All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 36151-36200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
36151RajandreKya Rog laga hai mujha kripaya karka bataye ?TagYes--
1
 
 23/01/22 04:14 PM24/01/22 11:21 AM24/01/22 01:33 PM-
36152kuldeep kaushiksir gehu peeli pd rahi hai is pr kaun si spray kru jo ye thik ho jaye ?TagYesAudio
1
 
 23/01/22 03:51 PM24/01/22 12:02 PM24/01/22 02:31 PM-
36153Lovepreet singhsir saro peeli ho rahi aa ?TagYes--
1
 
 23/01/22 03:02 PM24/01/22 11:21 AM24/01/22 01:35 PM-
36154Gurjinder Singh TagNoAudio-- 23/01/22 02:22 PM24/01/22 12:02 PM---
36155Gurjinder Singh TagNoAudio-- 23/01/22 02:16 PM24/01/22 12:03 PM---
36156kuldeep singh Hello sir 2 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਹੋਈ ਆ ਜੀ ਜਦੋਂ ਧਾਰ ਚੋਣੇ ਆ ਕਦੇ ਮਗਰ ਨੂੰ ਕਦੇ ਮੂਰੇ ਤੁਰ ਪੈਂਦੀ ਆ ਲੱਤ ਤਾਂ ਨੀ ਮਾਰਦੀ ਪਰ ਮਗਰ ਮੁਰੇ ਵਾਲਾ ਹੁੰਦੀ ਆ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ?TagYes---- 23/01/22 01:36 PM24/01/22 11:20 AM24/01/22 01:35 PM-
36157Rajesh Kurmiमुझे 1 एकड़ जमीन पर महोगनी के पौधे लगाने है रामपुर उत्तर प्रदेश में पौधे कहां से प्राप्त होंगे ?TagYes---- 23/01/22 01:17 PM24/01/22 11:20 AM24/01/22 01:36 PM-
36158आशिष कुमारइसे क्या प्रॉब्लम है ?TagYesVideo-- 23/01/22 01:05 PM24/01/22 12:03 PM24/01/22 01:36 PM-
36159karan GautamMain pragati turmeric lagane ki soch raha hu Iski production ko main kaha bech skta hu ? Main distt solan himachal se huTagYes---- 23/01/22 11:36 AM24/01/22 11:20 AM24/01/22 01:38 PM-
36160Gurjinder Singh TagNoAudio-- 23/01/22 11:31 AM24/01/22 12:04 PM---
36161Manjot chahalHi sir Namskar ji Ravinder sir sir buffalo kamjor ho Rahi a 4.5 month soyi nu ho gye 3 month di gabbn a Cargill feed pa rahe a ji buffen 4000 milk v ght gyi 13 milk de rhi c hun 9 ltr per day de rhi a ji koyi hall dso jis nall growth vadiya ho jawe te milk v vadiya dewe hara chra v pa the a barseem da ?TagYes--
1
 
 23/01/22 10:57 AM24/01/22 11:19 AM24/01/22 01:43 PM-
36162jagjot singhSir ji eh vashi kehri nasal di hai ?TagYes--
2
 
 
23/01/22 10:18 AM24/01/22 11:19 AM24/01/22 01:44 PM-
36163jagjot singhEh ਕਟੀ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
23/01/22 10:17 AM24/01/22 11:18 AM24/01/22 01:44 PM-
36164jagjot singhSir ji eh vashi kis nasal di hai ?TagYes--
3
 
 
23/01/22 10:15 AM24/01/22 11:17 AM24/01/22 01:44 PM-
36165UDHAM singhक्या युरिया और जिंक का स्प्रे कर सकते हे ?TagYes---- 23/01/22 09:56 AM24/01/22 11:18 AM24/01/22 01:45 PM-
36166jagjot singhਇਹ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਗਾਂ ਅਤੇ ਵੱਛੀ ਹੈ ਜਲਦੀ ਜਵਾਬ ਦੇ ਦੇਣਾ ਸਰ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
23/01/22 08:14 AM24/01/22 11:17 AM24/01/22 01:46 PM-
36167balrajSir g, 2 sal di gir bachhi h uh kile de chare pase gede bhut kaddi h. Eh kis karn ?TagYes---- 23/01/22 07:56 AM24/01/22 11:17 AM24/01/22 01:48 PM-
36168Jinderਫਰਵਰੀ ਦੇ ਮਹੀਨੇ ਕਿਹੜੀਆਂ ਫਸਲਾਂ ਲਾਹੇਵੰਦ ਰਹਿਣਗੀਆਂ । ਕਣਕ ਪਾਣੀ ਨਾਲ ਮਰ ਗਈ ?TagYes---- 23/01/22 07:50 AM24/01/22 11:19 AM24/01/22 01:49 PM-
36169jagjeet singhSrr sadi ik majh dudh ghta gyi oh apii vdd juu ja kus krna pwoo 1.5mahine di soyi hoyii ?TagYes--
1
 
 23/01/22 05:50 AM24/01/22 11:19 AM24/01/22 01:50 PM-
36170RAJENDRA PRATAP SINGHNimbu ke paudhe par Phul kis mahina me aata hai ?TagYes---- 22/01/22 11:34 PM24/01/22 11:35 AM25/01/22 02:44 PM-
36171beant singh rurkiਝੋਟੀ ਦੀ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਦਾ ਇਕ ਰਿੰਗ ਨੀ ਖੁਲ ਰਹਿਆ ਜੀ ਉਸ ਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਹੋ ਸਕਦਾ ਜੀ 3ਸਾਲ ਉਮਰ a ?TagYes---- 22/01/22 10:28 PM24/01/22 11:34 AM25/01/22 02:44 PM-
36172Harman SidhuDekalb 9108 corn di bijai hun kr skde a ?TagYes---- 22/01/22 09:39 PM24/01/22 11:38 AM25/01/22 02:43 PM-
36173Kamlesh jaatbhindi ke beej se beej ki duri kitni rkhe ?TagYes---- 22/01/22 09:27 PM24/01/22 11:34 AM25/01/22 02:42 PM-
3617410 kg युरीयादिल्ली मे पूसा फार्म में किसान मेला कब से कब तक है व उसका उस जगह का पूरा पता ?TagYes---- 22/01/22 09:09 PM24/01/22 11:33 AM25/01/22 02:42 PM-
36175Dinesh Kumarनमस्कार सर जी। सर प्याज की पोध लगाई को 20 दिन हो गया है लगाते समय उनमें गोबर खाद डाली थी और कुछ नहीं अब उनमें क्या खाद वे सप्रे डाले अच्छी पैदावार के लिए विस्तार से जानकारी परदान करे धन्यवाद ?TagYes---- 22/01/22 08:32 PM24/01/22 11:33 AM25/01/22 02:42 PM-
36176Hardeep singh8 ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਵਾਲੀ ਮੱਝ 5 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬ ਆ ਪਰ ਇੱਕੋ ਦਮ ਦੁੱਧ ਦੇਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਗਈ ਹੁਣ ਕੀ ਕਰੀਏ ਕਿ ਦੁੱਧ ਤੇ ਦੁਬਾਰਾ ਆ ਜਾਵੇ ? TagYes--
1
 
 22/01/22 07:53 PM24/01/22 11:33 AM25/01/22 02:39 PM-
36177ਹਰਭਜਨ ਸਿੰਘ ਵੀਰ ਜੀ 10 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਜਰਸੀ ਕਰੌਸ ਵੱਛੀ ਨੂੰ ਸਰਦੀ ਲੱਗ ਗਈ ਹੈ। ਪੱਠੇ ਨਹੀਂ ਖਾ ਰਹੀ। ਬੁਖਾਰ ਸੀ ਪਰ ਹੁਣ ਬੁਖਾਰ ਉਤਰ ਗਿਆ ਹੈ। ਜਲਦੀ ਬੈਠ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਡਾਕਟਰ ਕੋਲੋਂ ਦਵਾਈ ਲਈ ਹੈ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀ ਪਿਆ। ਕੋਈ ਘਰੇਲੂ ਨੁਸਖਾ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 22/01/22 07:50 PM24/01/22 11:33 AM25/01/22 02:38 PM-
36178Lovepreet singhsir jyade meeh de karan saro peele rang di hogi aw...te sukk rahi aw ...koi dwai dso ?TagYes---- 22/01/22 07:43 PM24/01/22 11:32 AM25/01/22 02:37 PM-
36179Manpreet singhSir murrah mjja tazia feed ch ki paya jawe ?TagYes---- 22/01/22 06:55 PM24/01/22 11:32 AM25/01/22 02:37 PM-
36180Manpreet singhSir Jerrsy vshi 2 saal de ho gyi Hai kdh boht ghat ae ohsdi ai krwoni chaidi ?TagYes---- 22/01/22 06:53 PM24/01/22 11:31 AM26/11/22 01:05 PM-
36181Adi RanaSir g meri cow sui nu 45 din ho gey osnu m daliya and feed proper pa reha but o gober bhoth patla kar rahi and kamjor ho gai hai koi hal dasoTagNo---- 22/01/22 06:53 PM24/01/22 11:32 AM---
36182Manpreet singhSir murrah majj da dud vadon da trika dso g ?TagYes---- 22/01/22 06:52 PM24/01/22 11:31 AM26/11/22 01:05 PM-
36183Manpreet singhSir ek hf vashi ae ohdi ai karwayi Khali Nikli hun heat ch Ni aah rhi 4 mahine ho gye ki dita jawe ?TagYes---- 22/01/22 06:52 PM24/01/22 11:31 AM30/11/22 02:54 PM-
36184Manpreet singhSir Jersy vashi growth Ni kr rhi kadh boht ghat ae ki dita jawe g ?TagYes---- 22/01/22 06:51 PM24/01/22 11:31 AM26/11/22 01:06 PM-
36185HarpreetPm kissan सम्मान निधि का लाभ कोन से kissan नहीं ले सकते कृपा बताए ?TagYes---- 22/01/22 06:25 PM24/01/22 11:30 AM22/11/22 05:05 PM-
36186Dharmyh kaun sa rog hai ?TagYes--
1
 
 22/01/22 05:50 PM24/01/22 11:30 AM22/11/22 05:05 PM-
36187Shyamu Yadavमछली पालन के बारे में जानकारी ?TagYes---- 22/01/22 05:34 PM24/01/22 11:30 AM26/02/22 03:14 PM-
36188gurkirt braryh kaun sa ghas hai kya hm ise pashuon ko daaal ske hai ?TagYes--
2
 
 
22/01/22 05:27 PM24/01/22 11:30 AM22/11/22 05:06 PM-
36189Har Kamal Jeet singhSir majh ne kal 3 mahine the fal cit ta Te hun 2 din ho gaye ring bahut rahi a koi hal daso g ?TagYes---- 22/01/22 04:50 PM24/01/22 11:29 AM08/12/22 11:26 AM-
36190amrit pandherSir fish farming bare jankari dwo ehdi training kdo te kithe hundi aa ?TagYes---- 22/01/22 04:10 PM24/01/22 11:29 AM26/11/22 01:06 PM-
36191Kulwinder gill TagNoAudio-- 22/01/22 03:42 PM24/01/22 12:08 PM---
36192Deepak patelUpchar bataye ?TagYes--
1
 
 22/01/22 03:28 PM24/01/22 11:29 AM22/11/22 05:06 PM-
36193Hardeep singh Saraoਦੇਖੋ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
22/01/22 03:25 PM24/01/22 11:38 AM22/11/22 05:07 PM-
36194deepak kumarsir chelated or plen minerals me kya antar hota hai jabki dono par barabar minerals ki matra likhi hoti hai ?TagYes---- 22/01/22 03:23 PM24/01/22 11:37 AM30/11/22 02:54 PM-
36195deepak kumarsir virbac company ka agrimin forte or alembic company ka albite m minerals mixture dono me sabse achha con hai please batayeTagNo---- 22/01/22 03:21 PM24/01/22 11:37 AM---
36196Yuvraj SinghSir g mai cow da diet plan set up karvana hoon 4th lactation delivery hoone aa without silage diet set karne iss vari 29 liter milk c heifer feed kinne use karne te kinne days use karne transaction period delivery tu Baad fresher feed green fodder kehra best aa Raye grass ja barsen Jersey breed aa body weight ve thora ghat aa may ch delivery hoone hoon 15 litar milk de rahe aa Mai February de last ch dry karne aa TagNo---- 22/01/22 03:12 PM24/01/22 11:37 AM---
36197Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 22/01/22 03:10 PM24/01/22 12:09 PM---
36198jaspreet singhSir beetal bakri kitho milo gi ?TagYes---- 22/01/22 02:34 PM24/01/22 11:36 AM22/11/22 05:07 PM-
36199Hardeep singh Saraoਕੋਈ ਸਪਰੇ ਨਹੀ ਕੀਤੀ ਨਾ ਪਾਣੀ ਦੀ ਮਾਰ ਤਿੰਨ ਬੈਗ ਯੂਰੀਆ ਪਾਈ ਐ ?TagYes--
1
 
 22/01/22 02:25 PM24/01/22 11:36 AM22/11/22 05:07 PM-
36200Hardeep singh Saraoਕਣਕ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਕੋਈ ਸਪਰੇ ਨਹੀ ਕਰੀ ?TagYes--
2
 
 
22/01/22 02:07 PM24/01/22 11:36 AM22/11/22 05:08 PM-