All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 27601-27650 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
27601Jot BrarWhen to use MOP in rice if required ?TagYes---- 17/06/22 05:57 PM20/06/22 03:12 PM18/06/22 12:18 PM-
27602baljit singhsir jehda hybrid jhone dia kehdia kisma hundia hai te ohnu beejn di jo taknik hundi hai ik sukke vahn vich beej ke upr di pani lgaya janda hai te ik vatter lga ke beejde hn mtlb vahn geela krke lgaun da fayda hunda hai te kehdia kisma hn te last date beejn di kdo hai ?TagYesAudio-- 17/06/22 05:52 PM20/06/22 03:12 PM18/06/22 01:20 PM-
27603gurmanjot singhSir jhonna ch dvayi paayi c or baarish hon krk teesre din paani kddna pya kaafi jhonne cho sir hun kakh ta nhi houga g dvayi da asar hogya hou ? TagYes---- 17/06/22 05:39 PM20/06/22 03:13 PM18/06/22 12:19 PM-
27604chhotu godaraश्री मान जी नमस्कार 35 40 दिन का नरमा है बढ़वार नहीं कर रहा है। इसमें 50kg SSP 25kg dap 25kg potash 50kg दानेदार जिप्सम डाली हुई है। फिर भी ग्रोथ नहीं है। कृपया उचित सुझाव दें। धन्यवाद् ?TagYes--
1
 
 17/06/22 05:27 PM17/06/22 05:31 PM18/06/22 12:19 PM-
27605gurbhej singhsir gaa hai ohnu fever hai 106 injection lgaye a fark pai janda hai fer 15 din bad oda hi ho janda hai ?TagYesAudio-- 17/06/22 05:20 PM20/06/22 03:14 PM18/06/22 01:21 PM-
27606Kavin wanderEhde ch jo Dr sahib mineral mixture likhea oh kehda use krna plz dsdo name ate campny ?TagYes--
1
 
 17/06/22 05:04 PM17/06/22 05:31 PM18/06/22 12:21 PM-
27607Sanchit sharmaDear sir We want to doing Integrated farming in 1 acer and we will make a farm pond size 40 40 10 for fishery and also doing poultry growing the vegetables fruit plant Kindly give the suggestion how many expenditure and required the quantity of fish and chicks for 1 acres which vegetables and fruit plant grow ?TagYes---- 17/06/22 04:09 PM17/06/22 05:31 PM18/06/22 12:52 PM-
27608Gurmeet Singhਬਾਈ ਜੀ ਹੁਣ ਝੋਨੇ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਵਰਾਇਟੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਬਿਜਾਈ ਪਛੇਤੀ ਤਾਂ ਨਹੀ ਹੋਈ ?TagYes---- 17/06/22 03:58 PM17/06/22 04:03 PM18/06/22 12:20 PM-
27609Gurpreet sandhuਕਿ ਕੱਦੂ ਕਰਨ‌ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਡਾਈਂ pauni ਚਾਹਿਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 17/06/22 03:47 PM17/06/22 03:49 PM18/06/22 12:21 PM-
27610gagandeep singhSir g zameen Cho mitti de putayi kiti hun us vich lal rang di retli mitti nikl ayi a hun us vich jhona lagvona a jhone da poora jhar lan lyi Us ch ki payie ?TagYes---- 17/06/22 03:43 PM17/06/22 03:49 PM18/06/22 12:23 PM-
27611gursewak Singh22ਜੀ ਮੂਲੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮਾਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਹੁਣ ਕਰੀ ?TagYes---- 17/06/22 03:30 PM17/06/22 03:41 PM18/06/22 12:24 PM-
27612harwindersir mitti da test krwaya c ohde ch mitti da ph 8 ton upr hai ehnu thik krn lyi ki paya jawe ?TagYesAudio-- 17/06/22 03:18 PM20/06/22 03:14 PM18/06/22 01:23 PM-
27613RamanPoplar ki farming k liye abhi kon se hybrid plants best chal rhe hai Hoshiarpur k kandi area mein. Aur ye kahan se buy kar skte hai. Expected price kya chal rha hai aajkal in plants ka iss area mein. I am planning to plant 500 trees in my field in December. Please guide me ?TagYes---- 17/06/22 02:58 PM17/06/22 03:41 PM18/06/22 12:25 PM-
27614आलोक साजबकरी पालन की शुरुआत कैसे करे ?TagYes---- 17/06/22 02:58 PM17/06/22 03:41 PM18/06/22 12:25 PM-
27615HARSIMRANJOT Singhਡਾ ਸਾਹਿਬ ਏਹ ਰਾਸ਼ੀ 117 ਬੀਜ ਹੈ 1 ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਹੈ ਗ੍ਰੋਥ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਬਿਲਕੁਲ ਪੀਲੀ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਬੀਜਣ ਸਮੇਂ dap ssp potash ਪਈ ਸੀ ਏਹ ਸਪ੍ਰੇ ਵੀਂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ਜੋ ਇਕ ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਵਿਚ ਲੋਣ ਜੋਗੀ ਹੋ ਜਾਵੇ ਪੀਲੀ ਪੈ ਗਈ ਸਾਰੀ ?TagYes--
2
 
 
17/06/22 02:21 PM17/06/22 02:56 PM18/06/22 12:29 PM-
27616mahipalmakka 955 kaisi jagh par bovai karni hai ?TagYes---- 17/06/22 02:17 PM17/06/22 02:56 PM18/06/22 12:29 PM-
27617shivshankerDhan ka nursery 10din ka ho gaya hai aur usme kahi kahi pilapan hai kya hua hai upaye bataye ?TagYes---- 17/06/22 02:14 PM17/06/22 02:57 PM18/06/22 12:29 PM-
27618 Gurjeet.singh212 ਪਨੀਰੀ ਦਾ ਵਿਕਾਸ ਰੁਕ ਗਿਆ ਹੈ ਬਿਲਕੁਲ ਪੀਲੀ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 17/06/22 02:14 PM17/06/22 02:58 PM18/06/22 12:30 PM-
27619T s sandhuਸਰ ਮਿੱਟੀ ਟੈਸਟ ਦੀਅਾ ਰਿਪੋਟਾ ਚੈਂਕ ਕਰਿਅਾ ਜੇ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ ਦੀ ਘਾਟ ?TagYes--
2
 
 
17/06/22 02:08 PM17/06/22 02:58 PM18/06/22 12:30 PM-
27620ਜਸਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਬਾਸਮਤੀ 1692ਦਾ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸਮਾਂ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 17/06/22 02:07 PM17/06/22 02:58 PM18/06/22 12:34 PM-
27621ਹਰਬੰਸ ਸਿੰਘ1692 ਬਾਸਮਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYes---- 17/06/22 02:05 PM17/06/22 03:19 PM18/06/22 12:34 PM-
27622T s sandhuਸਰ ਸੂੂਪਰ ਧੁੱਪ ਨਾਲ ਤਾ ਖਰਾਬ ਨਹੀ ਹੋੲੀ ਪਰ ਰਾਤੀ ਮੀਹ ਬਹੂਤ ਪੈ ਗਿਅਅਾ ਅਜੇ ਕੱਦੂ 2 ਦਿੰਨ ਠਹਿਰ ਕੇ ਕਰਨਾ ਪਰ ਸੁਪਰ ਮੀਹ ਨਾਲ ਪਹਿਲਾ ਖੁਰਗੀ ਕੋੲੀ ਅਸਰ ਕਰੁ ਕੇ ਨਾ ?TagYes--
1
 
 17/06/22 02:01 PM17/06/22 03:18 PM18/06/22 12:35 PM-
27623MurliSajavti plant home ?TagYes---- 17/06/22 01:54 PM17/06/22 03:17 PM18/06/22 12:36 PM-
27624Moondra motorsRegistration of Moondra motors Tonk in horticulture for sprinkler set ? TagYes---- 17/06/22 01:46 PM17/06/22 05:35 PM18/06/22 12:38 PM-
27625Moondra motorsRegister dealership for sprinkler set in horticulture ? TagYes---- 17/06/22 01:43 PM17/06/22 03:17 PM18/06/22 12:38 PM-
27626ਸੁਖਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਚਹਿਲਝੋਨੇ ਵਾਲੇ ਵਾਹਣ ਵਿੱਚ ਕੱਦੂ ਕਰਨ ਤੋ ਪਹਿਲਾਂ ਜਮੀਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀਆਂ ਖਾਦਾਂ ਪਾਉਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆ ਤਾ ਕਿ ਝੋਨੇ ਦੀ ਗਰੋਥ ਵਧੀਆ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 17/06/22 01:38 PM17/06/22 03:12 PM18/06/22 12:39 PM-
27627MANPREET SINGHਡਾ ਸਾਬ ਸਤਿ ਸਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਪਹਿਲਣ ਝੋਟੀ ਸੂਈ ਨੂੰ 10 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੀ ਖੁਰਾਕ ਕਾੜਾ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 17/06/22 12:59 PM--17/06/22 01:12 PM-
27628dayananda nayak2.5 months crop no development what is solution ? TagYes--
1
 
 17/06/22 12:25 PM17/06/22 03:10 PM17/06/22 01:13 PM-
27629Rahul Dedhaडॉ रविंद्र चहल जी पशु को डिलीवरी से पहले ट्रांजैक्शन मिक्स फील्ड कितनी खिलानी चाहिए और उससे भी अलग अगर कुछ देना चाहिए तो सर जी विस्तार में बताएं ?TagYes---- 17/06/22 12:25 PM17/06/22 03:09 PM17/06/22 01:13 PM-
27630gurinderSir ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਪੁਟਾਸ ਸਹੀ ਟਾਈਮ ਕਦੋਂ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਪ੍ਹਤੀ ਕਿੱਲਾ ਕਿੰਨੀ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 17/06/22 12:20 PM17/06/22 03:09 PM17/06/22 01:13 PM-
27631Vicky sir jo majj and cow da ear ch tag laga hunda oh information dakhn wali kahdi aap ah ?TagYes---- 17/06/22 12:17 PM17/06/22 03:09 PM17/06/22 01:14 PM-
27632Supriya Mungfali rate per quintal ?TagYes---- 17/06/22 11:57 AM17/06/22 03:08 PM17/06/22 01:15 PM-
27633Dheeraj Mehtaसर जी धान एवं ढैचा का बीज कहा पर मिलेगा ओर क्या भाव से मिलेगा ?TagYes---- 17/06/22 11:52 AM17/06/22 03:08 PM17/06/22 01:15 PM-
27634Gursevak Singhਬਾਈ ਜੀ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਤੂੜੀ ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ਹੈ ?TagYes---- 17/06/22 11:34 AM17/06/22 03:07 PM17/06/22 01:16 PM-
27635Jaskaran Singh bhangu ਸਰ ਜੀ ਗਾਂ ਦੁੱਧ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਸੂਈ ਨੂੰ 3 ਮਹੀਨੇ ਹੋਏ ਹਨ ਤੇ ਕਮਜ਼ੋਰ ਵੀ ਹੈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਟੀਵਾਣਾ 8000 ਫੀਡ ਪਾ ਰਹੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 17/06/22 11:30 AM17/06/22 03:07 PM17/06/22 01:16 PM-
27636Mandeep SinghMere kol 2 acre Amrood (Hirar safeda) h Es vich drip di lod h Pind Andana Tehsil Moonak Dist Sangrur Ehte koi subsidy howe tan dsso g Dhanwad ?TagYes---- 17/06/22 11:30 AM17/06/22 03:07 PM17/06/22 01:17 PM-
27637Javed AnverDear All, My name is Javed Anver and I am from Uttar Pradesh. Currently I\'m process of making a shed for poultry farm/layer farm. I have few questions before I start this farming, are the White leghorn best for the layer farming? Will I get 2-3 months old white leghorn chicken from the market Or is it better to grow my own chicks ? TagYes---- 17/06/22 11:29 AM17/06/22 03:06 PM17/06/22 01:21 PM-
27638Yuvraj SinghSir g iss product naal mosquito te koi control hunda aa ja nahe Ja koi hoor company da product dasseyo jiss naal mosquito te control kitta ja sake Only spray ?TagYes--
1
 
 17/06/22 11:24 AM17/06/22 03:06 PM17/06/22 01:23 PM-
27639ਨੱਥਾ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ 22 ਦਿਨ ਦੇ ਚੂਚਿਆਂ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਤੇ ਚੁੰਝ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਜੀ ਕੀ ਕਾਰਨ ਆ ਤੇ ਕੀ ਇਲਾਜ ਆTagYes--
2
 
 
17/06/22 11:22 AM17/06/22 03:05 PM17/06/22 01:24 PM-
27640Gurjot 2Dr Ravinder Chahal ji asi is cow nu mitha soda kalmisora etc de rhe a 1 week ho geya hai and Firr ahe heat which ae se and asi is de AI krva dete dr ji pehla ve Kita se question keh ah cow Jo a Barr bar repeat kr rhi a tuc is nu gaben hon da vdia treatment dsyo jiss nal eh cow gaben ho ske and is cow de delivery bhut muskil nal kite se is da baccha andr he mar geya se jo ke bhar kahdna peya and is andr infection ve a and asi is de pics send krdeita please dekh ke dsyo is da vdia jeha treatment?TagYes--
3
 
 
17/06/22 10:53 AM17/06/22 03:40 PM17/06/22 01:34 PM-
27641Gajendra singhSir mujhe apne farm pr lemon ki kheti krni h. Please give me some advice how to execute ?TagYes---- 17/06/22 10:39 AM17/06/22 03:04 PM17/06/22 01:31 PM-
27642Gagandeep mannਸਰ ਨਰਮੇ ਦੇ ਬੂਟੇ ਸੁਕ ਰਹੇ ਆ ?TagYes--
3
 
 
17/06/22 10:24 AM17/06/22 03:04 PM17/06/22 01:31 PM-
27643Gursahab Singhसर हमारी गाय 7 महीने की गाभिन है आज वह पतली तारे कर रही है पानी जैसी उसका क्या कारण है ?TagYes--
1
 
 17/06/22 10:03 AM17/06/22 03:04 PM17/06/22 01:30 PM-
27644Akashdeeppashu soon toh baad bache nu keedya vali dvayi kinne time baad deni chahidi hai ?TagYes---- 17/06/22 09:01 AM17/06/22 03:02 PM17/06/22 01:30 PM-
27645Mr.Avtar Singhਭਾਜੀ ਝੋਟੀ ਚਾਰ ਕੁ ਸਾਲ ਦੀ ਇਸ ਤਰਾ ਦੇ ਫੋਸ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕੀ ਕਾਰਨ ਤੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਬੋਲਦੀ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 17/06/22 08:49 AM17/06/22 02:55 PM17/06/22 01:29 PM-
27646Anirudh Sirji ye meri 10 month ki hf heifer hai jiska wajan 265 Kg hai Ye ABS ke Spike semen ki hai Kya iski growth sahi hai ya kuch supplement dena chahiye ?TagYes--
1
 
 17/06/22 08:48 AM17/06/22 02:55 PM17/06/22 01:29 PM-
27647ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankusir 3 sal di jhoti ho gyi hai heat ch ni aa rahi ki ilaj kita jawe ehnu aa powder dinda hn eh kinna chir hor dena hai ?TagYesAudio
3
 
 
17/06/22 08:42 AM17/06/22 03:40 PM17/06/22 01:43 PM-
27648harwinderSir g dasseo report bare ?TagYes--
1
 
 17/06/22 08:23 AM17/06/22 03:40 PM17/06/22 01:27 PM-
27649Yuvraj Singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨਾ ਬੀਜਣ ਤੂੰ ਬਾਅਦ ਪਹਿਲੀ ਖਾਦ ਕਿਹੜੀ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਕਣਕ ਦੇ ਸਮੇਂ DAP ਨਹੀ ਮਿਲੀ ਸੀ ਜਿਹੜੀ ਖਾਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਹੁੰਦੀ ਏ ਉਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਕੱਦੂ ਕਰਨ ਸਮੇਂ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 17/06/22 07:49 AM17/06/22 03:39 PM17/06/22 01:27 PM-
27650Rahul Kumarया बोड़ा की फसल है इसकी पत्तियां सूख रही है इसका कोई उपाय हो तो बताइए ? TagYes--
1
 
 17/06/22 06:51 AM17/06/22 05:33 PM17/06/22 01:26 PM-