All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 37301-37350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
37301ManveerSir bhed palan ki training kitne din ki hoti h ?TagYes---- 04/01/22 10:52 PM05/01/22 10:49 AM05/01/22 01:52 PM-
37302ManveerSir main Bhed palan k liye training karna chahta hu...avikanagar tonk main...to pls ap ye btaiyega ki new batch kab se start ho rhe h ...or iska charge kya rhega waha par ?TagYes---- 04/01/22 10:51 PM05/01/22 10:49 AM05/01/22 01:53 PM-
37303Abhihttps youtube.com channel UC3NE0lDV gXfLDRIvL0RTBA ?TagYes---- 04/01/22 09:42 PM05/01/22 10:49 AM05/01/22 01:53 PM-
37304beant singh rurki sag abs Hldb da top bull seman name Dseo ji jis da milk record vd hove ji ?TagYes---- 04/01/22 08:55 PM05/01/22 10:48 AM05/01/22 01:54 PM-
37305Shailendra RajKheti ke sambhandi yputube ki video kaise upload karu ?TagYes---- 04/01/22 08:41 PM05/01/22 10:48 AM05/01/22 01:54 PM-
37306Shailendra RajTagNoVideo-- 04/01/22 08:40 PM05/01/22 10:56 AM---
37307tabrez. almRir chiks original kahan milega kirpya batae ?TagYes---- 04/01/22 08:39 PM05/01/22 10:48 AM05/01/22 01:54 PM-
37308karandeep singhsir g 1844 makki achar paun lyi kinne din vich tyar ho jandi hai shalli pakk k ?TagYes---- 04/01/22 08:39 PM05/01/22 10:48 AM05/01/22 01:55 PM-
37309Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਐ ਗੋਲੀਆਂ ਕਿਸ ਲਈ ਆਏ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ? TagYes--
1
 
 04/01/22 08:36 PM05/01/22 10:47 AM05/01/22 01:09 PM-
37310karandeep singhsir g dry feed transition feed fresh feed da formula dasso g plz ?TagYes---- 04/01/22 08:33 PM05/01/22 10:47 AM05/01/22 01:31 PM-
37311Goldy chathasir do mjha ne do var suia hoea ne. sir oh gbbn ni ho rhea hun koi ilaj dsso ?TagYesAudio-- 04/01/22 08:03 PM05/01/22 10:56 AM05/01/22 04:08 PM-
37312Rahul GaikwadPusa basmati 1121 1509 ya paikki ek ?TagYes---- 04/01/22 07:58 PM05/01/22 10:47 AM05/01/22 01:32 PM-
37313ਸਨਦੀਪ ਕੌਰਇਸ ਸੇਮਨ ਦਾ milk record ਕੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 04/01/22 07:38 PM05/01/22 10:46 AM05/01/22 01:32 PM-
37314Jagdeep Sandhuਡਾ਼ ਸਾਹਿਬ ਭਰੂਣ ਝੋਟੀ ਹੈ ਸੋ ਕਿ ਦੂਜੇ ਪਸ਼ੂ ਦੇ ਵਾਲ ਖਾਂਦੀ ਹੈ ,ਵਜ਼ਨ ਵੀ ਘੱਟ ਹੈ ਅਤੇ ਚੰਗੀ ਤਰਾਂ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ ?TagYes---- 04/01/22 07:34 PM--05/01/22 01:33 PM-
37315ਰਾਜਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘsir gndha te gaajra de beej bnauna chahunde hn vistar nal dsso ?TagYesAudio-- 04/01/22 06:58 PM05/01/22 10:55 AM05/01/22 04:09 PM-
37316ਸੁਖਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਜਨਵਰੀ ਚ ਕੱਦੂ ਤੇ ਪੇਠੇ ਦੀਆ ਵੇਲਾ ਕਿਸ ਤਰਾ ਉਗਾ ਸਕਦੇ ਆ ਤੇ ਓਹਨਾ ਚ ਕੀ ਕੀ ਪਾਉਣਾ ਹੈ ?TagYes---- 04/01/22 06:45 PM--05/01/22 01:34 PM-
37317Akashdeepsro upr glti nl topic di spray ho gyi hai. sro bch javegi ya nhi ?TagYes---- 04/01/22 06:26 PM05/01/22 10:46 AM05/01/22 01:35 PM-
37318Harmander Singh BrarSir jhoti 2. 5 saal di ho gyi. Hight v full a. Par bani nhi aje tak. Heat nhi kahdi aje tak ki dita jave ?TagYes---- 04/01/22 05:22 PM05/01/22 10:43 AM05/01/22 01:35 PM-
37319chhotuchouhanसर मेरे पास भैंस और गाय है दुधारू पशु है और मेरे पास पूरा सुख चारा है हारा चारा नहीं है मुझे कोई उपाय बताएं ?TagYes---- 04/01/22 05:14 PM05/01/22 10:43 AM05/01/22 01:36 PM-
37320manoj kumar yadavमेरे मटर के पौधे में फूल और फल लगना शुरू हो गया है। लेकिन इसकी पत्ती पर जो चित्र मे दिख रहा है। यह कौन सा रोग है। सलाह देने की कृपा करे धन्यवाद ?TagYes--
1
 
 04/01/22 05:08 PM05/01/22 10:43 AM05/01/22 01:36 PM-
37321vinaySir gurdaspur mein gir cow ka seman kahan par or kitne ka Mile ga ?TagYes---- 04/01/22 04:48 PM05/01/22 10:42 AM05/01/22 01:36 PM-
37322gurlal singhSir ji buffalo heifer aa 2saal de growth nai krr de bht kuj paa k dakh lya plzz growth lyi kuj dsna ?TagYes---- 04/01/22 04:32 PM05/01/22 10:42 AM05/01/22 01:56 PM-
37323KR choudharyखेती बाड़ी से संबंधित होने वाले प्रोग्राम में कैसे भाग ले सकते है में एक किसान हु मुझे खेती की जानकारी लेने है ?TagYes---- 04/01/22 04:19 PM05/01/22 10:42 AM05/01/22 01:37 PM-
37324Kaushal Bonkrakanak ch pila pan bhut vadh rhaa ki kraa ki pila pan ruk jave ?TagYes---- 04/01/22 04:12 PM05/01/22 10:41 AM05/01/22 01:56 PM-
37325ਵਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਬਰਸੀਮ ਗਲ਼ ਬਹੁਤ ਰਿਹਾ ਕੋਈ ਹਲ ਦਸੱਣਾ ਜੀ ?TagYes---- 04/01/22 03:14 PM05/01/22 10:41 AM05/01/22 01:38 PM-
37326Amrinder Singh45 days ai da course hunda hai eh apply kithe hunda hai te isde training center kithe kithe ne te oh site dsseo kithe apply hunde a ?TagYesAudio-- 04/01/22 03:11 PM05/01/22 10:55 AM05/01/22 04:11 PM-
37327AmanSir g gande lgaye c te paneeri kaffi bach gyi hun hor jgh ni hai lgon lyi es paneeri nu kise tra waste hon tu bchaya ja skda hai v do k month bdh lgg jave ya fr es tu ganddi tyaar krn lyi es nu gutt jgh vich lgaya jaa skda hai kirpa kr k sahi rai deo ?TagYes---- 04/01/22 02:35 PM05/01/22 10:41 AM05/01/22 01:40 PM-
37328Raghunathsir ye tamatar ka paudha hai isme pattiya ek dum sikud gyi hai koi upay btaye ?TagYesAudio
1
 
 04/01/22 02:31 PM05/01/22 10:54 AM05/01/22 04:17 PM-
37329Govind singhBakri kaise kharide ? TagYes---- 04/01/22 02:21 PM05/01/22 10:40 AM05/01/22 12:28 PM-
37330satnamHlo sir m majja da brosilus bimari da test krva lia c ohna di report negative ayi aa pr meri ik hor majj 45 din rhde soo pyi ehda ki karn aa ?TagYes---- 04/01/22 01:44 PM05/01/22 10:40 AM05/01/22 12:33 PM-
37331satnamHlo sir majj sui nu ajj 10 din ho gye3 dina baad bacha Mr gia majj 45 din time to phla so pyi c . Hun sir maj dudh ta de rhi aa pr majj pasma kise tarrke nal v ni krdi lectomas dwaii v dine aa . Din v Chad k dakh lia pr bache mrn to baad pasma jma ni krdi hr bar teeka lga k hi chuwai krde aa.sir pasma krn vaste koi vadia medicine dsso mno ta mere area de doctor ne jawab de dita v eh ta kudrti ho gia ?TagYes---- 04/01/22 01:42 PM05/01/22 10:40 AM05/01/22 12:49 PM-
37332Balvir Singh MannHello sir amrood da buta 8 month da ik jagah to putt ke dusri jagah te lagona kada lagga sakde aa te thalle ki paye 200 km to lai ke onna ?TagYes---- 04/01/22 01:24 PM05/01/22 10:39 AM05/01/22 12:50 PM-
37333ShipraAlpanso m abhi manzar aa gaya h aisa ku hua aage kya krna chahiye ?TagYes---- 04/01/22 12:56 PM05/01/22 10:39 AM05/01/22 12:50 PM-
37334sewak dhillonਮੱਝ ਦੇ ਟੀਕਾ ਭਰਾਇਆ ਸੀ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤਾਰਾਂ ਜੀਆਂ ਸੁੱਟ ਦੀ ਰਹੀ ਹੁਣ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨਿਆਂ ਬਾਅਦ ਚੈੱਕ ਕਰਵਾਉਣ ਤੇ ਡਾਕਟਰ ਕਹਿੰਦਾ ਖਾਲੀ ਆ ਤੇ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਨੂੰ ਸੋਜ ਆ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 04/01/22 12:45 PM05/01/22 10:38 AM05/01/22 12:51 PM-
37335chhotu godaraश्रीमान जी 45 दिनों के लगभग गेहूं है इसमें एनपीके 19 19 19 की स्प्रे कर सकते हैं क्या और इसमें क्या डालें ताकी गेहूं अच्छे से फुटाव और बढ़वार कर सके। गेहूं में पीलापन भी दिखाई दे रहा है। बिजाई के समय एक बैग डीएपी और अब पहले पानी के साथ एक बैग यूरिया और 3 किलो सल्फर 80 दे रखी है। कृपा करके मुझे उचित और जल्दी सुझाव दें। धन्यवाद् ?TagYes---- 04/01/22 12:41 PM05/01/22 10:38 AM05/01/22 12:52 PM-
37336sandhu saabSir sade kol ik HF cow ha oh pahla ta 14 15 kilo milk dendi C par hun oh milk to ght rahi ha isnu kehda supplement ka feed Pai jawe Ki oh milk vdawe ?TagYes---- 04/01/22 12:38 PM05/01/22 10:38 AM05/01/22 12:54 PM-
37337sandhu saabSir Ji pomerion dog da Bacha kine ku rate vich miluga Ji ? TagYes---- 04/01/22 12:26 PM05/01/22 10:37 AM05/01/22 12:54 PM-
37338Navin kumargende ke ped me kala patta ho rha hai iski dwai btaye ?TagYesAudio-- 04/01/22 11:57 AM05/01/22 10:54 AM05/01/22 04:16 PM-
37339Navin kumargende ke ped me kala patta ho rha hai ilaj btaye ?TagYesAudio-- 04/01/22 11:48 AM05/01/22 10:53 AM05/01/22 04:16 PM-
37340Navpreet singhSir ma buffalo ka dairy farm Karna ha mainu training kha se mil sakdi ha mere dist muktsar ha ?TagYes---- 04/01/22 11:48 AM05/01/22 10:37 AM05/01/22 12:55 PM-
37341kuljeetHlo sir , 1 nu Axial and topic mix krke kanke te sapry kiti sii gullidande waste ajj rain paye gai ki hun medicinr aser krugi ?TagYes---- 04/01/22 11:04 AM05/01/22 10:37 AM05/01/22 12:57 PM-
37342Ashok kushwahaमिर्च की खेती ?TagYes---- 04/01/22 10:56 AM05/01/22 10:36 AM05/01/22 12:57 PM-
37343Rajwinder Singhਮੁਰਗੀ ਪਾਲਣ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYes---- 04/01/22 10:12 AM05/01/22 10:36 AM05/01/22 01:40 PM-
37344manjot grewalSir knk nu ik pani ik bori urea te axial di spray kiti nu 15 din ho gye es tra pili pain da ke karn te hl dso g ?TagYes--
2
 
 
04/01/22 09:48 AM05/01/22 10:36 AM05/01/22 01:04 PM-
37345Amandeep singhSir katti aa ji murrah nasal di ...A i karvaune aw sir oh raihdi Ni , 2-3 var jhote to v kra li fr v ni raihdi sir ki Kita jave ?TagYes---- 04/01/22 09:04 AM--05/01/22 01:05 PM-
37346ਪਰਮਜੀਤ ਸਿੰਘ3086 187 ਕਣਕ ਥੋੜੇ ਜਿਹੇ ਪੈਰਟ ਕਲਰ ਵਿੱਚ ਆਗੀ ਅੱਧਾ ਗੱਟਾ ਡੀਏਪੀ ਅੱਧਾ ਯੂਰੀਆ ਪਹਿਲੀ ਕਿਸ਼ਤ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਅੱਜ ਚੌਥਾ ਦਿਨ ਹੈ ?TagYes---- 04/01/22 08:57 AM05/01/22 10:37 AM05/01/22 01:06 PM-
37347Sidhu20 ਦਿਨ ਦਾ ਕੱਟਰੂ ਹੈ ਜੀ ਅੱਖਾਂ ਵਿਚੋਂ ਪਾਣੀ ਵਗਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਮਜੋਰੀ ਵੀ ਹੈ ?TagYes---- 04/01/22 08:56 AM05/01/22 10:52 AM05/01/22 01:06 PM-
37348ਪਰਮਜੀਤ ਸਿੰਘ3086 187 ਕਣਕ ਥੋੜੇ ਜਿਹੇ ਪੈਰਟ ਕਲਰ ਵਿੱਚ ਆਗੀ ਅੱਧਾ ਗੱਟਾ ਡੀਏਪੀ ਅੱਧਾ ਯੂਰੀਆ ਪਹਿਲੀ ਕਿਸ਼ਤ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਅੱਜ ਚੌਥਾ ਦਿਨ ਹੈ ?TagYes---- 04/01/22 08:55 AM05/01/22 10:52 AM05/01/22 01:42 PM-
37349Radhe shyamSIR gehu me pani dene ke bad podhe pile ho rhe h 45 kg urea fangisaid pani ke sath or 50 kg DAP 8kg zink buvai ke sath de h gobar ki khad pichhle sal dali thi ?TagYes--
1
 
 04/01/22 08:30 AM05/01/22 10:52 AM05/01/22 01:07 PM-
37350harwinderSir road de naal naal hon krke kanak fot ni kr rahi ehde lyi ki paia jawe ?TagYesAudio-- 04/01/22 08:08 AM05/01/22 10:53 AM05/01/22 04:15 PM-