛੂ ਆ ਖੁਰਕ ਬਹੁਤ ਹੰੁਦੀ ਆ ਉਸ ਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 03/02/23 11:22 AM04/02/23 07:34 AM04/02/23 12:11 PM-
13810Kulbir Singh Mujhe 15 February ko makka ki bijai krni hai konsa beej achi yeild deta hai or basel dose kya deni chahiye. Thank You ?TagYes---- 03/02/23 11:02 AM04/02/23 07:35 AM04/02/23 12:10 PM-
13811ਮੇਜਰ ਸਿੰਘਡਾ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਪਿਛੇਤੀ ਸਰੋ ਦੀ ਚੰਗੀ ਗਰੋਥ ਲੲੀ ਕੀ ਪਾੲਿਅਾ ਜਾੲੇ ਜਾਂ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 03/02/23 10:59 AM04/02/23 07:35 AM04/02/23 12:10 PM-
13812Adi RanaDoc g eh kis lai use kita janda ?TagYes--
1
 
 03/02/23 10:55 AM04/02/23 07:36 AM04/02/23 12:10 PM-
13813Lovepreet Singh Sir ma appni ik cow nu dry krna thora Dina takk plss mnu dry feed formula ds do jersey cross breed a ?TagYes---- 03/02/23 10:14 AM04/02/23 07:36 AM04/02/23 11:41 AM-
13814JASHAN0:52:34 + magnsese + boron kanak ch ki dose di spreay krni cyedi hai ji ?TagYes---- 03/02/23 09:53 AM04/02/23 07:30 AM04/02/23 11:43 AM-
13815ਮੋਹਿਤਸੁਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੁੱਧ ਦੀ ਵਧੀਆ ਪੈਦਾਵਾਰ ਲਈ ਮੱਝ ਨੂੰ ਕਿਹੜੇ ਮਹੀਨੇ ਕਿ ਦੱਈਏ ਤਾ ਜੋ ਸੁਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਧੀਆ ਦੁੱਧ ਦੇ ਸਕੇ ?TagYes---- 03/02/23 09:36 AM04/02/23 07:30 AM04/02/23 11:44 AM-
13816Harpreet ਸੂਰਜਮੁਖੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਅਤੇ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਅਤੇ ਪੈਦਾਵਾਰ ਸੰਬੰਧੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYes---- 03/02/23 09:29 AM04/02/23 07:30 AM04/02/23 11:44 AM-
13817Gursahab Singhगेहूं के पत्ते इस तरह से मूड रहे हैं क्या करें ?TagYes--
3
 
 
03/02/23 09:27 AM04/02/23 07:31 AM04/02/23 11:44 AM-
13818Gursewak Singh Ma kvk malwal firozpur ch 10 bar call kar k boota lyi galbat keti a ohh larra la denda aa January ta lang gyi a ke ihh hun lag skda a or allobhukhra naspati aaru v ? TagYes--
1
 
 03/02/23 07:38 AM04/02/23 07:31 AM04/02/23 11:46 AM-
13819Gursewak Singh ਗੰਨੇ ਵਰਗਾ ਹੈ ਨਾ ਦਾ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ?TagYes--
1
 
 03/02/23 07:35 AM04/02/23 07:32 AM04/02/23 11:46 AM-
13820Gursewak Singh New plant da nal ma makki bej skda around jis nal may Jun de garm lo tu Bach skn dso Ja yes ta koi sujah dso Jaweb kuj ku world ch na deo vishthar nal ds a kro ?TagYes---- 03/02/23 07:33 AM04/02/23 07:32 AM04/02/23 11:49 AM-
13821Gursewak Singh allobhukhra aaru nashpati gaboghosa lukat Ihh plant ma 3 4 var lyi na te tusi dso ?TagYes--
1
 
 03/02/23 07:29 AM04/02/23 07:33 AM04/02/23 11:59 AM-
13822Mohan Lalhybrid napier grass seeds kaha se milega ?TagYes---- 03/02/23 07:24 AM04/02/23 07:33 AM04/02/23 12:01 PM-
13823Manpreet singh5 month de vashi gaban ae heifer feed kado tak de skde?TagYes---- 02/02/23 09:57 PM03/02/23 11:13 AM03/02/23 05:35 PM-
13824Manpreet singhSir Kati teyar krn lyi ki dita jawe jaldi tyar hoje 8 month de ae ?TagYes---- 02/02/23 09:56 PM03/02/23 11:13 AM03/02/23 03:37 PM-
13825Manpreet singhSir vdia bypass powder keda vdia ae ?TagYes---- 02/02/23 09:51 PM03/02/23 11:13 AM03/02/23 03:38 PM-
13826Manpreet singhEk majh 5 month di gabnn ae ek than vich dud ghat aonda ae ?TagYes---- 02/02/23 09:50 PM03/02/23 11:13 AM03/02/23 03:38 PM-
13827Manpreet singhSir ek vashi ae 3 saal de ho gyi kayi vaari ai karwayi hun heat ch ni rahi ae ?TagYes---- 02/02/23 09:49 PM03/02/23 11:12 AM03/02/23 03:39 PM-
13828Manpreet singhSir ek gir cow nu suyi nu 1 month ho gya feed bilkul ni khandi badal ke dekh lyi ae na dud vadh reha ki dita jawe ?TagYes---- 02/02/23 09:48 PM03/02/23 11:12 AM03/02/23 03:40 PM-
13829Manpreet singhSir 2 cows nu mastitis hoyi c hun thik ehda dudh bahut ghat gya ae hun dudh vadh ni reha 15 din ho gye ?TagYes---- 02/02/23 09:47 PM03/02/23 11:11 AM03/02/23 03:42 PM-
13830AbhishekHello sir, 1 acre ke liye Dr. Dalal Ghol banane ke liye nano urea and chelated zinc ki kitni matra Leni hogi?TagYes---- 02/02/23 09:16 PM10/02/23 01:00 PM03/02/23 03:42 PM-
13831Jaskaran Singhਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਖਰੀਦੀ ਸੀ ੳਹ ਕੋਈ ਫੀਡ ਨਹੀਂ ਖਾਦੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 02/02/23 09:02 PM03/02/23 11:10 AM03/02/23 03:43 PM-
13832Jaskaran Singhਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਨਵੀਂ ਖਰੀਦੀ ਆ ੳਹ ਹੌਹਕ ਦੀ ਬਹੁਤ ਆ ਕੀ ਕਿਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 02/02/23 08:59 PM03/02/23 11:10 AM06/02/23 01:53 PM-
13833baljit singhSir ਜਾਮੁਨ ਦੇ ਬੂਟੇ 25 ਫੁੱਟ ਦੇ ਫਾਸਲੇ ਤੇ ਖਾਲ ਤੇ ਲਗਏ ਹਨ, ਹੁਣ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਖਾਦ ਜਾਂ ਰੂੜੀ ਖਾਦ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਰੁਕ ਕੇ ਪਾਈਏ ਅੱਜ ਹੀ ਲਗਾਏ ਹਨ? TagYes---- 02/02/23 08:53 PM03/02/23 11:10 AM03/02/23 03:45 PM-
13834Gurmeet SinghDairy training kdo mil sakdi aa ji ?TagYes---- 02/02/23 08:52 PM03/02/23 11:08 AM03/02/23 03:47 PM-
13835baljit singhਕਣਕ ਨੂੰ 3 ਬੈਗ urea ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਸਿੱਲ ਵਾਲੀ ਜ਼ਮੀਨ ਹੈ ਕਣਕ ਕੋਈ ਜਿਆਦਾ ਚੰਗੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਹੁਣ ਧੁੱਪ ਲੱਗਣ ਨਾਲ ਫ਼ਸਲ ਕੁਝ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ ,ਪਹਿਲੇ ਸਲਫ਼ਰ ਵੀ 3k kg per acer ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਜੇ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਨਾ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਪਹਿਲੇ ਅਸੀਂ ਜ਼ਿੰਕ ਤੇ ਮੇਗਨਿਜ਼ ਦੀ ਸਪ੍ਰੇ ਕਰ ਲਈਏ, ਜੇ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਦਿਖੇ ਤਾਂ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ, ਏਕ ਇਹ product ਵੀ ਪਾਇਆ ਹੈ ਹੋਰ ਵੀ ਕੋਈ growth ਵਾਲਾ ਪ੍ਰਾਡਕਟ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਸਪਰੇ ਹੋਵੇ ਤਾ ਦਸੋ ?TagYes--
1
 
 02/02/23 08:37 PM03/02/23 11:08 AM03/02/23 03:48 PM-
13836Akash Mauryaसर मूली के जड़ में धब्बे और धारिया बन जाते है जिससे हमारे फ़सल का भाव गिर जाता हैं कृपया इसका कारण और निवारण बताए ?TagYes--
3
 
 
02/02/23 08:33 PM03/02/23 11:06 AM04/02/23 12:23 PM-
13837FDBest place to sell organic garlic in /around Chd variety PG7 PG8TagYes---- 02/02/23 08:27 PM03/02/23 11:06 AM03/02/23 05:37 PM-
13838baljit singhਇਹ ਪਰੋਡਕਟ ਕਿਹੜੀ ਫਸਲ ਲਈ ਹੈ ਕਣਕ ਜਾਂ ਬਰਸੀਨ ਨੂੰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ? TagYes--
1
 
 02/02/23 08:26 PM03/02/23 11:07 AM03/02/23 05:37 PM-
13839ਰਮਨ ਬਰਾੜ ਅਗੇਤੀ ਮੱਕੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰਨ ਲਈ ਸਹੀ ਸਮਾ ?TagYes---- 02/02/23 07:45 PM03/02/23 11:03 AM03/02/23 05:37 PM-
13840Buta riar ji dso ki changi wrety de bute lene aa university PUA to, February last ch mil sakde a bagwani wale?TagYes---- 02/02/23 07:34 PM03/02/23 11:31 AM03/02/23 05:39 PM-
13841Manpreet SidhuSir Ji Kohinoor Company da Krishma Beej hai Sir Ji Kanak Sangni karan vaaste Ki Cheez paayie kanak ch ?TagYes---- 02/02/23 07:03 PM03/02/23 11:02 AM03/02/23 05:39 PM-
13842Sarabjit Singh ਜੀ ਸਰ ਅੰਬ ਅਤੇ ਚੀਕੂ ਦੇ ਬੂਟਿਆਂ ਨੂੰ ਵਧੀਆ ਫਲ ਲੈਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਫਲ ਹਰ ਸਾਲ ਲਗਦਾ ਹੈ ਹੁਣ ਕੋਈ ਖਾਦ ਜਾਂ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਦਸੳ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
02/02/23 06:11 PM03/02/23 11:31 AM03/02/23 05:40 PM-
13843Sehajpal singh sir mera swal hai ki silage vali makki di bijai kdo kar sakde ha g ate eh makki kinne sme vich tyar ho javegi te kehda beej istemal kar sakde hn g ?TagYes---- 02/02/23 06:07 PM03/02/23 11:31 AM03/02/23 05:40 PM-
13844Balraj singh sir mere kol ik majh hai jo pichle das din ton bimar hai doctor kolon bahut ilaj karvaya hai per oh bahut sust te kamzor ho gayi hai hun usdi skin vi uttar rahi hai doctor da kehna hai ki kuj zehrili cheez Khan nal eh bimar ho gayi si is lai isdi skin uttar rahi hai kirpa karke Meri help Karo Mai majh di photo vi pa reha haan?TagYes--
4
 
 
02/02/23 05:41 PM03/02/23 11:30 AM03/02/23 05:35 PM-
13845kamal nainSir gehu me ye pilapan h khi khi kya karn ho sakta h 10 din phle jink mag or boron ki sprey ki thi uske bad me hua hai ?TagYes--
1
 
 02/02/23 05:12 PM03/02/23 11:30 AM04/02/23 12:23 PM-
13846Manpreet Singh90 ਦਿਨ ਦੀ ਕਣਕ ਹੈ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰਾਂ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਕੀ ਕਾਰਣ ਹੋ ਸੱਕਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
02/02/23 04:49 PM02/02/23 05:37 PM03/02/23 05:59 PM-
13847Madhusudhan SharmaWhat is weast decomposer? How to prepare and use it? Please describe in detai?TagYes---- 02/02/23 04:29 PM10/02/23 01:01 PM03/02/23 06:00 PM-
13848ramandeep singhhow to repell ants from poted plants? TagYes---- 02/02/23 04:21 PM10/02/23 01:02 PM03/02/23 06:00 PM-
13849Gursewak Singh 9815566994 TagYes---- 02/02/23 04:15 PM02/02/23 05:36 PM03/02/23 06:00 PM-
13850Gursewak Singh 98155566994 ਮੈਨੂੰ ਫਲਦਾਰ ਬੂਟੇ ਬਾਰੇ ਡੂੰਘੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ PAU ਦੀਆਂ ਕਿਤਾਬਾਂ ਵੀ ਪੜ ਲੀ ਤੇ YouTube ਤੇ ਸਾਰੀਆ ਵੀਡੀਓ ਵੀ ਵੇਖ ਲਈਆ ਤੇ੍ ਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਤੇ ਸਵਾਲ ਵੀ ਕੀਤੇ ਪਰ ਫਾਇਦਾ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਮੈਂ ਬੂਟੇ 3ਫੁੱਟ ਚੋੜਾ ਤੇ ਲੰਬਾ 4ਤੋ ਜ਼ਿਆਦਾ ਡੂੰਘਾ ਪੁੱਟ ਕੇ ਉਸ ਵਿਚ ਖੇਤ ਦੀ ਨਵੀਂ ਮਿੱਟੀ ਮਿੱਟੀ ਜੋ ਨਾਤਾ ਰੇਤਲੀ ਹੈ ਨਾਤਾ ਚੀਕਨੀ ਕਾਲੀ ਮੈਰਾ ਜੀ ਹੈ ਪਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ਉਸ ਵਿਚ ਗਲੀ ਰੂੜੀ ਪਾਉਦਾ‌ ਹਾ ਪਾਣੀ ਡਰਿਪ ਸਿਸਟਮ ਨਾਲ ਲਾਉਦਾ ਹਾਂ ।।ਖਾਂਦਾ ਚ ਵਰਮੀ ਕੰਪੋਸਿਟ ਅੰਮਿਰਤ ਜੀਵਾਂ ਕਲੀ ਤੇ ਨੀਲਾ ਥੋਥਾ ਹੋਰ ਉਰਗੈਨਿਕ ਫਿਰ ਵੀ ਬੂਟੇ ਨਹੀਂ ਚਲ ਰਹੇ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਮੋਸਮ ਦੀ ਮਾਰ ਹੈ ਜਾਂ ਹੋਰ ?TagYes---- 02/02/23 04:14 PM03/02/23 11:28 AM04/02/23 12:33 PM-