All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 25251-25300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
25251Gagandeep mannsir ji ਮਾੜੇ ਪਾਣੀ ਤੇ cr 212 ਝੋਨਾ laea 25 ਦਿਨ ਹੋ ਗਿਆ ji 100kg ਯੂਰੀਆ 3kg ਸਲਫ਼ਰ 7kg zinc 33 ਪਾ ਦਿੱਤੀ ha ji ਬੂਝਾ ਵਧੀਆ ਨਹੀ ਬਣਾ ਰਹਿਆ ਜੀ ਕਿਰਪਾ kar ਕੇ daso ਹੁਣ ki ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 24/07/22 06:00 PM25/07/22 10:00 AM25/07/22 11:07 AM-
25252Harpreet Singh GrewalSat Shri Akal Ji…NPK 19 19 19 nu pani vich ghol k v pa skde a fruit de botya ch… ja fr jhad to thoda doori te godayi krke payi jwe ?TagYes---- 24/07/22 05:51 PM25/07/22 09:59 AM25/07/22 11:06 AM-
25253kuldeep singhHello sir ji majj pndra dina di sui aa lewa bhaut ght dikha rhi aw vese v moore nu takk a lewe di kirpa krke dso koi nukta jo pisho uder chnga dikhayi dewe ?TagYes---- 24/07/22 05:17 PM25/07/22 09:59 AM25/07/22 11:05 AM-
25254Ranjit Singhਸਰ 1692 ਬਾਸਮਤੀ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਲੈਂਦੀ ਆ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜਣ ਤੋ ਪੱਕਣ ਤੱਕ ?TagYes---- 24/07/22 04:30 PM25/07/22 11:06 AM25/07/22 11:04 AM-
25255jagjeet singhHlo Sir ziri da ptaa ewa jaa hoo rya naa 5kg zinc 33 paa taa 10 kg black zinc 10 kg urea paa tii te 130 kg urea paa fr v ewa ho rahi rasali type jamin aa ?TagYes--
4
 
 
24/07/22 03:36 PM25/07/22 11:06 AM25/07/22 11:02 AM-
25256ਕਰਮਜੀਤ ਕੌਰਮੇਰੀ ਗਾਂ ਨੂੰ ਸੂੲੇ 20 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ੳਸ ਦੇ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਮੋਕ ਨਹੀ ਹੱਟ ਰਹੀ ਕੀ ਦੇਵਾ ?TagYes---- 24/07/22 03:29 PM25/07/22 11:06 AM25/07/22 10:46 AM-
25257NarinderpalSir cow jale jehe dindi jida thle photo ch aa bar bar khali nikli jndi c phr ehde moxiwell iu bhrai koi result ni milya hun phr dobara ehde lenovo bhrai te nl keepar plus dinde aa te bestmin minrel mixture de rhe aa te doctor keh reha k bachedani ch val aa te soj aa ki oh ehde nl thik ho ju dsyi sir PLS MESSAGE NU DYAN NAL READ KRYO ?TagYes--
1
 
 24/07/22 03:19 PM25/07/22 11:05 AM25/07/22 10:46 AM-
25258Haseeb warsihaseeb31@gmail.com sir ajola kaha milega mujhe iski farming krni hai ?TagYesAudio-- 24/07/22 02:42 PM26/07/22 09:23 AM25/07/22 12:10 PM-
25259Manish KumarBarish ke bad Gwar ke pte pile pad rhe hai. Koi uchit fungicide ya ilaaj btaye. Thank you ?TagYes---- 24/07/22 02:40 PM25/07/22 11:05 AM25/07/22 10:43 AM-
25260mr-singh saabਸਰ ਪਹਿਲਣ ਝੋਟੀ ਸੂਣ ਚ 28 ਦਿਨ ਰਹਿ ਗਏ ਆ ਚੰਗੇ ਲੇਵੇ ਲਈ ਕੋਈ ਸਲਾਹ ਦਿੳ ?TagYes---- 24/07/22 02:20 PM25/07/22 11:05 AM25/07/22 10:43 AM-
25261Gurjinder Singh sir is product bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn te ehdi kinni kinni dose vart skde hn?TagYesAudio
3
 
 
24/07/22 02:15 PM26/07/22 09:23 AM25/07/22 12:12 PM-
25262Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
24/07/22 02:12 PM26/07/22 09:23 AM25/07/22 12:13 PM-
25263Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 02:11 PM26/07/22 09:22 AM25/07/22 12:13 PM-
25264Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ? TagYesAudio
3
 
 
24/07/22 02:10 PM26/07/22 09:22 AM25/07/22 12:14 PM-
25265Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 02:09 PM25/07/22 04:04 PM25/07/22 12:14 PM-
25266Gurlal BhullarSir chloro best aa ya regent ?TagYes---- 24/07/22 02:08 PM25/07/22 04:03 PM25/07/22 12:15 PM-
25267Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
3
 
 
24/07/22 02:07 PM25/07/22 04:03 PM25/07/22 12:15 PM-
25268Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
24/07/22 02:06 PM25/07/22 04:02 PM25/07/22 12:16 PM-
25269Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
3
 
 
24/07/22 02:05 PM25/07/22 04:02 PM25/07/22 12:16 PM-
25270Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 02:04 PM25/07/22 04:01 PM25/07/22 12:17 PM-
25271Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ? TagYesAudio
3
 
 
24/07/22 02:03 PM25/07/22 04:00 PM25/07/22 12:18 PM-
25272Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ? TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 02:01 PM25/07/22 03:59 PM25/07/22 12:18 PM-
25273Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ? TagYesAudio
3
 
 
24/07/22 02:00 PM25/07/22 03:58 PM25/07/22 12:19 PM-
25274Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ? TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:59 PM25/07/22 03:37 PM25/07/22 12:19 PM-
25275Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:58 PM25/07/22 03:37 PM25/07/22 12:20 PM-
25276Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:56 PM25/07/22 03:37 PM25/07/22 12:20 PM-
25277Ramkumar RanaDhaan ke paudhe chhote bade ho rahe hain kuchh paudhe growth nahi kar rahe ?TagYes---- 24/07/22 01:46 PM25/07/22 10:59 AM25/07/22 11:20 AM-
25278Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:46 PM25/07/22 03:18 PM25/07/22 12:20 PM-
25279Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:45 PM25/07/22 03:17 PM25/07/22 12:21 PM-
25280Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
24/07/22 01:43 PM25/07/22 03:16 PM25/07/22 12:02 PM-
25281Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:39 PM25/07/22 03:16 PM25/07/22 12:02 PM-
25282Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:38 PM25/07/22 03:16 PM25/07/22 12:04 PM-
25283Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:36 PM25/07/22 03:15 PM25/07/22 12:04 PM-
25284Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:34 PM26/07/22 09:22 AM25/07/22 12:05 PM-
25285Gurjinder Singh sir eh product bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ? TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:31 PM26/07/22 09:21 AM25/07/22 12:06 PM-
25286Ashutosh Kumar हमारी भैस ने अभी jer नहीं dali hai kya kre ?TagYes---- 24/07/22 01:24 PM25/07/22 10:57 AM25/07/22 11:09 AM-
25287Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:24 PM26/07/22 09:21 AM25/07/22 12:06 PM-
25288Rakesh KumarHanji sir ji mere kol 5 cow 2 baffalo hai ji me loan le ke apna kam hor vadon chahunda ha ji ?TagYes---- 24/07/22 01:23 PM25/07/22 10:57 AM25/07/22 11:10 AM-
25289Gurjinder Singh sir eh product bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ?TagYesAudio
2
 
 
24/07/22 01:22 PM26/07/22 09:21 AM25/07/22 12:07 PM-
25290Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:18 PM26/07/22 09:20 AM25/07/22 12:08 PM-
25291Gurjinder Singh sir ehna dona producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:17 PM26/07/22 09:20 AM25/07/22 12:08 PM-
25292Gurjinder Singh sir eh 3 product bare jankari deo kehdi kehdi fasla ch kr skde hn te kinni kinni dose kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:14 PM26/07/22 09:20 AM25/07/22 11:48 AM-
25293Gurjinder Singh sir eh 2 product bare jankari deo ki ki fayde hn kinni kinni spray krni chahidi hai te kdo krni chahidi hai ?TagYesAudio
4
 
 
24/07/22 01:11 PM26/07/22 09:18 AM25/07/22 11:52 AM-
25294Gurjinder Singh sir is product bare jankari deo kehdi kehdi fasla ch vart skde hn te kdo vart skde hn ?TagYesAudio
3
 
 
24/07/22 01:09 PM26/07/22 09:18 AM25/07/22 11:53 AM-
25295harpreet singhਸਰ ਜੀ ਮੱਕੀ ਦੀ ਹੁਣ ਬੀਜਾਈ ਵਾਲੀ ਕੇਹਡੀ ਕਿਸਮ ਦਾ ਸਮਾ ਹੈ ਜੀ ਦਸੋ ਜੀ ਪੱਠੇਆ ਵਾਸਤੇ ?TagYes---- 24/07/22 01:03 PM25/07/22 10:57 AM25/07/22 11:10 AM-
25296Gurjinder Singh sir is product bare jankari deo kehdi kehdi fasla ch vart skde hn ki ki fayde hn ?TagYesAudio
2
 
 
24/07/22 12:57 PM26/07/22 09:18 AM25/07/22 11:54 AM-
25297Gurjinder Singh sir ehna producta bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ehna nu kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ? TagYesAudio
2
 
 
24/07/22 12:51 PM26/07/22 09:17 AM25/07/22 12:09 PM-
25298hardeep singhSir ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਬੂਟੇ ਨੀਵੇਂ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਤੇ ਨੀਵੇਂ ਬੂਟਿਆਂ ਦੀ ਜੜ੍ਹ ਵੀ ਰੁਕ ਗਈ ਹੈ. ਤੇ ਝੋਨਾ 35 ਦਿਨ ਦੇ ਲਗਪਗ ਹੋ ਚੁੱਕਾ ਹੈ ਕੀ ਏਹ ਯੂਰੀਆ ਦੀ ਸਾਰੀ ਡੋਸ ਪੂਰੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਕੀ ਏਹ ਬੀਮਾਰੀ ਖੇਤ ਚ ਪਾਣੀ ਸੁਕਾ ਕੇ ਠੀਕ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਪਾਉਣੀ ਪਵੇਗੀ ਜੀ ?TagYes---- 24/07/22 12:08 PM25/07/22 10:56 AM25/07/22 11:11 AM-
25299jagdeep kumarਸਰ ਮੈਂ ਸਕਿੱਲ ਡਵਿਲਪਮੈਟ ਦੇ ਕੋਰਸ ਵਿੱਚੋ ਇਹ 5 ਨੰਬਰ ਵਾਲਾ ਕੋਰਸ ਭਰਿਆ ਹੈ ਜੀ ਨਰਸਰੀ ਗ੍ਰੋਇੰਗ ਵਾਲਾ ਸਰ ਇਸ ਦੀ ਇੰਟਰਵਿਊ 24 25 ਅਗਸਤ ਨੂੰ ਹੋਵੇਗੀ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਦਿਨ ਤੇ ਸਰ ਇਹ ਕੋਰਸ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਦਾ ਹੈਜੀ ?TagYes--
1
 
 24/07/22 12:01 PM25/07/22 10:56 AM25/07/22 11:12 AM-
25300Sandeep SinghSir mirch da colour white kyu ho rha hn ?TagYes--
1
 
 24/07/22 11:46 AM25/07/22 10:54 AM25/07/22 11:13 AM-