All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 37451-37500 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
37451abhishekAloo me indofil ki chhidkaw kitne dino k antral me karni chahiye ?TagYes---- 02/01/22 01:35 PM04/01/22 12:18 PM03/01/22 12:53 PM-
37452anurudhsinghपूरे खेत पर फसल ढक कर करने का तरीका हम कहां से बात करे ?TagYes---- 02/01/22 01:29 PM04/01/22 12:52 PM03/01/22 12:53 PM-
37453sumer Singh rathorekhet ki upjau kshmta badane k liye kya upai kare ? TagYes---- 02/01/22 01:28 PM04/01/22 12:51 PM03/01/22 12:53 PM-
37454Niteesh Kumar Patel Masoor ki fasal me kaun si dawa spray kare jisse paudhe adhik vikas kare aur adhik pool aur Kali le ?TagYes---- 02/01/22 01:13 PM04/01/22 12:18 PM03/01/22 12:54 PM-
37455kp thakurSir maine tamtar lgane hai....plz batye ki kab lagyu tamtar mai ?TagYes---- 02/01/22 01:10 PM04/01/22 12:18 PM03/01/22 12:54 PM-
37456Lakhwinder singhSir Kanak di fasal to baad silage lai makki di Sab to vadiya kisam kehri aa ?TagYes---- 02/01/22 01:03 PM04/01/22 12:17 PM03/01/22 12:55 PM-
37457Chandrabhan Singh baghel Bhindi ki kheti january me kar sakte hai ? TagYes---- 02/01/22 12:33 PM04/01/22 12:17 PM03/01/22 12:55 PM-
37458Gurpreet Singhਸਰ ਮੈਂ ਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਲਈ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਫ਼ਾਰਮ ਭਰਿਆ ਸੀ 3 01 2022 ਨੂੰ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਹੈ ਪਰ ਅਜੇ ਤੱਕ ਕੋਈ ਵੀ ਫ਼ੋਨ ਨਹੀਂ ਆਇਆ ?TagYes---- 02/01/22 12:29 PM04/01/22 12:16 PM03/01/22 12:55 PM-
37459kuldeep singhSir ji kank vich sancor pai a urea vich max karke 4 din ho ge te topik axil di spray kr sakde a ya nahi ?TagYes---- 02/01/22 12:25 PM04/01/22 12:16 PM03/01/22 12:56 PM-
37460Gurjeet singhਕੀ ਬਣੂ ਹੁਣ ਕਿਸਾਨਾਂ ਦਾ ?TagYes--
1
 
 02/01/22 12:08 PM04/01/22 12:16 PM03/01/22 12:56 PM-
37461gursewak Singh22 ਲਸਣ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?TagYesVideo-- 02/01/22 11:21 AM04/01/22 12:53 PM03/01/22 12:57 PM-
37462Ajmer Singh KhalsaSir koi kissan karja mafi notification aayi hai ?TagYes---- 02/01/22 10:31 AM04/01/22 12:51 PM03/01/22 12:58 PM-
37463sarbjit singhSir wheat vich sulfosulfuron weedicide use kita c, sowing ton 33 din baad, par ਘਾਹ nhi ਮਰਿਆ Spray ਕੀਤੀ nu 23 din hogye han jii Hun ਕਿਹੜੇ weedicide da spray kriye jii Te ohh spray urea ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਪਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਰੀਏ ਜਾ ਪਹਿਲਾ ਕਿਉਕਿ ਘਾਹ ਨਾ ਮਰਨ ਕਰਕੇ ਅਜੇ ਤੱਕ ਯੂਰੀਆ ਵੀ ਨਹੀਂ ਪਾਇਆ ਖੇਤ ਚ ?TagYes---- 02/01/22 10:15 AM04/01/22 12:51 PM03/01/22 01:00 PM-
37464Harmander Singh BrarSir amle da butta 5 saal da. Ohnu aje tak kuj nhi payea. Te na hi aje tak ohnu amle lgde ne ki paiye ?TagYes---- 02/01/22 10:07 AM04/01/22 12:50 PM03/01/22 01:03 PM-
37465Prince kumar क्या हुआ है पत्ता घुकरि मे है ? TagYes--
1
 
 02/01/22 09:38 AM04/01/22 12:50 PM03/01/22 01:03 PM-
37466Jaswinder SinghCalf di growth lyi sab toh vdhiya liquid suppliment kehda hai ?TagYes---- 02/01/22 09:25 AM04/01/22 12:50 PM03/01/22 01:05 PM-
37467gurkiratbalSir makki da achaar banaun wali machine jo packing kardi hai usda Koi address ya contact no. mil sakda g ?TagYes---- 02/01/22 09:19 AM04/01/22 12:49 PM03/01/22 01:06 PM-
37468lndrBai ji cow nu 2 war tika bhra lea thahrdi nhi ki krna pavega ?TagYes---- 02/01/22 08:55 AM04/01/22 12:49 PM03/01/22 01:07 PM-
37469Sahib SinghSIR JI AA VASHI Kehdi NASAL di AA JI ?TagYes--
2
 
 
02/01/22 08:52 AM04/01/22 12:49 PM03/01/22 01:08 PM-
37470JhajjCow da 1month rehnde kehri feed te supplement dita jawe ?TagYes---- 02/01/22 08:18 AM04/01/22 12:49 PM03/01/22 01:11 PM-
37471Rajesh kushvahsgehu ke liye sbse uttam dwai aur fungicide ?TagYesAudio-- 02/01/22 08:18 AM04/01/22 12:48 PM03/01/22 02:19 PM-
37472Rajesh Kurmiमुझे पेस्टिसाइड की शॉप खोलनी है और खेती बाड़ी के बारे में ज्यादा जानकारी नहीं है मुझे क्या करना चाहिए ?TagYes---- 02/01/22 08:16 AM04/01/22 12:48 PM03/01/22 01:11 PM-
37473Rajesh Kurmiगेहूं 58 दिन का हो गया है उसमें पहली खाद पर जाईम का प्रयोग किया और ह्यूमिक एसिड की स्प्रे की है दूसरी खाद दो दिन पहले खाली यूरिया डाला है गेहूं की अच्छी ग्रोथ के लिए एनपीके 19 19 व इफको सागरिका 250 ml की स्प्रे करने से फायदा मिलेगा गेहूं की ग्रोथ वैसे सही है ?TagYes---- 02/01/22 08:14 AM04/01/22 12:48 PM03/01/22 01:12 PM-
37474Jhajjਮੱਝ ਦੇ ਇੱਕ ਥਣ ਵਿਚ ਦੁੱਧ ਘੱਟ ਗਿਆ ਨਾ ਕੋਈ ਛਿੱਦੀ ਆਈ ਤੇ ਥਣ ਥੋੜਾ ਕੇੜਾ ਤੇ ਥੋੜੀ ਸੋਜ ਆ ?TagYes--
1
 
 02/01/22 08:11 AM04/01/22 12:48 PM03/01/22 01:13 PM-
37475Gurjinder Singh TagNoAudio-- 02/01/22 08:03 AM04/01/22 12:54 PM---
37476lndrਛੋਟੇ ਬੱਚੇ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਚੰਗੀ ਸਿਹਤ ਤੇ growth lai ?TagYes---- 02/01/22 07:21 AM04/01/22 12:47 PM03/01/22 01:15 PM-
37477Mandeep Singhਸ੍ਰ ਪਿਆਜ਼ ਲਾਉਣ ਲਈ ਜ਼ਮੀਨ ਚ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਲਾੳਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਚ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਉਣੀ ਆ ਇਕ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਤੇ ਸਪਰੇ ਕਿਹੜੀ ਕਰਨੀ ਆ ਡਾਕਰ ਜ਼ਮੀਨ ਆ ਜੀ ?TagYes---- 02/01/22 06:44 AM04/01/22 12:47 PM03/01/22 01:18 PM-
37478ਸੋਨੀ ਮੰਗਲੀSir hayola 405 saro hai duja pani lata gadai vi karti pehle pani nal sulfar pai 5 kg urea nal mila ke duje pani te urea da chhita maria per growth ni ho rahi ?TagYes---- 02/01/22 06:06 AM04/01/22 12:52 PM03/01/22 01:20 PM-
37479Gurpreetਕੋਦਰੇ ਦੀ ਖੇਤੀ ਲਈ A to Z ਤੱਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ g ਬੀਜ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਜੀ ? TagYes---- 02/01/22 04:48 AM04/01/22 12:53 PM03/01/22 01:21 PM-
37480Yuvraj SinghSIR g HUMIC Acid de Raye grass te benefits ki aa Raye grass ja barsan de growth karn ch effective hoondi aa liquid ja powder kehri jada best aaTagNo---- 01/01/22 11:04 PM05/01/22 11:05 AM---
37481Imran ansariMoti ki kheti bare jankari den ?TagYes---- 01/01/22 10:30 PM04/01/22 02:41 PM26/11/22 02:03 PM-
37482Rahul Kumarखाद बीज का लाइसेंस ?TagYes---- 01/01/22 09:55 PM04/01/22 02:40 PM26/11/22 02:03 PM-
37483Ajay garg Procedure to get maximum yield of sugarcane TagNo---- 01/01/22 09:21 PM04/01/22 02:40 PM---
37484Jaskaran Singh ਸਰ ਬੱਕਰੀ ਪਾਲਣ ਦੀ ਟਰੇਨਿੰਗ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲੁ ਜੀ ਬਠਿੰਡੇ ਏਰੀਆ ਵਿੱਚ ਜੀ ਦਸੋ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ?TagYes---- 01/01/22 09:18 PM04/01/22 02:39 PM24/11/22 03:57 PM-
37485Kiratਕੀ ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ (ਪੰਜਾਬ) ਵਿੱਚ ਆਵਲੇ ਦਾ ਬਾਗ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਬਾਗਬਾਨੀ ਦਾ ਕੋਈ ਮਾਹਿਰ ਡਾਕਟਰ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਦੇਖੇ ਤਾਂ Call me 9814143214 ?TagYes---- 01/01/22 09:00 PM--08/12/22 11:49 AM-
37486kuldeep100 देसी मुर्गी की नस्ल कौन सी है ?TagYes---- 01/01/22 09:00 PM04/01/22 02:39 PM24/11/22 04:12 PM-
37487ਨਵਜੋਤ ਸਿੰਘਮੱਝ ਤਿੰਨ ਕਿੱਲੋ ਦੁੱਧ ਦਿੰਦੀ ਸੀ ਇਕਦਮ ਅੱਧਾ ਕਿੱਲੋ ਤੇ ਆਗੀ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ।ਖੁਰਾਕ ਉਹੀ ਆ।TagNo---- 01/01/22 08:55 PM04/01/22 02:39 PM---
37488lakhvinder singh1saal 11 mahine di jhoti ae ji usnu pet de kidiyan di dwayi kiwen diti jawe ji O gud ni khandi ji plz dso ji hje takk heet ch v nhi aayi TagNo---- 01/01/22 08:49 PM04/01/22 02:39 PM---
37489Manjinder Full gobi 45 din di ho gyi ji ki growth thk a j nhi ta growth lyi ki keta jwa gudae krwa k meti lwa deti a TagNo--
1
 
 01/01/22 08:31 PM05/01/22 11:05 AM---
37490Manjinder Full gobi 45 din di ho gyi ki growth shi a j nhi ta ki pya jwa growth lyi TagNo--
1
 
 01/01/22 08:26 PM05/01/22 11:04 AM---
37491beant singh rurkiਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਮੱਝ ਨੂੰ ਲਾਉਣ ਵਾਲਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧਿਆ ਸੀਮਨ ਦਾ ਨਾਮ ਕੀ a ji jis da ਸਭ ਤੋਂ vadiea result hove। M29 kive a ji seamn TagNo---- 01/01/22 08:09 PM05/01/22 11:04 AM---
37492Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 01/01/22 08:01 PM05/01/22 11:36 AM---
37493gurlal singhSir ji majj nu 2 din Ai krya aa nl receptel injjection v lya c ta ajj 3 din v discharg kri jndi aa hun ik hor Ai krya dya ja nai TagNo--
2
 
 
01/01/22 08:00 PM05/01/22 11:04 AM---
37494Vijay Kumarसर मेरी 2 बीटल बकरिया ने समय से पहले ही बच्चे गिरा दिए ह। अभी 20 25 दिन बाकी थे। 5बकरी और pragnat ह। क्या कारण हो सकते हैं और क्या उपाय करें कि आगे ऐसा नहीं हो ?TagYes---- 01/01/22 07:48 PM04/01/22 02:23 PM24/11/22 04:13 PM-
37495Baljinder Singh Chahalਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾ ਮੇਰੇ ਵੱਲੋਂ ਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਦੀ ਸਾਰੀ ਟੀਮ ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਸਾਲ ਦੀਆਂ ਲੱਖ ਲੱਖ ਵਧਾਈਆਂ।ਸਰ ਜੀ ਸਰੋਂ ਦੀ ਵਧੀਆਂ ਪੈਦਾਵਰ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪ੍ਰੇਅ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਆ।ਧੰਨਵਾਦ.......।TagNo--
2
 
 
01/01/22 07:46 PM04/01/22 01:48 PM---
37496onkar Singhਡਾਕਟਰ ਜੀ 55 60 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਕਣਕ ਵਿੱਚ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਲਈ ਕੀਟਨਾਸ ਦੱਸੋ ਜੀ ਗੂਲੀ ਡੰਡਾ ਥੋੜਾ ਵੱਡਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈTagNo---- 01/01/22 07:34 PM04/01/22 12:57 PM---
37497Jaswinder SinghSir g me bahut pareshan ha Mare kol maj soyi hoyi ha oho 1 mahine di soyi hoyi ha os di dudh vich fat bilkul nahi pani de rate dhud ja riha ha koi shartiya ilaj daso .fat 4.5 5.0 bas Ani hiTagNo---- 01/01/22 06:59 PM04/01/22 12:57 PM---
37498Balvir Singh MannHello sir HF cow third sue sunna cow nu3 1 22 nu 9 month pure ho jane ne sunn ch but dudh ni laya na Leva bannia one month to vitum H de rahe aa10 ml pishle sue 10 ltr dudh c cow da kadkath badda but milk pichle sue b ghat c khurak batheri kha jandi aa chaaru aa kuch ni chhadadi and Dwarming b3 mahine baad karidi aa pls dasso jis naal dudh vadia deve cow badi bhari aaTagNo---- 01/01/22 06:55 PM05/01/22 11:03 AM---
37499Rohit Kumar SharmaSir VAM powder ki khat me chidakaio ke lit na din baad chemical fungicide ka prayoga kar sakta haTagNo---- 01/01/22 06:12 PM25/01/22 01:05 PM---
37500GURJANT SINGHsir mere kol 2 hiffar ne dedh dedh saal diya mitti bot khandia te peshab v pindia ne 3 3 mahine bd d warming v krde a htdiya ni ilaj dsoTagNo---- 01/01/22 05:56 PM05/01/22 11:03 AM---