All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 37651-37700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
37651ਅਮਨ ਸਿਧੂਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਜੀ। Nano Urea Gibberellic Acid 0.001 ਦਾ ਸਪਰੇ ਕਣਕ ਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ? TagYes--
1
 
 30/12/21 12:38 PM31/12/21 12:54 PM31/12/21 01:26 PM-
37652Amansir ji ikk katti 5 month di hogii ohnu better growth vaste ki dayiye osda diet chart dsdo pura plz ?TagYes---- 30/12/21 12:28 PM31/12/21 12:41 PM31/12/21 01:27 PM-
37653manjot singhSir mere swaal da jawab ni mileya ?TagYes---- 30/12/21 12:17 PM31/12/21 12:41 PM31/12/21 01:27 PM-
37654Adi Ranasir jehdi gaa su paindi hai ohnu mineral mixture kinne chir bad de skde h ?TagYesAudio-- 30/12/21 11:56 AM06/01/22 11:02 AM31/12/21 02:54 PM-
37655chhotu godaraइस सरसों में क्या डालें ?TagYes--
1
 
 30/12/21 11:45 AM31/12/21 12:53 PM31/12/21 01:28 PM-
37656Amritshehbaz Singh ਸ਼੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਅਸੀ ਸੁੰਡ ਪੁਟੀ ਏ ਜ਼ਮੀਨ ਵਿਚੋਂ ਇਸ ਨੂੰ ਖਾਣਯੋਗ ਕਿਵੇਂ ਬਣਾਈ ਦਾ ਏ। ਧੁਪ ਵਿਚ ਸਕਾੳਣਾ ਏ ਜਾਂ ਕੀ ਕਰਨਾ ਏ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਓ ?TagYes--
1
 
 30/12/21 11:28 AM31/12/21 12:54 PM31/12/21 01:28 PM-
37657Navdeep khehrawhich is most profitable business for a farmer in punjab ? TagYes---- 30/12/21 11:08 AM31/12/21 12:55 PM31/12/21 01:29 PM-
37658balpreetsir ji mai sancor pai c urea vich Mila ke kanak ch ade kille wich spray karni a gulidande di sancor vadi pai a ohi pa da ja rala k kini kini pava ?TagYes---- 30/12/21 10:56 AM31/12/21 12:55 PM31/12/21 01:32 PM-
37659Sarabjit Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਡੋਗੀ ਦੇ ਖਾਜ ਪੈ ਗਈ ਕੋਈ dwai ਦਸੳ ਜੀ ਇਹ ਗੋਲੀਆਂ ਖਾਲੀਆਂ ਪਰ ਫਰਕ ਨੀ ਪਿਆ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
30/12/21 10:41 AM31/12/21 12:56 PM31/12/21 01:34 PM-
37660kuldeep singhHello sir ji 18ਮਹੀਨਿਆ ਦੀ ਕੱਟੀ ਆ ਤਾਰਾਂ ਦੇ ਰਹੀ ਆ ਹੁਣ ਅੱਗੇ ਕੱਦ ਕਰੂ ਜਾ ਨਹੀਂ ਜੀ ਸਾਡੀ ਸਲਾਹ ਸੀ ਵੀ 25 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਉਮਰ ਚ AI ਕਰਵਾਈ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 30/12/21 10:39 AM31/12/21 12:56 PM31/12/21 01:35 PM-
37661Kavin wanderDr Sahib cow nu transition feed v de rahe a bt raji ni hoi goli v diti mallpa ali 15 k din reh ge son ch ki apa vitum h de injection la skde a ja koi hr dwi dso jis nl lewa te raji hoje cow lisi a ja vitum h de injection km krn ge plz detil ch dso thnku sir ?TagYes---- 30/12/21 10:34 AM31/12/21 12:56 PM31/12/21 01:38 PM-
37662chhotu godaraश्रीमान जी नमस्कार 45 50 दिनों की सरसों में बढ़वार के लिए सिजेंटा कम्पनी की quantis की स्प्रे कर सकते हैं क्या। मेरा तीन दिन पहले इसी से संबधित सवाल था उसका भी जवाब नहीं दिया गया है। किरपा करके सवाल का जवाब जरूर दें ?TagYes---- 30/12/21 10:20 AM31/12/21 01:09 PM31/12/21 01:45 PM-
37663sandeep singhਅਪਨੇ ਕੋਲ ਝੋਟੀ ਏ ਪਹਿਲਾਂ ਵੀ 6 ਵਾਰ ਸੀਮੇਨ bhra chuke ਆ ਪਰ ਉਹ ਫਿਰ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਦੀ ਕੋਈ ਇਨਜੈਕਸਣ ਹੈਗਾ ਤਾ ਦਸੋ ਜਿਹਦੇ ਨਾਲ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਦੁਬਾਰਾ ਨਾ ਆਵੇ ਤੇ ਵਰਤੋਂ ਕਿਸ ਟਾਈਮ ਕਰਨਾ ਇਨਜੈਕਸਣ ?TagYes---- 30/12/21 10:12 AM31/12/21 01:09 PM31/12/21 01:47 PM-
37664Sukhdeep Maan Sir potato te late blight vaste kehra fungicide kariye ? TagYes---- 30/12/21 10:11 AM31/12/21 01:06 PM31/12/21 01:47 PM-
37665Manga Rampur kalanSir is khet di jwi barsim nu ki dikat hai pura growth nahi kar riha kite jyada hai kite ghat Dap laga k bijya ta do pani Lata ik war urea pai ?TagYes--
1
 
 30/12/21 09:22 AM31/12/21 01:06 PM31/12/21 01:50 PM-
37666Lovepreet ChabhalChar mahine da katta hai bann pain de karan os da pisha bhar aa giya hai doctor nu dikhaya hai oh keh ਦਾ ਏਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 30/12/21 09:19 AM31/12/21 01:06 PM31/12/21 01:51 PM-
37667Hanumantappa ErimaniHow grow turmeric in Karnataka especially Haveri district ?TagYes---- 30/12/21 09:07 AM31/12/21 01:06 PM31/12/21 01:52 PM-
37668gurkiratbalSir makki di bijai da sahi time ki hai g ?TagYes---- 30/12/21 09:02 AM31/12/21 01:07 PM31/12/21 01:53 PM-
37669Niranjanसाहीवाल गाय का दूध बढ़ाने के लिए क्या दे ? TagYes---- 30/12/21 08:25 AM31/12/21 01:07 PM31/12/21 01:53 PM-
37670Balwinder singhਸਰ ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਬੱਕਰੀ ਹੈ ?TagYes--
3
 
 
30/12/21 08:23 AM31/12/21 01:07 PM31/12/21 01:54 PM-
37671Raghunathlahsun me pani diya tha uske bad barish ho gyi usme npk 19 19 19 spray ki, lahsun ki pattiya peeli pd chuki hai ab usme kya khad dale ?TagYesAudio-- 30/12/21 08:22 AM06/01/22 11:02 AM31/12/21 02:52 PM-
37672Niranjansahiwal gaye ka dudh bdhane ke liye kya de skte hai ?TagYesAudio-- 30/12/21 08:22 AM--31/12/21 02:51 PM-
37673RaghunathBroiler chicks ke liye Dana Ghar per kaise banaye ? TagYes---- 30/12/21 08:19 AM31/12/21 01:08 PM31/12/21 01:54 PM-
37674Surandra singroulDhan ki nursery ko thand se kaise bachaye ?TagYes---- 30/12/21 06:23 AM31/12/21 01:08 PM31/12/21 01:55 PM-
37675Sandeep kamur bajpayee भैस जुगाली न करें और खाना न खाने और गोबर भी बहुत कड़ा करती है और मुह से पानी की बूँदें टपकती है क्या परेशानी है और उपाय बताये ?TagYes---- 29/12/21 11:22 PM30/12/21 10:30 AM30/12/21 01:57 PM-
37676saurya yadavSir hf gaye hai sir uske muh par gath hi 1month se sir 4- 5 din phele uski hf bachiya ko bhi muh par gath hogi hai .sir kis karaan se hui hi .illaj bta do ?TagYes---- 29/12/21 11:22 PM30/12/21 10:29 AM30/12/21 01:58 PM-
37677Gurmeet SinghSir ajj majj nu ai krvai nu 10 din ho gye aa ajj mota maila kr rahi se ki vajah ho skdi aa ?TagYes---- 29/12/21 10:31 PM30/12/21 10:29 AM30/12/21 02:14 PM-
37678Gurninder SinghSir meri kol eh jhotii a es te 1 month ton es tra ho janda eh pata ni lagda k kehdi bimari a or es da ilaaz ki a ?TagYes--
4
 
 
29/12/21 09:40 PM30/12/21 10:29 AM30/12/21 01:59 PM-
37679Rinku sidhuBakri farming Te subsidy ha ma farm bnaea hoea ja shed lai koi scheme howe ?TagYes---- 29/12/21 09:24 PM30/12/21 10:29 AM30/12/21 02:00 PM-
37680Sukhpalbir SinghHelo sir ji ਮੇਰੇ ਕੋਲ Rottweiler female dog ਆ ਜਿਸ ਦੀ ਉਮਰ 3.5 ਸਾਲ ਦੀ ਆ ਕੁੱਤੀ ਹੀਟ ਚ ਨਹੀ ਆਉਦੀ ਤਕਰੀਬਨ 1.2 ਸਾਲ ਤੋ ਹੀਟ ਚ ਨਹੀ ਆਈ ਸਰ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਪੱਕਾ ਦੱਸੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਕੁੱਤੀ ਹੀਟ ਚ ਟਾਈਮ ਚ ਆਜੇ ਤੇ ਕਾਰਾਉਸ ਕਰਾਉਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਸੂਹ ਪਵੇ਼ ਜਰੂਰ ਸਰ ਪੱਕਾ ਹੱਲ ਦੱਸੇ ਉਹ ਜੀ ਬਹੁਤ ਮਨ ਉਦਾਸ ਰਹਿੰਦਾ ਪੈਸੇ ਲਾਕੇ ਸਾਭ ਵੀ ਕੀਤੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 29/12/21 09:17 PM30/12/21 10:28 AM30/12/21 02:02 PM-
37681Harmanjit singh1 acre me summer squash(chappan kaddu) de kinne plants lagde ne ?TagYes---- 29/12/21 08:57 PM30/12/21 10:27 AM30/12/21 02:02 PM-
37682Umesh chandna Gulab ki kheti ke bare mein jankari ?TagYes---- 29/12/21 07:52 PM30/12/21 10:27 AM30/12/21 02:02 PM-
37683Sunil KaushalSir ghiya di Kheti kado kar sakde aa ?TagYes---- 29/12/21 07:51 PM30/12/21 10:26 AM30/12/21 02:03 PM-
37684ਅਮਨਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਕਣਕ ਉੱਪਰ DAP ਅਤੇ ਯੂਰੀਆ ਦਾ MiX ਘੋਲ ਬਣਾ ਕੇ ਛਿੜਕਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਜੇਕਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕਿੰਨੇ KG ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਯੂਰੀਆ ਅਤੇ DAP ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 29/12/21 07:25 PM30/12/21 10:26 AM30/12/21 02:04 PM-
37685PawarMera layi ka khet jo ki 11biga ka hai 35ya 40 din ho gaye boye hue usmey koi growth nhi ho rhi hai aur kahi kahi pey paudha mar rha hai aur kahi pey bada chota hai aur kahi pey hua hi nhi hai plz upay batye taki acchi growth ho paidhey ki aur mujhe fasal sey fyada hoTagNo--
1
 
 29/12/21 07:21 PM20/01/22 03:38 PM---
37686deepak kumarsir kisi animal ko jo 7months pregnant hai usko bimetal or uddar strong h dono de sakte hai bataye ?TagYes---- 29/12/21 07:18 PM30/12/21 10:25 AM30/12/21 02:11 PM-
37687Manjot singhHoop shoots vegetable all information ?TagYes---- 29/12/21 07:16 PM21/01/22 11:38 AM30/12/21 02:11 PM-
37688suraj kumarSir mujhe contract layer farming karni kaise karu ?TagYes---- 29/12/21 07:10 PM30/12/21 10:25 AM30/12/21 02:10 PM-
37689PawarMera gehu ka plot jo ki 121/2biga ka hai. 41 ya 45 din buwayi ko ho gaye hai koi growth nhi hai aur paudha jyada matra mey pila pad rha hai upay bataye ?TagYes--
1
 
 29/12/21 07:08 PM30/12/21 10:25 AM30/12/21 02:10 PM-
37690Parminder SinghSahiwal cow leni c g kitho mil sakdi aa g dsyo ?TagYes---- 29/12/21 06:53 PM30/12/21 10:24 AM30/12/21 02:13 PM-
37691Gurjant singhਵੀਰ ਜੀ ਭਿੰਡੀ ਤੋਰੀ ਦੀ ਅਗੇਤੀ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਕੀ ਸਮਾ ਵਾ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਵਧੀਆ ਵਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਆ ਜੇ ?TagYes---- 29/12/21 06:49 PM30/12/21 10:24 AM30/12/21 02:09 PM-
37692Gurjinder Singh TagNoAudio
2
 
 
29/12/21 06:24 PM06/01/22 11:01 AM---
37693ਇੰਦਰਜੀਤ ਸਿੰਘ ਸਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਆ ਜੀ ਜੋ ਕਿ ਦਿਨੋ ਦਿਨ ਕਮਜੋਰ ਹੁੰਦੀ ਜਾ ਰਹੀ ਆ ਖੁਰਾਕ ਪੂਰੀ ਖਾ ਰਹੀ ਆ ਪਰ ਲਿੱਸੀ ਹੁੰਦੀ ਜਾ ਰਹੀ ਆ ਚਮੜੀ ਖੁਸਕ ਹੋ ਰਹੀ ਆ ਅੱਖਾ ਵਿੱਚੋ ਪਾਣੀ ਆ ਰਿਹਾ ਆ ?TagYes---- 29/12/21 06:11 PM30/12/21 10:24 AM30/12/21 02:09 PM-
37694Mohan solankiभारी जमीन में तरबूज कैसे उगाते हैं ?TagYes---- 29/12/21 06:06 PM30/12/21 10:24 AM30/12/21 01:44 PM-
37695Rishabh RajNavroop ji hm bihar se mujhe kya apke pss sahiwal ki heifer uplabdh hae female heifer mujhe 4 leni thi milk line me jo achi ho ?TagYes---- 29/12/21 05:50 PM30/12/21 10:23 AM30/12/21 01:45 PM-
37696Sagar pateldevmediaTagNoVideo-- 29/12/21 04:59 PM06/01/22 11:01 AM---
37697NITIN VIGMere brinjal ki nursery ka color yellow hogya meine thode din pehle ISME NPK19:19 b use kia but Farak nai pda ?TagYes--
1
 
 29/12/21 04:53 PM30/12/21 10:23 AM30/12/21 01:46 PM-
37698Jass Vilasraਜਨਵਰੀ ਫ਼ਰਵਰੀ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਆਗੇਤੀ ਸਬਜ਼ੀ ਉਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 29/12/21 04:51 PM30/12/21 10:23 AM30/12/21 01:46 PM-
37699Gurninder SinghSir alloo nu kehdi spray kariye jis nal alloo chitaa nikle mere aalu da rang ni saaf hunda jado asi patt de a one month tak alloo patta ge ? Dukandaar ne eh spray ditii a sahi hai ja glt a TagYes--
4
 
 
29/12/21 04:13 PM30/12/21 10:22 AM30/12/21 01:47 PM-
37700Jot singhAxial tey atlantas di spray krn toh kine din bad urea la sakde aa g ?TagYes---- 29/12/21 03:44 PM29/12/21 03:59 PM30/12/21 01:48 PM-