All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 36301-36350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
36301Amandeep singhSir ghodi de paira ch ਛਾਲੇ ho gye kive thik honge ji?TagYes---- 21/01/22 08:54 AM--22/01/22 01:49 PM-
36302Sukhjinder singhSat shri akal sir mere mirch di fasal ch pataa morodak rog hai osdi roktham lai kehre dawai kiti jave ?TagYes---- 21/01/22 08:52 AM21/01/22 11:16 AM22/01/22 01:50 PM-
36303amrinder Singhਸਰ ਜੀ ਗਾਂ ਦੇ ਥਣ ਵਿਚ ਸ਼ਿਸ਼ਰੇ ਆਉਣ ਲਗ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਰੁਕ ਰੁਕ ਕੁਝ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਹੁਣ ਸ਼ਿਸ਼ਰੇ ਵਾਲੇ ਥਣ ਵਿਚ ਦੁੱਧ ਘਟ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਸ਼ਿਸ਼ਰੇ ਲਈ ਤੇ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਕਰਨਾ ?TagYes---- 21/01/22 08:51 AM--22/01/22 01:51 PM-
36304Iqbaljit Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ। ਮੱਝ ਦਾ ਦੁੱਧ ਬਹੁਤ ਪਤਲਾ ਹੈ ਜੀ।ਫੈਟ ਵੀ 6.0 ਹੈ ਜੀ। ਕੀ ਦੇਈਏ ਜੀ ਦੁੱਧ ਸੰਘਣਾ ਕਰਨ ਲਈ ?TagYes---- 21/01/22 08:16 AM21/01/22 11:16 AM22/01/22 01:51 PM-
36305Rathoreजीरे की खुराक के बारे मे बताईऐ ?TagYes---- 21/01/22 07:32 AM21/01/22 11:16 AM22/01/22 01:52 PM-
36306Sardar Jaswinder Singh Laddiਡਾਇਮੰਡ ਆਲੂ ਏ 80ਦਿਨ ਦਾ ਹੋ ਚੁੱਕਿਆ ਪਰ ਥੱਲੇ ਆਲੂ ਇੱਕ ਦੋ ਦਾ ਸਾਇਜ ਗੋਲੀ ਸਾਇਜ ਏ ਬਾਕੀ ਮੱਕੀ ਦੇ ਦਾਣੇ ਜਿੰਨੇ ਸਾਇਜ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਏ ਸਪਰੇਅ ਜਾਂ ਕੁਝ ਹੋਰ ?TagYes---- 21/01/22 07:28 AM21/01/22 11:15 AM22/01/22 01:52 PM-
36307SHYAMमधुमक्खी पालन करने के लिए ट्रेनिंग भारत में कहां पर दी जाती है सरकारी या गैर सरकारी संगठनों का पता और फोन नंबर देने की कृपा करें ?TagYes---- 21/01/22 07:22 AM21/01/22 11:15 AM22/01/22 01:53 PM-
36308Rathoreजीरे की फसल की जानकारी ?TagYes---- 21/01/22 06:26 AM21/01/22 11:15 AM22/01/22 01:53 PM-
36309ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂFrom where I can get nursery of yellow and red capsicum for my kitchen garden ?TagYes---- 21/01/22 05:55 AM21/01/22 11:15 AM22/01/22 01:53 PM-
36310Manoj KumarSir mera question Dr.Bipin Gupta sir se hai , mai lease pe land le kar Dairy business shuru karna chahta hu ,lekin mai kisi big company me milk na dekar, mai direct customer dealing karna chahta hu, lekin mai apne customer se payment cash na lekar direct apne Bank account me leta hu, to kya is case me bank mujhe new Dairy Farm shuru karne ke liye loan dega Mera cibil score bhi 750+ hai, Maine Diary Management course bhi kiya hai ?TagYes---- 21/01/22 05:40 AM--22/01/22 01:56 PM-
36311SHYAMमैं मधुमक्खी पालन की ट्रेनिंग लेना चाहता हूं ये भारत में कहीं भी सरकारी या गैर सरकारी स्तर पर कहां मिलेगी ?TagYes---- 21/01/22 02:51 AM21/01/22 11:14 AM22/01/22 01:54 PM-
36312Bhupendra kumarमोती की खेती कैसे करें ? TagYes---- 21/01/22 12:14 AM21/01/22 11:14 AM22/01/22 01:54 PM-
36313feroz KHANsir gaa de ik hi tube hai bachedani ch jis karn oh aas ni rah rahi kafi ilaj krwaya koi hal dsso ?TagYesAudio-- 20/01/22 10:41 PM21/01/22 11:05 AM21/01/22 02:23 PM-
36314Anirudh 5 month ki hf heifer ke liye kehda mineral mixture best hai ?TagYes---- 20/01/22 09:31 PM21/01/22 10:10 AM21/01/22 02:20 PM-
36315SaleemOriginal kadaknath murgi m p me kahan par milegi pata chahiye ?TagYes---- 20/01/22 08:36 PM21/01/22 10:10 AM21/01/22 02:19 PM-
36316Ramkesh Kumarयह कौन सा रोग है ?TagYes--
1
 
 20/01/22 08:34 PM21/01/22 10:09 AM21/01/22 02:19 PM-
36317थावरिया राम यादव मैं मशरूम उत्पादन करना चाहता हूँ कहाँ से जानकारी मिलेगी मैं राजस्थान के अलवर जिले का निवासी हूँ ?TagYes---- 20/01/22 08:33 PM21/01/22 10:09 AM21/01/22 02:19 PM-
36318Pawan Kumarਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਦੀ ਫੈਟ ਨਹੀ ਵੱਧ ਰਹੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 20/01/22 08:31 PM21/01/22 10:08 AM21/01/22 02:19 PM-
36319Jagdeep sir 6 ghnte ho gye ai kraye nu eda da sittya dubara ai di lod hai ya nahi ?TagYesAudio
2
 
 
20/01/22 08:30 PM21/01/22 11:05 AM21/01/22 02:25 PM-
36320Rohit Kumar SharmaSir Pyaj ki Paneeri lag 2 Mahina ho ga hai per jada barish ke karan hum ab khat ki bahai nai kar pa raha Kya hum bina bahai kara direct Jamine pe ropai kara sakta ha Ya koi dusra tarika ha to jarur batai Basal dose me khad upra se daal de aur pani de to ?TagYes---- 20/01/22 08:08 PM21/01/22 10:08 AM21/01/22 02:18 PM-
36321Manjot chahalHello sir Namskar ji Sir ਮੈਗਜ਼ੀਨ ਤੇ ਚਲੇਟਡ ਜ਼ਿੰਕ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਸਾਫ ਮੌਸਮ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜਾਂ ਫਿਰ ਹੁਣ ਹੋ ਜਾਵੇ ਗੀ ਜੀ ਜਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਹੁਣ ਮੌਸਮ ਆ ਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 20/01/22 08:06 PM21/01/22 10:00 AM21/01/22 02:18 PM-
36322ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਰ ਕਣਕ ਦੇ ਪੱਤਿਆਂ ਦੇਵ ਵਿਚਕਾਰੋਂ ਰੰਗ ਪੀਲਾ ਹੋ ਕੇ ਫਿਰ ਧੱਬੇ ਪੈ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਪੱਤੇ ਵਿੱਚੋਂ ਕਲੋਰੋਫਿਲ ਉੱਡ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕਾਰਨ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ਮੇਹਰਬਾਨੀ ਹੋਵੇਗੀ ?TagYes--
4
 
 
20/01/22 07:26 PM21/01/22 09:59 AM21/01/22 01:52 PM-
36323rohit yadavRegent kitne ki mile gi altra ?TagYes---- 20/01/22 07:08 PM21/01/22 09:59 AM21/01/22 01:52 PM-
36324rohit yadavसर जी 6444 धान बेचना चाहता हूँ ?TagYes---- 20/01/22 07:04 PM21/01/22 09:58 AM21/01/22 01:52 PM-
36325inderpalSir jo frusimide bolus aa wo kis liye varti jandi aa.te kheri company di aa ?TagYes---- 20/01/22 06:41 PM21/01/22 09:58 AM21/01/22 01:53 PM-
36326RaviSat Sri akal sir Sir mai bee keeping karna chahunda ha Te menu is naal sambhandit jankari chahidi hai ?TagYes---- 20/01/22 06:27 PM21/01/22 09:57 AM21/01/22 01:53 PM-
36327ਬੇਅੰਤ ਸਿੰਘ ਚੋਹਾਨਸਤਿ ਸੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਪਾਮ ਨੂੰ ਗਰੋਥ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀ ਪਾਈਆ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 20/01/22 06:02 PM21/01/22 11:04 AM21/01/22 01:54 PM-
36328ਬੇਅੰਤ ਸਿੰਘ ਚੋਹਾਨਸਤਿ ਸੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰੇ ਅੰਬ ਦਾ ਬੂਟਾ ਇਸ ਤਰਾਂ ਹੋ ਗਿਆ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 20/01/22 05:59 PM21/01/22 09:55 AM21/01/22 01:54 PM-
36329Jitendra Yadav80 85 din me Anne Valli soyabean ki kon si variety hai ?TagYes---- 20/01/22 05:54 PM21/01/22 09:54 AM21/01/22 01:55 PM-
36330Lakshman singhमहोदय आम की आम्रपाली किस्म के पौधे कहां से मिलेंगे ? TagYes---- 20/01/22 05:40 PM21/01/22 09:54 AM21/01/22 01:55 PM-
36331balrajSir g, bamboo farming bare jankari deyo ?TagYes---- 20/01/22 05:39 PM21/01/22 09:54 AM21/01/22 01:55 PM-
36332Shish ramचने मे सरसों जैसा घास हो गया है बिजाई हुई थी 25 नवम्बर को कोई उपाय बताएँगे ?TagYes---- 20/01/22 05:06 PM21/01/22 09:53 AM21/01/22 01:56 PM-
36333inderpalDr.sahib ji meri iss cow di first time delivery honi aa isde udder de agle paase iss Tera paani bhr gya..koi illaj dasyo 10 din baaki aa a ki problem aa ji ?TagYes--
1
 
 20/01/22 05:01 PM21/01/22 09:53 AM21/01/22 01:57 PM-
36334Rupinder Singh Sonyਅਨਾਰ ਦੇ ਪੂਰੀ ਤਰਾਂ ਪੱਤੇ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੇ।ਜੋ ਫੁੱਲ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਉਹ ਵੀ ਝੜ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 20/01/22 04:52 PM21/01/22 09:52 AM21/01/22 01:59 PM-
36335Shiven ChaudharyWhat is the best fertilizer to be used while sowing poplar trees?TagYes---- 20/01/22 03:47 PM21/01/22 09:52 AM21/01/22 02:00 PM-
36336chhina saabSir majh da hal hoju koi nukas jia hogya pka hal ?TagYes--
3
 
 
20/01/22 03:23 PM21/01/22 09:52 AM21/01/22 02:00 PM-
36337Harmander Singh BrarSir 19. 19. 19. Ja 20. 20. 20 da kanak te spry karn da ki fayda hai ? TagYes---- 20/01/22 03:18 PM20/01/22 03:44 PM21/01/22 02:01 PM-
36338ਨਵਾਬ ਅਲੀਸਰ ਜੀ ਜਰਸੀ ਵੱਛੀ ਆ ਦੂਜੇ ਸੂਏ ਲਈ 4-5 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਆ ਇੱਕ ਥਣ ਵਿੱਚੋਂ ਦੋ ਤਿੰਨ ਧਾਰਾਂ ਹੀ ਆਉਦੀਆਂ ਹਨ ਥਣ ਚੱਲ ਸਕਦਾ ਜਾਂ ਨਹੀ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਰਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 20/01/22 03:13 PM20/01/22 03:45 PM21/01/22 02:02 PM-
36339chinuਘੋੜੇ ਦੀ ਸਰਦੀਆ ਦੀ ਫੀਡ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ chahidi ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 20/01/22 03:06 PM20/01/22 03:46 PM21/01/22 02:02 PM-
36340Gopy gillSir,meri kanak 80 85 din aa te barish krn paate pilye ho gye ne kehri spray kri aye ?TagYes--
2
 
 
20/01/22 01:54 PM20/01/22 03:47 PM21/01/22 02:03 PM-
36341JASSA Ji 6 month de murge nu kine ml albomar sahi rhu ?TagYes---- 20/01/22 12:57 PM20/01/22 02:16 PM21/01/22 02:15 PM-
36342Sunil Bishnoiਨਮਸਕਾਰ ਜੀ ਚਨੇ ਦੀ ਪਿਛੇਤੀ ਬਿਜਾਈ ਕਦੋ ਤੱਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ variety ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 20/01/22 12:37 PM20/01/22 02:16 PM21/01/22 02:16 PM-
36343Ramesh-KumarBakri ko ek bar cross karwaye hai Lekin nahi rakhi to dubara cross karwaye hai to bacha rakhne ke kya upay kare kya kya de aur kya na de khane me ?TagYes---- 20/01/22 12:32 PM20/01/22 02:15 PM21/01/22 01:32 PM-
36344jagjeet singhSir eh murgi te murga kehdi nasal da hai ?TagYes--
4
 
 
20/01/22 12:32 PM20/01/22 02:15 PM21/01/22 01:32 PM-
36345jagjeet singhSir asii meeh ton pehla kank te krn lyii tata wali ah dwayi leandi si meeh karn pehla krii ni gyi hun kraa ga meeh krke kank da patta kuchh upro pila ho gya naa hun sanu kank ta esa dwai da vdia result milu jaa vich kus hor v spray add krii aa ta ehh dwa di kini dose payie ?TagYes--
2
 
 
20/01/22 12:23 PM20/01/22 02:15 PM21/01/22 01:36 PM-
36346gagandeep singhSir g eh medicine nu ki benefit krdi a ?TagYes--
1
 
 20/01/22 11:52 AM20/01/22 03:48 PM21/01/22 01:36 PM-
36347NASiR KHANPashu palan pr loan ?TagYes---- 20/01/22 11:22 AM21/01/22 09:51 AM21/01/22 01:37 PM-
36348gurmanjot singhsir sarso nu full pai chuke han or kise kise boote nu falliya v pe rhiya g hun dso g ki koi spray kriye ya kuj jis nl vdia jhaarh aave ....hun tk bs sundi di spray kiti or urea te ssp paayi c neeche hun dso g koi spray ya kuj es stage te kriye jhaarh vdaun lyi ?TagYes---- 20/01/22 11:18 AM21/01/22 09:51 AM21/01/22 01:39 PM-
36349sodhi singhKya dikkat hai knk ch ilaj v daso ?TagYes--
2
 
 
20/01/22 11:00 AM20/01/22 11:01 AM21/01/22 01:39 PM-
36350ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂMuktsar area ch koi nursery jithon early kaddu jaati dian vallan mil jan ?TagYes---- 20/01/22 10:31 AM20/01/22 10:57 AM21/01/22 01:40 PM-