All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 36051-36100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
36051Baljeet choudharyKank te is di spray kado karni chayidi ha ?TagYes--
1
 
 25/01/22 05:07 PM25/01/22 05:19 PM26/02/22 03:09 PM-
36052Satnam singhSir ਕਣਕ ਵਿੱਚ 1ਗੱਟਾ ਬਿਜਾਈ Time DAP ਦਾ ਅਤੇ 3 ਗੱਟੇ ਯੂਰੀਆ ਦੇ ਪਾਏ ਆ ਜੋ ਮੈਂ ਸਪਰੇਆ ਕੀਤੀਆਂ NPK 19.19.19 te magnisium di ਹੁਣ ਮੀਂਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਫਿਰ ਕਣਕ ਦੇ ਉਪਰਲੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਪੈ ਰਹੇ ਹਨ ਹੁਣ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਵਧੀਆਂ ਝਾੜ ਲ਼ਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀTagNo---- 25/01/22 04:45 PM25/01/22 05:19 PM---
36053sandeepDr sahab first timer hiffer yani jo bachhadi ek bar b nhi biyai us ki bachedani me infection ho skta h kya sir kya esa posible h bina biyae bhi bachedani me infection ho jayeTagNo---- 25/01/22 04:38 PM25/01/22 04:55 PM---
36054VineshSir bhindi aisi ho jati hai ?TagYes--
1
 
 25/01/22 04:34 PM25/01/22 04:55 PM26/02/22 03:09 PM-
36055Ramandeep SinghHi Sir, Can you suggest medicine to prevent diseases as uploaded pictures of plants pleaseTagNo--
3
 
 
25/01/22 04:21 PM16/03/22 12:02 PM---
36056Ramandeep SinghHi, Best quality of litchi plant name and plantation time please ?TagYes---- 25/01/22 04:15 PM25/01/22 04:58 PM08/12/22 11:24 AM-
36057Sanjay KumarSir ji ek mahine to Kam h bakri ko bachcha Dene me uski deworming kr skte h ya nhi ankhon se bahut kichad arha h or anhkhe andhar ho gyi h kya karan h koi upay bataye.TagNo---- 25/01/22 04:09 PM25/01/22 05:04 PM---
36058Gurwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਮੱਕੀ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਨੂੰ ਬੀਜਣ ਲਈ ਸਿਆਲ ਰੁੱਤ ਦੀਆ ਕਿਸਮਾਂ ਅਤੇ ਸਮਾਂ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 25/01/22 03:51 PM--22/11/22 04:58 PM-
36059ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਡਾ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਕਣਕ ਦੀ ਫ਼ਸਲ 80 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਹੁਣ ਤੱਕ ਇਸ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮੈਗਨੀਜ਼ ਜ਼ਿੰਕ ਚਲੇਟਿਡ ਦੀ ਸਪ੍ਰੇ ਕੀਤੀ ਪਾਣੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਟੂ ਫੋਰ ਡੀ 58 ਕੀਤੀ 45 50 ਦਿਨ ਤੇ ਮੈਗਨੀਜ਼ ਸਲਫ਼ਰ ਲੀਕਡ ਯੂਰੀਆ ਗਰੋਥ ਪ੍ਰਮੋਟਰ ਸਰਦਾਰ ਜੀ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਹੁਣ ਤੱਕ 3.5 ਗੱਟੇ ਯੂਰੀਆ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਹੁਣ ਪੱਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਪੀਲੀਆਂ ਧਾਰੀਆਂ ਬਣ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਇਸ ਦਾ ਕਾਰਨ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ਮੇਹਰਬਾਨੀ ਹੋਵੇਗੀTagNo--
3
 
 
25/01/22 03:26 PM25/01/22 04:04 PM---
36060Harpreet Singh Yeh konsi nasal ki gaaye hai ?TagYes--
1
 
 25/01/22 03:08 PM25/01/22 04:05 PM26/02/22 03:09 PM-
36061Khushpreet SidhuSir ji stevia di farming vare jankari do ji ?TagYes---- 25/01/22 03:05 PM25/01/22 04:06 PM26/02/22 03:10 PM-
36062GurinderSir cow k ik than m sojish hai aur than ke uper havana ke andr gaanth bn ghi hai ?TagYes---- 25/01/22 02:37 PM25/01/22 05:04 PM22/11/22 04:59 PM-
36063Priyanshu Bhartiye cow ka behaviour hai ya ketosis ka symptom byane se doo din pehle ka video hai ?TagYesVideo-- 25/01/22 02:33 PM25/01/22 04:09 PM30/11/22 02:54 PM-
36064ਜਗਦੀਪ ਸਿੰਘ ਬਰਾੜਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੈਂ ਫਰੀ ਰੇਂਜ ਪੋਲਟਰੀ ਫਾਰਮ ਖੋਲਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾਂ ਤੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਫਰੀ ਰੇਂਜ ਪੋਲਟਰੀ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਵੀਰ ਵਿਸਥਾਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਸਕਦਾ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਹੋਵੇਗੀ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਵੀਰ ਦਾ ਫਰੀ ਰੇਂਜ ਫਾਰਮ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਮੈਂ ਫਾਰਮ ਤੇ ਵਿਜਟ ਕਰਕੇ ਵੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਲਵਾਂ ਮੇਰਾ ਮੋਗਾ ਜਿਲ੍ਹਾ ਹੈ ਨੇੜਲੇ ਜਿਲ੍ਹਿਆੋੰ ਦਾ ਕੋਈ ਫਾਰਮਰ ਵੀਰ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਜਰੂਰ ਦੱਸੇ ਫਰੀ ਰੇਜ ਦੇ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਵਧੀਆ ਪਲਦੀ ਹੈ ਮੁਰਗੀਆਂ ਨੂੰ ਸਿਪ ਨਿਓਲੇ ਆਦਿ ਜਾਨਵਰਾਂ ਤੋਂ ਕਿੰਨਾਂ ਕੁ ਖਤਰਾ ਰਹਿੰਦਾ ਫਰੀ ਰੇਂਜ ਪੋਲਟਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਵਿੱਚ TagNo---- 25/01/22 02:08 PM25/01/22 04:10 PM---
36065avneesh tyagiGanne ki growth ke liye kon kon se growth prmoter ka pryog kre ?TagYes---- 25/01/22 01:51 PM25/01/22 04:11 PM22/11/22 05:00 PM-
36066avneesh tyagiGanne m adhik matra m kalle niklne ke liye kya pryog kre ?TagYes---- 25/01/22 01:50 PM25/01/22 04:11 PM28/01/22 02:11 PM-
36067AmarjeetTagNoAudio-- 25/01/22 12:44 PM25/01/22 05:25 PM---
36068Ramandeep SinghSir meri cow goha kardi hai os te musak bhut aunda hai os nu pet de kade wali medicine nu 38 din ho hun ki elaj daso dud v ghat gyea ?TagYes---- 25/01/22 12:19 PM25/01/22 04:12 PM28/01/22 02:12 PM-
36069Yadwinder Siviaurea reh mil nhi reha os di jagga ki payea jave jis nal urea reh di kami na ave ?TagYes---- 25/01/22 11:56 AM25/01/22 05:12 PM28/01/22 02:12 PM-
36070Yadwinder Siviaurea reh mil nhi reha os de jggaa te ki payea jave jis nal urea di kami puri ho jave ?TagYes---- 25/01/22 11:55 AM25/01/22 05:12 PM30/11/22 02:52 PM-
36071ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂSahiwal cow 10 din di suii aa oh apna dudh pee jandi ha koi solution ?TagYes---- 25/01/22 11:34 AM25/01/22 04:12 PM28/01/22 02:13 PM-
36072kulwinder singhਕਣਕ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਹੈ ਦੋ ਵਾਰ ਯੂਰੀਆ ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਕਣਕ ਪੀਲੀ ਪੈ ਰਹੀ ਹੈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 25/01/22 11:21 AM25/01/22 04:13 PM28/01/22 02:14 PM-
36073manpreet singhdevmediaTagNoAudio
1
 
 25/01/22 11:08 AM25/01/22 05:28 PM---
36074Ramandeep SinghSir Sadi cow suon din pure ho gye hun oh eda kar rehe hai koi chakkar ta ne ?TagYes--
1
 
 25/01/22 10:49 AM25/01/22 04:14 PM28/01/22 02:14 PM-
36075Gurdeep Saharanसभी को नमस्कार हम जानना चाहते हैं कि NPK 15 10 30 S4 TE के इस्तेमाल के लिए सही समय क्या रहेगा क्योंकि यह पोटाश बेस फॉर्मूलेशन है तो मुझे थोड़ा सा आईडिया नहीं हो पा रहा है इसे हम कब इस्तेमाल करें कि हमें इसका ज्यादा से ज्यादा लाभ मिले ?TagYes---- 25/01/22 10:07 AM25/01/22 04:15 PM28/01/22 02:14 PM-
36076sidharathHello sir meri gaay dusre byant me byane vaali hai use 9 mahine 12 din ho gaye pr abhi delivery nahi huii udder growth ho gayi hai or ligaments bhi loose ho gaye hai or gobar patla kr rahi hai kya kare ?TagYes---- 25/01/22 09:53 AM25/01/22 04:16 PM28/01/22 02:14 PM-
36077jagroop singhਇਸ ਦਵਾਈ ਦਾ ਕਿ result ਹੈ ਇਹ ਕਣਕ ਤੇ ਸਾੜ ਨਾ ਪਾਊਗੀ ?TagYes--
1
 
 25/01/22 09:20 AM25/01/22 04:17 PM28/01/22 02:15 PM-
36078gurwinderTagNoAudio-- 25/01/22 08:39 AM25/01/22 05:33 PM---
36079ਪਰਦੀਪ ਸਿੰਘਅੰਗੂਰ ਦੀ ਕਲਮ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲਗਾਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 25/01/22 07:19 AM25/01/22 04:18 PM28/01/22 02:15 PM-
36080Manjinder kaur9 month pregnancy hf nu kehri feed paye hun pehla sue milk bahut thoda dita c ?TagYes---- 25/01/22 03:32 AM25/01/22 05:13 PM28/01/22 02:16 PM-
36081Anjan KumarMoti ki kheti kaise kare ?TagYes---- 25/01/22 12:07 AM25/01/22 05:13 PM28/01/22 02:16 PM-
36082manpreet singhJhona pusa 1692 bare jankari chahidi hai g ?TagYes---- 24/01/22 10:16 PM25/01/22 12:33 PM25/01/22 01:58 PM-
36083ਮਨਿੰਦਰ ਸਿੰਘsir bukhar ch mjha de kehda teeka lgda hai te ehde nal hor kehda teeka lgda hai ?TagYesAudio-- 24/01/22 09:59 PM25/01/22 01:19 PM25/01/22 02:17 PM-
36084ਮਨਿੰਦਰ ਸਿੰਘSat shri akal g ?TagYes---- 24/01/22 09:51 PM25/01/22 12:33 PM25/01/22 01:57 PM-
36085Jaswinder Singh Laddi Singhpuraਡਾਇਮੰਡ ਆਲੂ 85 ਦਿਨ ਦਾ ਹੋ ਚੁੱਕਿਆ ਥੱਲੇ ਇੱਕ ਦੋ ਆਲੂ ਗੋਲੀ ਸਾਇਜ ਤੇ ਬਾਕੀ ਮੱਕੀ ਦੇ ਦਾਣੇ ਜਿੰਨਾਂ ਸਾਇਜ ਏ ਖਾਦ 5ਬੋਰੀ DAP 2ਬੋਰੀ ਯੂਰੀਆ 1ਬੋਰੀ ਪੋਟਾਸ਼ ਤੇ 6ਕਿਲੋ ਜਿੰਕ ਪਾ ਚੁਕਿਆ ਹਾਂ ਸਪਰੇਅ ਵੀ ਤਿੰਨ ਕਰ ਚੁੱਕਾ ਹਾਂ ਸਾਇਜ ਘੱਟ ਹੋਣ ਦਾ ਕਾਰਨ ਤੇ ਸਾਇਜ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਲਦੀ ?TagYes---- 24/01/22 09:40 PM25/01/22 12:33 PM25/01/22 01:57 PM-
36086ਸੁਖਦੀਪ ਸਿੰਘਹਰੇ ਪਿਆਜ ਦੀਆ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਸਮਾਂ ਵਧੀਆ ਹਨ ਅਗਸਤ ਮਹੀਨੇ ਲਈ ?TagYes---- 24/01/22 09:40 PM25/01/22 12:33 PM25/01/22 01:55 PM-
36087Skkheere ki kheti kb ki jati hai ?TagYesAudio-- 24/01/22 09:27 PM25/01/22 01:19 PM25/01/22 02:18 PM-
36088inderpalDr.ravinder singh ji pashu noo delivery to kine din baad mineral mixture..mitha soda, namak, feed, calcium, dena start kar sakde aa ?TagYes---- 24/01/22 09:23 PM25/01/22 12:31 PM25/01/22 01:55 PM-
36089Roshan malyaYah kon bimari hai upchar bataye ?TagYes--
1
 
 24/01/22 09:21 PM25/01/22 12:31 PM25/01/22 01:54 PM-
36090SkKheera ki kheti kb ki ja sakti h aur price kb milta h ?TagYes---- 24/01/22 09:19 PM25/01/22 12:30 PM25/01/22 01:53 PM-
3609110 kg युरीयामैंने गेहूँ की बिजाई 31 अकतूबर 7 नवम्बर व 14 नवम्बर को डी बी डब्ल्यू 1105 बोए थे तो मै इसमे Npk 19 19 19 00 52 34 या अन्य किसी उम्रकैद का छिडकाव करे तो कब तक कर सकते है ?TagYes---- 24/01/22 09:10 PM25/01/22 12:32 PM25/01/22 01:53 PM-
36092Kavin wanderEhna dono vich best kehdi golian te kis lyi use hundi plz dsdo sir ?TagYes--
1
 
 24/01/22 09:04 PM25/01/22 12:30 PM25/01/22 01:53 PM-
36093gurwinder5 acre jamin hai jekar kisan credit card limit leni hove taa kinne lakh tk di mil skdi hai te interest kinna bnda hai ?TagYesAudio-- 24/01/22 08:48 PM25/01/22 01:20 PM25/01/22 02:22 PM-
36094Vਮੁਰਗ਼ੀ ਪਾਲਣ ਦੇ ਲਾਭ ?TagYes---- 24/01/22 07:48 PM25/01/22 12:29 PM25/01/22 01:52 PM-
36095rohit yadavकैसे लाभ मिलेगा 50 सर जी ? TagYes--
1
 
 24/01/22 07:14 PM25/01/22 12:29 PM25/01/22 01:51 PM-
36096Satnam singhसर सरसों में गुली डंडा बहुत है क्या किया जाए एक सरसों hirola उसका कद कम है गुलीडंडा बहुत दिखाई देता है ?TagYes---- 24/01/22 07:12 PM25/01/22 12:28 PM25/01/22 01:51 PM-
36097bardilal vyassir garlic fasal PR 0 0 50 ka jad me dalkar sinchai karne se potassium fertilizer ka kam karega ya nhi ?TagYes---- 24/01/22 06:14 PM25/01/22 12:28 PM25/01/22 01:47 PM-
36098Ramandeep Gillਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣੀ ਸੀ ਜੀ ਲਸਣ ਦਾ ਰੰਗ ਪੀਲਾ ਕਿਉ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜੀ ਕਿਸ ਚੀਜ ਦੀ ਘਾਟ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੀ ਕਿ ਕਿਤਾ ਜਾਵੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਵਰਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
24/01/22 05:52 PM25/01/22 12:28 PM25/01/22 01:46 PM-
36099Amrit DandiwalSir dairy farming goat farming ka training kha aur kab hoge next time please btae ?TagYes---- 24/01/22 05:22 PM25/01/22 12:27 PM25/01/22 01:45 PM-
36100Huzaifa HussainMam ..mere khet ka chana 70 days ka hogya hai , podhe pe flowers bhi hai or ghete bhi lag chuke hai , kis chiz ka spray krna chahiye better results k liye ?TagYes--
2
 
 
24/01/22 05:21 PM25/01/22 12:27 PM25/01/22 01:44 PM-