All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 37601-37650 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
37601Chamkaur bhullarSir ber pile ate ade lal hoke dig rahe ne bhot sare kharb ho rahe neTagNo--
4
 
 
31/12/21 08:46 AM01/01/22 09:38 AM---
37602jagjeet singhSrr agriculture deptartment da contact number dedoo TagNo--
1
 
 31/12/21 08:28 AM01/01/22 09:38 AM---
37603jagjeet singhSrr koi contact number ds doo TagNo--
1
 
 31/12/21 08:27 AM01/01/22 09:39 AM---
37604mohitRam ram ji Ganodrma mushroom kese ugaye or iska spwan khan mile ga jiTagNo---- 31/12/21 08:23 AM01/01/22 09:39 AM---
37605Suresh Kumarसाहिवाल गाय लगभग 8 महिने की ग्याभिन है। कृपया इसकी खुराक व चारे के बारे में जानकारी देने का कष्ट करें।TagNo---- 31/12/21 08:17 AM01/01/22 09:40 AM---
37606ladi malik malikSir bypass protein Shi renda Feed vich te eisda price kina k hundaTagNo---- 31/12/21 08:02 AM01/01/22 09:40 AM---
37607Harmander Singh BrarSar kanak te 0 52 34 nd bron di mix krky spry kar sakde han ja nhi ji TagNo---- 31/12/21 07:52 AM01/01/22 09:41 AM---
37608jagdev SinghKanak ch zinc di ghat aw kehri zinc payee jave 21 wali 33 wali ja chealeted zinc di sprey kiti jave kehri best results deoTagNo---- 31/12/21 07:00 AM01/01/22 09:41 AM---
37609manjot singhSir es da jawav ni meleya TagNo--
1
 
 31/12/21 06:15 AM01/01/22 10:24 AM---
37610kuldeep singhMosam TagNo---- 31/12/21 01:50 AM01/01/22 10:24 AM---
37611smd agromineralsक्या आप अपनी जमींन की घटती उत्पादन क्षमता से परेशान हे तो आप हमारा एस एम् डी का भूसुधारक अपनाये और जमींन को सुधारकर उत्पादन क्षमता बढ़ाये आप आज ही संपर्क करे ६२६२१४८८८८ ६२६२१४८८८८ ९८२७०७३६३१ ९४०६८२०५११TagNo---- 31/12/21 12:10 AM01/01/22 10:24 AM---
37612AmirHi ?TagYes---- 30/12/21 11:02 PM31/12/21 01:05 PM31/12/21 01:56 PM-
37613Sourav How to open cowshed for 10 cows desi breed gir cows ? TagYes---- 30/12/21 10:52 PM31/12/21 01:05 PM31/12/21 01:57 PM-
37614Balwan singh19 19 19 ki spray aur iske sath sagarika liquid urea ki spray ek sath kar sakte hain ?TagYes---- 30/12/21 09:38 PM31/12/21 01:04 PM31/12/21 02:06 PM-
37615ਨਵਾਬ ਅਲੀਸਰ ਜੀ ਵੱਛੀ ਪਿਉਰ ਜਰਸੀ ਨਸਲ ਦੀ ਆ ?TagYes--
1
 
 30/12/21 09:33 PM31/12/21 01:04 PM31/12/21 02:06 PM-
37616Anmol Rajoriyakon se pgr me bsef ka liyosin ya chamatkar ka prayog karna chahiye Aalu me ?TagYes--
1
 
 30/12/21 09:22 PM31/12/21 01:04 PM31/12/21 02:06 PM-
37617Anmol Rajoriyakon se pgr me bsef ka liyosin ya chamatkar ka prayog karna chahiye Aalu me ?TagYes--
2
 
 
30/12/21 09:21 PM31/12/21 01:04 PM31/12/21 02:07 PM-
37618Ravi Dubey110 120 दिन में तैयार होने वाला मक्का का कौन सा ब्रांड बिहार मोतिहारी में है ?TagYes---- 30/12/21 09:18 PM31/12/21 01:03 PM31/12/21 02:07 PM-
37619beant singh rurkiMeri jersy cow sui hai us di khurak kis tran di rakha jis nl gabn time nl ha jave। Safai kine time bad krava ?TagYes---- 30/12/21 09:09 PM31/12/21 01:03 PM31/12/21 02:08 PM-
37620MukeshWhat other to grow with lemongrass ?TagYes---- 30/12/21 09:00 PM31/12/21 01:03 PM31/12/21 02:08 PM-
37621Manjot chahalHi sir Namskar ji sir kanak vich urea di pehli kisht kini dose poni a second dose kini urea poni a teeji kisht urea di kini poni a teeno kisht urea Diya kine kine Fark nal poniya ji kine time ch urea puri krni Hundi a ji kank vich, kank bijan vele DAP 50 kilo payi a ji hor koj ni payea jankari deo ji thanks for Apni Kheti team ?TagYes---- 30/12/21 08:51 PM31/12/21 01:02 PM31/12/21 02:11 PM-
37622vishal malhi Dr majh (first tym )delivery hoyi nu 2 month hogye a, Hun ek problem a os de bache di death hogyi a ek month hogyea .. hun os nu pshma pona ni aa rha.. sahi tra milk v ni de rahi… lactomood v dea rha Sahi ni ho rhi .. koi vdia medicine dso .. thank you ?TagYes---- 30/12/21 08:39 PM31/12/21 01:02 PM31/12/21 02:13 PM-
37623Harjit singhKal da thanaa par iss Tara da ho gyea koi ilaj ?TagYes--
1
 
 30/12/21 08:39 PM31/12/21 01:02 PM31/12/21 02:14 PM-
37624gurlal singhMajj heat vich ayi ta a discharge kr rahi a ?TagYes--
1
 
 30/12/21 08:21 PM31/12/21 01:02 PM31/12/21 02:14 PM-
37625Jot singhDbw 187 te lihocin di spray kine dina te krni chahidi aa ji te nal tabuconazol te 0 52 34 npk kr sakde aa ji te ena di sahi dose kini hai ?TagYes---- 30/12/21 08:03 PM31/12/21 01:01 PM31/12/21 02:16 PM-
37626Manjinder Full gobhi 45 din di ho gyi ji 12 14 patta buta da ho gya or growth takriban 9 10 inch da ptta ho gya ki growth sahi a or growth lyi kehdi spray khaad warti jawe ?TagYes---- 30/12/21 07:43 PM31/12/21 01:01 PM31/12/21 02:43 PM-
37627anmolbroccoli ka phool poora hra nai ho rha safed rang dikha rahi hai kya karna chahiye ?TagYes--
1
 
 30/12/21 07:37 PM31/12/21 01:01 PM31/12/21 02:44 PM-
37628PawarYeh sarso layi ka khet hai jo ki 35 ya40 din ka hai 11biga ka jiski growth sahi nhi ho rhi hai kahi pey paudha chota hai to kahi pey bada to kahi pey mar rha hai koi upay bataye taki acchi. Paidavar ho ?TagYes--
1
 
 30/12/21 07:31 PM31/12/21 01:01 PM31/12/21 02:45 PM-
37629baljit SinghHlo sir.. Meri cow de ik than cho dudh Ghat aa rha... Or jehre than cho dudh ght aa rha ohde upar wala hisa bht hard hoyea hai.. dhar thik aundi ha bas dudh ght niklda hai jina phala niklda c os to 2 Guna ght nikl rha.. koi hal dsea jve Desi ja allopathic. Homeopathic ?TagYes---- 30/12/21 07:22 PM31/12/21 01:00 PM31/12/21 02:46 PM-
37630amol ramtekeदेशी बकरे की अच्छी ग्रोथ के लिए क्या खिलाए की उसका वजन 1 साल में 50 के जी हो जाए ?TagYes---- 30/12/21 06:54 PM31/12/21 01:00 PM31/12/21 02:47 PM-
37631Manpreet SinghSir axial nal ਚੋੜੇ ਪੱਤਿਆਂ ਵਾਲੀ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਮਿਕਸ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ?TagYes---- 30/12/21 06:50 PM31/12/21 01:00 PM31/12/21 02:47 PM-
37632satveerश्रीमान जी हमारे गेंहूँ के खेत में ये खरपतवार है इसमें कौन सी दवा का छिडकाव करना चाहिये ?TagYes--
3
 
 
30/12/21 06:39 PM31/12/21 01:00 PM31/12/21 02:48 PM-
37633Harmanਲੁੱਕੀ ਨਦੀਨ ਕੇਹੋ ਜਿਹਾ ਹੁੰਦਾ। ਇਸ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 30/12/21 06:21 PM27/01/22 10:45 AM31/12/21 02:48 PM-
37634Love Sandhuਬਾੲੀ 45 ਦਿਨ ਦੀ ਸਰੋ ਹੋਗੀ ਅਾ .. ਹੁਣ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਲੳੁਣਾ ... ਸਰੋ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਕਿ ਸਰੋ ਦਬੇ ਨਾ ਤੇ ਸਰੋ ਨੂੰ ਘਾਟ ਨਾ ਪਵੇ ?TagYes---- 30/12/21 06:20 PM31/12/21 12:59 PM31/12/21 02:49 PM-
37635guri singhSir g ma desi murgiya da farm bnuna chunda ha. Bachya to shuru krna ha. Mere kol 3 marle jga ha . Es lyi manu ki krna pve ge te kine bachya to kam suru kr skda desi breed he tyaar krni hai ?TagYes---- 30/12/21 06:03 PM31/12/21 12:59 PM31/12/21 02:50 PM-
37636nihalsinghGehu me peelapan Ho rha ha fatal 60 days ki Ho gyi koi dawai bataye urea ki dose jyada hogi ?TagYes---- 30/12/21 05:53 PM31/12/21 12:59 PM31/12/21 01:41 PM-
37637Dharminder singhSir mere swalan da jwab ni milea ?TagYes---- 30/12/21 05:51 PM31/12/21 12:58 PM31/12/21 01:41 PM-
37638sukhvinder SinghSir Buffalo de ਥਣ vich ਨਾੜ ਜੀ ਬਣ ਗਈ ਹੈ ਵੈਸੇ to local Dr nu check karvai c per oh kehnde tuci mestodin gel lguande rho per gel lguan nal koi farak nhi peya . Isda koi hal daso ?TagYes---- 30/12/21 05:46 PM31/12/21 12:58 PM31/12/21 01:43 PM-
37639Baljeet virkਸਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਜਰਮਨ ਦੀ ਫੀਮੇਲ ਡਾਊਗ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਕਰੌਸ ਕਰਾਏ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਦੁੱਧ ਵਿਚ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਨਾ ਹੋਵੇ ਜ਼ਹਿਰ ਨਾ ਬਣੇ ਇਸ ਤੋਂ ਬਚਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਟੈਬਲੇਟ ਜਾਂ ਦਵਾਈ ਦੇਈਏ ?TagYes---- 30/12/21 05:31 PM31/12/21 12:58 PM31/12/21 01:44 PM-
37640ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਡਾ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਮਟਰ ਦੀਆਂ ਵੇਲਾਂ ਦੇ ਨਵੇਂ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਨਿਕਲ ਰਹੇ ਹਨ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
30/12/21 04:52 PM31/12/21 12:58 PM31/12/21 01:45 PM-
37641Kiratਨਾਖ ਹੁਣ ਹੀ ਲਗਾਈ ਹੈ ਨਾਖਾਂ ਦੇ ਬਾਗ ਵਿੱਚ ਕੀ ਲਗਾਇਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 30/12/21 04:32 PM31/12/21 12:57 PM31/12/21 01:19 PM-
37642harpreet singhAI and basic treatment di jo 3 months di training hundi a ki usde batch start ho gye ne kya. Ropar district ch koi training center hai kya jithe isdi training mil sake... please rply me ?TagYes---- 30/12/21 04:16 PM31/12/21 01:08 PM31/12/21 01:21 PM-
37643ਵਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘSat shri Akaal ji. Doctor ji sarso de patte thale to laal ho rahe ne ?TagYes---- 30/12/21 02:55 PM31/12/21 01:05 PM31/12/21 01:21 PM-
37644kuldeep singhਸਰ ਸਾਡੀ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਸੂਏ ਮੱਝ ਨੂੰ 2ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਸੂਈ ਨੂੰ 4 ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਦਿੰਦੀ ਆ ਬਹੁਤ ਫੀਡ ਬਦਲ ਬਦਲ ਕੇ ....ਓਸਟੋਵਿਟ ਕਲੋਸੀਅਮ ਪਾਇਆ ਨਹੀ ਖਾ ਰਹੀ..ਦੁੱਧ ਨਹੀ ਵੱਧ ਰਿਹਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ...ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 30/12/21 02:29 PM31/12/21 12:57 PM31/12/21 01:22 PM-
37645Hardeep singh Saraoਕਣਕ ਵਿੱਚ ਗੁਲੀ ਡੰਡੇ ਦਾ ਹਲ ਦਸੋ ਜੀ ੫੫ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ?TagYes---- 30/12/21 02:23 PM31/12/21 12:57 PM31/12/21 01:23 PM-
37646jagjeet singhSir jhotii suii aa pehla sua asii ohnu kank dii latii ni paunda dud vdon lyii kii payi aa vdia dud dewa aa ?TagYes---- 30/12/21 02:17 PM31/12/21 12:57 PM31/12/21 01:24 PM-
37647OmprakashGehun ki pahli sichai mein kya dalna chahie ?TagYes---- 30/12/21 01:27 PM31/12/21 12:56 PM31/12/21 01:24 PM-
37648ਅਮਨ ਸਿਧੂਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਇਸ ਸੀਮਨ ਦਾ ਕੀ ਰਿਕਾਰਡ ਬਾਰੇ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
30/12/21 01:00 PM31/12/21 12:55 PM31/12/21 01:24 PM-
37649ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਗਾਂ ਦੇ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ਦਸ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ transition feed ਦੀ ਬੋਰੀ ਇੱਕ ਪੂਰੀ ਚਾਰ ਦਿੱਤੀ। ਹੁਣ ਉਸਨੂੰ ਹੋਰ ਫੀਡ ਦੇਣੀ ਪਊ ਜਾਂ ਕੁਝ ਹੋਰ ਪਾਈਏ। ਵਿਟਾਮਿਨ H ਤੇ metabolite ਤਾਂ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 30/12/21 12:54 PM31/12/21 12:55 PM31/12/21 01:25 PM-
37650Devendr Patelगेहूं में यह रोग लगा है उपाय बताए ?TagYes--
1
 
 30/12/21 12:50 PM31/12/21 12:54 PM31/12/21 01:25 PM-