All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 30001-30050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
30001simran matharooSir paneeri lon lai 1 marle da kina beej paiye ate 1 kile lai paneri vaste kiny marle tha rakhna hai ?TagYes---- 09/05/22 03:15 PM10/05/22 11:19 AM10/05/22 12:53 PM-
30002Mohit Solanki What is this problem on marigold ?TagYes--
1
 
 09/05/22 03:12 PM10/05/22 11:18 AM10/05/22 12:53 PM-
30003Mohit Solanki Long melon plant is showing these symptoms ?TagYes--
1
 
 09/05/22 03:10 PM10/05/22 11:18 AM10/05/22 12:53 PM-
30004Baljeet kaur krishi sakhiਮਿਰਚਾਂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਮੁੜ ਰਹੇ ਹਨ ਔਰਗੈਨਿਕ ਹਲ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 09/05/22 03:10 PM10/05/22 11:18 AM10/05/22 12:54 PM-
30005Mohammed Aijaz RizviMaine ek land lease kiya hai jisme already papaya laga tha jisme virus a gya tha. Production affect hua aur loss hua. But mujhe usme firse papaya lagana hai for commercial production. To mai same land ki kaise prepare karu aur ky cheez use kar sakte h land ko firse upjau bnane ke liye?TagYes---- 09/05/22 02:55 PM--10/05/22 12:56 PM-
30006RajeshCan moong be sown these days ?TagYes---- 09/05/22 02:49 PM10/05/22 11:35 AM10/05/22 12:56 PM-
30007Mohammed Aijaz RizviMaine google kiye ke NADEP ky hota h Mujhe pta chala ke ye ek process hai organic compost prepare karne ka. But market ke local term me NADEP ka matlab koi ek prakar ki khad hoti h? Ye ky hoti hai aur ky ye papaya, banana aur vegetable ki commercial farming me helpful ha Ya iska koi substitute available hai?TagYes---- 09/05/22 02:31 PM--10/05/22 12:59 PM-
30008Mohammed Aijaz RizviBhu-power ky hota h Ky ise banana aur papaya plantation me use kar sakte h If yes, then how to use it? I mean qty per acre or to be put inside pit while/before planting?TagYes---- 09/05/22 02:26 PM--10/05/22 01:00 PM-
30009jagpal.Sidhuਸਰ 1ਮਰਲੇ ਜਮੀਨ ਚ ਝੋਨੇ ਦਾ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਪਨੀਰੀ ਦੇ ਲਈ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾ ?TagYes---- 09/05/22 02:21 PM10/05/22 11:17 AM10/05/22 01:01 PM-
30010Mohammed Aijaz RizviI\'m persuing commercial farming of banana g9 and papaya red lady 786 along with tomato and chillies in vegetables. I want to speak to an expert (s) in these respective fields. Is it possible to speak to them directly on call? Please it\'s a humble request ?TagYes---- 09/05/22 02:18 PM--10/05/22 01:05 PM-
30011Manjinder Singhgaa nu mota te tekda krn lyi upay dssea jawe kehdi dwaiya ditia jaan mere kol hare chare di kami hai ?TagYesAudio-- 09/05/22 01:57 PM18/05/22 09:51 AM31/05/22 12:30 PM-
30012Ranjeet Singhਬਾਈ ਜੀ ਅਜੋਲਾ ਬੀਜ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਪੁਗਣ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਮੇਰੇ ਅਜੋਲਾ ਦੇ ਬੀਜਾਂ ਨੂੰ ਦੋ ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਕੋਈ ਹਰਕਤ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 09/05/22 01:52 PM10/05/22 11:17 AM10/05/22 02:06 PM-
30013Mohammed Aijaz RizviVermicompost aur gobar khad me se konsi cheez hum use kar sakte hai. Aur use kaise karna h? Like banana aur papaya ke plantation ke samay uske pit me dalna h ya poore land me dal ke ploughing karni h?TagYes---- 09/05/22 01:50 PM10/05/22 11:25 AM10/05/22 02:08 PM-
30014Mohammed Aijaz RizviCan you please tell me the difference between functioning of vermicompost and gobar khad? I mean when to use it, and how to use it I\'m persuing commercial farming of banana g9, papaya red lady 786 and tomato and chillies in vegetables. How can these things help and and at which stage to use these things? TagYes---- 09/05/22 01:45 PM10/05/22 11:36 AM10/05/22 02:10 PM-
30015T s sandhuਸਰ ਬਾਸਪਤੀ ਤੇ MSP ਮਿਲੁ ਗੀ ਜੇ ਮਿਲੁ ਗੀ ਤਾ ਕਿਨੀ Rs ?TagYes---- 09/05/22 01:31 PM09/05/22 01:43 PM10/05/22 02:05 PM-
30016T s sandhuਸਰ PR 122 ਝੋਨਾ ਮਸ਼ੀਨ ਨਾਲ ਵੱਡਣ ਲੱਗਿਅਾ ਜਿਅਾਦਾ ਟੋਟਾ ਬਨਦਾ ਕੁਝ ਕਿਸਾਨਾ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਸਪਸ਼ਟ ਕਰੋ ?TagYes---- 09/05/22 01:21 PM09/05/22 01:44 PM10/05/22 02:04 PM-
30017kulwant brarSir makki te coragen lembda 505 te proclaim ia saria spray kar chuke hai par hari sundi mar nahi rahi kirpa karke hor vadia koi spray daso ?TagYes---- 09/05/22 01:18 PM09/05/22 01:45 PM10/05/22 02:03 PM-
30018Sukhman ChairmanSat sri akal g Agar wattan wale jhone nu per acre 25 dap and 20 saro di khal pyi jave ki ess nll fasal te vadia labh millega ?TagYes---- 09/05/22 12:59 PM09/05/22 01:45 PM10/05/22 02:02 PM-
30019Rupinder Singh ਸ਼੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਸਾਡੇ ਘਰ ਕਿਨੂੰ ਦਾ ਪੇਡਾ ਲੱਗਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਉਸਤੇ ਇਸ ਵਾਰ ਫ਼ਲ਼ ਛੋਟਾ ਛੋਟਾ ਤੇ ਕੱਚਾ ਹੀ ਡਿੱਗੀ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ਼ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 09/05/22 12:41 PM09/05/22 01:46 PM10/05/22 02:01 PM-
30020Yuvraj SinghSir metabolite powder sirf udder de vaste e use hunda aa ja cow nu hor ve benefits hunde aa ?TagYes---- 09/05/22 12:33 PM09/05/22 01:47 PM10/05/22 01:34 PM-
30021KRISHNA SINGHKya problem hai isme ?TagYes--
1
 
 09/05/22 12:12 PM10/05/22 11:17 AM10/05/22 01:33 PM-
30022Harveer SidhuJantar dhaincha te kehda pesticide vdia rho ji and kdo use kita jawe 4 5 din hogye chita deke pani laeya ji ugg riha hai ?TagYes---- 09/05/22 12:04 PM10/05/22 11:25 AM10/05/22 01:33 PM-
30023Balwinder singhਸਰ ਲੁਧਿਆਣੇ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਤੂੰ ਸੂਰੀ ਦੇ ਬੱਚੇ ਮਿਲ ਜਾਣ ਗਏ ਲਾਰਜ ਵਾਈਟ ਜਰਕਸ਼ਾਈਰ ਨਸਲ ਦੇ ਚਹੀਦੇ ਹਨ ?TagYes---- 09/05/22 11:03 AM09/05/22 01:48 PM10/05/22 01:32 PM-
30024seera TejaySir kaddu di bel nu fal nhi aa reha kine time tak fal ona lgu ji40din ho gya bela lyi nu ?TagYes--
2
 
 
09/05/22 11:03 AM09/05/22 01:49 PM10/05/22 01:32 PM-
30025Dheeraj Importance of agrometeorology ?TagYes---- 09/05/22 11:01 AM18/05/22 11:53 AM10/05/22 01:31 PM-
30026Dilpreet SinghMakki nu ki problem a patte is tra ho gye ?TagYes--
1
 
 09/05/22 10:56 AM09/05/22 01:52 PM10/05/22 01:30 PM-
30027Gurmel singhYamuna nagar ke liye Jayaram upje wale rice seeds ?TagYes---- 09/05/22 10:54 AM09/05/22 01:52 PM10/05/22 01:30 PM-
30028Ramandeep SinghAi Kari nu 1 month ho gyea par ek than which dud ghat aounda hai lave which dekh reha ?TagYes--
1
 
 09/05/22 09:43 AM09/05/22 01:53 PM10/05/22 01:29 PM-
30029ਸੁਖਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਪੰਜਗਰਾਈਂਇਕ ਏਕੜ ਕੱਦੂ ਤੇ ਤੋਰੀ ਲਗਾਈ ਹੈ ਵੇਲਾਂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਕੱਠੇ ਹੋ ਠੂਠੀਆਂ ਬਣ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕੋਈ ਭੂੰਡੀ ਪੱਤਿਆਂ ਨੂੰ ਖਾ ਕੇ ਮੋਰੀਆਂ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਇਸ ਦੇ ਇਲਾਜ ਲਈ ਕੀ ਹੱਲ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 09/05/22 09:01 AM10/05/22 11:34 AM10/05/22 01:28 PM-
30030Balvir Singh MannHello sir es dawai naal pussa 44 nu sodh sakde aa ja mancozeb powder naal sodhie kinni dose 30 kg seed li pls tell me sir ?TagYes--
1
 
 09/05/22 08:57 AM09/05/22 01:55 PM10/05/22 01:25 PM-
30031ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘBMR Rocket advanta ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਸਹਿਤ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 09/05/22 08:08 AM09/05/22 01:55 PM10/05/22 01:23 PM-
30032NIRMAL SINGHbarseem te chari de vich sundi vaste kehdi spray kr sakde han ?TagYes---- 09/05/22 07:46 AM09/05/22 01:56 PM10/05/22 01:22 PM-
30033Beant BhullarSir ji makki beeji nu ajj 20 din hoge ji makki te juu thrips pai ge ji. Us naal patte gol te mur rhe a ji te growth ni ho rhi ji adha gatta urea da pata ji. esdi spray bare dasso ji. Te growth bare spray kehri kri jave ji ?TagYes---- 09/05/22 07:44 AM09/05/22 01:56 PM10/05/22 01:21 PM-
30034Hirani पशुपालन लोन लेना हे बैंक ऑफ बरोडा से मिल जाएगा मेरी जमीन पर axis bank का लोन लिया हुआ है ?TagYes---- 09/05/22 07:33 AM10/05/22 11:34 AM10/05/22 01:19 PM-
30035Kulveer singhBangani di kheti ?TagYes---- 09/05/22 06:18 AM10/05/22 11:34 AM10/05/22 01:19 PM-
30036Jaskaran Singh ਸਰ ਮੇਰੀ ਇਕ ਮੱਝ ਦੇ ਖੁਰ ਪਾਟੇ ਪਏ ਨੇ ਅਤੇ ਵਾਰੀ ਵਾਰੀ ਪੱਕ ਜਾਂਦੇ ਨੇ ਜੀ ਮੱਝ ਤੁਰਨ ਫਿਰਨ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਤਕਲੀਫ਼ ਮੰਨਦੀ ਆ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 09/05/22 05:35 AM09/05/22 01:58 PM10/05/22 01:07 PM-
30037Amrinder SinghPigeon Pea (Tur) (Arhar) kithe sale karr sakde ha ?TagYes---- 09/05/22 05:11 AM09/05/22 01:59 PM10/05/22 01:07 PM-
30038OpGreen gram is kharif or rabi ? TagYes---- 08/05/22 11:01 PM09/05/22 04:12 PM09/05/22 12:49 PM-
30039Harjeet singhਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਮੱਕੀ ਬੀਜੀ ਹੈ Sir ਫਸਲ 12 13 ਦਿਨ ਦੀ ਹੈ 1 ਸਪਰੇਅ ਸੁੰਡੀ ਵਾਲੀ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੁਣ ਉਸ ਤੇ ਯੂਰੀਆ ਕਦੋਂ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਮੱਕੀ ਬੇਡਾ ਉੱਪਰ ਵੀਜੀ ha ?TagYes---- 08/05/22 10:54 PM--09/05/22 01:16 PM-
30040Tarsem JosanSat shri akaal ji Celery seed Desi ajwain Per quantal price ki Chal reha hi kithey ki rate hai ji .. plz jaroor type karo ?TagYes---- 08/05/22 10:43 PM09/05/22 04:12 PM09/05/22 01:16 PM-
30041HARSIMRANJOT Singhਇਸ ਸਾਲ ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਝੋਨਾ ਵਿਕਣ ਵਿਚ ਕੋਈ ਦਿੱਕਤ ਤਾਂ ਨੀ ਆਉ ਗਈ ?TagYes---- 08/05/22 10:27 PM09/05/22 03:06 PM09/05/22 01:16 PM-
30042Adi RanaDoc g meri cow nu mok lagi jandi sab medicine dey ditti thori der theek rehndi pet de keede wale be dai se plz koi hal daso g ?TagYes---- 08/05/22 10:17 PM09/05/22 04:11 PM09/05/22 01:17 PM-
30043Amolak chandਜੈਵਿਕ micronutrients ਬਣਨ ਦੀ ਵਿਧੀ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 08/05/22 09:32 PM09/05/22 04:09 PM09/05/22 01:18 PM-
30044gulshan sahuसर जी गाय का दूध वाली नस में गाठ बन गया है तो क्या उपचार करे ?TagYes--
1
 
 08/05/22 09:26 PM09/05/22 04:02 PM09/05/22 12:50 PM-
30045Rajendra kumarSir ye kis karan ho jata hai ?TagYes--
1
 
 08/05/22 09:14 PM09/05/22 04:02 PM09/05/22 12:50 PM-
30046Rajendra kumarSir ye kaun sa keet kha raha hai ? TagYes--
1
 
 08/05/22 09:10 PM09/05/22 04:01 PM09/05/22 12:50 PM-
30047Gurminder singhKise kissan veer de pashu nu turant ilaz di lod hove but es app te jwab milda hai 2 3 din baad.ki fayda es app da ?TagYes---- 08/05/22 08:33 PM09/05/22 03:38 PM09/05/22 01:19 PM-
30048Anshpreetਸਬਜ਼ੀਆਂ ਉੱਪਰ ਸੁੰਡੀ ਤੋ ਬਚਾਅ ਲਈ ਕੀ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 08/05/22 08:30 PM09/05/22 03:38 PM09/05/22 01:19 PM-
30049Mohit Solanki What is this ?TagYes--
1
 
 08/05/22 08:04 PM09/05/22 03:31 PM09/05/22 01:19 PM-
30050AmanEs nu silage ali makki te npk 191919 vich mix kr k spray kr skde a g ya nahi makki 15 din di aa ?TagYes--
2
 
 
08/05/22 07:44 PM09/05/22 03:31 PM09/05/22 01:20 PM-