All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 37351-37400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
37351hardeep singhਇਸ ਨਾਲ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਰ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜਾ ਫਿਰ ਸੁੱਕਾ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 04/01/22 07:54 AM05/01/22 10:51 AM05/01/22 01:42 PM-
37352ਮੇਜਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਛੋਲਿਆਂ ਤੇ ਫੰਗੀਸਾਈਡ ਦਾ ਛਿੜਕਾਅ ਹੀ ਕਰਨੈ ਜਾਂ ਜਮੀਨ ਚ ਵੀ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦੈ ਤੇ ਕਿਹੜਾ ਫੰਗੀਸਾਈਡ ਪਾਉਣਾ ?TagYes---- 04/01/22 07:50 AM05/01/22 10:51 AM05/01/22 01:44 PM-
37353Gurnishan Singh DhillonSir cow ਦੇ ਅਗਲੇ ਥਨਾ ਵਿੱਚੋ ਦੁੱਧ ਘੱਟ ਪਸਮਦਾ ਦੁੱਧ ਤਾਂ ਪੂਰਾ ਪਰ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਆਉਦਾ । ਗਾ ਸੂਈ ਹੋਈ ਨੂੰ 25 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ?TagYes---- 04/01/22 06:12 AM05/01/22 10:50 AM05/01/22 01:45 PM-
37354Charanjit Singh Jhajjਕਣਕ 45 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਗ੍ਰੋਥ ਲਈ 19 19 19 ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਕਈ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 03/01/22 10:29 PM04/01/22 11:17 AM04/01/22 01:35 PM-
37355Rahul GaikwadMujhe Pusa basmati rice ki June 2022 me ropan Kane hetu seed kaha se mil sakta hai ?TagYes---- 03/01/22 10:15 PM04/01/22 11:17 AM04/01/22 01:34 PM-
37356Vijay Kumarसर मेरे पशुओं को चिचड़ी बहुत लगती है कितना भी उपाय करें वह खत्म नहीं हो रही गायों को को इंजेक्शन लगाते हैं कुछ दिन बाद वापस फिर चिचड़ी लग जाती है। एचएफ नस्ल के गाय के हद से ज्यादा लगती है कृपया कोई कारगर उपाय बताइए जिनसे इन चिचड़ी से छुटकारा मिल सके ?TagYes---- 03/01/22 09:43 PM04/01/22 11:17 AM04/01/22 01:34 PM-
37357Navpreet singhSir eh jhoti tara de rahi ha par esda vajn ght ha Ai karva sakde aa ?TagYes--
1
 
 03/01/22 09:13 PM04/01/22 11:16 AM04/01/22 01:34 PM-
37358MANINDER SINGHSir milk fat badhane da tarika dso g..binola khal v de rhe a majja nu ?TagYes---- 03/01/22 08:36 PM04/01/22 11:16 AM04/01/22 01:33 PM-
37359ਜਸਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਆਲੂ ਦੀ ਫਸਲ ਇਸ ਤਰਾਂ ਹੋਣ ਲੱਗ ਪਈ ਆ ਜੀ, ਕੀ ਰੋਗ ਆ । ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਹ ਹੋ ਸਕਦੀ ਆ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 03/01/22 07:51 PM--04/01/22 01:32 PM-
37360jashanSir main kanak di bijai samey ssp urea de naal potash ni de sakya kanak 50 din di hogi aa potash poorti lyi kehda npk ate kinni matra vich dewan ?TagYes---- 03/01/22 07:22 PM04/01/22 11:16 AM04/01/22 01:32 PM-
37361Kulveer SinghFrom where I can buy maize variety seed pmh 13 certified seed near patiala ?TagYes---- 03/01/22 07:13 PM04/01/22 12:06 PM04/01/22 01:31 PM-
37362Neelamsir hmari pehli bar sui mjj ko 6 jan nu ik mnth hoyega sui ko 5 din pehle uska bachaa mrr gya or tbb se wo sirf ik tym dudh de rhi he hm us ko konsi dwai ja kuj b de ta ki wo 2 tym dudh de or wo kitni matra m or kitne din deni he ?TagYes---- 03/01/22 06:56 PM04/01/22 11:15 AM04/01/22 01:30 PM-
37363Shivkaran singhPam tree transplant Karna a kado kar ਸਕਦੇ va ?TagYes--
1
 
 03/01/22 06:39 PM04/01/22 11:15 AM04/01/22 01:01 PM-
37364Priyanshu Bhartigai ko thand lag gya hai or loose motion bhi hai kya upay karein or kya feeding karein ?TagYes---- 03/01/22 06:20 PM04/01/22 11:14 AM04/01/22 01:03 PM-
37365RohitGhagas murgi ande deti hai ya nhi ?TagYes---- 03/01/22 06:14 PM04/01/22 11:14 AM04/01/22 01:03 PM-
37366Vikas Singh Pariharमैं बैगन का पौधा लगाया हूं वो बड़ा तो हो गया है लेकिन फल निकल कर सुख जा रहा है या फूल गिरने जा रहा है ?TagYes--
4
 
 
03/01/22 04:38 PM04/01/22 11:14 AM04/01/22 01:03 PM-
37367Gurjinder Singh sir shatala beeje nu 2 mahine ho gye pahli ktayai taa kr li c hun jdo futav hon lgea hai taa patte peele ho gye hai isda ilaj dsso ?TagYesAudio-- 03/01/22 04:38 PM04/01/22 12:13 PM04/01/22 01:41 PM-
37368Lachhma singh Bhullar PWDAe bolus kis lyi aa ji ?TagYes--
1
 
 03/01/22 04:14 PM04/01/22 11:13 AM04/01/22 01:30 PM-
37369Lachhma singh Bhullar PWDAe injection kis lyi aa ?TagYes--
1
 
 03/01/22 04:13 PM04/01/22 11:13 AM04/01/22 01:04 PM-
37370Jaskaran Singh Sir ਮੈਂ 8 ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੀ ਕੱਟੀ ਲਈ ਕਾਰਗਿਲ ਦੀ daily protein feed ਲਿਆਂਦੀ ਆ ਜੀ ਅਤੇ ਡੇਢ ਸਾਲ ਦੀ ਕੱਟੀ ਲਈ ਕਾਰਗਿਲ ਦੀ heifer dry feed ਲਿਆਂਦੀ ਆ ਜੀ ਇਹ ਕਿੰਨੀ ਕਿੰਨੀ ਦੇਣੀ ਆ ਇਕ ਦਿਨ ਚ ਸਰ ji pls dso ji ?TagYes---- 03/01/22 04:12 PM04/01/22 11:13 AM04/01/22 01:05 PM-
37371NadeemSome leaves are new & green but its shape is crippled. What is the problem, pls help ?TagYes--
1
 
 03/01/22 04:07 PM04/01/22 11:12 AM04/01/22 01:06 PM-
37372Vikramjit singhKatti nu khansi aundi a tike v krvaye a fark a pehla nalo par koi hal dasso ?TagYes---- 03/01/22 03:49 PM04/01/22 11:12 AM04/01/22 01:07 PM-
37373Anil kumarKon sa rog hai upchar bataen ?TagYes--
1
 
 03/01/22 03:13 PM04/01/22 11:12 AM04/01/22 11:58 AM-
37374Sukhraj Singh Gorayaਸਰੋ ਵਿੱਚ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਨੂੰ ਮਾਰਨ ਲਈ ਕੀ ਇਸ ਦਵਾਈ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ. ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ side effect ਤੇ ਨਾਈ ਹੋਵੇਗਾ ?TagYes--
1
 
 03/01/22 03:12 PM04/01/22 10:48 AM04/01/22 11:59 AM-
37375Rajeshसर जैविक खेती की ट्रैनिंग कहा मिलेगी hau मैं ट्रैनिंग दी जाती है क्या ?TagYes---- 03/01/22 03:09 PM04/01/22 10:48 AM04/01/22 11:59 AM-
37376Yadveer Singh3086 kanak nu duja pani kdo launa ?TagYes---- 03/01/22 03:09 PM04/01/22 10:48 AM04/01/22 12:00 PM-
37377ਅਮਨ ਸਿਧੂਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਅਜੋਲਾ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਪਸੂਆਂ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਪਾਇਆਂ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਥਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿੰਨੇ ਪਸੂਆਂ ਨੂੰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ। ਇਸ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 03/01/22 02:40 PM04/01/22 10:47 AM04/01/22 12:00 PM-
37378sandeep singhਇਸ ਟੀਕੇ ਨਾਲ ਪਸੂ ਕਿੰਨੇ ਟਾਈਮ ਚ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਵੇਗਾ ?TagYes--
1
 
 03/01/22 02:22 PM04/01/22 10:47 AM04/01/22 12:01 PM-
37379manjot singhSir buffalo de gober vich istran jale a rahe ne deworming kari nu one month ho gya ki karan a ji ?TagYes--
1
 
 03/01/22 02:14 PM04/01/22 10:47 AM04/01/22 12:01 PM-
37380jagjeet singhSir Badewe di khal majh nu kii kmm krdi aa ?TagYes---- 03/01/22 01:58 PM04/01/22 12:07 PM04/01/22 12:02 PM-
37381Harmander Singh BrarSir kanak te Manganese nd boron nd npk 19 19 19. Tina di mix karke kanak te spray kar sakde han ja nhi ji ?TagYes---- 03/01/22 01:54 PM04/01/22 12:07 PM04/01/22 12:03 PM-
37382Pranav MehtaNeed rose stick ? TagYes---- 03/01/22 01:49 PM04/01/22 12:07 PM04/01/22 12:04 PM-
37383SattudhaliwalMatar ?TagYes--
1
 
 03/01/22 01:40 PM04/01/22 12:07 PM04/01/22 12:04 PM-
37384sandeep singhsir gunli dande di spray kiti nu 13-14 din ho gye kanak nu khurak paa skde hn kanak peeli ho rahi hai ehnu sahi krn lyi urea nal ki paya jawe ?TagYesAudio-- 03/01/22 01:39 PM04/01/22 12:14 PM04/01/22 01:43 PM-
37385vinaygaye ko do bar ai krayi pr rahti nahi hai pahle do bar bya chuki hai aur jb bhi heat me aati hai to khoon nikalti hai kya sabhi pashu aisa krte hai ?TagYesAudio-- 03/01/22 01:18 PM04/01/22 12:14 PM04/01/22 01:44 PM-
37386Jagmeet singh35 - 40 ਬੱਕਰੀ ਪਾਲਣ ਲਈ ਸਸਤਾ ਤੇ ਵਧੀਆ ਸ਼ੈੱਡ ਕਿਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 03/01/22 01:01 PM04/01/22 12:08 PM04/01/22 12:04 PM-
37387Balvir Singh MannHello sir fullgobhi nu hun full painn walla aa ki 00 52 34 chilated zinc kr sakde aa ja koi hor jis naal badhia flower bane ?TagYes---- 03/01/22 12:36 PM04/01/22 12:08 PM04/01/22 12:05 PM-
37388Sandeep singhEh papite da buta a edda e sukeya ja rehnda aa koi ilaaj dso ehda ?TagYes--
2
 
 
03/01/22 11:47 AM04/01/22 12:09 PM04/01/22 12:06 PM-
37389hardeep singhSir ਕਣਕ ਦੀ ਗੋਭ ਵਿਚ ਸੁੰਡੀ ਲੱਗ ਗਈ ਹੈ. ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
03/01/22 11:34 AM04/01/22 12:09 PM04/01/22 12:07 PM-
37390HARSH DEEP SINGHSir diamond aaloo 80 din da hogea seed lyi rakhna odia vela 1 25 din baad cutting kra ge hun ohde te keri spray kriee jihde naal koi problem na avee dsseo ji pehli baar bije ne ?TagYes---- 03/01/22 11:23 AM04/01/22 12:09 PM04/01/22 12:08 PM-
37391ਗੁਰਦੀਪ ਸਿੰਘVeer ji kank pili ho rhi a jis jgh pani jada khdea c hun ki kita jave ? TagYes---- 03/01/22 11:10 AM04/01/22 11:21 AM04/01/22 12:09 PM-
37392Gautam kumarWhat is the training and pruning ?TagYes---- 03/01/22 10:42 AM04/01/22 11:21 AM04/01/22 12:09 PM-
37393sonyਸਰ ਜੀ D A P ਦਾ ਘੋਲ ਬਣਾ ਕੇ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ?TagYes---- 03/01/22 10:27 AM04/01/22 11:21 AM04/01/22 12:10 PM-
37394gurmukh singhWhich wheat variety is suitable for Last of January ? TagYes---- 03/01/22 09:43 AM04/01/22 11:22 AM04/01/22 12:10 PM-
37395Varinder SinghSarso pehla 1 SSP te ik uera da thela paya hun full aa reha kehdi spray kriye jo fall vdiya lge ?TagYes---- 03/01/22 09:34 AM04/01/22 12:03 PM04/01/22 12:11 PM-
37396RajeshOrganic khati ki training kha milti ha ?TagYes---- 03/01/22 09:25 AM04/01/22 12:02 PM04/01/22 12:12 PM-
37397ਵਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘIs tra ho reha hai ji ?TagYes--
1
 
 03/01/22 09:24 AM--04/01/22 12:12 PM-
37398Manjot chahalHello Namskar sir ji sir chappan kaddu laune a ji laun da tarika dso kiwe layie ji vatta bna ke lyie ja Toya krke lyi e ji ? Thanks Apni Kheti teamTagYes---- 03/01/22 09:16 AM04/01/22 12:10 PM04/01/22 12:13 PM-
37399ਧਰਮ ਦਾਸ Sat shri akal ji ਮਝ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਇਕ ਮਹੀਨਾ ਪਹਿਲਾਂ ਸੂ ਪਈ । ਪਰ ਦੂੱਧ ਤੇ ਨਹੀ ਆ ਰਹੀ। ਸੂਈ ਨੂੰ ਮਹੀਨਾ ਤੋ ਉਪਰ ਹੋ ਗਿਆ ?TagYes---- 03/01/22 09:02 AM04/01/22 12:12 PM04/01/22 12:14 PM-
37400ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankumjh leandi nu 10 din ho gye 1.5 mahine sui nu ho gya 8-9 kilo dudh dindi hai do tym da te hun na oh rat de tym khrab krdi hai din de tym vdhia mildi hai te na hi oh katti nu pain dindi hai ?TagYesAudio-- 03/01/22 08:59 AM04/01/22 12:14 PM04/01/22 01:48 PM-