All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 25201-25250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
25201HARSH DEEP SINGHHlo sir sade ikk khet aa dakar jameen jiri nikldi bohat aa pr jiri da weight ghat hunda ?TagYes---- 25/07/22 02:47 PM26/07/22 02:28 PM26/07/22 12:27 PM-
25202ਬੂਟਾ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲsir advanta di chari aundi hai oh hun kinne tym tk beeji ja skdi hai te kinne tym tk tyar ho jandi hai ?TagYesAudio-- 25/07/22 02:40 PM--26/07/22 12:46 PM-
25203rajat gujjarn p k 0 0 52 dhan me kb paryog kre or is k sath kya par yog kare ?TagYes---- 25/07/22 02:15 PM26/07/22 02:27 PM26/07/22 12:26 PM-
25204Dr.Shamim hashmiKaddu ka beej germinate hone per patta bara aur Hara hota hai badhne per patta chota hoker sikur jata hai phool phal nahi hota....ilaj batayen please ?TagYes---- 25/07/22 01:46 PM26/07/22 02:27 PM26/07/22 12:26 PM-
25205MahendraSingh तिल की फसल की बुबाई से फसल पाने तक पूरी जानकारी हिन्दी में अवगत करिये। धन्यवाद ?TagYes---- 25/07/22 01:38 PM26/07/22 02:26 PM26/07/22 12:26 PM-
25206Gaurav गेंदा रोपाई के 5...6 दिन बाद इस तरह के धब्बे दिख रहे हैं पौधे क्या उपाय करें ? धन्यवादTagYes--
3
 
 
25/07/22 12:55 PM26/07/22 02:26 PM26/07/22 12:26 PM-
25207jaswinder singhsir ye kis vajah se hai ?TagYes--
4
 
 
25/07/22 12:53 PM26/07/22 02:26 PM26/07/22 12:26 PM-
25208Arshdeep sharmaSir ji cow 3 month ki pregnant aa, uska weight ghat aa, kheda mineral mixture paye ja khede hor medicine dye, jis nal weight gain hon lgg je ?TagYes---- 25/07/22 12:47 PM26/07/22 02:25 PM26/07/22 12:25 PM-
25209Sonu dattSir ye kit narma ki fasal me h iski spare ya koi or elaj h ?TagYes--
1
 
 25/07/22 12:38 PM26/07/22 02:25 PM26/07/22 12:24 PM-
25210Avtar singhGreen manure ( dhaincha) was plowed while mudding but plants growth is uneven in spots these conditions prevail.please tell me the reason and suggest remedyTagYes--
2
 
 
25/07/22 12:34 PM26/07/22 02:23 PM26/07/22 12:24 PM-
25211ਜਗਦੀਸ਼ ਸਿੰਘSir 15 din bad jhone nu pani kive lgauna chaihida hai Suka ke ja kuch pani rakhna chaihida hamesha Jekar pani sukaya janda ta kuch tibiyan pehla suk jandia han bad vich sara pani skda kyu ki lesser leveller nhi lagvaya c Is bare dasya jave ji ?TagYes---- 25/07/22 11:58 AM26/07/22 02:19 PM26/07/22 12:21 PM-
25212GurpreetSat shri akal ji sir aj uriya ka 1 थैला dala h ab dobara urea kab daalna hai sir please ?TagYes---- 25/07/22 11:52 AM26/07/22 02:18 PM26/07/22 12:20 PM-
25213Gurlabh Singh BrarSir ji ਇਹਦੇ ਬਾਰੇ ਕੁਝ ਦੱਸੋ ?TagYes--
3
 
 
25/07/22 11:44 AM26/07/22 02:18 PM26/07/22 12:20 PM-
25214pawan nagpalsir zinc sulfate magnesium sulfate dona nu ikkthea nu paa skde hn ?TagYesAudio-- 25/07/22 11:20 AM26/07/22 02:17 PM26/07/22 12:48 PM-
25215Shishir pandey धान में फेरस सल्फेट कब कैसे और कितना लगना चाहिए ?TagYes---- 25/07/22 11:06 AM26/07/22 02:17 PM26/07/22 12:19 PM-
25216ਜਸਕੀਰਤSidhi bijai kiti 1 june nu 126 di par jhona futara ਫੁਟਾਰਾ nhi kr reha zinc potash v pa diti aw 2 waar urea. Ki payie hun es ch jis nll jhona futara maar jawe ?TagYes--
1
 
 25/07/22 10:57 AM26/07/22 02:17 PM26/07/22 12:19 PM-
25217Navdeep singh Ssa g main 2.5 vighe kreli 12 din go gye lai nu te 2 vighe gobhi layi aa 13 din hoge lai nu mere kol Fipronil 40 Imidacloprid 40 WG Carbendazim 12 Mancozeb 63 WP Profenofos 40 cypermethrin 4 EC Mancozeb 64 metalaxyl 8 WP Dow succes Spinosad 2.5 SC eh sariyan spray kini quantity per litre krni e kine din te interval te karni aaa ehna vicho krele te kehdi kehdi krni aaa te gobhi te kehdi 2nd question sir ehna fungicide te pesticides ton bina paude di growth te badhiya ਝਾੜ layi kehdi spray kriye ?TagYes---- 25/07/22 10:37 AM28/07/22 04:55 PM26/07/22 12:18 PM-
25218jagpal.Sidhuਸਰ ਝੋਨੇ ਦੇ ਫੁਟਾਰੇ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਪਾਈਏ ਪਹਿਲਾ 33 ਜਿੰਕ ਬਾਇਉ ਸਲਫਰ ਪੁਟਾਸ ਤੇ ਯੂਰੀਆ ਪਾ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ ਝੋਨਾ 20ਜੂਨ ਦਾ ਲੱਗਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ?TagYes---- 25/07/22 10:30 AM27/07/22 04:27 PM26/07/22 12:14 PM-
25219HardeepMakki de patte kyu mach rhe ne Mein atrazine di spray kiti c nale sundi ali spray kiti c do din de gap nal ? TagYes--
4
 
 
25/07/22 10:27 AM27/07/22 04:27 PM26/07/22 12:13 PM-
25220GurpreetSingle ਕਟਾਈ ਚਰੀ ਦਾ ਕੱਦ ਛੋਟਾ ਰਹਿ ਜਾਂਦਾ।ਪੀਲੀ ਹੋ ਜਾਂਦੀ।ਇੱਕ particular ਥਾ ਉੱਤੇ।ਬਾਕੀ ਖੇਤ ਚ ਠੀਕ ਅਤੇ ਹਰੀ ਹੈ ਤੇ ਕੱਦ ਚ ਵੱਡੀ ?TagYes--
1
 
 25/07/22 10:23 AM27/07/22 04:27 PM26/07/22 12:12 PM-
25221Jaskaran Singh sir hun kehdi kehdi sabji beej sakde han ji ?TagYes---- 25/07/22 10:13 AM27/07/22 04:28 PM26/07/22 12:38 PM-
25222Har Kamal Jeet singhSir next week 26 jhona laga sakde a k nahi Ja koi hor fasal jo vadia hove ?TagYes---- 25/07/22 09:29 AM27/07/22 04:28 PM26/07/22 12:12 PM-
25223mr-singh saabSir es bare koj jankari deo sir 1 din ho gea a beth v nhi rai ?TagYes--
1
 
 25/07/22 09:25 AM27/07/22 04:28 PM26/07/22 12:11 PM-
25224Gurminder singhKisan veer es kit di varto karn lumpy skin disease to bachav layi ?TagYes--
3
 
 
25/07/22 09:09 AM27/07/22 04:28 PM26/07/22 12:11 PM-
25225ਕੁਲਵੀਰ ਸਿੰਘਇਹ ਬੱਬੂ ਖੋਸਾ 2ਸਾਲ ਦਾ ਬੂਟਾ ਪਰ ਪੱਤੇ ਮੱਚ ਰਹੇ ਆ ਨਾ ਕੋਈ ਫਲ ਪਿਆ ਇਸਨੂੰ ?TagYes--
1
 
 25/07/22 08:54 AM27/07/22 04:30 PM26/07/22 12:10 PM-
25226Anirudh 11 month ki hf heifer ke liye best mineral mixture konsa hai ?TagYes---- 25/07/22 08:13 AM27/07/22 04:31 PM26/07/22 12:10 PM-
25227arvinderHow to treat or kill congress grass by natural pesticide?TagYes---- 25/07/22 07:48 AM01/08/22 03:06 PM26/07/22 12:09 PM-
25228Kuldeep Jawandhaਕਿੱਨੂੰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਇਹ ਕਿਹੜੇ ਤੱਤ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਿਨਾ ਦਾ ਤਜਰਬਾ ਉਹੀ ਦੱਸਣ ਕਿਤਾਬਾਂ ਪੜ੍ਹ ਕੇ ਦੱਸਣ ਵਾਲੇ ਨਹੀਂ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 25/07/22 07:36 AM27/07/22 04:31 PM26/07/22 12:09 PM-
25229Rajeev Kumar Bhardwajमै दूध का व्यवसाय करना चाहता हूं उस के लिय मैं कोन से नस्ल की गाय रखू और यह गाय कहा से मिलेगी मुझे इसके बारे में बताने की कृपया करें ?TagYes---- 25/07/22 07:22 AM27/07/22 04:32 PM26/07/22 12:08 PM-
25230Dhananjay.kumar मखाना की खेती के बारे में बताएं ?UntagYes---- 25/07/22 06:27 AM--26/07/22 12:08 PM-
25231lovepreet singhBh ?TagYes---- 25/07/22 05:43 AM27/07/22 04:32 PM26/07/22 12:08 PM-
25232Beant BhullarSir ji 1 year di katti a usdi dusre passu de pair thalle aake poch baddi gai usda elaaj dasso ji ?TagYes---- 25/07/22 05:03 AM27/07/22 04:33 PM26/07/22 12:08 PM-
25233रघुवीरमूंग की फसल के पतो को कोई कीट खाकर जालीदार बना रहा है और कुछ पते पीले हो रहे हैं क्या करे ?TagYes---- 25/07/22 03:59 AM28/07/22 01:01 PM26/07/22 12:07 PM-
25234ਬਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ Dr sahib sunn vali jhoti aa .Dr sahib kehde ohde ander dane da gola ban gea bahut ghat khadi aa. jdo vi bethdi aa muh niche lake bethdi aa.1 mahina aa sunn ch ki kita jave ji ?TagYes---- 24/07/22 11:04 PM25/07/22 10:06 AM25/07/22 10:18 AM-
25235ਬਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਪਹਿਲਣ ਝੋਟੀ ਆ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਪਿਛਲੇ 5 6 ਦਿਨ ਤੋ ਕੁਝ ਖਾ ਨਹੀ ਰਹੀ ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਕਹਿੰਦੇ ਅੰਦਰ ਦਾਣੇ ਦਾ ਗੋਲਾ ਬੱਝ ਗਿਆ ਪਲੀਜ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜਾ ਕਿਥੇ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾਈਏ ਬਠਿੰਡੇ ਕੋਲ ਪਿੰਡ ਆ ਜੀ ?TagYes---- 24/07/22 10:53 PM25/07/22 10:06 AM25/07/22 10:19 AM-
25236ਗੁਰਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂSir ji .jhone vich magnesium paa Sakde a.te kine dine de vich paa Sakde a ?TagYes---- 24/07/22 10:40 PM25/07/22 10:06 AM25/07/22 10:19 AM-
25237Harjeet singhSir 12 63 ki hai ਤੇ ਝੋਨਾ ਵਿੱਚ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 24/07/22 10:09 PM25/07/22 10:05 AM25/07/22 10:20 AM-
25238Daler singhਡਾਕਟਰ ਸਹਿਬ ਜੀ ਞੋਨਾ ਬੂਟਾ ਨਹੀ ਮਾਰ ਰਿਹਾ ਅੱਜ 35 ਦਿਨ ਹੋ ਗਿਆ ਹਾ p R 44ਮੋਸਾ ਪਹਿਲੀ ਖਾਦ ਨਾਲ ਜ਼ੀਕ 5 ਕੁਿਲੋ ਲੋਹਾ 5 ਕੁਿਲੋ ਦੋਜ਼ੀ ਖਾਦ ਨਾਲ ਮੇਕੋਰਾਜਾ ਪਾਇਆ ਤੀਜੀ ਖਾਦ ਨਾਲ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਏ ਕੀਝੋਨਾ ਜਾਦਾਫੋਟ ਕਰਨ ਲਗ ਪਏ ?TagYes--
4
 
 
24/07/22 10:04 PM25/07/22 10:05 AM25/07/22 10:21 AM-
25239H n balakrishnaTomato crop full details ?TagYes---- 24/07/22 10:00 PM25/07/22 10:04 AM25/07/22 10:24 AM-
25240Daler singhਡਾਕਟਰ ਸਹਿਬ ਜੀ ਞੋਨਾ ਬੂਟਾ ਨਹੀ ਮਾਰ ਰਿਹਾ ਅੱਜ 35 ਦਿਨ ਹੋ ਗਿਆ ਹਾ p R 44ਮੋਸਾ ਪਹਿਲੀ ਖਾਦ ਨਾਲ ਜ਼ੀਕ 5 ਕੁਿਲੋ ਲੋਹਾ 5 ਕੁਿਲੋ ਦੋਜ਼ੀ ਖਾਦ ਨਾਲ ਮੇਕੋਰਾਜਾ ਪਾਇਆ ਆ ਫੋਟ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਝੋਨਾ ਜਗਲੀਆਂ ਜਾ ਰਿਹਾ ਦੱਸੋ ਕੀ ਹਾਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ?TagYes---- 24/07/22 09:51 PM25/07/22 10:04 AM25/07/22 11:19 AM-
25241sukhvinder SinghSir buffalo ਸੂਈ nu 2 days hoye ਨੇ per usde ik ਥਣ vicho blood aunda hai g ki karn ho sakda hai g ? TagYes---- 24/07/22 09:44 PM25/07/22 10:04 AM25/07/22 10:35 AM-
25242ਬੰਗਾਲ ਸੂਰੇਵਾਲਾਸਰ ਜੀ ਹਵਾ ਤੇਜ ਹੈ ਏਨੀ ਵਿੱਚ ਦਵਾਈ ਪਾ ਦਹੀਏ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 24/07/22 09:43 PM25/07/22 10:04 AM25/07/22 10:37 AM-
25243gurpreetਲਿੱਪੀ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਗਾਵਾਂ ?TagYes---- 24/07/22 09:37 PM25/07/22 10:03 AM25/07/22 10:37 AM-
25244Mangat SinghSir je jhona deli ha as da ke kita jave ?TagYes--
2
 
 
24/07/22 09:24 PM25/07/22 10:03 AM25/07/22 10:38 AM-
25245beant singh rurkiਇਸ ਮੌਸਮ ਵਿਚ ਝੋਟੀ ਕਿੰਨੇ ਸਮੇ ਬਾਅਦ chk ਕਰਵਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 24/07/22 08:58 PM25/07/22 10:02 AM25/07/22 10:39 AM-
25246Amritpal singh BrarSir ji jhpne vich fungicide de jarurt kado hundi aa te ess da pata kive kita ja sakda daso ji ?TagYes---- 24/07/22 07:37 PM25/07/22 10:02 AM25/07/22 10:39 AM-
25247rajat gujjarye achha h ?TagYes--
1
 
 24/07/22 07:21 PM25/07/22 10:02 AM25/07/22 10:40 AM-
25248Sandeep ChauhanSir mere pass 1year ki gir female h jiska hump bahut kam h. Baki breed character ache h.udder bhi kam h kya karan h. Ye purchase ki thi. Kya ummid kar sakte h ?TagYes---- 24/07/22 06:26 PM25/07/22 10:01 AM25/07/22 10:40 AM-
25249Arun Kumar YadavSir, Maize ki kheti mai ghass bahut hai Abhi 15din ki fasal huhi hai Ghass ko kharam karne ki koi dawai bataye ?TagYes--
1
 
 24/07/22 06:24 PM25/07/22 10:01 AM25/07/22 10:41 AM-
25250Navkiran singhSir neeli ravi dia kattia kitho lai sakde aa ?TagYes---- 24/07/22 06:14 PM25/07/22 10:00 AM25/07/22 10:41 AM-