All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 30101-30150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
30101rashpinder singhਮਿਰਚਾਂ ਫਲ ਨਹੀ ਚੱਕ ਰਹੀਆ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 08/05/22 06:18 AM09/05/22 02:49 PM09/05/22 12:38 PM-
30102rashpinder singhਨਿੰਬੂ ਦਾ ਫਲ ਡਿੱਗੀ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 08/05/22 06:14 AM09/05/22 02:55 PM09/05/22 12:38 PM-
30103ਰਸ਼ਪਿੰਦਰ ਭੁੱਲਰਟਮਾਟਰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਹੋ ਜਾਦਿਆ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 08/05/22 05:57 AM09/05/22 03:01 PM09/05/22 12:37 PM-
30104ਨੱਥਾ ਸਿੰਘਇਹ ਮਿਰਚ ਦਾ ਬੂਟਾ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਕੀ ਬਿਮਾਰੀ ਆ ਤੇ ਇਲਾਜ ਕੀ ਆ ਇਸ ਦਾ ?TagYes--
2
 
 
08/05/22 05:54 AM09/05/22 03:01 PM09/05/22 12:37 PM-
30105Vicky 55 din wali mungi di variety dsao g 668and 1827ta 75 din d ah ?TagYes---- 08/05/22 05:34 AM09/05/22 03:02 PM09/05/22 12:37 PM-
30106Hariom Bhatt Sir meri Gaye 1 1 1 2 saal se ruk nahi rahi Maine lagbhag 5 6 baar aur karyi hai aur dewarming bhi karyi hai lekin ruk nahi rahi ?TagYes---- 08/05/22 12:58 AM09/05/22 03:02 PM09/05/22 12:36 PM-
30107ramesh kumar bishnoiSir tell me cotton crop which amount vermicompost field preparation before sowing per acer better results ?TagYes---- 07/05/22 11:28 PM10/05/22 02:32 PM28/05/22 12:24 PM-
30108AMANDEEPRespected sir, 1 acre khet vch 150 trala mitti da puvaya hai ... Us khet vch hun hor ki khada ya koi pesticides paiye ta jo bijan jhona wali fasal da nuksaan na hoe mitti nu upjau kar sakiye ? ThanksTagYes---- 07/05/22 09:33 PM10/05/22 03:07 PM28/05/22 12:23 PM-
30109Gurpartap singhsir sade plant ne ghar vich amb de ate kuj hor ohna nu es kisam de keere pe jande han ate asi chloro v pa k dekhi eh nai jande please koi pakka elej daso sari vehli vich ture phirde han ?TagYes--
1
 
 07/05/22 09:33 PM10/05/22 11:39 AM28/05/22 12:22 PM-
30110Ramesh-Kumarसर आप जो चित्र में देख रहे हैं उस भिंडी लगाने की सोच रहे हैं तो आप कृपया करके बताएं कि यह वैरायटी कैसी रहेगी और इसकी उत्पादन की क्षमता और कितने दिन में यह तैयार हो जाएगी इसके सारी जानकारी दे ?TagYes--
2
 
 
07/05/22 09:08 PM10/05/22 11:40 AM28/05/22 12:21 PM-
30111amritpal Singhਸਰ ਮੱਕੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਹੀ ਆ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਸਿਰਫ਼ D. A. P ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਆ 15 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਬੀਜੀ ਨੂੰ ਯੂਰੀਆ ਨੀ ਪਾਇਆ ਹਜੇ ?TagYes--
1
 
 07/05/22 08:37 PM10/05/22 11:40 AM28/05/22 12:21 PM-
30112Satpal RaiBuffalo dig gyi c tan back spine te injury hoi hai....te picha v maar gyi c....any suggestion and treatment ?TagYes--
1
 
 07/05/22 07:59 PM10/05/22 11:41 AM28/05/22 12:19 PM-
30113Gurminder singhSir HF cows vich Theilorisis de Kaaran lakshan ate ilaz bare poori jaankari deo ji ?TagYes---- 07/05/22 07:58 PM10/05/22 11:41 AM28/05/22 12:18 PM-
30114Lovepreet Singhਸਰ ਮਸ਼ਰੂਮ ਫਾਰਮਿੰਗ ਦੀ ਟਰੇਨਿੰਗ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲੇਗੀ ?TagYes---- 07/05/22 07:55 PM10/05/22 11:41 AM28/05/22 12:18 PM-
30115kuljinder singhy makki biji aa achar lai ajj 7 treek 2022 ajj 13 dina di ho gai kidi paa gai patte aa dy vich Gallia kadd deti aa reo v mang di aa reo dy vich padaan paa dai a Pani layia hoia wa kl nu fr laa dena reo pa k ?TagYes---- 07/05/22 07:43 PM10/05/22 02:32 PM28/05/22 12:17 PM-
30116ਚਾਨਣਵੀਰ ਜੀ ਮੈਂ ਸੋਲਰ ਪਲਾਂਟ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਮੈਂ ਪੰਜ ਹਾਰਸ ਪਾਵਰ ਦੀ ਸਮਰਸੀਬਲ ਮੋਟਰ ਚਲਾਉਣੀ ਹੈ ਇਸ ਲਈ ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਸਬਸਿਡੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜਾਂ ਫਿਰ ਕਿਸੇ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਕੰਪਨੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 07/05/22 07:24 PM10/05/22 11:42 AM28/05/22 12:16 PM-
30117Sanjay Kumar6 mahine ka bakri ka bacha h uska bukhar kam nhi ho rha hai. chalne firne me bhi dikkat h chara bhi kam khati h. ilaaz bataye ?TagYes---- 07/05/22 06:49 PM10/05/22 02:49 PM28/05/22 12:15 PM-
30118Manpreet SinghSir 1 ਮਈ ਨੂੰ ਮੂੰਗੀ ਬੀਜੀ ਸੀ ਇਸ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਕਦੋਂ ਲੌਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਤੇ ਖਾਦ ਕਦੋਂ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਪੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਤੇ ਪੌਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸਪਰੇ ਕਦੋਂ ਕਰਨੀ ਹੈ ?TagYes---- 07/05/22 06:15 PM10/05/22 02:38 PM28/05/22 12:14 PM-
30119Jaspreet Singhਇਹ ਦਵਾਈ ਕੀ ਪਸ਼ੂਆਂ ਲਈ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 07/05/22 05:58 PM13/05/22 12:58 PM28/05/22 12:13 PM-
30120ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘSir fasal te spray kiti jandi hai ta us uper digya hoya pani ghat khilrda hai pr jaker os de vich pani de molicule torn wali dwai pa diye ta ohi pani jyada khilrda da hai us dwai da name dsya jave or kitho milegi ?TagYes---- 07/05/22 05:47 PM02/06/22 12:58 PM28/05/22 12:13 PM-
30121ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘSir ਜੀ hf ਗਾ ਵਾਂ ਉਹ 10 ਦਿਨ ਬਾਦ ਹਿਟ ਵਿਚ ਆ ਜਾਂਦੀ ਵਾਂ ਉਸ ਦਾ ਕੀ ਹਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 07/05/22 04:41 PM10/05/22 11:42 AM28/05/22 12:11 PM-
30122Jitendra Pal Singh sadi gaa ploon hai oh 15 din tk sooyegi ehdi dana feed kinne tym tk pauna shuru kr deiye ?TagYesAudio-- 07/05/22 04:02 PM18/05/22 09:43 AM31/05/22 12:27 PM-
30123jassiपशुओं के हरे चारे मक्का के लिए में कौन कौन सी खाद डालें तो जल्दी तैयार हो जाए ?TagYes---- 07/05/22 04:00 PM10/05/22 11:42 AM28/05/22 12:11 PM-
30124avtarsingh raiਸਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ । ਸਰ ਜੀ ਸਰਕਾਰ ਬਾਸਮਤੀ 1121 ਤੇ MSP ਕਿੰਨਾ ਰੇਟ ਦੇਵੇਗੀ । ਮੂੰਗੀ ਤੇ MSP ਕਿੰਨਾ ਰੇਟ ਦੇਵੇਗੀ ?TagYes---- 07/05/22 04:00 PM10/05/22 11:43 AM28/05/22 12:11 PM-
30125Sewak Bhullarਸ੍ਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਬੇਟੇ ਨੇ a i ਦਾ ਕੋਰਸ ਕਰਨਾ ਹੈ ਸਭ ਤੋ ਵਧੀਆ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਕਿਸ ਜਿਲੇ ਵਿਚ ਦਿਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਖਰਚਾ ਕਿੰਨਾ ਆਉਦਾ ਹੈ ਇਹ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਕਿਨਾ ਚਿਰ ਕਰਨੀ ਪੈਂਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 07/05/22 03:45 PM10/05/22 11:43 AM28/05/22 12:10 PM-
30126ਬੇਅੰਤ ਸਿੰਘਪਕਾਵੀ makki ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸ਼ਮਾ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 07/05/22 03:29 PM10/05/22 11:43 AM28/05/22 12:09 PM-
30127harmanpreet singh Ki hun moongi beej sakde aa jii ?TagYes---- 07/05/22 03:09 PM10/05/22 11:44 AM28/05/22 12:08 PM-
30128Manpreet SinghVeer g mere khet nu ਛੱਪੜ ਦਾ ਪਾਣੀ ਲੱਗਦਾ ਕੀ ਮੈ ਉੱਥੇ ਪਰਮਲ 128 ਵਰਾਇਟੀ ਲਗਾ ਸਕਦਾ ਜਾ ਨਹੀ ?TagYes---- 07/05/22 02:58 PM10/05/22 02:35 PM28/05/22 12:08 PM-
30129Kamaljit singhis di height kini aa ?TagYes--
1
 
 07/05/22 02:39 PM10/05/22 02:34 PM28/05/22 12:07 PM-
30130Karamjeet,koursadi ik killa jamin hai us vich solar pump lgwana hai us ch kitna kharcha avega video vich dsso ?TagYesAudio-- 07/05/22 02:36 PM18/05/22 09:43 AM31/05/22 11:29 AM-
30131Balkaran Singh 126 ਝੋਨਾ ਲਾਉਣ ਦਾ ਸਮਾਂ 10 20 ਜੁਲਾਈ ਠੀਕ ਹੈ ਜਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ਕੀ ਇਹ ਕਿਸਮ ਬੋਰ ਦੇ ਪਾਣੀ ਵਿੱਚ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਲਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 07/05/22 02:14 PM10/05/22 02:29 PM28/05/22 12:06 PM-
30132Santosh kumarI have a cabbage plantation but, there are a lot of weed that s has grown I did spray quizalofop 5% but the weeds are still green. Can someone suggest another herbicide to get rid of the weeds and save cabbage. Thanks ?TagYes--
1
 
 07/05/22 02:04 PM10/05/22 11:44 AM28/05/22 12:05 PM-
30133vikash sainiSir Cow ko 10 din ho gay h lekin milk nahi badh raha h or alder ka saij bhi km ho gya h 10 kg milk tha 3 din se 8kg ho gya h ?TagYes--
1
 
 07/05/22 01:58 PM10/05/22 11:44 AM28/05/22 12:28 PM-
30134Raghubinder singhPatto me seed ho raha hai ? TagYes--
1
 
 07/05/22 01:35 PM10/05/22 11:45 AM28/05/22 12:29 PM-
30135Jagdeep Sandhuਡਾ. ਸਾਹਿਬ ਪੂਸਾ 44 ਅਤੇ ਪੀ ਆਰ 126 ਝੋਨੇ ਵਿੱਚੋ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦਾ ਮਿਲਿੰਗ ਦੋਰਾਨ ਕਿੰਨਾ ਟੋਟਾ (broken) ਬਣਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 07/05/22 01:31 PM--28/05/22 12:29 PM-
30136Gurpreet Singh1692 ਬਾਸਮਤੀ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਦੀ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਲਗੌਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਆ ਜੀ ਘੱਟ ਤੋਂ ਘੱਟ ਤੇ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ?TagYes---- 07/05/22 01:07 PM10/05/22 11:45 AM28/05/22 12:30 PM-
30137Sukhraj Singhਸਰ ਜੀ ਸਾਡੇ ਕੱਟੀਆਂ ਅਤੇ ਮੱਝ ਨੂੰ ਖੰਗ ਲੱਗ ਗਈ ਹੈ ਓਹੀ ਪੱਠੇ ਖਾਂਦਿਆਂ ਜਾ ਬਾਹਰ ਬੈਠਿਆਂ ਖੰਗ ਦੀਆ ਰਹਿੰਦਿਆ ਹਨ ?TagYes---- 07/05/22 01:05 PM10/05/22 02:29 PM28/05/22 12:30 PM-
30138jagdeep kumarਸਰ ਮੈਂ ਜਗਦੀਪ ਕੁਮਾਰ ਸ਼ਰਮਾ ਸਰ ਮੈਂ ਸਕਿੱਲ ਡਵਿਲਪਮੈਂਟ ਦੇ ਕੋਰਸਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜੀ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 07/05/22 12:34 PM09/05/22 06:54 PM28/05/22 12:31 PM-
30139Rajwinder Singhਪਸੂ ਪਾਲਣ ਦੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਕਿੱਥੋਂ ਲਈ ਜਾਵੇ ਜੀ ਮੇਰਾ ਪਿੰਡ ਸੰਗਰੂਰ ਕੋਲ ਹੈ ?TagYes---- 07/05/22 12:11 PM09/05/22 06:29 PM28/05/22 12:31 PM-
30140Rajwinder Singhਮੱਝ ਦੇ ਸੁਨ ਵਿੱਚ 2 ਮਹਿਨੇ ਰਿਹ ਗਏ ਹਨ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਖੁਰਾਕ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਜੀ ਮੱਝ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਸੁਵੇ ਗੀ ਜੀ ?TagYes---- 07/05/22 12:07 PM09/05/22 06:28 PM28/05/22 12:32 PM-
30141Rajwinder Singhਮੱਝ ਦੇ ਫੀਡ ਵਿਚ ਕੀ ਕੁਝ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਵਧਿਆ ਦੁੱਧ ਮਿਲ ਸਕੇ ?TagYes---- 07/05/22 11:53 AM10/05/22 02:30 PM28/05/22 12:32 PM-
30142Harmander Singh BrarSir makki te neno urea te. Zinc di spray kar sakde han ja nhi ji growth lyi. Nd kini matra ch kryea ?TagYes---- 07/05/22 11:51 AM10/05/22 02:35 PM28/05/22 12:33 PM-
30143Harmander Singh BrarSir makki 15 days di a ji. Bejan tym ohde te 2 bag d a p. Payi a bass. Baad ch multiplex di super johda te neem da teel di spry kiti c. Multiplx di hi. Par ohde te aje v hari hari sundi a barik barik ji. Kehdi spry kryea ji hun. Koi vahdia spry dso ?TagYes---- 07/05/22 11:49 AM10/05/22 02:36 PM28/05/22 12:35 PM-
30144JassKi hun mungi beej k jhona laga sakde ha ji jhaad ghat ta na aave ga j kar August vich jhona lagya jave ?TagYes---- 07/05/22 11:49 AM09/05/22 06:27 PM28/05/22 12:41 PM-
30145ਸੁਖਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਚਹਿਲਬਾਈ ਜੀ PR 126 ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਕਦੋਂ ਕਿੰਨੀ ਤਰੀਕ ਤੱਕ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜੀਏ 1 ਏਕੜ ਲਈ ਕਿੰਨੇ ਥਾ ਚ ਪਨੀਰੀ ਲਾਈਏ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਪਉ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਲੱਗੂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਵਧੀਆ ਰਜਲਟ ਲੈਣੇ ?TagYes---- 07/05/22 11:40 AM10/05/22 02:30 PM28/05/22 12:42 PM-
30146Jot BrarKini Fertilizers di varto DSR Pioneer 28P67 vich ? TagYes---- 07/05/22 11:29 AM09/05/22 06:26 PM28/05/22 12:43 PM-
30147Shailendra SinghMujhe stevia ki crops chahiye testing ke liye ?TagYes---- 07/05/22 11:17 AM09/05/22 06:26 PM28/05/22 12:43 PM-
30148Balraj singhSat shri akal sir ji sir mere dost ne thode din pehlan ik 3 sue majh 120000 di khridi hai 30 4 2022 nu usda pichla hissa paralized ho giya hai oh us din ton oh pichhlian latan te bhar nahin pa rahi bahut doctors nu dikahaya par koi result nahin milya kir pa karke koi upa dasso ?TagYes--
1
 
 07/05/22 11:09 AM10/05/22 02:36 PM28/05/22 12:45 PM-
30149Amritjot singhWhich hybrid variety is good svannah 7301 or kaveri 468 ?TagYes---- 07/05/22 10:59 AM09/05/22 06:26 PM28/05/22 12:46 PM-
30150Sachin Sihagनमस्कार किसान भाइयों में सचिन हिसार का रहने वाला हु। में 2 एकड़ में 10 नंबर बीज मुंगफली की खेती की बिजाई के बारे में सोच रहा हु। जमीन रेतीली है। तो कृपा करके बताये की 1 एकड़ में कितना किलोग्राम बीज की आवश्यकता पड़े गी ?TagYes---- 07/05/22 10:42 AM10/05/22 02:36 PM28/05/22 12:46 PM-