All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 36351-36400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
36351Amritpal singh BrarKank ess tara ho rahe aa 2851 beej aa g urea pai nu 8 din ho ge mi sare urea 3 bag pai aa ek acre vich te ek zinc sulfate di spray kiti c 24 din ho ge hun ess tara kyo aa daso g ?TagYes--
2
 
 
20/01/22 10:22 AM20/01/22 10:58 AM21/01/22 01:42 PM-
36352madhukarHow to get rid of this disease ?TagYes--
2
 
 
20/01/22 10:15 AM25/01/22 01:16 PM21/01/22 01:42 PM-
36353Harbir SinghSir ji buffalo ko byae huye 6 month ho gaya hai abhi Tak nahi bholi hai na hi doka kiya hai ?TagYes---- 20/01/22 09:34 AM20/01/22 11:01 AM21/01/22 02:16 PM-
36354supreetBest season to grow carrots ?TagYesVideo Audio
1
 
 20/01/22 09:29 AM20/01/22 10:51 AM21/01/22 01:43 PM-
36355Hardeep SinghSir mera 8 din da katta bimar hai dudh b nhi pee reha kehri dwai diti jawe ?TagYes---- 20/01/22 09:27 AM20/01/22 10:51 AM21/01/22 01:44 PM-
36356MD Junctionਠੰਡ ਵਿੱਚ ਪਸ਼ੂਆਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਕਿਵੇਂ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹਨ ?TagYes---- 20/01/22 09:26 AM20/01/22 10:54 AM21/01/22 01:44 PM-
36357Aman2 4d ki dose kya hai ek acre k liye, lawn (playground) meh weeds kill krne k liye ?TagYes---- 20/01/22 09:08 AM25/01/22 01:17 PM21/01/22 01:45 PM-
36358Sukhchain SinghSir yeh paudha eve kyo hogya g mai ta Actara spray v krti c g fr v thik ni hoya koi desi ilaz dso g ?TagYes--
3
 
 
20/01/22 09:03 AM20/01/22 10:55 AM21/01/22 01:45 PM-
36359RAKESHHello sir ?TagYes--
1
 
 20/01/22 09:02 AM20/01/22 10:56 AM21/01/22 01:46 PM-
36360Sikander AratiyaHow to make feed for hf cows and its quantity ? TagYes---- 20/01/22 08:37 AM20/01/22 10:56 AM21/01/22 01:46 PM-
36361major singhਮੇਰੀ ਮਝ ਦੇ ਦੁੱਧ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ?TagYes---- 20/01/22 07:27 AM20/01/22 10:56 AM21/01/22 01:47 PM-
36362ARVIND BIHANIक्या आलू में 00 52 34 के साथ प्रोपिकॉनाज़ोल + मैनकोज़ेब M45 /biomycin + copper oxycloride tank मिक्स कर स्प्रे कर सकते है ? TagYes---- 20/01/22 12:50 AM20/01/22 10:57 AM21/01/22 01:47 PM-
36363Sukhman ਸੱਤ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ 2 ਕਨਾਲ ਸਰੋਂ ਬੀਜੀ ਹੈ ਹੁਣ ਫੁੱਲ ਨਿਕਲ ਰਹੇ ਹਨ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਝਾੜ ਲੈਣ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 19/01/22 11:35 PM20/01/22 10:35 AM20/01/22 02:09 PM-
36364Shakti Rajबछिया 7 महीने की है उसके दांतों में से आवाज आती है कोई उपाय बताए ?TagYes---- 19/01/22 10:41 PM20/01/22 10:34 AM20/01/22 02:09 PM-
36365Manjinder Meri ek shikaya aa ji ki es app vich sudhar di lod aa hrk fsl ta beej hdd nalo wdh dsea hoea trbuz da bez e 1 2 kilo dsea jo ki bhut e jyda hai 50 gram seed vich tkrbn 2000 seed hunda or jis hisab nal dsea ki buta toh buta 60 90 cm or line to line 3 3.5 metr rakhni tkrebn 9 futt pr line or 2 futt pr buta es hsab nll ta 2500 buta lgu kille da je 4 beej v ekhta lawage ta v 200 250 gram seed lgu fr 1toh 2 kilo kyu ?TagYes---- 19/01/22 09:40 PM20/01/22 10:34 AM20/01/22 02:13 PM-
36366Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੱਝਾਂ ਨੂੰ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਚਰ ਕਿਹੜਾ ਪਾਈਏ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 19/01/22 08:46 PM20/01/22 10:33 AM20/01/22 02:26 PM-
36367Gurjant singhਸ਼੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਜਰਸੀ ਵੈਹੜੀ ਹੈ 18 ਜਨਵਰੀ ਨੂੰ ਉਹਦੇ 9 ਮਹੀਨੇ ਪੂਰੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਉਸਦੇ ਲੇਵੇ ਅਤੇ ਥਣਾਂ ਉਪਰ ਬਹੁਤ ਸੋਜ ਹੈ ਥਣਾਂ ਉਪਰ ਬਹੁਤ ਜਾਦਾ ਅਕੜਾਅ ਹੈ ਥਣਾਂ ਨੂੰ ਦਬਾਇਆ ਦੁੱਧ ਦੀ ਬੁੰਦ ਤੱਕ ਨਹੀਂ ਨਿਕਲਦੀ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 19/01/22 08:41 PM20/01/22 10:33 AM20/01/22 02:15 PM-
36368Jagdeep Sandhuਡਾ. ਸਾਹਿਬ Bobimin B powder ਬੱਕਰੀ ਦੀ height ਵਧਾਉਣ ਲੲੀ ਵਧੀਆ ਹੈ ?TagYes---- 19/01/22 08:31 PM--20/01/22 02:16 PM-
36369Jagdeep Sandhuਡਾ. ਸਾਹਿਬ ਬੱਕਰੀ ਨੂੰ Deworming ਕਰਨ ਲੲੀ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾੲੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ,ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 19/01/22 08:24 PM--20/01/22 02:18 PM-
36370Jagdeep Sandhuਡਾ. ਸਾਹਿਬ ਬੱਕਰੀ ਦੀ height ਵਧਾਉਣ ਲੲੀ ਕੋਈ ਫੀਡ ਸਪਲੀਮੈਂਟ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 19/01/22 08:20 PM--20/01/22 02:18 PM-
36371Dheeraj Mehtaसर जी हमारी गाय तीन बार हीटमे आई है और आज भी हीटमे है ओर डाक्टर को बुलाते तो वह कहते हैं अभी सिमन नहीं है अब हमे क्या करना होगा ?TagYes---- 19/01/22 08:19 PM20/01/22 10:33 AM20/01/22 02:19 PM-
36372Gurdeep Saharanसभी को नमस्कार मेरे पास 7.5 एचपी पावर वीडर है और उसके टायर घिस चुके हैं तो मैं अभी उसके टायर बदलना करना चाहता हूं जिसके लिए मैं 5.0 12 या 6.0 12 के टायर लगाना चाहता हूं तो मुझे इसके फायदे और नुकसान बताएं ?TagYes---- 19/01/22 08:03 PM20/01/22 10:33 AM20/01/22 02:19 PM-
36373Gurdeep Saharanसभी को नमस्कार ?TagYes---- 19/01/22 07:59 PM20/01/22 10:32 AM20/01/22 02:19 PM-
36374kulwinder singh4 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਮੋਹਰਾ ਕੱਟੀ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀ ਕੁਝ ਵਰਤੀਏ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਚਰ ਕਿਹੜਾ ਵਰਤੀਏ ?TagYes---- 19/01/22 07:59 PM20/01/22 10:32 AM20/01/22 02:20 PM-
36375Sandeep singhਇਹ ਗਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਥਣ ਖਰਾਬ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਉਸ ਵਿੱਚੋ ਦੁੱਧ ਵੀ ਆਉਣੋਂ ਹੱਟ ਗਿਆ ਸੀ ਕੱਲਾ ਪਾਣੀ ਜਾ ਆਉਂਦਾ ਸੀ ਥਣ ਦੇ ਉੱਪਰ ਹਵਾਨੇ ਨੂੰ ਸੋਜ ਵੀ ਹੋ ਗਈ ਸੀ ਹੁਣ ਇਹਦੇ ਸੂਣ ਵਿੱਚ 20 ਦਿਨ ਰਹਿ ਗਏ ਤੇ ਇਸ ਨੂੰ E care se ਤੇ metabolite ਦੇ ਦਿੱਤੇ ਤੇ vitamin H ਦੇ ਰਹੇ ਆ । ਇਸ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ ਕਿ ਹੋਰ ਵੀ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੇਣੀ ਪਊਗੀ ਜਿ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਹੈ ਤਾਂ ਦੱਸ ਦਵੋ ਜਾਂ ਕੋਈ ਵੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸ ਦਵੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਥਣ ਚੱਲ ਪਵੇ।TagYes--
4
 
 
19/01/22 07:27 PM20/01/22 10:31 AM20/01/22 02:22 PM-
36376Abhiram singhSir ye khire ka beej Mila hi dukan me iski pedawar kitni hi beej ki or kis tarike se boye ?TagYes--
1
 
 19/01/22 07:06 PM20/01/22 10:31 AM20/01/22 02:23 PM-
36377Sahil Bishnoi खीरे की फ़सल में अभी क्या मुख्य समस्या आ रही है ?TagYes---- 19/01/22 06:56 PM20/01/22 10:31 AM20/01/22 02:23 PM-
36378Satnam singhਸਰੋ ਵਾਲੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਸਰੋ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਹੋਰ ਕਿਹੜੀ ਫਸਲ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 19/01/22 06:41 PM20/01/22 10:30 AM20/01/22 02:24 PM-
36379Niteesh Kumar Patel Masoor ki fasal ki Patti lal ho gayi hai iska karan kya hai ?TagYes--
2
 
 
19/01/22 06:13 PM20/01/22 10:30 AM20/01/22 02:24 PM-
36380Sandy grohithe dog di problems bare v puch skde aa yes or no ? TagYes---- 19/01/22 05:51 PM20/01/22 10:30 AM20/01/22 02:25 PM-
36381Jinderਚੌਲਾਂ ਦੀ ਵਿਜਾਈ ਦਾ ਕੀ ਸਮਾਂ ਹੈ ?TagYes---- 19/01/22 05:27 PM25/01/22 01:16 PM20/01/22 02:25 PM-
36382harmanpreet singhhllo ji, kal chukander nu ..0 52 34 de spray karni a...nal sticker v pauna aa, per 22 treek nu barish das rahhe aa...kii spray karr sakde aa , spray daa result millu poora j barish ho jandi hai ?TagYes---- 19/01/22 05:24 PM20/01/22 10:29 AM20/01/22 01:12 PM-
36383Vibhor Tandonmy 6 month cow calf passing bloody watery stools and fever too. vet recommend deworming by half banminth forte bolus and gave an antibiotic injection. is it ok and right treatment please answer quickly ?TagYes--
1
 
 19/01/22 05:14 PM20/01/22 10:29 AM20/01/22 01:15 PM-
36384ravneet maanਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਕੱਲ ਦੀ ਖੰਘ ਜਿਹੀ ਕਰ ਰਹੀ ਆ ਮੂੰਹ ਥੱਲੇ ਕਰ ਕੇ. ਨਾਲ ਪੱਠੇ ਵੀ ਘੱਟ ਖਾਂ ਰਹੀ ਹੈ... ਮੈਂ ਦਾਲ ਚੀਨੀ ਦਿਤੀ ਸੀ ਕੁੱਟ ਕੇ ਪਾਊਡਰ ਬਣਾ ਕੇ ਪਾਣੀ ਵਿੱਚ ਘੋਲ ਕੇ.. Per ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪਿਆ.. ਏਦਾਂ ਲੱਗਦਾ ਜਿਵੇਂ ਗਲੇ ਵਿੱਚ ਕੁੱਛ ਫਸਿਆ ਹੋਵੇ.. ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 19/01/22 05:10 PM20/01/22 10:29 AM20/01/22 01:17 PM-
36385Sachin VashishtDr Saab ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਦੇ ਇਕ ਕੰਨ ਵਿੱਚੋ ਰੇਸ਼ਾ ਜੇਹਾ ਆਉਂਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਓਦੇ ਪੈਨਸਲੀਨ ਦੇ ਟੀਕੇ ਤੇ hydrogen naal saaf v kita but hje v paak auno ni ਹਟੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ਼ ਦੱਸ ਦਿਉ ਜੀ ?TagYes---- 19/01/22 05:10 PM20/01/22 10:28 AM20/01/22 01:18 PM-
36386Amarjeetsir dariy vibhag di scheme bare jankari len lyi koi app hai ?TagYesAudio-- 19/01/22 05:03 PM20/01/22 10:36 AM20/01/22 02:34 PM-
36387Amarjeetsir ik jersy gaa hai jisnu sui nu sal ton upr ho gya 7-8 var ai krwa chuke hn repeat hoyi jandi hai rahndi nahi hai?TagYesAudio-- 19/01/22 05:02 PM20/01/22 10:36 AM20/01/22 02:39 PM-
36388Amarjeetsir mai dairy di training laini hai is bare jankari laini c ?TagYesAudio-- 19/01/22 05:00 PM20/01/22 10:36 AM20/01/22 02:52 PM-
36389Kirandeep singhSir m pbw 803 pbw zinc 1 te dbw 187 kank beeji aa M ehna te lihocin spray hun kr skda m 2 bag urea de pate te half bag hor pauna m pehla spray lihocin di kra k urea sari khtm kra knk 72 din di hogi ?TagYes---- 19/01/22 04:39 PM20/01/22 10:26 AM20/01/22 01:20 PM-
36390Gurninder SinghSir matar kite kite phul lag rahe a es ton changa jhaad lain waste kehdi spray kariye ?TagYes--
1
 
 19/01/22 04:30 PM20/01/22 10:26 AM20/01/22 01:21 PM-
36391Sukhraj Singh Gorayaਮੇਰੇ 4 ਕਿੱਲੇ ਵਿੱਚ ਮੀਹ ਦਾ ਪਾਣੀ ਪੂਰੇ 1 ਹਫਤੇ ਬਾਅਦ ਸੁੱਕਾ ਸੀ ਅਤੇ ਕਣਕ ਇਸ ਤਰਾਂ ਪੀਲੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ 2967 ਬੀਜ ਹੈ 70 ਦਿਨ ਦੀ ਫਸਲ ਆ ਹੁਣ ਕੋਈ ਖਾਦ ਦਵਾਈ ਪਾਈਏ ਜਾਂ ਸਮੇਂ ਨਾਲ ਆਪੇ ਠੀਕ ਹੋਜੂ ?TagYes--
1
 
 19/01/22 04:26 PM20/01/22 10:26 AM20/01/22 01:22 PM-
36392Amrit pal singhਆਲ਼ੂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਢਿੱਲ ਅਤੇ ਪੀਲੇ ਕਿਓਂ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ TagYes--
2
 
 
19/01/22 04:25 PM20/01/22 10:25 AM20/01/22 01:24 PM-
36393Harpreet singhsir 3086 variety hai 75 din di kanak hai gulidande di koi spray ni hoyi gulidanda hai ehde ch is vich kehdi spray kriye te mausam de hisab nal kdo tk krni sahi rhugi ?TagYesAudio
1
 
 19/01/22 03:49 PM20/01/22 10:37 AM20/01/22 02:54 PM-
36394Gurjinder Singh TagNoAudio-- 19/01/22 03:35 PM20/01/22 10:37 AM---
36395Kuldip SidjuPunjab ma gur training center kithe ha ?TagYes---- 19/01/22 03:02 PM20/01/22 10:25 AM20/01/22 01:25 PM-
36396varinder singh jammuਮਟਰ ਪੀਲੇ ਪੈ ਗਏ ਜੀ ਕੋਈ ਸਪਰੈ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 19/01/22 03:01 PM20/01/22 10:25 AM20/01/22 01:25 PM-
36397Astha SinghJob regarding information ?TagYes---- 19/01/22 02:38 PM--20/01/22 01:25 PM-
36398IslamuddinDane dar salfar ka upyog fasal me kab kare ?TagYes---- 19/01/22 02:35 PM20/01/22 10:15 AM20/01/22 01:25 PM-
36399Amandeep Singhkanak paune 3 mahine di ho gyi ghata di spray krni hai boron di te npk di ehna da result dsso kiwe rhuga ?TagYesAudio-- 19/01/22 02:07 PM20/01/22 10:38 AM20/01/22 02:32 PM-
36400saurya yadavSir.gir gaye ke liye konsa semen accha hoga jo kabre rang me gir nikle aur ka record bhi accha ho ?TagYes---- 19/01/22 01:31 PM19/01/22 02:01 PM20/01/22 01:26 PM-