All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 37701-37750 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
37701manjot singhSir mere swaal da jawab ni mileya ?TagYes---- 29/12/21 03:38 PM29/12/21 03:59 PM30/12/21 01:48 PM-
37702jagjeet singhSir subsidy ta gypsm lena aa kitho milu koi contact number jldii dsseo ta kank ch kdo paun da fyda gypsm ?TagYes---- 29/12/21 03:33 PM29/12/21 03:58 PM30/12/21 01:49 PM-
37703Alok kumarSir iffco zinc 33 ko aur magnesium sulphate ko sath me spray kr skte hai kya gehu ki fasal me ?TagYes---- 29/12/21 03:13 PM29/12/21 03:58 PM30/12/21 01:50 PM-
37704Jaskaran Singhstevia ਦੇ ਪੌਦੇ ਿਕਥੌ ਮਿਲ ਸਕਦੇ ਹਨ ?TagYes---- 29/12/21 03:13 PM29/12/21 03:58 PM30/12/21 12:47 PM-
37705Alok kumarSir madam, Hmare gehu ki khet me side side me pani lg gya h KL ki barish hone ki wjh se jo nikala bhi nahi ja skta h pani to kya kre sir koi idea btaye ?TagYes---- 29/12/21 03:12 PM29/12/21 03:58 PM30/12/21 12:48 PM-
37706Jaskaran Singhਜਨਵਰੀ ਯਾ ਫਰਵਰੀ ਵਿੱਚ ਿਕਸ ਦੀ ਖੇਤੀ ਲਾਭਦਾਇਕ ਰਹੇਗੀ ?TagYes---- 29/12/21 03:08 PM29/12/21 03:57 PM30/12/21 12:48 PM-
37707Prakash EnaniyaSir me Kisan hu mera kisan card bana huaa kcc Jo 5 years hogya he sir Aaj Tak Mera kuch maf nhi huaa biyaj time to time bharta huaa Bima bhi kata he kya karne chiya Jo konsa Bima karna chiya Jada fayda milega ?TagYes---- 29/12/21 03:03 PM29/12/21 03:57 PM30/12/21 12:48 PM-
3770810 kg युरीयासर गेहूँ की बिजाई मैंने 30 अक्टूबर को की थी और 72 घंटे वाली दवाई का सप्रे किया था दो पानी लगा दिये है पहले पानी के बाद मडुसी जम गई क्या करे ?TagYes---- 29/12/21 02:48 PM29/12/21 03:57 PM30/12/21 12:50 PM-
37709dhiraj singhक्या ये जगह पोल्ट्रीफार्म ओर गोट फार्म के लिए सही रहेगी या नही ?TagYes--
2
 
 
29/12/21 02:34 PM29/12/21 03:57 PM30/12/21 12:50 PM-
37710ਰਾਜਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂਸਰ ਇੱਕ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜੁਆਬ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ?TagYes---- 29/12/21 02:19 PM29/12/21 03:56 PM30/12/21 12:50 PM-
37711नन्द किशोर शर्मा मुझे केंचुए की आवश्यकता है मेरे आस पास कहा मिलेंगे कृपया बताएं ?TagYes---- 29/12/21 02:06 PM29/12/21 03:59 PM30/12/21 12:50 PM-
37712manjot singhSir sagrika liquid nu manganese nal mix kar ke kanak te spray kar sakde a ?TagYes---- 29/12/21 02:05 PM30/12/21 10:22 AM30/12/21 12:51 PM-
37713Manjot chahalHello Ravinder sir Namskar ji sir sawal da jawab Dita c is de vich calf nu 7day bad goli kehdi deni Hundi a ji 1 1 month bad kehdi dawai Deni hundia ji pet de keedya wali naam dso ji dwai da ?TagYes--
1
 
 29/12/21 01:49 PM30/12/21 10:22 AM30/12/21 12:54 PM-
37714Manpreet Singhਸਰ ਇਹ ਅੰਬ ਦਾ ਬੂਟਾ ਸੁੱਕਦਾ ਜਾਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ। ਕੀ ਕੋਈ ਹਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ?TagYes--
1
 
 29/12/21 01:44 PM29/12/21 05:04 PM30/12/21 12:54 PM-
37715RaghunandanPolutry farm ke liye feed kaha se kharide My address. Village nibauriya post Tikunia district lakhimapur kheri ?TagYes---- 29/12/21 01:24 PM--30/12/21 12:54 PM-
37716RaghunandanPoultry farming ke baare me puri jaankari bataye ?TagYes---- 29/12/21 01:22 PM--30/12/21 12:54 PM-
37717Arun GuptaKathal me galan ho rhi hai ?TagYes--
4
 
 
29/12/21 12:59 PM30/12/21 10:33 AM30/12/21 12:55 PM-
37718Shakti Rajगाय के लिए सबसे अच्छा चारा कौन सा होता है एवं दो गाय के लिए कितनी जमीन में लगाना चाहिए ?TagYes---- 29/12/21 12:56 PM30/12/21 10:34 AM30/12/21 12:56 PM-
37719lakhbir singhसर पहलन झोटी को दो तीन बार A.I करबा चुका हू और बह concive नहीं हो रही ओर बह तार भी विल्कुल पारदर्शी दे रही है क्या कारण है 24 24 घटे के अन्तराल मे AI कराई है ?TagYes---- 29/12/21 12:28 PM30/12/21 10:33 AM30/12/21 12:56 PM-
37720Sukhbeer Singh BrarI planning kaddu seed in sarso and sarso height in near 5.7 foot ?TagYes--
1
 
 29/12/21 12:22 PM30/12/21 10:35 AM30/12/21 12:57 PM-
37721inderpalSir aa tablets pashu nu delivery to kine din baad shuru kariye..ji jo vet mankind di calciumest bolus ondiyan aa.TagYes---- 29/12/21 12:07 PM30/12/21 10:35 AM30/12/21 12:59 PM-
37722inderpalSir ji pashu nu delivery de last month vich Tilla da oil..jaa dalda ghee dena chaida k nahi...hun main osnoo last mounth vich tracition mix feed.. bypass fat..mineral mixture te dcaid minus powder de reha..iss naal pashu assani naal delivery kar devega te placenta v sut devegaa..jaa oil te ghee dalda v dena pavega. ?TagYes---- 29/12/21 11:46 AM31/12/21 01:23 PM30/12/21 01:04 PM-
37723ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ MankudevmediaTagNoAudio-- 29/12/21 11:40 AM06/01/22 11:01 AM---
37724Dharminder singhSir 2 kille te gulli dande di spray krni aa. J 1.5 kille di leader te ik kille di topik di dose mix krke 2 kille te kr diye kanak nu koi nuksan ta ni hou ?TagYes---- 29/12/21 10:58 AM30/12/21 10:33 AM30/12/21 01:01 PM-
37725vakil singhveer g kanak de wich gulli danda bahut ho gia he kehdi spray kiti jave and os nal kanak de jharr wich v koi fark na pve ?TagYes---- 29/12/21 10:57 AM31/12/21 01:23 PM30/12/21 01:50 PM-
37726ਸਨਦੀਪ ਕੌਰਇਸ ਟੀਕੇ ਨੂੰ ਲਗਵਾਉਣ ਨਾਲ ਗਾਂ ਕਿੰਨਾ ਦੁੱਧ ਦੇਵੇਗੀ ?TagYes--
3
 
 
29/12/21 10:53 AM29/12/21 05:04 PM30/12/21 01:51 PM-
37727Dharminder singhKanak nu gulli dande di spray pani lon to kine din bad kr skde aa. Hje tkk koi spray ni kri. Jyada gill hon te kanak nu dhakka ta ni maru spray ?TagYes---- 29/12/21 10:50 AM31/12/21 01:09 PM30/12/21 01:52 PM-
37728ਸਨਦੀਪ ਕੌਰਇਹ ਟੀਕੇ ਦਾ ਕੀ ਨਾਮ ਹੈ ਜੀ ਅਤੇ ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ਼ ਦਾ ਹੈ ?TagYes--
3
 
 
29/12/21 10:43 AM31/12/21 01:10 PM30/12/21 01:53 PM-
37729Roshan malyaMarigold plant ko Sardi se kaise bachaye Patti kali ho rha hai ?TagYes---- 29/12/21 10:31 AM30/12/21 10:37 AM30/12/21 01:53 PM-
37730Gurbinder Singhਸਰ ਡ੍ਰੈਗਨ ਫਲ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਨ ਲਈ ਜਮੀਨ ਪਾਣੀ ਕਿਹੋ ਜਿਹੇ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ?TagYes---- 29/12/21 10:29 AM29/12/21 05:04 PM30/12/21 01:54 PM-
37731amritpal Singhਵੀਰ ਕਣਕ ਦੀਆ ਜੜਾ ਚ ਸੁੰਡ ਬਹੁਤ ਪੈ ਗਿਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 29/12/21 10:18 AM30/12/21 10:37 AM30/12/21 01:54 PM-
37732Aniket Raghuwanshidudh dairy me dudh dete h to 10 12 Pani show Ho rha h kese sudhare kya khilaye gaye ko ?TagYes---- 29/12/21 09:43 AM30/12/21 10:37 AM30/12/21 01:41 PM-
37733jashan uppales herbicide nal kinne din baad nadeen mar janda aa 10din ho gye par koi result nhi milya aje es nal ?TagYes--
1
 
 29/12/21 09:37 AM31/12/21 01:10 PM30/12/21 01:43 PM-
37734beantSir ji Sro istrha ho gai ji. 50 days to pani laya ji hun patte lal te pele je ho gye. chota booja hi full ja banun lagia .es da karn te hall dasso ji. please jaldi ?TagYes--
1
 
 29/12/21 08:45 AM31/12/21 01:11 PM30/12/21 01:21 PM-
37735sandeep singhsir ji January de shuru vich koi Hara chara bij sakde ha ji patiala Punjab ?TagYes---- 29/12/21 08:18 AM31/12/21 01:11 PM30/12/21 01:21 PM-
37736lndrਵੀਰ ਜੀ ਮਜ 2ਦਿਨ ਸੋਈ ਨੂੰ ਹੋਏ ਪਰ ਕੱਟਰੂ ਨੂੰ ਥਲੇ ਨਹੀਂ ਪੈਨ ਦਿੰਦੀ ਨਾ ਪਸਮ ਦੀ ਆ ?TagYes---- 29/12/21 08:14 AM30/12/21 10:30 AM30/12/21 01:22 PM-
37737Kuldeep Singhਸ਼੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਕਣਕ 222 ਤੀਲਾ ਕੱਢੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜ਼ੀਰੋ ਦੀ ਬਿਜਾਈ 30 10 202 ?TagYes---- 29/12/21 08:04 AM30/12/21 10:31 AM30/12/21 01:22 PM-
37738Gurjinder Singh sir is bull da record dssea jawe ?TagYesAudio
2
 
 
29/12/21 07:36 AM31/12/21 01:11 PM30/12/21 01:40 PM-
37739T..pChane ki fasal Mein Pani Jyada hone per Kya Karen ?TagYes---- 29/12/21 07:22 AM30/12/21 10:36 AM30/12/21 01:23 PM-
3774010 kg युरीया15 सितम्बर से 30 सितम्बर और 1 नवम्बर से 20 नवम्बर तक सरसों की बिजाई करे तो अच्छा उतपादन हो सकता है ?TagYes---- 29/12/21 07:10 AM30/12/21 10:31 AM30/12/21 01:23 PM-
37741Balwinder SinghSir mere kol neeli Ravi nasl di jhoti a ma ohnu do var Ai kra chuka aa dobara fir heat ch aa gai a ilaj dso ?TagYes---- 29/12/21 06:50 AM30/12/21 10:31 AM30/12/21 01:23 PM-
37742Talwinder Toor Bai g murgi paln di training kdo te kithe lg rhi hai veer dseo j kise nu pta hai ta g ?TagYes---- 29/12/21 06:42 AM30/12/21 10:32 AM30/12/21 01:24 PM-
37743manjot singhSir buffalo kamjor bahut ho gi gober aanpacheya kar rahi a gober vich tudi v saff des rahi a hara charra rajwan kha rahi a dewarming v sahi time te salat badal ke kar rahe a mineral mikchar v pa rahe a par koi fark ni hal daso ji milk te fat v bahut ghat gi ?TagYes---- 29/12/21 06:12 AM30/12/21 10:32 AM30/12/21 01:25 PM-
37744ਗੁਰਦੀਪ ਸਿੰਘashwagandha ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਿਹੜੀ ਰੁੱਤ ਵਿਚ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ? TagYes---- 29/12/21 05:50 AM30/12/21 10:32 AM30/12/21 02:15 PM-
37745MukulYe konsa rog hai aalu mai or iski roktham kaise kare ?TagYes--
2
 
 
29/12/21 01:51 AM30/12/21 10:36 AM30/12/21 01:36 PM-
37746Nirbhay singhGive me some idea that help us to make jugad yantra with old vechile or waste material from home or agri equpiments.TagYes---- 29/12/21 01:15 AM31/12/21 01:11 PM30/12/21 01:35 PM-
37747Nirbhay singhHave any scientific trick to remember scientific or botanical name of plant,crop,etc. ?UntagYes---- 29/12/21 01:01 AM--30/12/21 01:33 PM-
37748Nirbhay singhCan you explain c3 or c4 plant in brief ?UntagYes---- 29/12/21 12:58 AM--30/12/21 01:32 PM-
37749aveshमछली का चारा बाहर से खरीदने में असमर्थ हूँ। मुर्गी खाद उपलब्ध है तो मछली को किस तरह खिला सकते है। क्या मुर्गी खाद उपलब्ध होने से हम मुर्गी खाद का चारा IMC को खिला सकते है बगैर बाहर से चारा खरीदे। मुर्गी खाद से मछली कितना ग्रोथ करेगी ?TagYes---- 28/12/21 11:35 PM29/12/21 10:36 AM29/12/21 01:48 PM-
37750Gurlal sandhuਸਰ ਕਣਕ ਦੀ ਫਸਲ 60 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਤੇ ਸਿੰਚਾਈ ਤੋ ਬਾਅਦ ਹੁਣ ਗੁੱਲੀਡੰਡਾ ਉੱਗ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਹੁਣ ਕੀ ਹੱਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਏ ?TagYes---- 28/12/21 11:33 PM29/12/21 10:36 AM29/12/21 01:49 PM-