All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 36101-36150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
36101Lakhwinder Singhਵੀਰ ਜੀ ਦੂਜੇ ਸੂਏ ਮੱਝ ਆ ਇੱਕ ਟਾਈਮ ਟੀਕੇ ਤੇ ਹੀ ਮਿਲਦੀ ਏ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਵੀਰ । ਇੱਕ ਟਾਈਮ ਸਹੀ ਮਿਲਦੀ ਆ ਦੁੱਧ ਵੀ 2.5 ਲੀਟਰ ਹੀ ਆ ?TagYes---- 24/01/22 04:56 PM25/01/22 12:26 PM25/01/22 01:42 PM-
36102amritpalsingh khalsaDr. Sahib ਮੱਝ ਨੇ ਖੁਰਕ ਕੇ hawana ਛਿੱਲ ਲਿਆ ਪਿੱਛਲੇ ਪਾਸਿਓ ਪੁਸ਼ਲ ਕੋਲੋ ਕਿ ਲਾਈਏ ਉਪਰ ਦੁੱਧ ਚੋਣ ਲਗੇਆ ਛੜ ਮਾਰਦੀ ਏ ? TagYes---- 24/01/22 04:54 PM25/01/22 12:26 PM25/01/22 02:01 PM-
36103Dhaliwal Sikander Sir What can I do in this situation ?TagYes--
1
 
 24/01/22 04:29 PM25/01/22 12:26 PM25/01/22 02:02 PM-
36104Pawan Kumar Flowers ki kheti karni hai ?TagYes---- 24/01/22 04:22 PM25/01/22 12:25 PM25/01/22 02:02 PM-
36105Khushpreet SidhuMedicine plants bare jankari deo ji ?TagYes---- 24/01/22 04:20 PM--25/01/22 02:02 PM-
36106Hardeep SinghWhat has happened to the leaves?TagYes--
1
 
 24/01/22 04:00 PM25/01/22 11:07 AM25/01/22 02:03 PM-
36107Hardeep SinghWhat has happened to the leaves?TagYesVideo-- 24/01/22 03:54 PM25/01/22 11:07 AM25/01/22 02:03 PM-
36108Rajveer singhਸਰ ਜੀ ਹੁਣ ਆਜੋਲਾ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ?TagYes---- 24/01/22 03:47 PM25/01/22 11:09 AM25/01/22 02:03 PM-
36109Rama Shanker VermaGehu me futav kam hai kya kare ?TagYes---- 24/01/22 01:38 PM25/01/22 12:25 PM25/01/22 02:03 PM-
36110Saurabh kumarWater logging situation in wheat crop due to heavy rain two times in two weeks crop down leaves changed in yellow colour ?TagYes---- 24/01/22 01:08 PM25/01/22 12:25 PM25/01/22 02:03 PM-
36111AjaySir...3mahine ki pregnant cow h wo white thick discharge kr rhi h ?TagYesVideo-- 24/01/22 12:49 PM25/01/22 12:18 PM25/01/22 02:04 PM-
36112manjot grewalSir pure beetal gban 3ja 4month di kinne di mil sakdi hai g te pure beetal breeding vaste bkra ki price da mil sakda hai g dono bare puri jankari deo g tq ?TagYes---- 24/01/22 12:21 PM25/01/22 12:18 PM25/01/22 02:06 PM-
36113DhillonWhich vegetables can be grown now?(in Punjab) ? TagYes---- 24/01/22 12:16 PM25/01/22 12:18 PM25/01/22 02:07 PM-
36114simar bajwasir g eh kehdi bimari a isda ilaz dso please ?TagYes--
1
 
 24/01/22 11:58 AM25/01/22 12:17 PM25/01/22 02:07 PM-
36115simar bajwadoctor Saab g es di latt te satt lg gyi ha hddi tut gyi ha koi vdia ilaz dso please dhanvad g ?TagYes--
1
 
 24/01/22 11:56 AM25/01/22 10:59 AM25/01/22 02:10 PM-
36116Akashsir ksumbda di yield price kia h Punjab vich ?TagYes---- 24/01/22 11:31 AM25/01/22 01:02 PM25/01/22 02:10 PM-
36117jatinder singhਡਾਃ ਜੀ ਗਾਂ ਨੂੰ 3 ਮਹੀਨੇ ਰਹਿ ਗਏ ਨੇ ਸੂਣ ਚ ਵਧੀਆ ਦੁੱਧ ਲੈਣ ਲਈ ਤੇ ਬੱਚੇ ਦੀ ਵਧੀਆ ਗ੍ਰੋਥ ਲਈ ਗਾ ਨੂੰ ਕੀ ਕੀ ਖੁਰਾਕ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 24/01/22 11:09 AM25/01/22 10:58 AM25/01/22 02:10 PM-
36118Narinder Singh ChahalKank peeli pai rhi a meeh de karn Koi solution dso g ?TagYes--
2
 
 
24/01/22 10:08 AM25/01/22 10:57 AM25/01/22 02:10 PM-
36119Ramkesh Kumarपौधा विकास के लिए कौन सा खाद डालें प्रयोग करें टानिक में कौन सा ?TagYes--
1
 
 24/01/22 09:57 AM25/01/22 10:57 AM25/01/22 02:10 PM-
36120Sharan brarSir mere botel palm de bute lage a ohna de vich kidde ji lagdi a ki kita jave pls help karo ?TagYes--
1
 
 24/01/22 09:52 AM25/01/22 10:53 AM25/01/22 02:11 PM-
36121balkatter Singhayrshire cow hai ji .4 Baar teeka bhra ta .. ik Baar bull to vi bna li per rehndi Ni koi upaye dasso please ?TagYes---- 24/01/22 08:42 AM25/01/22 10:53 AM25/01/22 02:12 PM-
36122surjeet singh braichਸਰ ਜੀ ਮਨ ਲਉ ਕੋਈ ਬੰਦਾ ਮੁਰਗੀਆਂ ਦੀਆਂ ਦੋ ਨਸਲਾਂ ਪਾਲਦਾ ਹੈਂ ffg and RiR ਕੀ ਦੋਵਾਂ ਨਸਲਾਂ ਨੂੰ ਅਲੱਗ ਅਲੱਗ ਰੱਖਣਾ ਪਾਉਗਾ ਜਾ ਫਿਰ ਆਪ ਹੀ ਪਹਿਚਾਣ ਆ ਜਾਦੀ ਹੈ ਕੀ ਕਿਹੜੀ ਮੁਰਗੀ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ ? ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ TagYes---- 24/01/22 08:37 AM25/01/22 10:56 AM25/01/22 02:14 PM-
36123SUNIL KUMARMere mirch me fal nhi aate ?TagYes---- 24/01/22 08:32 AM25/01/22 10:57 AM25/01/22 02:14 PM-
36124Daljit singhਸਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ 9 ਮਹੀਨੇ ਦੀ German shepherd ਹੈ ਮੈਨੂੰ ਹੀਟ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਲੱਛਣ ਸਾਂਭ ਸੰਭਾਲ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 24/01/22 06:38 AM25/01/22 10:58 AM25/01/22 02:15 PM-
36125Manjinder Singhsardiya ch pashu nu ki dita jawe ki pashu nu sardi ght mahsus howe te dudh v changa dewe ?TagYesAudio-- 24/01/22 06:33 AM25/01/22 01:21 PM25/01/22 02:20 PM-
36126aditi bhavsarCan I use cornmeal as a fertilizer ?TagYes---- 23/01/22 11:17 PM25/01/22 01:05 PM24/01/22 02:12 PM-
3612710 kg युरीयासर मेरी भैंस जो दूसरे ब्यात मे है एक सप्ताह की ब्याई है और उसके पिछले दो थनो का दूध एक मे जिधर बैठकर हम दूध निकालते है डेढ किलो व दुसरी साइड का सवा किलो है अबकी बार ही मैनें खरीदी थी मेरे साथ धोखाधड़ी हो गई क्या ईसका ईलाज हो सकता है 100 ग्राम दूध का आगे वाले थनों मे भी इसी तरह फर्क है और देती बराबर है हो सके तो मेरे इस मोबाइल व WhatsApp no पर सम्पर्क किया जाए निवेदन है व मेरी भैंस अपने बच्चे को लगाती तो है पर पारसी नहीं है नहीं हाथ से ही पावसती है हो सके तो मेरे न पर सम्पर्क या whatsApp करने की कृप्या करेे9813823030 ?TagYes---- 23/01/22 10:25 PM--24/01/22 02:14 PM-
36128Yuvraj SinghSir g summer season ch goll patte vale green fodder da ki name te kinna protein hoonda aa te ki benefits aa ? Ja lambe patte Wale green fodder ch kinna protein hoonda te benefits Bajra maize charry etc kehra Jada best aa cow laye transaction period ch May month chTagYes---- 23/01/22 10:19 PM24/01/22 11:28 AM24/01/22 02:15 PM-
36129AishlyOkra ? TagYes---- 23/01/22 10:02 PM24/01/22 11:27 AM24/01/22 02:15 PM-
3613010 kg युरीयामैंने Dbw 222 गेहूँ की बिजाई 31 अक्टूबर को हैप्पी सीडर से 50 किलो डीएपी 45 किलो बीज बोया था व दो पानी व तीन बैग यूरीया 5 किलो बायोविटा 5 किलो सल्फर डाल चुका हूँ पहले तुरीयावस्था के साथ व तीसरा युरीया 18 जनवरी को लगाया था व दूसरा पानी 20 दिसम्बर को लगाया था व 8 व 23 जनवरी को तेज बारीश हूई व मेरे खेत की मिट्टी चीकनी होने के कारण गेहूँ एसे हो गये है ?TagYes--
3
 
 
23/01/22 09:56 PM24/01/22 11:27 AM24/01/22 02:15 PM-
36131Rishabh RajBrucellosis vaccine ka dwa kis name se aata hae aur isko kab lagya jata hae aur yah kya kaam karta hai ?TagYes---- 23/01/22 09:40 PM24/01/22 11:27 AM24/01/22 02:16 PM-
36132Rishabh RajGalgotu ki vaccine ka naam kya hae aur kis month me lagwana chaiye aur saal me kitne baar lgwana chaiye ?TagYes---- 23/01/22 09:39 PM24/01/22 11:27 AM24/01/22 02:28 PM-
36133Rishabh RajLangada bukhar ka vaccine kis name se aata hae aur pashu ko kb lagwana chaiye ?TagYes---- 23/01/22 09:38 PM24/01/22 11:26 AM24/01/22 02:17 PM-
36134Rishabh RajFMD vaccine kis name se aata hae market me aur kon si month me lagwana chaiye ya koi bi month me lgwan skte hae ?TagYes---- 23/01/22 09:38 PM24/01/22 11:26 AM24/01/22 02:19 PM-
36135Sikander AratiyaSir hf cow sui nu 10 din ho gay na ki wheat da daliya dena safe hai ?TagYes---- 23/01/22 08:24 PM24/01/22 11:26 AM24/01/22 02:20 PM-
36136Sikander AratiyaDifference between silage and berseem ?TagYes---- 23/01/22 08:20 PM24/01/22 11:26 AM24/01/22 02:20 PM-
36137palwinder Singh ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜੇ ਤੇ ਜਿਗਰ ਦੇ ਕੀੜੇ ਦੀ ਗੋਲੀ ਦਾ ਨਾਮ ਬੱਚੇ ਨੋ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ?TagYes---- 23/01/22 08:20 PM24/01/22 12:04 PM24/01/22 02:21 PM-
36138Sikander AratiyaHf ਗਾਂ ਦੇ ਹਵਾਣੇ ਲਾਗੇ ਦੋਨਾ ਲੱਤਾਂ‌ ਦੇ‌ ਦੋਵੇ ਲੱਤਾਂ‌ ਤੇ ਜਖਮ ਹੋ‌ ਗਏ ਨੇ ਤੇ ‌ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 23/01/22 08:16 PM24/01/22 11:25 AM24/01/22 02:22 PM-
36139MANINDER SINGHSir Majj de milk di fat bohat kam a rhe ha.. binola khal v de rhe h...fir v kam ha ki kriye dso ?TagYes---- 23/01/22 07:50 PM24/01/22 11:25 AM24/01/22 02:23 PM-
36140Harman SidhuMajj nu saun 4 5 din rehnde a daliya de skde a ?TagYes---- 23/01/22 07:30 PM24/01/22 11:24 AM24/01/22 02:24 PM-
36141YashwantHellor sir Kya mujhe aap bta skte h ki amul,dairy milk jese companies ko dudh kese bechte h ?TagYes---- 23/01/22 07:30 PM24/01/22 11:24 AM24/01/22 02:25 PM-
36142आयुष्मान कौरव चना कब कटवाए सूर्य 10 मध्यप्रदेश ?TagYes---- 23/01/22 06:58 PM24/01/22 11:24 AM24/01/22 02:25 PM-
36143bardilal vyassir hum 0 0 50 Lekr aye h pr Kya hum isko jyada matra me uriya me milaker garlic me fhikhva sakte h or uske bad paip duwara sichai kr sakte h kyoki hmare pass proper pottassium fertilizer nhi h to Kya ye method gunkari hogi ?TagYes---- 23/01/22 06:40 PM24/01/22 11:24 AM24/01/22 02:26 PM-
36144jagseerਗਰੋਥ ਲਈ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਮਟਰ ਪੀਲਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ?TagYes--
1
 
 23/01/22 06:21 PM24/01/22 11:23 AM24/01/22 02:26 PM-
36145Mangi Ram PanwarMere farm me 4bigha jeera hai usme Kai podhe lal hogaye hai aur root gal Rahi hai iski photo bhej raha hun mujhe ye fungus lag rahi hai ya koi aur bimari hai koi uchit pesticides batana ?TagYes--
1
 
 23/01/22 06:07 PM24/01/22 11:23 AM24/01/22 01:29 PM-
36146Rakeshमेरी भैंस को Ai कराये लगभग 3 महिने हो गये आज‌ डिस्चार्ज किया गाड़ा शहद जैसा इससे क्या वो गाभिन है ?TagYes---- 23/01/22 05:31 PM24/01/22 11:23 AM24/01/22 01:30 PM-
36147Yuvraj SinghSir g mai Mustard ch 15 kg urea te 1kg sulphur paye aa te hoon koi medicine dasseyo jehre ki falle vadia hooye spray ja urea ch mix karke use karne hooye Mustard 1.5 kanaal aa ?TagYes--
2
 
 
23/01/22 05:23 PM24/01/22 11:22 AM24/01/22 01:31 PM-
36148Manjot Singh Shergillਕਣਕ ਵਿਚ ਲਗਾਤਾਰ ਪਾਣੀ ਖੜਨ ਨਾਲ ਕਣਕ ਇਸ ਤਰਾਂ ਦੀ ਕੁਝ ਕੁ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ। ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 23/01/22 04:43 PM24/01/22 11:22 AM24/01/22 01:32 PM-
36149B. B. SinghPlease koi bharose mand Desi banana tissue culture plants batane ki koshish kaiyega. jaha se mai desi kele ke paudhe kharid saku. Dhanyavad ?TagYes---- 23/01/22 04:40 PM24/01/22 11:22 AM24/01/22 01:32 PM-
36150Rajendra Prasad Singh...?TagYesAudio-- 23/01/22 04:25 PM24/01/22 12:02 PM24/01/22 02:31 PM-