All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 25051-25100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
25051PankajSir want to buy jute bag for plantation in whole sale near Delhi ?TagYes---- 26/07/22 10:20 PM--27/07/22 12:14 PM-
25052Jasjit dhillonSsa bhaji, is starting floriculture in cocopeat a viable option ?TagYes---- 26/07/22 09:48 PM--27/07/22 12:45 PM-
25053baljit singhਝੋਨੇ ਵਿਚ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ 7 21 42 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਕਿੰਨੀ ਕਿੰਨੀ ਪਾਵਨੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਲੋਰੋ ਸਪਰੇ 20 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਕਰਨੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕੇ ਇਸ ਤੋ ਵੀ ਲੇਟ ਜ਼ਿੰਕ 33 and ਜ਼ਿੰਕ B ki ਇਹ ਯੂਰੀਆ and ਸੁਪਰ ਖਾਦ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਕਿੰਨੀ ਮਿਲਾ ਵਰਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ Multinol g 10kg ਕੀ 25 ਦਿਨ ਦੇਣੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕਿ ਫਾਇਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ Pyrium Herbicde ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਤਕ ਵਰਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਇਹ ਕਿਹੜੇ ਕਿਹੜੇ ਨਾਂਦੀਨ ਲਈ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ Sunfino Gold ਦਾ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਇਹ ਕਦੋਂ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਵਰਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿਚ ਪਹਿਲੇ ਹਫਤੇ ਵਿੱਚ ਯੂਰੀਆ ਅੱਧਾ ਬੈਗ ਸੁਪਰ ਅੱਧਾ ਬੈਗ ਜ਼ਿੰਕ ਪਾਵਨ ਦਾ ਵਿਚਾਰ ਸੀ ਸਾਡਾ ਕੀ ਇਹ ਠੀਕ ਹੈ TagYes--
3
 
 
26/07/22 09:45 PM27/07/22 09:26 AM27/07/22 12:45 PM-
25054Lakhbeer hamaddr sahab g paddy me gobh ki sundi ki best spray jis ka result achha ho g or oska level green howe g ?TagYes---- 26/07/22 09:19 PM27/07/22 09:24 AM27/07/22 12:39 PM-
25055ਸੋਨੀਮੇਰੇ ਕੱਦੂਆਂ ਦੀਆਂ ਵੇਲਾਂ ਨੂੰ ਛੋਟੇ ਛੋਟੇ ਫ਼ਲ ਲੱਗ ਕੇ ਸੁਕ ਰਹੇ ਨੇ ਜੀ ?TagYes---- 26/07/22 09:15 PM27/07/22 02:44 PM27/07/22 12:31 PM-
25056Pardeep SinghSir ਜੀ ਮੈਂ 22 ਸਾਲ ਦਾ ਨੌਜਵਾਨ ਹਾਂ ਮੈਂ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਬਾਸਮਤੀ 1509 ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਉਸਦਾ ਪੂਰਾ ਖੁਰਾਕ ਪ੍ਰਬੰਧ ਅਤੇ ਸਾਂਭ ਸੰਭਾਲ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 26/07/22 09:09 PM27/07/22 09:23 AM27/07/22 12:30 PM-
25057Manpreet SinghMaaki vich gobh di sundi da attack saal de kis kis month vich jyada hunda Thx ?TagYes---- 26/07/22 09:00 PM27/07/22 09:23 AM27/07/22 12:29 PM-
25058Ajmer Singh KhalsaBai eh en keon hunda ek din pehlan dalal ghol kita c ?TagYes--
3
 
 
26/07/22 08:52 PM27/07/22 09:22 AM27/07/22 12:27 PM-
25059Pawan Kumar Teak ? TagYes---- 26/07/22 08:47 PM27/07/22 09:22 AM27/07/22 12:27 PM-
25060sandeep singhjhona di fasal vich eh weed ugg aye ne ehna upar nomini gold herbicide ne work nhi kita ...hun kehda herbicide use kr skde ta jo eh weed khatam ho jan.. jhona transplate kre nu 22 day ho ga ne ji ?TagYes--
4
 
 
26/07/22 08:40 PM27/07/22 09:21 AM27/07/22 12:26 PM-
25061pankaj parmarसोयाबीन की फसल 25 दिन की हो गई है। हर बार हम सिडड्रिल में बीज के साथ ही npk देते थे इस बार नही दिया है।।। अभी तक कोई भी खाद नही दिया है। फसल अच्छी है। अब हम सोयाबीन में क्या दे सकते है ?TagYes---- 26/07/22 08:27 PM27/07/22 09:21 AM27/07/22 12:18 PM-
25062husanSir ji sadi ik saal di katdi aw ik ta oh pani bahut ghar pendi aw te duja pathe ta kha lendi aw pure par jugali ni kardi ?TagYes---- 26/07/22 08:23 PM27/07/22 09:21 AM27/07/22 12:17 PM-
25063Arshdeep sharmaSir ji pregnant or non pregnant cow nu deworming lye kehdi bolus best aa ?TagYes---- 26/07/22 08:06 PM27/07/22 09:18 AM27/07/22 11:27 AM-
25064ਕਰਨ‌ ਸ਼ੇਰ ਗਿੱਲਡਾ ਸਾਹਿਬ ਗਾਂ ਆਪਣੇ ਪੈਰਾਂ ਤੇ ਬਹੁਤ ਘੱਲ ਵਜਨ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਬਹੁਤ ਟਾਇਮ ਮਿੱਟੀ ਚ ਵੀ ਰਹਿੰਦਾ ਆ ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਲੰਘ‌ ਮਾਰਦੀ ਇਕ ਗੋਡੇ ਵਿੱਚ ਵੀ ਸੋਜ ਆਈ ਹੋਈ ਹੈ। ਖੁਰ ਵੀ ਉਸਦੇ ਖਿੰਡੇ ਜੇ ਪ‌ਏ ਕਿਨਾਰਿਆਂ ਤੋਂ ਕ੍ਰਿਪਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 26/07/22 07:39 PM27/07/22 09:16 AM27/07/22 11:28 AM-
25065ਬਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ Bathinde ya es de near pashu uni kithe aa ji ?TagYes---- 26/07/22 07:38 PM27/07/22 09:17 AM27/07/22 11:29 AM-
25066ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘਮੈਂ ਖੁੰਬਾਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁਦਾ ਹਾ ਉਸ ਦੀ ਟਰੇਨਿੰਗ ਲਈ ਕਿੱਥੇ ਜਾਣਾ ਪਊ ?TagYes---- 26/07/22 07:31 PM27/07/22 09:17 AM27/07/22 11:29 AM-
25067Navdeep singh Ghar lemon da butta lgea hoyea g full bhut jhad de ne te keede keediyan bhut ne te pesticide kehda kriye 2nd royal palm ch fungus lai kehdi spray kr skde aaa pure plant te kr skdeaaa ya only ਤਣੇ ton thale kra ?TagYes---- 26/07/22 07:21 PM27/07/22 09:13 AM27/07/22 11:30 AM-
25068ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘਇਸ ਚੀਜ਼ ਦਾ ਕੀ ਰੀਜਿਟ ਆ ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਪਾਉਣ ਦਾ ਬਾਸਮਤੀ ਵਿਚ ਵੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ?TagYes--
1
 
 26/07/22 07:16 PM27/07/22 09:13 AM27/07/22 12:16 PM-
25069Dol Raj PandeyFor growing apple , it is said that spur type are best. What are the differences between spur type apple and normal delicious apple What should be taken in to consideration while planting spur apple for bumper yields? TagYes---- 26/07/22 07:05 PM27/07/22 09:12 AM27/07/22 11:33 AM-
25070Bachittar SinghAddu da plant eda ho rhe turr e nai rhe murja rhe ki karan a ?TagYes--
1
 
 26/07/22 07:01 PM27/07/22 09:12 AM27/07/22 12:15 PM-
25071Shyamu Yadavनीबू के पौधे के पत्ते पर ये कीड़ा बहुत ज्यादा पत्ते खारहा है ?TagYes--
2
 
 
26/07/22 06:27 PM27/07/22 09:11 AM27/07/22 11:34 AM-
25072Baljeet choudharyਤਿਲ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਗਏ ਨੇ।ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ?TagYes--
2
 
 
26/07/22 06:18 PM27/07/22 09:10 AM27/07/22 11:34 AM-
25073Krishna kumar sonauraSir mere dhan ke sike sukh ja rha hai kya kre uchit salah de ?TagYes--
1
 
 26/07/22 06:14 PM27/07/22 09:10 AM27/07/22 11:34 AM-
25074Krishna kumar sonauraSir mere dhan ke sike sukh ja rha hai kya kre uchit salah de ?TagYes---- 26/07/22 06:11 PM27/07/22 09:11 AM27/07/22 11:34 AM-
25075baljit singhHello sir ASI hybrid jhona laya he 4.5 din hoye nu Me kuj parchi bheej reha ha Kirpa karke eh dasya jave k eh sare product kive use karne Han te kis kis purpose lai Han Thanks ?TagYes--
3
 
 
26/07/22 05:59 PM27/07/22 09:10 AM27/07/22 11:35 AM-
25076baljit singhHello sir ASI hybrid jhona laya he 4.5 din hoye nu Me kuj parchi bheej reha ha Kirpa karke eh dasya jave k eh sare product kive use karne Han te kis kis purpose lai Han Thanks ?TagYes--
3
 
 
26/07/22 05:59 PM27/07/22 09:09 AM27/07/22 11:35 AM-
25077baljit singhHello sir ASI hybrid jhona laya he 4.5 din hoye nu Me kuj parchi bheej reha ha Kirpa karke eh dasya jave k eh sare product kive use karne Han te kis kis purpose lai Han Thanks ?TagYes--
3
 
 
26/07/22 05:58 PM27/07/22 09:09 AM27/07/22 11:35 AM-
25078baljit singhsir hybrid jhona lgaya 3-4 din hoe hai eh saman lai ke aye hn kirpa dsseo eh kis kis purpose vaste hai parchi mai tuhanu bhejti hai ?TagYesAudio
3
 
 
26/07/22 05:52 PM27/07/22 04:36 PM27/07/22 01:15 PM-
25079sukhchain singhSir aa jhona pr 121 20 din paani ch dubba rihaa aa es nu sirf ek var urea pai see es na Pani karka boota nai Marya es da kee hal haa ?TagYesVideo
4
 
 
26/07/22 05:52 PM27/07/22 09:09 AM27/07/22 11:36 AM-
25080maninder singhSir g jhone 1509 kite kite pila jeha hogea growth nhi kar reha 3 vaar urea pati bori bori hun es product saprey kiti esde result bare daso kujh ..j hor koi product vgera hega jis naal growth hoje o v dasan di kirpalta karo g ?TagYes--
1
 
 26/07/22 05:41 PM27/07/22 09:08 AM27/07/22 11:57 AM-
25081Kirandeep Singhਸ੍ਰਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਪਲੀਜ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਚੂਹਾ ਬਹੁਤ ਖਰਾਬ ਕਰਦਾ . ਕਿਰਪਾ ਕੇ ਚੂਹੇ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸਿਉ ?TagYes---- 26/07/22 05:28 PM27/07/22 09:08 AM27/07/22 11:58 AM-
25082shalini tandonKya gabhin cow ko hare chare mai jawar khilane se garabhpaat ho jata hai ?TagYes--
1
 
 26/07/22 05:22 PM27/07/22 09:08 AM27/07/22 11:59 AM-
25083TarunSir vashi nu 8.month lga hoya khandi thk.hai pr body di growth ni ?TagYes---- 26/07/22 05:01 PM27/07/22 09:06 AM27/07/22 12:48 PM-
25084Karmvir RajputTinda me pilapan hai konsi spray kare ?TagYes--
1
 
 26/07/22 04:57 PM27/07/22 09:05 AM27/07/22 12:00 PM-
25085simran matharooSir jhone diya vatta te round up spray kiti si jhone te asar hoya hai jona pella ho gya hai koi hal daso ?TagYes---- 26/07/22 04:22 PM27/07/22 09:04 AM27/07/22 12:01 PM-
25086Premsinghmere kol hf nasal di 4 sal di gaa hai gbbn ni hai dudh de rahi hai oh svere lngda chldi c sham ton bad oh uthi ni ltta te vjn ni pai reha ki ilaj kita jawe ?TagYesAudio-- 26/07/22 04:07 PM27/07/22 04:35 PM27/07/22 01:13 PM-
25087amandeep singhBoota ni chal reha ?TagYes--
3
 
 
26/07/22 03:22 PM27/07/22 02:44 PM27/07/22 12:01 PM-
25088amandeep singhJhone nu ki bimari ha te roktham ki ha Bute chote rah gaya ne ?TagYes--
1
 
 26/07/22 03:20 PM27/07/22 02:44 PM27/07/22 12:01 PM-
25089prabhjotPaddy pr121 last date ?TagYes---- 26/07/22 03:07 PM27/07/22 02:44 PM27/07/22 12:02 PM-
25090shubh karmanPR 126 ਕਦੋ ਤੱਕ ਖੇਤ ਚ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਆ ਸੰਖੇਪ ਵਿੱਚ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 26/07/22 03:05 PM27/07/22 02:44 PM27/07/22 12:02 PM-
25091Gurjinder Singh sir eh jhone vich vart skde hn eh original hai isdi company da pura naa te puri site dsseo isnu dap nal rla ke chhita de skde hn taki jhone de nadeena da khatma ho ske esda result dsseo kiwe a ?TagYesAudio
3
 
 
26/07/22 03:05 PM27/07/22 11:18 AM27/07/22 01:10 PM-
25092Gurmit Singh Brarsir jhone di jad kali ho rahi hai 26-27 din da jhona hai ehde lyi koi dwai dsseo ?TagYesAudio-- 26/07/22 02:25 PM27/07/22 04:35 PM27/07/22 01:02 PM-
25093suresh makarLumpy skin ilaaj daso sir ji ? TagYes--
3
 
 
26/07/22 02:19 PM27/07/22 10:28 AM27/07/22 12:03 PM-
25094varinder singhlumpy skin disease bimari de lashan han gah nu elazz dso g te nale dose v ?TagYes---- 26/07/22 02:06 PM27/07/22 10:28 AM27/07/22 12:04 PM-
25095Har Kamal Jeet singhSir jhona late ho gaya hun August ch makki the kehri variety la sakde a ji ?TagYes---- 26/07/22 01:31 PM27/07/22 10:29 AM27/07/22 12:05 PM-
25096Giriraj yadav Sir mene lemon ke plant 15 din phale lagaye ha Un me barris ka pani bara hone se koyi dikat to mahi ha na ?TagYes---- 26/07/22 01:26 PM27/07/22 10:29 AM27/07/22 12:06 PM-
25097hardeep singhSir ਗਾਂ ਅੱਜ ਸਵੇਰ ਤੋਂ ਜ਼ੋਰ ਲਗਾ ਕੇ ਗੋਹਾ ਕ੍ਰ ਰਹੀ ਹੈ ਤੇ ਗੋਹੇ ਚ ਖੂਨ ਆ ਰਿਹਾ ਬਿਨਾਂ ਗੋਹਾ ਕਰੇ ਵੀ ਜ਼ੋਰ ਮਾਰ ਦੀ ਹੈ ਤੇ ਖੂਨ ਆਉਂਦਾ. ਪੱਠੇ ਠੀਕ ਖਾ ਰਹੀ ਹੈ ਹੋਰ ਕੋਈ problem ਨਹੀਂ ਬੱਸ ਜ਼ੋਰ ਮਾਰਦੀ ਹੈ ਤੇ ਖੂਨ ਦੇ ਧੱਬੇ ਆਉਂਦੇ ਹਨ ਸਵੇਰੇ ਡਾਕਟਰ injection ਵੀ ਲਗਾ ਗਿਆ ਸੀ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨੀ ਪਿਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਸੂਈ ਨੂੰ ਚਾਰ ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਗੱਭਣ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਤੇ ਏਹ problem ਗੋਬਰ ਵਾਲੀ ਥਾਂ ਚ ਹੀ ਜੀ ?TagYes---- 26/07/22 01:24 PM27/07/22 10:30 AM27/07/22 12:09 PM-
25098ਕੇਵਲਸਿੰਘbai je ਅਮਰੂਦ da buta ਅਮਰੂਦ vich ਸੂੰਡ ਹੈ ke kita ਜਾਵੇ phela ve sawal puche ce koi jawab ne dita ?TagYes---- 26/07/22 01:23 PM27/07/22 10:30 AM27/07/22 12:10 PM-
25099JaspreetJhona di jad kive a ji ?TagYes--
1
 
 26/07/22 01:07 PM27/07/22 10:30 AM27/07/22 12:47 PM-
25100Jitendra singhगेंदा फूल की उत्तम नर्सरी कहां से मिलेगी ?TagYes---- 26/07/22 12:47 PM27/07/22 10:31 AM26/07/22 01:06 PM-