All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 25401-25450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
25401Pranshu priyadarshiसर मेरे अनार के फल पर एक काला धब्बा सा हो जाता है जिससे अनार के फल खराब हो जाता है और अन्दर का फल काला हो जाता है इसके रोक थाम के लिए मैने cypermethrin 25 का दो बार छिड़काव भी किया लेकिन यह बिमारी रूकने का नाम नही ले रहा है इसके रोक थाम के लिए कोई दवा बताए TagYes--
3
 
 
23/07/22 08:51 AM23/07/22 10:24 AM15/08/22 02:06 PM-
25402ਜਗਦੀਸ਼ ਸਿੰਘJhone de 20 din te urea di second dose nal iffco sagarika liquid mix kr ke pa skde han ja nhi es bare dasya jave ji Es toh bad iffco humetsu humic acid pauna chahida hai ja nahi ?TagYes---- 23/07/22 07:35 AM23/07/22 10:23 AM26/05/23 01:22 PM-
25403Mandeep Singhਗਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਬਿਮਾਰੀ ਹੋਈ ਹੈ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਇਲਾਜ ਤੇ ਸੂਣ ਵਾਲੇ ਪਸ਼ੂਆਂ ਨੂੰ ਕੋਈ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਦਵਾਈ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
23/07/22 07:11 AM23/07/22 10:23 AM08/10/22 03:43 PM-
25404Gopal SukhwalDAP यूरिया दिया है और टॉप गौर का छिड़काव किया है ?TagYes---- 23/07/22 07:03 AM25/07/22 09:57 AM06/09/22 03:56 PM-
25405baljit singhdevmediaTagNoAudio-- 23/07/22 05:40 AM23/07/22 10:21 AM---
25406preetਸਰ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਕੱਟੀ ਆ ਉਸ ਨੂੰ ਕਬਜ ਆ ?TagYes---- 23/07/22 05:22 AM23/07/22 10:23 AM06/09/22 03:57 PM-
25407Harjeet singh10 ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਝੋਨਾ ਬਾਸਮਤੀ ਦੀ ਕਿਸ ਕਿਸਮ ਦੀ ਲਵਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 23/07/22 05:04 AM23/07/22 10:23 AM06/09/22 03:57 PM-
25408sukhchain singhSir jhone ch meeh da Pani jamaa hon karka jhona khraab hochaliya a koi hor fassal August vich lag sakdi aa vegetables ?TagYes---- 23/07/22 12:56 AM--16/11/22 05:03 PM-
25409Lavish10,000 birds ka Layer poultry farm shuru krne me kitna investment lgega?TagYes---- 22/07/22 10:49 PM23/07/22 10:06 AM31/07/22 02:05 PM-
25410Harjeet singhSir ਬਾਰਿਸ਼ ਕਾਰਨ ਮੱਕੀ ਕੱਟੀ ਨਹੀਂ ਜਾ ਰਹੀ ਤਾਂ PR 126 ਜਾ 1121 ਬਾਸਮਤੀ ਕਿੰਨੀ ਲੇਟ ਮਤਲਬ ਕਦੋਂ ਤੱਕ ਲਗਾ ਸੱਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 22/07/22 10:20 PM23/07/22 10:05 AM31/07/22 02:05 PM-
25411GURJANT singh sir meri goat heat vich nhi aa rahi ?TagYes---- 22/07/22 10:17 PM--31/07/22 02:06 PM-
25412Lakhvir singhਸਿਓਂਕ ਦਾ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਹੱਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ?UntagYes---- 22/07/22 09:52 PM--31/07/22 02:07 PM-
25413Abhiram singhDamni dhan lagai hi sir abhi 8 din ho gaye hi abhi tak koki khad nahi di hi sir dhan me kila kese jyada Bane gi kya Dale bataiy sir ?TagYes---- 22/07/22 09:14 PM23/07/22 10:05 AM31/07/22 02:07 PM-
25414sidhuਸਰ ਜੀ ਸਾਹੀਵਾਲ ਗਾਂ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਬੁਖਾਰ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਖਾਣਾ ਪੀਣਾ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਹੁਣ ਠੀਕ ਹੈ ਬੁਖਾਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਇੱਕ ਹਫਤੇ ਤੋਂ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ ਹੁਣ ਜਦੋਂ ਬੈਠ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਉਦੋਂ ਹੀ ਥੋੜਾਂ ਥੋੜਾਂ ਪਿਸ਼ਾਬ ਆਉਣਾ ਰਹਿਦਾ ਡਾਕਟਰ ਆਇਆ ਸੀ ਕਹਿੰਦਾ ਹਲਕਾ ਦੇ ਲੱਛਣ ਹਨ ਹੁਣ ਖਾ ਵੀ ਠੀਕ ਰਹੀ ਹੈ ਪਾਣੀ ਵੀ ਪੀਂਦੀ ਹੈ ਕਹਿਦੀ ਵੀ ਕੁਝ ਨਹੀਂ plz koi ਸਲਾਹ ਦਿਉ ਕਿਹੜੇ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾਇਆ ਜਾਵੇ ਲੁਧਿਆਣਾ ਲੈ ਆਮਾ ਗੇ ਜੇ ਕਹੋ ?TagYes--
1
 
 22/07/22 09:11 PM23/07/22 10:05 AM31/07/22 02:09 PM-
25415jaspreet singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਪਹਿਲੇ ਸੂਹਾ 6 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਹੈ check ਪਾਸ਼ ਹੈ ਜੀ ਉਹ ਅਡਰ ਨਹੀਂ ਦਿਖਾ ਰਹੀ ਕੀ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ਅੰਗਰੇਜੀ ਤੇ ਦੇਸੀ ਅਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 22/07/22 09:04 PM23/07/22 10:04 AM31/07/22 02:10 PM-
25416Govind gayri Muje makka ke khet me turai ke bel lagane he. Aur kharpatwar bhi ho raha hai to kya me davai ka upyog kar sakta hu ?TagYes---- 22/07/22 08:56 PM23/07/22 10:04 AM31/07/22 02:10 PM-
25417sidhuSir g sahiwal cow nu fever ho janda j thoda ja b Pani lag jave ?TagYes---- 22/07/22 08:54 PM23/07/22 10:02 AM31/07/22 02:11 PM-
25418sukhvinder SinghSir ਪਸ਼ੂਆਂ ਵਿੱਚ mosquito di ਰੋਕਥਾਮ ਕਿਵੇ kariye ?TagYes---- 22/07/22 08:39 PM23/07/22 10:02 AM31/07/22 02:11 PM-
25419Amrit ChahalSir 5 month di vassi osno Sham nu tej affara ho janda koi vadià solution daso ?TagYes---- 22/07/22 08:20 PM23/07/22 10:01 AM31/07/22 02:12 PM-
25420Moid What can I use second split dose in paddy crop ?TagYes---- 22/07/22 08:17 PM23/07/22 10:01 AM31/07/22 02:13 PM-
25421Gopal Sukhwalअधिक पेदावार केलिय दवा बता ओ ?TagYes--
1
 
 22/07/22 08:05 PM23/07/22 10:07 AM31/07/22 02:13 PM-
25422Gopal Sukhwalफूल फल के लिये कोनसी दवा ?TagYes--
1
 
 22/07/22 08:01 PM23/07/22 10:07 AM31/07/22 02:13 PM-
25423Gurminder singhSir jhone vich Regent paun de ki ki fayde han ?TagYes---- 22/07/22 07:41 PM23/07/22 10:07 AM31/07/22 02:16 PM-
25424मुकेश कपास को बढ़ाने के लिए खाद कोनसी दे ? TagYes---- 22/07/22 07:27 PM23/07/22 10:01 AM31/07/22 02:16 PM-
25425Dr.shrimal RajputSir mene soyabean par amora ka spray kiya tha but chudee patti bala kharpatwar nahi mara hai special bhokhna hai ?TagYes---- 22/07/22 07:26 PM23/07/22 10:00 AM31/07/22 02:25 PM-
25426Karmjeet Singhvitaman h sab to vadia result kis di company kehdi a sab to vadia jisda result vadia hove ?TagYes---- 22/07/22 07:06 PM23/07/22 10:00 AM31/07/22 02:26 PM-
25427Baljeet kaur krishi sakhiPlease Ji buho vich organic training lag rahi hai uh online lgai jawai ?TagYes---- 22/07/22 07:01 PM23/07/22 10:07 AM31/07/22 02:27 PM-
25428Monu JakharGhiya ke bale ha laken usko 1 be geya nahi Lage ha sparya be kar deya 2 bar macher or npk 13045 koye or upaye bataye Jo lagte ha voo Kali ho ka sadee jate ha ?TagYes--
3
 
 
22/07/22 06:53 PM23/07/22 10:08 AM31/07/22 02:27 PM-
25429Jagdeep Singh RandhawaTagNoAudio-- 22/07/22 06:53 PM23/07/22 10:20 AM---
25430Kavin wanderSkin ali bimeri jo chl rhi a pasho nu foode je ho jnde a je oh bimeri hon ton phln koi dwi diti jve pasho nu tn vdia gl a koi dwi dso ja koi tika jo hn asi gabn pasho de lwa ski tn jo age bimeri pasho nu na ave koi dwi dso ji ?TagYes---- 22/07/22 06:44 PM23/07/22 09:59 AM26/05/23 01:24 PM-
25431Gurlabh Singh BrarSir ji ਝੋਨਾ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
22/07/22 06:35 PM23/07/22 09:59 AM16/11/22 05:03 PM-
25432ਗੋਲਡੀਤੋਰੀ ਫਲ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੀ ਕੀ ਛਿੜਕਾਅ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 22/07/22 05:57 PM23/07/22 09:59 AM06/09/22 03:58 PM-
25433preetdevmediaTagNoAudio-- 22/07/22 05:57 PM23/07/22 10:20 AM---
25434Rajinder Singhਸਰ ਜੀ ਸੱਤ ਸੀੑ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੱਝ ਨੋ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਹੈ ਜੀ ਜਿਆਦਾ ਦੁੱਧ ਲੈਣ ਲਈ ਉਸਨੂੰ ਕੀ ਕੁਝ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਕਦੋਂ ਦੇਣਾ ਹੈ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 22/07/22 05:27 PM23/07/22 09:58 AM25/05/23 04:47 PM-
25435Sukhchain singh5 saal di Jhoti nu nutrich tablet te agrimin powder 50gm 1 month lagatar ditta pr koi result ni aya na koi taar diti na hi heat aai hun ki kr skde aa ?TagYes---- 22/07/22 05:14 PM23/07/22 09:58 AM25/05/23 04:46 PM-
25436Sukhchain singhVeere labrador female 12 month di hogi nutrisac tablet detia 2 mahine lagatar hje v heat ch ni aai hun ki kr skde aa ?TagYes---- 22/07/22 05:13 PM23/07/22 09:58 AM25/05/23 04:46 PM-
25437Jagmeet Brarਨਰਮੇ ਦੀ ਫਸਲ ਤੇ ਚਿੱਟੀ ਮੱਖੀ ਦੇ ਹਮਲੇ ਤੋਂ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 22/07/22 05:06 PM23/07/22 09:57 AM31/07/22 01:23 PM-
25438ਬਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘdevmediaTagNoAudio-- 22/07/22 05:03 PM23/07/22 10:19 AM---
25439sidhuSir murgi eggs ni dea rahi a ?TagYes---- 22/07/22 04:33 PM23/07/22 09:57 AM31/07/22 01:23 PM-
25440Sukhbeer SinghHaldi vich Baarish da paani khadan kaarn haldi de podhe weak Ho gae han Paani v Kad ditta ha Hun ki kitta jaave Ta Jo growth changi Tara hove ?TagYes---- 22/07/22 04:33 PM23/07/22 09:57 AM31/07/22 01:25 PM-
25441sidhuSir murgi eggs ni dea rhi a ?TagYes---- 22/07/22 04:33 PM23/07/22 09:57 AM31/07/22 01:25 PM-
25442shalini tandonKya barsaati Mausam mai machar makhi ke karan doodh Kam hojata cows ka Iska kya ilaaz hai .?TagYes---- 22/07/22 04:32 PM23/07/22 09:56 AM31/07/22 01:26 PM-
25443shalini tandon8 month desi cow pregnant.teesra beyant..pehle 5 kg doodh deti thi, ab doodh bade aur bacha healthy ho, kaisi khurak Deni chaiye aur kya supplement Deni chaiye , bacha hone ke bad cow ko kya khilana chaiye aur bache ko kitna doodh kab pilana chaiye ? TagYes---- 22/07/22 04:00 PM23/07/22 09:56 AM31/07/22 01:30 PM-
25444Manpreet SinghSir pr128 permal di variety khet vi h lagan toh baad kine din tak fot tilring kardi aa ?TagYes---- 22/07/22 03:40 PM23/07/22 09:54 AM31/07/22 01:32 PM-
25445Manpreet SinghSir pashuan vich khoon di kami anemia di problem nu door karn waste kehri best medicine hai thanks ?TagYes---- 22/07/22 03:39 PM23/07/22 09:54 AM31/07/22 01:32 PM-
25446ਸ਼ਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘSir ਕੋਠੇ ਤੇ ਸਬਜ਼ੀ ਲਗਾ ਸਕਦੇ a ਜੀ.TagYes---- 22/07/22 03:21 PM23/07/22 10:08 AM22/07/22 04:00 PM-
25447jagjeet singhHlo ziri ch paya urea kina time ch ziri nu lgg jnda ja kl sawra urea paya cc Sam nu mih Jada hon nal urea ala Pani nikl gya ta ohh urea na kmm kita ziri nu Ka Hala lgaa ni cc ?TagYes---- 22/07/22 02:53 PM23/07/22 10:08 AM31/07/22 01:34 PM-
25448Parabhjot singhSir mai button mushroom di farming shuru krna chanda. 300 bags ton start kr sakda Kinni k cost augi 300 bags ready made di ?TagYes---- 22/07/22 02:16 PM--31/07/22 01:35 PM-
25449Parabhjot singhButton mushroom da readymade bag da ki price a?TagYes---- 22/07/22 01:59 PM23/07/22 09:54 AM22/07/22 03:16 PM-
25450Harmander Singh BrarSar. 1121 basmati nu jhanda rog tu bachon lyi ki pauna chaida ji. Kal nu lagboni a. Aje basmati. 1121 ?TagYes---- 22/07/22 01:33 PM23/07/22 09:53 AM31/07/22 01:36 PM-