All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 24951-25000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
24951Gurbhej Singhਚੀਕੂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇੱਦਾ ਹੋ ਰਹੇ ਆ ਜੀ...ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਔਰਗੈਨਿਕ ਇਲਾਜ ਵੀ ਦੱਸਦੋ ?TagYes--
2
 
 
28/07/22 07:48 AM29/07/22 02:03 PM30/07/22 04:54 PM-
24952Balkaran Singh ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਜ਼ਿੰਕ ਤੇ 12 63 ਯੂਰੀਆ ਚ ਇਕੱਠੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ?TagYes---- 28/07/22 07:47 AM29/07/22 11:46 AM30/07/22 04:55 PM-
24953Navdeep singh ਸੁਰਤੀ ਨਸਲ ਦੀ ਚੋਟੀ 3 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਣ ਏ ਉਹਦੀ ਦੇਖ ਭਾਲ ਤੇ ਕਦੋਂ ਕੀ ਦਈਏ ਓਸਨੂੰ ਫੀਡ ਬਾਰੇ ਵੀ ਦਸੋ ?TagYes---- 28/07/22 07:46 AM29/07/22 11:46 AM30/07/22 04:56 PM-
24954Ramandeep SinghSir 9 month di bashiya Han ohna de ju chichd. Koi ilajj daso ?TagYes---- 28/07/22 06:42 AM29/07/22 11:45 AM30/07/22 04:57 PM-
24955Ramandeep SinghPusu chara Chari which kakh bhut ho gyea koi spray daso ?TagYes---- 28/07/22 06:40 AM29/07/22 11:45 AM30/07/22 04:58 PM-
24956Navdeep SinghMain swaal Eh Kareya c Ji k jo mulli asin Bijde han Os nu palak patta mulli keha janda Sade Ethe k oh Ho jayegi. Naal ik swaal Hor aa k main palak Te saag v bijeya Hai plane jagah vich ho ho jayega ji sir ?TagYes---- 28/07/22 05:58 AM--30/07/22 05:00 PM-
24957आशिष कुमारSir mere poltry bird me langra pan ho raha hai kya kare ?TagYes---- 27/07/22 11:17 PM28/07/22 09:54 AM06/09/22 04:34 PM-
24958Balraj singhSatshriakal ji sir meri gaan Jo ki 4 mahine di gabban hai usde pinde uppar Roda Wang kuj ubriya hoyia nikalia hai ki eh koi bimari hai te isdi rok tham waste upa dasso ?TagYes---- 27/07/22 09:36 PM28/07/22 09:54 AM24/05/23 03:59 PM-
24959Taran JitSir ji under ground pipeline te subsidy hegi daseyo area jalandhar ?TagYes---- 27/07/22 09:20 PM28/07/22 09:54 AM06/09/22 04:35 PM-
24960ravneet maanਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਮੇਰੀ ਗਾ ਨੂੰ ਥੋੜ੍ਹਾ ਥੋੜ੍ਹਾ ਬੁਖ਼ਾਰ ਰਹਿਦਾ ਸੀ.ਅੱਜ ਬਲੱਡ ਟੈਸਟ ਕਰਵਾਇਆ. ਇਸ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਕੀ ਦਸਿਆ... ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ.ਨਾਲ ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਇਹ ਗਾ ਦੇ uddher ਤੇ ਇਹ ਮੌਕੇ ਜਿਹੇ ਆ. ਇਹ ਕੀ ਆ ਤੇ ਕਿਉ ਹੋਏ ਆ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਆ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
27/07/22 09:07 PM28/07/22 09:53 AM24/05/23 03:58 PM-
24961PawanHoney bee ko artifical home made pollen kaise bnaaye ?TagYes---- 27/07/22 09:00 PM28/07/22 09:53 AM06/09/22 04:36 PM-
24962Navdeep SinghSsakal ji main puchna c k mulli biljan da time hun sahi aa. palak patta mulli biljani aa daseyo ji sahi aa Time. main Khet Tyar Kita aa ate palak v biji aa 1 bigha plane jagah vich ho jayegi ji daseyo ?TagYes---- 27/07/22 08:57 PM28/07/22 09:53 AM24/05/23 03:49 PM-
24963ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘਨਰਮੇ ਵਿੱਚ ਜਿਹੜਾ ਕੈਪਸੂਲ ਲਗਦਾ ਗੁਲਾਬੀ ਸੁੰਡੀ ਤੋਂ ੳਸ ਦਾ ਕੀ ਨਾਮ ਹੈ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲਦਾ ਕੈਪਸੂਲ ?TagYes---- 27/07/22 08:52 PM28/07/22 09:52 AM08/10/22 03:35 PM-
24964Jaswinder SinghSir g adaar card di ti me photo pa diti te mobile number 9872908103 hun isda Hal karo pm kisan nidhi yojna vich sada farm reject hoyiya ha tusi aadar card te phone number magiya c.asi sare kite gum late par Sanu kite v pta night lag riha ?TagYes--
1
 
 27/07/22 08:36 PM28/07/22 09:52 AM24/05/23 03:47 PM-
24965sandeep singheh herbicide jhona upar weed lyi use kr skdd ha ji ?TagYes--
2
 
 
27/07/22 08:34 PM28/07/22 09:51 AM06/09/22 04:04 PM-
24966sandhu saabHimat Singh Sidhu Ji nukri ghodhi a oh Sr jado mate karvai di aa ta rahdi nai koi isdi medicine daso ji ?TagYes---- 27/07/22 08:08 PM28/07/22 09:51 AM24/05/23 03:46 PM-
24967Chetan kumarमेरी भैंस के थन को बछड़े ने काट दिया जिससे खून निकल रहा क्या करें. TagYes---- 27/07/22 07:57 PM28/07/22 09:51 AM15/08/22 02:04 PM-
24968देवेन्द्र सिंहWalnut seedlings plants chahiye Kahn milega ? TagYes---- 27/07/22 07:51 PM28/07/22 11:15 AM24/05/23 03:45 PM-
24969ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘSir paddy pr 121 nu 8 July nu lagaya c os di growth v slow chal rahi aa or futara v ghat kar rahi aa os nu I ll urea lgya os vich 4 din pehla 10kg magnesium sulphate paya rang ta sahi ho gya ki es nal growth v hovegi ja os lai hor khaad pai jave ?TagYes---- 27/07/22 07:41 PM28/07/22 09:50 AM24/05/23 03:45 PM-
24970gurpreet Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਜਿਰੀ ਵਿੱਚ ਪਿਆਜੀ ਬੂਟੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿਆ ਹਲ਼ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੁਣ ਵੱਡੀ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤਾਂ 2.4.D ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਦੇ ਹਾਂ 58ਪਰਸੈਂਟ ਵਾਲੀ 50ml pump di ਪਰ ਉਸ ਨਾਲ ਜੀਰੀ ਦਾ ਬੂਟਾ ਵੀ ਖਿੱਲਰ ਜਾਂਦਾ ਇਕ ਵਾਰ ਤਾਂ ?TagYes---- 27/07/22 07:11 PM--24/05/23 03:44 PM-
24971BaljinderdevmediaTagNoAudio-- 27/07/22 07:06 PM-----
24972karanjit singhSir ik sal d calf d growth lai feed formula dso ?TagYes---- 27/07/22 07:05 PM28/07/22 09:50 AM06/09/22 04:04 PM-
24973Amandeep singhSir Murrah nasal di buffalo aa jdo sui c oh 22-23 ltr dud dindi c hun usnu 4 month ho ge sui nu ..hun oh 8-9 ltr dud te aa gi ...ki dita jave jis nl full dud te ja vdde ...dalia te Gur te feed usnu v apni vnyi pyi jne aa ?TagYes---- 27/07/22 07:01 PM--24/05/23 03:43 PM-
24974Amandeep singhSir nili Ravi di buffalo aa usnu sui nu 12 din ho ge usnu Jehra calcium dita jave ja koi hor chez jis nl dud jade den lg ge ..usnu dalia te feed payi jne aa nl gur v deyi jne aa ?TagYes---- 27/07/22 06:58 PM--24/05/23 03:41 PM-
24975jagjeet singhHlo Sir 2 month di gabhin vi aa ?TagYes--
1
 
 27/07/22 06:31 PM28/07/22 09:50 AM06/09/22 04:37 PM-
24976Rashpinder Singhਸਰ ਜੀ ਹੋਰ ਕਿਹੜੀ ਖੇਤੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 27/07/22 06:22 PM28/07/22 09:49 AM06/09/22 04:37 PM-
24977Jagdeep MâÃñਬਾਈ ਜੀ ਖੁੰਬਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਤੇ ਇਸ ਦੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਕਿੱਥੋਂ ਤੇ ਕਦੋਂ ਲਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 27/07/22 06:04 PM--06/09/22 04:38 PM-
24978CHANDU Bhagsarकोई भी स्प्रे नही किया है दो सिचाई हो चुकी है ।।ये क्या समस्या है कोई उपाय बताए जी.TagYes--
4
 
 
27/07/22 05:53 PM28/07/22 09:49 AM15/08/22 02:05 PM-
24979sarbjit singhSir ਝੋਨੇ ਦੇ ਜਾੜ ਸੁੱਕਣ ਲੱਗ ਗਏ ਹਨ, ਸਾਰੇ ਹੀ ਖੇਤ ਵਿੱਚ..... ਮਤਲਬ ਕਿ ਸਰ ਕੋਈ ਤਾਂ ਪੂਰਾ ਜਾੜ(ਪੋਦਾ ) ਹੀ ਸੁੱਕ ਗਿਆ ਐ ਤੇ ਬਾਕੀਆਂ ਦੇ ਵਿੱਚ ਜਿਹੜੇ ਨਵੇਂ ਫੁਟੇਰੇ ਫੁੱਟ ਰਹੇ ਹਨ ਉਹ ਸੁੱਕ ਰਹੇ, ਅਤੇ ਪੱਤਾ ਉੱਪਰ ਤੋਂ ਸੁੱਕਣਾ start ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਇਹ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਜਾ ਕੀਟ ਦਾ ਹਮਲਾ? ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਵੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
27/07/22 05:43 PM28/07/22 09:20 AM25/05/23 02:10 PM-
24980Mohammad anis Bakri palan kaiser suru Karen sujhaw de nasal Kaisi rakhkhe ?TagYes---- 27/07/22 05:40 PM28/07/22 09:19 AM06/09/22 04:38 PM-
24981ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘਇਸ ਸਮੇਂ ਮੂੰਗੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ verity ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ?TagYes---- 27/07/22 05:39 PM28/07/22 09:04 AM06/09/22 04:38 PM-
24982Karmjeet SinghDr sab ਗਾ ਦੇ ਦਾਣੇ je nikal ahe 10 15 din ho gae 7 month de gaban a koi ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 27/07/22 05:16 PM28/07/22 09:04 AM06/09/22 04:39 PM-
24983ਸ਼ਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘSir ਖੇਤੀ ਦਾ ਆਉਣ ਵਾਲਾ ਭਵਿੱਖ ਠੀਕ ਹੈ ਸਹਾਇਕ ਕਿਤੇ ਵਜੋਂ ?TagYes---- 27/07/22 05:05 PM28/07/22 09:03 AM06/09/22 04:39 PM-
24984Kala maanSir ki nano uria nu jhona de upar ਛਿੜਕਾਅ kita ja skda patte red ta nahi honge ahde nall ?TagYes---- 27/07/22 04:32 PM28/07/22 09:03 AM08/10/22 03:36 PM-
24985Ranjit singhdevmediaTagNoAudio-- 27/07/22 04:27 PM28/07/22 04:52 PM---
24986Manoj Singhphoolgobhi ka growth kaisa hai aur kya khad dale 1 month ka hair ?TagYes--
2
 
 
27/07/22 04:25 PM28/07/22 09:03 AM06/09/22 04:39 PM-
24987ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘBasmati vich jhda rog a gya ji os di rokhtham lyi best to best result kis da jis nl pka hl oh jaye ?TagYes---- 27/07/22 04:16 PM28/07/22 09:02 AM08/10/22 03:37 PM-
24988apsar saifiFirst bhanti ki Buffalo ko prolapse ki problum hai bachha diye huye 8 days ho gaye hai kirpya medicine bataye ?TagYes---- 27/07/22 04:00 PM28/07/22 09:02 AM25/05/23 02:10 PM-
24989ਜਗਦੀਸ਼ ਸਿੰਘ15 din da jhona hai sir kis ghal da dhuan rakhya jave. Sir second dose urea pauni hai Ki apa first and second dose urea nal zinc pa skde han jekar first nal half dose payi hove 16 kg per acre de hisab nal 33 percent ?TagYes--
1
 
 27/07/22 03:57 PM28/07/22 09:02 AM25/05/23 02:12 PM-
24990jagjeet singhHlo srr ahh mass nu feed v bhut pauna aa dud v thikaa pat Dee kedya Ali golii v diti tudi hraa v bhut khndii aa Sara din bhukii hi rehndi aa ?TagYes--
4
 
 
27/07/22 03:52 PM28/07/22 09:01 AM25/05/23 02:13 PM-
24991jagjeet singhsir urea ch rlaa Ka ni paa skdaa ?TagYes--
1
 
 27/07/22 03:47 PM28/07/22 09:01 AM06/09/22 04:40 PM-
24992Sukhraj ਸਿੰਘਝੋਨੇ ਨੂੰ ਕੱਖ ਮਾਰਨ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਸੀ 3 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਹਲਕਾ ਜੇਆ ਮੀਂਹ ਪੈ ਗਿਆ ਕੀ ਦਵਾਈ ਦਾ ਅਸਰ ਹੋਜੂਗਾ ਹੁਣ ?TagYes--
2
 
 
27/07/22 03:46 PM28/07/22 11:15 AM25/05/23 02:13 PM-
24993ਜਗਦੀਸ਼ ਸਿੰਘSir urea second and third dose morning or evening pauni chahidi hai Pani suka ke ja kuch rakhna chahida hai urea paun sme Is bare dasya jave ji ?TagYes---- 27/07/22 03:41 PM28/07/22 11:14 AM25/05/23 02:14 PM-
24994Kavin wander5 mnth di vashi a kheda powder pyi tn jo vdia tyr ho ske ?TagYes---- 27/07/22 03:40 PM28/07/22 11:14 AM06/09/22 04:41 PM-
24995ਕੋਮਲਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਸੂਣ ਵਾਲੀ ਗਾਂ ਲਈ best transistion feed ਦਾ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦਸੋ ? TagYes---- 27/07/22 03:31 PM28/07/22 11:12 AM06/09/22 04:41 PM-
24996gurpreet singhਪਾਲਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਹੁਣ ਹੋ ਸਕਦੀ ਵਾ ate ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ?TagYes---- 27/07/22 03:31 PM28/07/22 11:12 AM06/09/22 04:41 PM-
24997ਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ1509 lgAyi a 24 July nu. Jhande bakani rog ton koyi hall dsio. Dhanvaad ?TagYes---- 27/07/22 03:25 PM28/07/22 11:12 AM25/05/23 02:15 PM-
24998Avirender singhSir ise rokne k liye kya kare ? TagYes--
1
 
 27/07/22 03:03 PM28/07/22 11:11 AM06/09/22 04:42 PM-
24999Aadarsh Pandeyइसको कैसे खत्म करे।TagYes--
4
 
 
27/07/22 02:47 PM28/07/22 11:11 AM15/08/22 02:05 PM-
25000Sukhdev singh ਨਿੰਬੂ ਦੀ ਪਿਉਦ ਲਾਉਣ ਦਾ ਸਹੀ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 27/07/22 02:42 PM28/07/22 11:11 AM06/09/22 04:42 PM-