All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 29901-29950 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
29901Qasim SiddiqueHello everyone, I wanted to ask that my tomato plants are on fruiting but the size of tomatoes are not increasing. Also, in the picture you can see curly/Folded leaves. What could be the reason and please tell me the solution ?TagYes--
4
 
 
11/05/22 02:34 AM12/05/22 02:14 PM12/05/22 01:50 PM-
29902SajidSir daily sheep diet me kya ingredients dena ha jis se sheep ko diarrhoea na ho sheep weight gain bhi acha kare ? TagYes---- 10/05/22 11:17 PM11/05/22 02:50 PM11/05/22 01:41 PM-
29903gurkirt brarsir eska use kis liye kiya jata h ?TagYes--
1
 
 10/05/22 09:40 PM11/05/22 02:49 PM11/05/22 01:41 PM-
29904gurkirt brarsir cow ko byayi ko 25 din ho gye h or usko abhi 25 milk ready h lekin vo kmjor ho rhi h use kya de ?TagYes---- 10/05/22 09:39 PM11/05/22 03:10 PM11/05/22 01:41 PM-
29905maniPr128 digde ta nahi ji ?TagYes---- 10/05/22 09:00 PM11/05/22 02:49 PM11/05/22 01:41 PM-
29906Rajendra Patilमेरी 1 2 एकड खेती सातारा में हैं. वह पहाडी के निचले हिस्से में हैं. उसमे बरसात में दो महिने हलका पानी भरा रहता है. उस्मे कौनसी फसल बोना ठीक रहेगा ? TagYes---- 10/05/22 08:47 PM--11/05/22 01:42 PM-
29907Rajendra Patilइस साल १ २ एकड खेती में सोयाबीन की कौन्सी व्हैरायटी बोनी हैं खेत में बरसात में हलका पानी भरा रहता है. ?TagYes---- 10/05/22 08:36 PM11/05/22 02:49 PM11/05/22 01:42 PM-
29908Gurminder singhSir es time cows da normal temp. Kinna hona chahida hai ?TagYes---- 10/05/22 08:28 PM11/05/22 02:48 PM11/05/22 01:43 PM-
29909balwinder sidhu8ਮਰਲਿਆ ਚ ਡੀ ਏ ਪੀ ਕਿੰਨਾ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਜਿਸ ਨਾਲ ਪਨੀਰੀ ਚੰਗੀ ਗ੍ਰੋਥ ਕਰੇ ?TagYes---- 10/05/22 07:57 PM11/05/22 02:47 PM11/05/22 01:43 PM-
29910ratan lal maliमेरे पास 5 बीघा जमीन है मे इसमें आने वाले बरसात के समय मे ऐसी क्या फ़सल लगाऊंगा के मुझे एक अच्छा मोटा मुनाफा हो धन्यवाद ?TagYes---- 10/05/22 06:44 PM17/05/22 05:36 PM11/05/22 01:43 PM-
29911ਮੇਜਰ ਸਿੰਘ ਧਾਲੀਵਾਲsir bakri nu 4 din hoye a sui nu oh eda kr rahi hai eh dsseo eh koi hanikarak taa ni hai ?TagYesVideo-- 10/05/22 06:37 PM11/05/22 03:05 PM11/05/22 02:16 PM-
29912Mohammed Aijaz RizviKy ek hi land me baar-baar, har baar ek hi type ki fasal lena sahi h? Like agar mere aps ek land hai aur usme mujhe sirf papaya hi lagana h to ky mai har sal papaya laga sakta hu? If yes, then konsi farming type(organic/conventional) zyada sahi hogi?TagYes---- 10/05/22 06:23 PM11/05/22 02:47 PM11/05/22 01:45 PM-
29913Harmanpreet singhPdfa and Abs semen ch ki difference aw ?TagYes---- 10/05/22 06:22 PM11/05/22 02:41 PM11/05/22 01:45 PM-
29914Harmanpreet singhਪਿੰਡ ਵਿੱਚ ਡੇਅਰੀ ਚਲਾਉਣੀ ਹੈ ਕੀ process hai ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਕੰਪਨੀ profits ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 10/05/22 06:21 PM11/05/22 02:41 PM11/05/22 01:46 PM-
29915Talwinder MangatPodhe ke tane me zameen ke paas safed ulli lagne ke vajah se podha murjha Raha hai ?TagYes--
4
 
 
10/05/22 06:18 PM11/05/22 02:40 PM11/05/22 01:46 PM-
29916Balbir Ballbir singhsir eh amrud di photo hai isnu check krke dsseo is te kehdi spray kriye eh suk ke thlle dig jande ne ?TagYesAudio
2
 
 
10/05/22 05:55 PM11/05/22 02:59 PM11/05/22 02:14 PM-
29917Abdul KhanSir mere pass khargosh hai aur unke bache hai joki 5 din k hai mai unhe bechna chahta hu kaha per bechu or market price kitna hai ?TagYes---- 10/05/22 05:55 PM11/05/22 02:04 PM11/05/22 01:17 PM-
29918Rachhpal kaur sidhuHlo sir manu planofix nai mil rhi jagraon kol kitho lay sakde aa please daso thanks g ?TagYes---- 10/05/22 05:41 PM24/05/22 03:01 PM11/05/22 01:17 PM-
29919Chandu raghav Kadam eaps par photo nhi upload nhi hu rhi apni kheti par ?TagYes---- 10/05/22 05:33 PM11/05/22 02:02 PM11/05/22 01:17 PM-
29920Jagdeep Singhmoongi nu eh bimari Sare khet vich hai ji Kehri spray kriye ?TagYes--
1
 
 10/05/22 05:32 PM11/05/22 02:00 PM11/05/22 01:18 PM-
29921Chandu raghav Hej ?TagYes---- 10/05/22 05:27 PM11/05/22 11:24 AM11/05/22 01:18 PM-
29922NSSਪਨੀਰੀ ਬੀਜਣ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਝੋਨਾ ਵੱਢਣ ਤਕ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਕਿੰਨਾ ਖਰਚ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 10/05/22 05:06 PM11/05/22 11:24 AM11/05/22 01:18 PM-
29923Gurpreet Singh BhattalSir bajra beejea 1 kanal wch 3kg beej payea gill be Puri c jameen wch beej pura quality da beejea 2 pani be la dite hun Ki krea ?TagYes---- 10/05/22 05:05 PM11/05/22 11:17 AM11/05/22 01:28 PM-
29924Gurpreet Singh BhattalSir ji arbi Di fasal watta upar thik rahu te khurak Ki paye ?TagYes---- 10/05/22 05:02 PM11/05/22 11:12 AM11/05/22 01:29 PM-
29925Gurpreet Singh BhattalSir gobare nu kina pani louna total te watta upar thik rahuga gubara te lobea 2 hi kurak ki payé ?TagYes---- 10/05/22 05:01 PM11/05/22 02:58 PM11/05/22 01:30 PM-
29926harwinderSir hun moongi beeji ja sakti aaa te kehri ?TagYes---- 10/05/22 04:47 PM11/05/22 02:58 PM11/05/22 12:47 PM-
29927Jagdeep Sandhuਡਾ. ਸਾਹਿਬ ਆਲੂਬੁਖਾਰਾ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੈ ਜੀ ਜਿਸ ਨੂੰ ਫਲ ਤਾਂ ਬਹੁਤ ਹੈ ਪਰ ਫਲ ਦਾ ਸਾਈਜ਼ ਬਹੁਤ ਛੋਟਾ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 10/05/22 04:27 PM--11/05/22 12:48 PM-
29928harpreetਸਬਸਿਡੀ ਵਾਲੀਆਂ ਸੋਲਰ ਮੋਟਰ ਕਦੋ ਆਉਣਗੀਆਂ ਕੁਝ ਪਤਾ।ਕਿ ਕੁਝ ਚਾਹੀਦਾ ਮੋਟਰ ਲਾਉਣ ਲਈ ਕਿੰਨੀ ਜਮੀਨ ਹੋਣੀ ਜਰੂਰੀ ਆ 5 hp ਵਾਲੀ ਮੋਟਰ ਦਾ ਖਰਚਾ ਕਿੰਨਾ ਆ ਜਾਦਾ। ਕਿੱਥੇ ਫਾਰਮ ਭਰਨੇ ਪੈਦੇ ਨੇ ?TagYes---- 10/05/22 04:04 PM11/05/22 02:57 PM11/05/22 12:49 PM-
29929Raj Kumar RaiMujhe oole aur banda ki kheti k liye beej khaan se milega ?TagYes---- 10/05/22 03:24 PM25/05/22 04:00 PM11/05/22 12:50 PM-
29930थावरिया राम यादव अलवर जिले के बानसूर तहसील मे निम्बू या मौसमी के पौधे लगाना चाहता हूँ बढ़िया वैरायटी कोसी है और पौधे कहां से मिलेंगे ?TagYes---- 10/05/22 03:10 PM11/05/22 02:57 PM11/05/22 12:50 PM-
29931ਸਿਮਰਨਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਝੋਟੀ ਨੂੰ Prolaps ਦੀ problem ਹੈ ਸੂਣ ਵਿੱਚ 3 ਮਹੀਨੇ 10 ਦਿਨ ਬਾਕੀ ਹਨ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
10/05/22 02:01 PM11/05/22 09:53 AM11/05/22 12:50 PM-
29932homrajसेब मे पतो की ग्रोथ के लिए कौन सी स्प्रे करे ?TagYes---- 10/05/22 01:59 PM11/05/22 09:54 AM11/05/22 12:51 PM-
29933ਸਿਮਰਨਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਝੋਟੀ ਨੂੰ Prolaps ਦੀ problem ਹੈ ਸੂਣ ਵਿੱਚ 3 ਮਹੀਨੇ 10 ਦਿਨ ਬਾਕੀ... ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸਦਾ ਪੱਕਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 10/05/22 01:55 PM11/05/22 03:10 PM11/05/22 12:51 PM-
29934Chamkaur bhullarSir pr 126 da University da beej mil sakda ta pata karke daso ji ? TagYes---- 10/05/22 01:48 PM11/05/22 03:09 PM11/05/22 12:56 PM-
29935Anshpreetਘਰ ਸਬਜੀ ਦੀ ਬਗੀਚੀ ਵਿੱਚ ਹਰੀ ਸੁੰਡੀ ਦਾ ਹਮਲਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 10/05/22 01:39 PM11/05/22 03:09 PM11/05/22 12:56 PM-
29936Prabhjot Randhawaਜਮੀਨ ਦੇ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਕਿਹੜੇ ਰੂੱਖ ਲਾਇਏ ਜਿੰਨਾ ਦਾ ਫਸਲ ਨੂੰ ਕੋਈ ਨੂਕਸਾਨ ਨਾ ਹੋਵੇ ਤੇ ਫਾਇਦੇਮੰਦ ਹੌਣ ?TagYes---- 10/05/22 01:11 PM17/05/22 05:37 PM11/05/22 12:57 PM-
29937Ramesh-Kumarsir makki ankurit hone ke bad gilhari kha rahi hai iska upay btaye ?TagYesAudio-- 10/05/22 01:08 PM18/05/22 09:53 AM11/05/22 02:13 PM-
29938Makhan Singh Saraoਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਪੁੱਟ ਕੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਲਾੳਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪੇਡਾ ਸੁਕ ਕੇ ਚਲਦਾ ਹੈ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਨਾ ਕੋਈ ਸਿਉਕ ਹੈ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ? TagYes---- 10/05/22 01:06 PM17/05/22 05:37 PM11/05/22 12:57 PM-
29939Vijay Kumar Where I get goat farming training? TagYes---- 10/05/22 01:01 PM11/05/22 03:09 PM11/05/22 12:58 PM-
29940Prabhjot RandhawaCR 212 beej di detail daseyo g ?TagYes---- 10/05/22 12:57 PM11/05/22 03:08 PM11/05/22 12:58 PM-
29941Adi RanaSir m dairy traning lena chouna samrala areya g mera plz dseo kethe ley sakda ?TagYes---- 10/05/22 12:32 PM11/05/22 03:08 PM11/05/22 01:00 PM-
29942GurSewak turkaSir g , charri de patte edda de ho rhe ne jive kuj khaa rhiyea khedi spray kra ?TagYes--
2
 
 
10/05/22 12:22 PM11/05/22 03:08 PM11/05/22 01:00 PM-
29943Bhupinder Singh Puppy nu distemper ho gya hai Plz treatment dasdo Drip lagg rhi hai ?TagYes---- 10/05/22 12:08 PM11/05/22 03:07 PM11/05/22 01:01 PM-
29944Hardਤਰਨਤਾਰਨ ਵਿਚ ਕੋਈ ਹੈਚਰੀ ਹੈ ਜਾ ਉਸ ਦੇ ਨੇੜੇ ਕੀਤੇ ਹੋਰ ਹੋਵੇ ਜਿਥੋਂ ਚੰਗੀ ਬਰੀਡ ਦੇ ਚੁਜੇ ਮਿਲ ਸਕਣ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜੇ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਕੋਈ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹੈ ਤਾਂ ਜਰੂਰ ਦੱਸੇ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 10/05/22 11:40 AM11/05/22 03:07 PM11/05/22 01:07 PM-
29945Laddi Kanakwaliaਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਜੀ ਮੈਂ ਪੁੱਛਣਾ ਸੀ ਆਪਣੇ ਘਰ ਚੀਕੂ ਦਾ ਬੂਟਾ ਲਗਾਇਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਚੀਕੂ ਪੱਕਦੇ ਨਹੀਂ ..ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 10/05/22 11:30 AM11/05/22 02:51 PM11/05/22 01:07 PM-
29946karamjit singhMeri majh tazi sui aa. katti mar gyi c12 din ho gye sui nu. But dudh ni lohndi. Koi hal daso ji. Dr. John di boonda wali dawai nal v koi fark ni ?TagYes---- 10/05/22 11:01 AM11/05/22 02:51 PM11/05/22 01:09 PM-
29947Harmanjit Singh Gilles mosam me kon si mushroom lga skte he jiski marketing achhi ho Me amritsar se hu ?TagYes---- 10/05/22 11:00 AM11/05/22 02:51 PM11/05/22 01:10 PM-
29948parminder singhਲੀਚੀ ਨੂੰ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ?TagYes--
1
 
 10/05/22 10:50 AM11/05/22 02:52 PM11/05/22 01:10 PM-
29949GurinderCow d soon vich one month rha gya uss nu vitum h and e booster liquid d sakda jis nal dudh vadh ska ?TagYes---- 10/05/22 10:04 AM11/05/22 02:52 PM11/05/22 01:11 PM-
29950Mandeep Singh bhathalSir Buffalo ka temperature 103 f normal hota hai garmi me ?TagYes---- 10/05/22 09:54 AM11/05/22 02:53 PM11/05/22 01:12 PM-